คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 03:ความหลังที่ไม่หวนคืน
ซาสึเกะตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงร้องให้ของคนข้างกาย ที่ยังคงดังแผ่วเบาซาสึเกะพลิกร่างหันมามองคนที่หันหลังให้เขาอย่างสำนึกผิด เพราะไอ้ยานรกนั้นมันทำให้เขาพลาด ซาสึเกะคว้าคนที่นอนหันหลังให้เข้ามากอด
“พี่ขอโทษ”ซาสึเกะกระซิบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ก่อนที่คนตัวเล็กจะดันตัวออกจากอ้อมกอดแกร่ง แต่ไม่เป็นผล
“พึ่งจะสำนึกผิดหรอเป็นไงสมใจอยากพี่แล้วไม่ใช่หรอ”ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงประชดประชัน นั้นทำให้คนฟังถึงกับใจหาย
“ขอโทษ พี่ขอโทษขอร้องละพี่ผิดไปแล้ว”ซาสึเกะกอดคนตัวเล็กให้แน่นขึ้น
“ขอโทษหรอ แล้วสิ่งที่หนูเสียไปละเอาคืนมาให้ได้ไหมละ”
“จะให้พี่ทำยังไงเราถึงจะให้อภัยพี่”คำตอบนั้นทำให้เขาแทบสติแตก
“เลิกยุ่งกับหนูสะ”
“ไม่!!!”
.
.
.
“โว๊ย ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยว่ะ”ซาสึเกะตะโกนขึ้นก่อนจะทำลายข้าวของในร้านโดยมีนารูโตะนั่งดูอยู่นิ่งๆกับการกระทำอันบ้าคลั่งของเพื่อนตัวดี
เขาละอยากด่า อยากว่า อยากสมน้ำหน้า แต่เห็นสภาพของซาสึเกะแล้วเขาแล้วด่าว่าไม่ออกจริงๆ ก็สภาพตอนนี้ถ้าด่าออกไปหรือพูดอะไรออกไป มีหวังเขานี้ละจะโดนฆ่าแน่น ตอนนี้เขาไม่กล้าแม้จะหายใจแรงๆกลัวว่ามันจะไปกระตุ้นประสาทอะไรของมันอีก
ตอนแรกเขาเองก็ตกใจเหมือนกันที่ได้ยินว่ามันมีอะไรกับน้องมันเพราะยาปลุกเซ็กส์ทำให้มันข่มขืนน้องสาวของมันเอง พูดไปแล้วเขาก็สงสารทั้งพี่ทั้งน้อง
“ไอ้โตะแกไปตามหายัยผู้หญิงคนนั้นมาสิ”เสียงของซาสึเกะทำให้นารูโตะตื่นจากภวังค์
“คนไหนว่ะ”
“ยัยผมแดงๆใส่แว่วนั้นนะ ได้ยินว่าเป็นพี่น้องกับแกด้วยไม่ใช่หรอ”คำพูดนั้นทำให้นารูโตะนึกถึงใครคนหนึ่ง
“คารินนะหรอ ทำไมยัยนั้นมันทำอะไรแกหรอ”คำพูดของเพื่อนสนิททำให้ซาสึเกะแค่นยิ้มออกมาอย่างเคียดแค้น
“ก็ยัยนั้นเป็นคนวางยาฉันนะสิ”
“อะไรนะ” เขาเริ่มจะรู้สึกสงสารญาติของเขาแล้วสิยิ่งเห็นสายตาของเพื่อนตัวดีทำให้นารูโตะขนลุกขึ้นมาทันที
“จับยัยนั้นมัดไว้ เอาไปที่ห้องใต้ดิน มัดแขนมัดขาฉีดยาปลุกเซ็กส์ขั้น
รุนแรงให้ยัยนั้นสะ”คำพูดของซาสึเกะทำให้นารูโตะเหงื่อก่อนจะพูดออกมา
“มันไม่แรงไปหน่อยหรอว่ะ”
ปึง เสียงตบโต๊ะดังขึ้นนั้นทำให้นารูโตะหุบปากแทบไม่ทัน ก่อนที่ซาสึเกจะตะวัดสายตามามอง
“แล้วสิ่งที่ฉันเสียไปละ ฉันทำแค่นั้นถือว่าเบาที่สุดแล้วนะหึ ฉันฝากด้วยนะฉันต้องเห็นผลงานในวันพรุ่งนี้”ซาสึเกะพูดแล้วนั่งลงกับโซฟา สภาพห้องในตอนนี้ไม่ต่างอะไรกับที่ทิ้งขยะดีๆนั้นเอง
“อะ..อืมได้สิ”
ซากุระที่ตอนนี้นั่งอยู่ที่ริมสระ พลางมองรูปตัวเองที่อยู่ในน้ำพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเธอไม่อยากเห็นภาพตัวเองเพราะมันยังตอกย้ำเรื่องเมื่อคืนทั้งสัมผัสที่เคยอ่อนโยน แต่ตอนนี้ไม่มันไม่อ่อนโยนเลยเธอสัมผัสได้ถึงความต้องการที่น่ากลัวของซาสึเกะ
ร่องรอยที่เขาทำไว้มันเห็นชัดเจน สัมผัสของเขาเธอก็ยิ่งกลัวเขาไม่เหมือนซาสึเกะคนเดิมที่เธอเคยรู้จัก
ซากุระเดินมาเพื่อไปยังในตัวบ้านก่อนทีเธอจะได้ยินเสียงรถ เธอหันไปมองตรงหน้าประตูก่อนจะพบว่าเป็นรถของซาสึเกะ ซากุระ รีบขึ้นห้องทันที
เมื่อซาสึเกะเห็นซากุระวิ่งเข้าไปในตัวบ้านเขารีบจอดรถแล้ววิ่งตามเธอไป ก่อนที่เขาจะได้ยินเสียงล็อกห้องของเธอ ซาสึเกะเดินไปหน้าห้องของน้องสาวก่อนที่จะเคาะประตู
“ซากุระออกมาพูดกับพี่หน่อยได้ไหม”
“อย่ามายุ่งกับหนู”
“ขอร้องละเปิดให้พี่เถอะนะ”
“ก็บอกแล้วไงว่าอย่ามายุ่งกับหนู”
เสียงตะโกนออกมาทำให้ซาสึเกะทรุดตัวลงนั่งหันหลังพิงกับประตู เขารู้สึกเจ็บ เขามองไปที่โต๊ะอาหารที่เคยมีเขาและเธอนั่งกินข้าว โดนแม่นมดุตอนที่พวกเขาทำอาหารเลอะโต๊ะ และวิ่งเล่นรอบบ้านอย่างมีความสุขซาสึเกะแค่นยิ้มให้ตัวเองอย่างสมเพช
ส่วนคนที่อยู่ข้างในเมื่อไม่ได้ยินเสียงก็นึกว่าซาสึเกะไปแล้วตอนนี้เธอนั่งกอดเข่าหันหลังให้กับประตูเธอมองที่นอนของเธอที่เคยมีซาสึเกะและเธอเล่นกัน
และมองที่โต๊ะเครื่องแป้งที่เธอเคยแต่งตัวให้พี่ชาย
“คงกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้วไหม”ทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่รู้ตัวและน้ำตาแห่งความเสียใจก็ไหลออกมาจากตาของทั้งสอง
.
.
“ขอโทษด้วยนะคาริน”นารูโตะพูดก่อนจะฉีดยาใส่ที่ต้นคอแล้วปิดประตูก่อนจะได้ยินเสียงร้องทรมานเพราะไม่ได้ปลดปล่อย
เขาก็พอจะรู้อยู่หรอกนะว่ามันทรมานขนาดไหน แต่ยัยนั้นทำให้ซาสึเกะต้องผิดใจกับน้องสาวเองช่วยไม่ได้ นารูโตะมองประตูห้องก่อนจะเดินออกไปไม่ฟังเสียงของหญิงสาวเลยสักนิด
______________________________________________________________________
อีกไม่นานหนูกุจะได้ไปจากไอ้เกะแล้วอิอิ
ความคิดเห็น