คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 01:พี่ชายแสนงอน
เธอส่ายหัวให้กับพี่ชายแสนงอนของเธอ
“ไม่ใช่เกย์ก็ไม่ใช่”ซากุระพูดแล้วเดินไปหาพี่ชายสุดที่รักและประจันหน้ากลับเขาแต่เขากับหันหน้าไปทางอื่น
“เขาก็แค่อยากแกล้งตัวเองเท่านั้น”
“........”
“เลิกงอนได้แล้วนะค่ะพี่ชายสุดหล่อแมนทั้งแท่ง”
“.........”
“ซื้อสายไหมให้เลยเอาสีชมพูด้วย”ซากุระลอบดูพฤติกรรมของพี่ชายที่ดูสนใจข้อเสนอของเธอ
“........”ยังเงียบแต่ก็มีอาการยิ้มอยู่
“ไม่พอหรองั้นซื้อตุ๊กตาหมีสีชมพู่บวกกับคิดตี้และก็บาร์บี้เอาเปล่า”ซาสึเกะเริ่มหันมามองนิดๆก่อนจะยิ้มแต่ก็ยังไม่พูด
“ให้พี่อิทาจิไปนอนด้วยเลยสองคืนเอาเปล่า”เธอได้รับคำตอบแทบจะในทันที
“เอา/ไม่เอา”ซาสึเกะกับอิทาจิตอบพร้อมกัน
“ถึงนายจะเอาแต่เสียใจด้วยนะซาสึเกะพี่จะไปเรียน L.Aสองปีกว่าจะกลับ”อิทาจิ บอกด้วยอารมณ์สบายๆเพราะเขาจะได้ออกจากนรกที่เรียกได้ว่า แปลงโฉม เขาโดนซากุระจัดแต่งตัวทุกวันไม่เว้นเช้าเย็น
“พี่อิทาจิจะไปตอนนี้เลยหรอค่า”
“ครับพี่ไปก่อนนะ ซาสึเกะนอนกับซากุระเอานะ พี่ไปก่อนนะน้องรัก”อิทาจิพูดก่อนจะเดินออกไป แล้วทำให้ซาสึเกะหน้าบูดเหมือนเดิน
ไหนว่าแมนทั้งแท่งไงดูยังไงก็เกย์ชัดๆ
ซากุระไม่กล้าพูดออกไปหรอกกลัวคนขึ้นงอน จะงอนหนักข้าไปอีกซากุระเลยใช้ไม้เด็ดเลยถ้าใช้ไม่ได้ก็ให้มันรู้ไป ซากุระจับมือซาสึเกะที่อยู่ตักออกก่อนจะเข้าไปนั่งและเอาหัวพิงอกแกร่ง
“ง้อแล้วนะถ้าไม่พูดด้วยจะไม่ให้กินมะเขือเทศแล้วด้วย”ซากุระพูดแล้วหลับตาลงเธอรู้สึกว่าอ้อมกอดมันช่างอบอุ่นจนทำให้เธออยากจะหลับเข้าไปในอ้อมแขนจริงๆ
“ขอโทษก็ได้ ขอโทษนะค่ะคุณพี่ชายสุดหล่อน่ารัก”
“เลิกงอนได้แล้วไม่งั้นจะบอกทุกคนเลยว่า"เสียงของน้องสาวตัวดีขาดไปเพราะดันหลับไปในอ้อมแขนเขาจริงๆ ซาสึเกะมองใบหน้าหวานที่หลับอย่างสบายในอ้อมแขนของเขา ที่จริงเขาก็ไม่ได้งอนอะไรมากหรอกแค่อยากแกล้งน้องสาวให้สำนักผิดเฉยๆก็เท่านั้นเอง ซาสึเกะอุ้มร่างเล็กเข้าไปในห้องนอนก่อนจะวางร่างเล็กที่หลับสนิทลงและก้มจูบที่หน้าผากมนและจับผมทัดหู เขามองใบหน้าหวานด้วยสายตาที่หวานชื่น ซาสึเกะก้มลงหอมแก้ม ก่อนจะเข้าห้องน้ำแล้วจัดการธุระส่วนตัว
"พี่ค่ะ พี่จะไปไหน"ซากุระที่เพิ่งตื่นขึ้นมา ทักพี่ชายที่ตอนนี้ใส่สูทสีเทา
"พี่จะไปจัดการงานให้พ่อหน่อย เราทำอาหารไว้เลยนะพี่จะกลับมากินด้วยแน่นนอน"ซาสึเกะพูดพลางขยี้หัวสีชมพู
"ค่ะ หนูจะรอนะ"ซากุระพุ่งตัวเข้าไปกอดซาสึเกะ ก่อนที่เขาจะจูบที่ศรีษะแล้วกอดตอบ
"แต่พี่ขอกำลังใจก่อนไปได้ปะ"
"อะไรค่ะ"
"เดี่ยวก็รู้"ซาสึเกะพูดก่อนจะประทับริมฝีปากเล็กเรียวรูปอย่างอ่อนโยน นี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันหลายครั้งจนเธอนับไม่ไว มันไม่ใช่จูบที่ร้อนแรงแต่เป็นจูบที่อ่อนโยนอ่อนหวาน
"พี่ไปก่อนนะ"ซาสึเกะพูดแล้วหอมแก้มเธออีก
"ค่ะ"
______________________________________________________________________________
จบไปแล้ว อยากบอกว่าบรรยายไม่ค่อยสวยเท่าไร
สปอยหน่อยๆ
"ปล่อยหนูไปเถอะ"
"พี่ขอโทษแต่พี่ไม่ไหวแล้ว"
ความคิดเห็น