รสสุคนธ์ (พีเรียดไทย) #vkook - นิยาย รสสุคนธ์ (พีเรียดไทย) #vkook : Dek-D.com - Writer
×

    รสสุคนธ์ (พีเรียดไทย) #vkook

    โดย Jirasita

    ....กลิ่นกายของเจ้าชั่งเหมือนดอกรสสุคนธ์ยามกลางคืน....

    ผู้เข้าชมรวม

    226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    226

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    29
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 63 / 09:44 น.

    แท็กนิยาย

    Vkook taekook

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รสสุคนธ์ คือดอกไม้ชนิดหนึ่งของไทย ที่มีกลิ่นหอมเเรงในเวลากลางวัน เเต่หอมอ่อนๆในเวลากลางคืน ซึ่งมีความสอดคล้องกับเรื่องนี้ นั่นคือ ปัถย์มา คุณชายคนเล็กของบ้านนรินทรางกูร ที่ตอนกลางวัน มีท่าทางที่กระโดกกระเดก ร่าเริง เเจ่มใส เเต่พอพลบค่ำ กลับเต็มไปด้วย ความหวาดกลัว หวาดระเเวง ด้วยเหตุปมในใจ ในช่วงเวลากลางคืน เขาจะต้องการคนที่มาคอยปกป้องเขาเป็นพิเศษ จนกระทั่งมาเจอ คุณชายของบ้านวัชรโรทัยอย่างหัสดิน ชีวิตของปัถย์มาเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

    #รสสุคนธ์

    เเละต่อจากนี้ จะเป็นการเเนะนำตัวละครในเรื่อง หากเนื้อหาผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

    ๑.พลตำรวจโทหัสดิน วัชรโรทัย (ดิน)

    เป็นลูกชายคนเดียววัย ๒๖ ปี ของบ้านวัชรโรทัย ที่เกิดกับ เจ้าพระยาสมุหกลาโหม หรือ ปิติกรณ์ วัชรโรทัย เเละ หม่อมราชวงศ์ กานติมา วัชรโรทัย หรือ คุณหญิงกาน ดินมีนิสัย เจ้าเล่ห์ รักใครรักจริง รักหน้าที่การงาน ไม่เจ้าชู้ ไม่พลายตามองสาวใดในพระนคร หล่อ รวย เคร่งขรึม

    ๒.ปัถย์มา นรินทรางกูร (กฐิน)

    เป็นลูกชายคนเล็กวัย ๒๔ ปี ของบ้านนรินทรางกูร ส่วนชนาเทพ เป็นพี่ชายคนโต คุณหญิงเเม่ คือ หม่อมเจ้า ขนิษฐา นรินทรางกูร คุณพ่อ คือ เจ้าพระยาสมุหนายก หรือ ฉันทัช นรินทรางกูร กฐินมีนิสัยที่ ร่าเริงเเจ่มใส เป็นที่รักของคุณพ่อคุณเเม่ เเละพี่ชายเป็นอย่างมาก เป็นที่เอ็นดูของคนทั้งบ้าน เเต่ตกดึก กฐินจะหวาดกลัว หวาดระเเวง กลัวผี เเละต้องการคนมานอนข้างๆ

    ๓.พลตำรวจโท ธีรนันท์ อมาตยกุล (เนตร)

    เป็นลูกชายคนเดียววัย ๒๖ ปี ของจมื่นสุนทรภักดี กำพร้าเเม่ เพราะคุณเเม่ของเนตรเสียไปตั้งเเต่เนตรยังเเบเบาะ เนตรเป็นคนเงียบๆ เจ้าชู้ เเต่เมื่อเจอคนที่ใช่ จะหยุดคนนี้คนเดียว ใจร้อน เเต่ตั้งใจทำงานมากๆ ทุ่มเทกับงานมากที่สุด

    ๔.หม่อมเจ้าโมราการณ์ อรุโณทัย (เกล้า)

    เป็นลูกสาวคนเดียววัย ๒๔ ปี ของพระยาจารุเบศ คุณหญิงเเม่ไปมีสามีใหม่ เกล้ามีนิสัย เจ้าระเบียบ ปากร้ายใจดี รักใครรักจริง น่ารัก นิสัยดี เป็นที่ต้องการของคนในวัง เกล้าไม่ค่อยเป็นที่สนอกสนใจของคนในวัง เเม้จะมีน่าตาสะสวย กริยามารยาทงามก็ตาม เเต่ความจริงเเล้ว มีผู้หมายปองมากมาย

    ๕.หม่อมเจ้าธีภพ เจษฎางกูร (ภพ)

    เป็นพี่ชายห่างๆของเกล้าวัย ๒๖ ปี ภพคอยเป็นห่วงเกล้า สนับสนุนเกล้า ดูเเลเกล้า อบรมสั่งสอน ให้เป็นคนดีในสายตาคนในวัง ภพมีนิสัยดี เอาใจใส่คน มีความเป็นผู้ใหญ่ รักษากฏระเบียบข้อห้ามในวัง ขี้เก๊ก เคร่งขรึม คุณพ่อ คุณเเม่ของภพ จากไปตั้งเเต่ภพอายุได้ 12 ปี ภพจึงมีพี่เลี้ยงคอยดูเเลจนถึงปัจจุบันนี้

    ๖.พลตำรวจโท เขมกร โรจนกุล (เขม)

    เขมมีญาติพี่น้องเป็นคนในวังหลวงมากมาย รวมถึงคุณพ่อคุณเเม่ ถึงพึ่งเสียไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน ครานั้นเขมก็มีงานเป็นตัวเป็นตนเเล้ว วัย ๒๖ ปีเเล้ว คงไม่ต้องนั่งอาลัยอาวรณ์คุณพ่อกะคุณเเม่ที่เสียไปเเล้ว เเต่ยังมีคุณป้าพนิดาที่ยังคอยอยู่อบรมสั่งสอนเขมให้เป็นคนดีอยู่เสมอ เขมเป็นคนฉลาด มีไหวพริบดี จึงได้อยู่ฝ่ายบัญชีของสน.ที่ประจำการ กำลังตามจีบชายหนุ่มรูปงามผู้หนึ่งได้ชื่อว่าเป็นคุณชายใหญ่เเห่งบ้านนรินทรางกูร

    ๗.ชนาเทพ นรินทรางกูร (ธีร์)

    เป็นลูกชายคนโตวัย ๒๘ ปีของบ้านนรินทรางกูร ทำงานในวังกับผู้เป็นพ่อ ธีร์เป็นพี่ชายที่รักน้องมาก เป็นพี่ชายที่หวงน้อง เหมือนกับน้องเป็นน้องสาวของตนเอง ธีร์เป็นคนปากร้ายใจดี ใจอ่อนยาก ไม่ชอบผู้หญิง ขี้เก๊ก มีฟอร์มเป็นคุณชายที่สง่างาม จึงไม่ใจอ่อนให้กับเขมกรง่ายๆ


    #รสสุคนธ์

    Talk:ฝากติดตามกันด้วยนะคะ หากผิดพลาดอะไรบอกกันได้นะคะ ??’?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น