ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC:NARUTO}My LOVE(รีใหม่)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (รีไรท์)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 63


    ซาสึเกะนับสามวิ่งเลยนะ”   ฉันพูดพร้อมกับจับมือซาสึเกะแน่น  ก่อนจะกลืนน้ำลายเหนียว ๆ ลงในลำคอตัวเองเมื่อเจอโจทย์ยากเข้าให้                                                                               

     

    มึงแน่นใจนะว่าจะวิ่งเออไม่งั้นกูไม่บอกมึงหรอก

     

    เออ ก็แน่นดิเจ้าหมอนี้เหมือนจะไม่เชื่อใจฉัน แต่มันก็ยังจับมือฉันแน่นจนแทบจะแหลกคามือมันอยู่แล้ว นี้อิคุณมึงค่ะ มือนะค่ะมือ ไม่ใช่ปูนที่แกจะบีบแล้วมันจะได้ไม่เจ็บ กระดูกจะแตกไหมนี้

     

    นี้แน่ใจจริงๆเหรอถ้าหากมันตามทันเราซวยนะรู้ไงค่ะ หรือคุณมึงจะยิมรอให้มันมาคาบหัวเอาได้ล่ะ

     

    ต้นไม้มีปืนดิวะ

     

    แล้วถ้าปืนไม่ทันละ

     

    ก็โดนกัดไงสมอง มึงคิดอะไรไม่เป็นหรือไง เจ้าเบอะเอ่ย

     

    พูดง่ายเนอะ สมกับเป็นชะนีโหกูจะขอบคุณมึงที่ชมหรือด่ากูดีค่ะ คุณค่า

     

    งั้นกูนับนะ แล้วก็ปล่อยมือกูได้แล้ว

     

    มึงก็หนีกูดิหืมไอ้บ้าถ้าคิดจะหนีกูคงไม่มาตกตะกรรมลำบากแบบนี้หรอก

     

    กูไม่หนีมึงหรอก นับนะ

     

    เออเจ้านั้นพูดก่อนที่ฉันจะสูบหายใจเข้าลึกๆ

     

    1”

     

    3”ฉันนับก่อนจะวิ่งออกจากที่นั้นทันที สิ่งนั้นทำให้ซาสึเกะมองตามหลังฉัน อย่างงงวย

     

    อีชะนี!!”เหมือนจะได้ยินเสียงซาสึเกะด่ามาแต่ไกล ไม่หรอก คนอย่างเพือนฉันนี้นะจะกล้าด่า ไม่มีทาง สงสัยฉันหูฟาดไปมั้ง

     

     ขอโทษนะซาสึเกะที่ปล่อยให้มึงเผชิญกับน้องหมาผู้ที่น่าเกรงขาม ฉันวิ่งไม่คิดชีวิตก่อนที่จะได้ยินเสียงฝืนเท้าและเสียงเห่าตามหลังฉันมาติด ๆ สิ่งนั้นทำให้ฉันรีบหันไปมองข้างหลังอย่างรวดเร็ว ก่อนจะพบเป็ด? ที่ถูกหมาวิ่งตาม

     

     สัส!! เป็ดมึงจะวิ่งมาทางกูทำไม

     

    กูรักมึงไง!!!”เสียงที่ตะโกนออกมานั้นทำให้ฉันรู้ได้ในทันทีเลยว่า มันโกหก และอีกอย่างคนอย่างหมอนั้นคงกำลังสาปแช่งฉันเเง่ ๆ 

     

    ขอบคุณสำหรับความรักนะ แต่กูไม่ต้องการ วันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วยทำไมต้องมาซวยต้อนรับการเข้ามหาลัยปีสามด้วยว่ะค่ะ ส่วนไอ้หมาบ้านั้นก็ตามจัง ติดใจอะไรไอ้เป็ดนักหนาว่ะ

     

    ต้องการกูเถอะโลกนี้ไม่มีใครรักกูอีกแล้ว

     

    ไม่โว๊ย มึงวิ่งไปทางอื่นไม่ได้หรอว่ะมึงรักเพื่อนในทางที่ถูกหน่อยพวก ยอมเสียสละกระดูกสักชิ้นให้มันหน่อยเถอะไม่สงสารหมาตาดำ ๆ เหน่อยเหรอ เจ้าคนใจดำ

     

    ไม่กูรักมึง!!!”

     

    ตอนกูยืมเงินไม่เห็นรักกูแบบนี้เลยว่ะตอนกูยืมเงินไล่กันอย่างกับหมูกับหมา พอ หมาไล่ก็รักกูปานจะขาดใจตาย

     

    .

    โหนี้มันหมาหรือกาวตราช้างว่ะค่ะ ติดหนึมมากฉันพูดเมื่อหนีรอดจากหมาเวรนั้นได้ก่อนที่จะรู้สึกเสียวสันหลังเมื่อ 

     

    เพื่อนสาวของฉันทำหน้าตาที่แทบจะฆ่าฉันให้ตายตอนนี้ โหมึงไปแสดงหนังตุ๊กตาผีเถอะถ้าหน้ามึงจะน่ากลัวขนาดนี้นะ

     

    ว๊าว แกรอดด้วยเหรอ

     

    ไหนมึงบอกว่านับสามไงน่านมันยังไม่ลืม

     

    ก็นับสามไงมึงจะให้ตูนับอะไรค่ะ

     

    นั้นนับสามแล้วเหรอ โรงเรียนไหนสองมึงว่ะกากชิบหืมไอ้เก่ง

     

    ก็โรงเรียนที่สอนมึงมานั้นละ อาจารย์คนเดียวกันด้วย

     

    เถียงคำไม่ตกฟาด

     

    เอ้าไงน้องก่อนที่ฉันจะเถียงมันไปมากกว่านี้ ก็มีบุคคลที่สามโผล่มาฉันรีบหันไปหาเสียงที่คุ้นเคยก่อนจะพบคนที่คุ้นตา 

     

    ก็จะใครที่ไหนอีกละก็พี่รหัสฉันไงเฮียแกเป็นคนหล่อสูงยาว เข่าดี บ้านรวย พูดโดยรวมก็พระเอกนิยายดี ๆ นี้เองล่ะ 

     

    เอ้าไงพี่ ขอตังหน่อย ประโยคประจำที่ทักทายเมื่อเจอหน้าพี่รหัสคนดี

     พี่ไม่มีเงินอ่ะ”และนี้ก็เป็นประโยคประจำตัวของพี่รหัสคนดีที่ตอบน้องรหัสคนจน

    เชื่อตายละ ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจชื่อดังแม่เป็นถึงแพทย์แนวหน้าระดับประเทศ ลูกชายไม่มีตังนี้นะตลกละเฮียน้ำเสียงประชดเฮียแก มันไม่ได้ดูน่ารักอะไรเลย ตรงข้ามมันดูน่าเเตะมากกว่า 

     

    เฮ้ย...รู้ด้วยแหะ นึกว่าในหัวมีแต่เรื่องแกงเพื่อนสะอีก”ชายหนุ่มพูดก่อนจะเสตาไปมองเพื่อนของน้องที่ชอบโดนยัยนี้แกล้งตลอด เจ้านั้นก็ยอมโง่ให้ยัยนี้แกล้งทั้ง ๆ ที่มันก็รู้ว่าตัวเองโดนแกล้งอยู่ 

     

    “อ้าวเฮียพูดงี้ก็สวยดิ”

     

    “555 ขอโทษแล้วกัน แล้วไม่ได้มากะแฟนเหรอ” เปลี่ยนเรื่องคุยล่ะที่หนึ่ง 

     

    ที่จริงรุ่นพี่ก็รู้อยู่ว่าฉันคบกับอาจรย์ที่โรงเรียนเดิมแกเป็นนักศึกษาฝึกสอน และแกก็ย้ายมาเป็นครูอยู่ที่นี้

     

    นี้ล่ะมีแฟนที่รักเรามากขนาดนี้มันก็ดีแบบนี้ นี้เอง รักนะค่ะคุณแฟนขาาา 

     

    เขายุ่งนะค่ะว่าแต่ถามทำไมเหรอค่ะรุ่นพี่คงไม่ได้ชอบแฟนหนูหรอกนะฉันแค่แหย่เขาขำๆเท่านั้นละ รุ่นพี่นะไม่ได้มีรสนิยมมีอีหนูเป็นผู้ชายหรอก

     

    พี่ผู้ชายทั้งแท่งนะชอบหญิง 100 เปอร์เซนต์เขาพูดก่อนจะเอามือมาขยี้หัวฉันเพื่อบอกว่า สบายใจได้เลยไอ้น้อง พี่ไม่เอาผัวหนูมาเป็นเมียพี่แน่ เพราะพี่หล่อ

     

    อยากตบคนหล่อจังค่า มันน่าหนัก 

    ค่าๆ เชื่อก็ได้ ว่าแต่หนูสายแล้วไปก่อนนะถึงอยากจะวางมวยกับพี่รหัสที่ปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมแค่ไหนแต่คาบแรก คืออาจารย์ที่โหดยิ่งกว่ายมบาล ประจำเดือนไม่มาหรือไงก็ไม่รู้ชอบทำหน้าตาน่าเบิร์ดกระโหลกหนัก

     

    “เคร ๆ เจอกัน”

     

    “ค่า”

     

    มึงคงไม่นอกใจครูนะ” ทีลับหลังนิชอบสันหาคำพูดหนักน่าไอ้เป็ด 

    ไม่มีทางหรอก ฉันรักครูคนเดียวไม่มีทางที่จะมองใครแน่น แล้วอีกอย่างฉันไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้รู้ไว้สะน้องเป็ดน้อย

     

     เหรอน้ำเสียงซาสึกเกะนั้นโครตกวนอวัยวะเบื้องล่างแม่มาก

     

    “เอ๊ะ..เอ๊ะ..เอ๋..หรือว่าซาสึเกะเจ้าหญิงหัวใจน้ำแข็งของฉันจะปันใจให้พี่รหัสของเพื่อนผู้น่ารักอย่างฉันนะรึ

     

     หมั่นน่าเนอะ ชะนีน้อยชายหนุ่มพูดก่อนจะจิ้มนิ้วเข้าที่กระโหลกของฉัน “ถ้ามีสมองคิดเรื่องแบบนี้ก็ไปอ่านหนังสือเรียนสะ เลิกอ่านนิยายน้ำเน่าได้แล้ว”พูดจบประโยคนั้นหมอนั้นก็เอาแรงทั้งหมดจิ้มที่หน้าผากฉันจนร่างอันเบาะบางของฉันเซถอยหลัง ก่อนที่เจ้านั้นจะวิ่งหนีขึ้นตึกเรียน

     

     อีกระเทย...เดี่ยวเถอะมึง”ฉันด่ามันไล่หลัง เมื่อประโยคที่ไอ้บ้านั้นด่าฉันเหมือนฉันเป็นพวกชอบเพ้อฝันลม ๆ แร้ง ๆ 

    .

    .

    .

     “วันนี้จะไปกินข้าวกับครูเหรอ”

     

    “เออ ซาสึเกะแกว่าชุดนี้สวยเปล่าว่ะ”

     

    “สวย”ตอบพร้อมกับดูหนังที่กำลังฉาย มันทำให้ฉันอดโมโหไม่ได้กับความที่มันไม่ใส่ใจฉันเลยก่อนที่ฉันจะขว้างตุ๊กตาใส่เจ้าเป็ดบ้า

     

    “โอ๊ยย….เป็นบ้าอะไรของมึงเนี้ย ชะนีน้อย”

     

    “ดู ดี ๆ ดิเผื่อพี่เขาขอกูแต่งงาน”

     

    “จะเพ้อฝันอะไรก็ให้มันน้อย ๆ หน่อยเถอะแม่คุณ”

     

    “ยุ่งน่า”ฉันพูดก่อนจะเช็ดความรีบร้อยตัวเองอีกครั้ง

     

    “ล็อกประตูดีๆ ล่ะ มีอะไรโทรหาน่ะ”

     

    “รู้แล้วน่า!!”


    หลังจากเสียงประตูบานนั้นปิดไป ชายหนุ่มก็เอนตัวนอนพร้อมกับเอามือก่ายหน้าผาก เขาเหนื่อย เหนื่อยที่ต้องแสดงเป็นคนอื่นแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเริ่มชินกับอีกตัวตนหนึ่งที่ถูกยัดเยียดมาตั้งแต่มัธยม อกทั้งความรู้สึกที่หนักอึ้งในใจ


    เคยมีคนพูดว่า ใครรักก่อนคนนั้นแพ้

    นั้นก็อาจจะจริงแต่พวกเขานะพูดไม่หมดวักหน่อย ว่า แพ้แล้วทำไมมันต้องรู้สึกเจ็บปวดมากด้วย


    ความรู้สึกที่หนักอึ้งทุกครั้งที่เห็นพวกเขาไปด้วยกัน ทั้งเจ็บปวดที่เห็นพวกเขาจับมือกัน ทุกคืนวันก็ภาวนาให้พวกเขารีบ ๆ เลิกกันสะ ให้ผู้ชายคนนั้นเป็นคนใจร้ายที่จะมาหลอกเธอ ให้เขาเป็นคนเลวในสายตาเธอ


    และให้ฉัน เป็นคนที่รักษาแผลใจให้ และให้เธอมาตกหลุมรักกัน แต่ดูแล้วฟ้าคงไม่เห็นด้วยกับคำอธิฐาน


    เพราะทุกวันเวลาผ่านไปหัวใจสองดวงนั้นผูกติดกันยิ่งกว่าแม่กุญแจสะอีก ไหนจะคำหมั่นที่ผู้ชายคนนั้นเคยให้ไว้กับเขา


    "นายไม่ต้องเป็นห่วง ฉันจะไม่ล่วงเกินซากุระจนกว่าเราจะแต่งงานกัน" ประโยคนั้นมันทำให้เขาแพ้อย่างสมบูรณ์ คน ๆ นั้นไม่เคยแม้แต่จะเห็นแก่ตัวแม้แต่นิดเดียวซึ่งต่างกับเขาที่ใช้ความสนิทสนมพยายามหาเศษหาเลย เพียงได้ใกล้ชิดได้แตะสักนิดก็มีความสุขแล้ว


    เพราะงั้น หากจะให้เขาเป็นสุภาพบุรุษเหมือนผู้ชายคนนั้นเขาคงทำไม่ได้ เขาทำไม่ได้จริง ๆ หากต้องห่างจากหัวใจตัวเองแบบนั้นก็เหมือนว่าเขาตายไป 90% แล้ว


    เขามันก็คนชั่วดี ๆ คนหนึ่งนี้เอง


    ________________________________________________________________________________________________________________________________


    ขอโทษนะกลับมาครั้งนี้ว่าจะเอาให้จบ เอาใจช่วยเราด้วยน่า

    ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ติดตามหากไม่มี รีท เราก็ลืมและไม่แตะอีกเลย ขอบคุณจริง ๆ น่าที่ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณมากๆน่าาาา

     


     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×