พี่่คนนั้นที่ขโมยหัวใจผมไป - นิยาย พี่่คนนั้นที่ขโมยหัวใจผมไป : Dek-D.com - Writer
×

    พี่่คนนั้นที่ขโมยหัวใจผมไป

    โดย ฺBlack rove

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 64 / 16:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พระนาง

    อิงอิง ผู้ชายที่หน้าหวาน มีนิสัยน่ารักเป็นกันเองมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เป็นคนซื้อๆ ไม่ค่อยจะทันใคร และไม่ชอบใครเลยตั้งแต่เด็กแต่พอคนมัธยมปลายก็ได้ไปเจอรุ่นพี่สุดติสนิ่งๆสุขุม ไม่ค่อยพูดค่อยจา…ก็กลายเป็นว่าจากคนที่ไม่เคยสนใจกลายมาโดนพี่เค้าขโมยใจไปตั้งแต่ยังรู้จักชื่อเลยย..

    นํ้าใส เพื่อนสนิทของอิงอิง นิสัยดี น่ารัก ผิวขาวอมชมพู ห้าวๆ นักเลงๆ แต่จะอ่อนโยนเฉพาะเเค่เพื่อนในกลุ่มเขาเท่านั้น เป็นทอมที่ไม่เหมือนทอม ไว้ผมยาวเพราะขี้เกียจตัดผม..

    น่านนํ้า.เพื่อนซี้ของแบงค์ เป็นคนที่น่ารัก เฟรนลี่ หม้อๆ ตัวเล็กๆ ผิวขาวตามฉบับคนเหนือเชียงใหม่ และเป็นที่ปรึกษาทุกเรื่องของทุกคนเลย….แต่พอมีคนมาทําให้หัวใจของคนๆนึงที่ไม่เคยเชื่อวรักแท้มีจริงก็เกิดอาการขึ้นมาซะงั้น….

    แบงค์ที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งเพื่อนซี้ของน่านนํ้าเรียกได้ว่า ไม้เบื้อไม้เมากันตลอด ทะเลาะกันได้24ช.มเเต่รักกันดี ในฐานะเพื่อนซี้…แต่ดันนมาเจอรุ่นพี่สุดกวนประสาทมาวอแวมาดูกันแบงค์คนที่ไม่เคยสนใจผู้ชายและไม่ชอบคบผู้ชายมาก่อนแต่ก็มาเจอผู้ชายตามจีบ..จะเป็นอย่างไรก็ติมตามดู

    พระเอก

    อาร์ท ฉายา ท่อนไม้เดินได้ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากนิสัยเขาล้วนๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด แต่ความหล่อระดับดาราฮอสลีวูดก็ว่าได้ ทั้งหล่อ เรียนเก่ง เป็นคนไม่สนใจใครใครมาจีบก็ไม่สน ไม่ใช่คนฮอตแต่ก็มีคนเข้ามาไม่ขาดสายเรียกง่ายๆว่าหัวกระไดไม่แห้ง… แต่มีอยู่คนเดียวที่เมื่อไหร่เขาเจอเขากับทําตัวไม่ถูก เหมือนถูกมนต์สะกดเข้าไว้ซ่ะอย่างนั้น

    หมอก เพื่อนสนิทของอาร์ทผู้ที่รู้เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับเพื่อนของตัวเองทุกอย่างและเป็นตัวชงให้กับทั้ง2 แม่สื่อในกลุ่มเลยละ นิสัย หล่อ เพอร์เฟค ตระกูลดี บ้านรวย หน้าม่อที่1.สไตล์เด็กหนุ่มสถาปัตย์ แต่เมื่อเจอคนนึงเข้าไปจากเสือก็กลายเป้นแมวตัวน้อยๆๆ คิคิ

    คิม ผู้ได้ฉายาโหดโครตพ่อ นิสัย เงียบ นิ่ง ดุ เขร่งขรึมตลอดเวลา แต่ก็เป็นใจดี แต่ถ้าคนไม่รู้จักนิสัยจริงๆก็จะคิดว่าเขาเป็นคนใจร้าย แต่จริงๆเขาเป็นคนดี อบอุ่น เทคเเคร์เพื่อนฝูง…. พ่อไมโครเวฟ

    เมล์คนสุดท้ายของเรื่อง เป็นเฮฮา กวนโอ้ยที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ เป็นคนที่สร้างความรําคาญของเพื่อนๆในกลุ่ม เป็นผูัชายที่ห่วงเพื่อน รักเพื่อน แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ปากแข็งสุดๆ โดยเฉพาะ คนที่เขาชอบ

    .

    .

    ป.ล เราเป็นนักเขียนมือสมัครเล่นและพึ่งเขียนจริงๆจังๆอาจจะมีขัดๆบ้างเราขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน้าาา ฝากเรื่องนี้ด้วยนะงับ ไม่ได้คาดหวังว่าต้องีที่สุดแต่เราอยากให้ทุกคนสนุกไปกับเนื้อที่เราตังใจพิมพ์ออกมา เรารักในการเขียน เราก็หวังว่าทุกคนจะรักตัวละครทุกๆตัวด้วยนะคร้าบ ขอบคุณคร้าบ./.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น