ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unloveable love possible ( Harry Styles x you )

    ลำดับตอนที่ #1 : Unloveablelove possible ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      3
      20 มี.ค. 58

    ณประเทศไทย

     เช้าที่อากาศดีและสดใสในบ้านหลัง หนึ่งมีสาวน้อยกำหนังนอนอยู่บนเตียง เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดของเธอสาว น้อยคนนี้นอนพักผ่อนเธอทำงานเกี่ยวกับการแต่งหน้าหรือคนดูแลพวกชุดเวลาขึ้นแสดงงานที่เขาเลียกกันว่าMake Up Artist ของนักร้องต่างๆเธอกำหลังนอนพักผ่อนอย่างสบายใจ ติ๊ดๆจู่ๆเสียงโน๊ตบุ๊คของคุณก็ดังขึ้น คุณจึงรีบไปเปิดอย่างหัวเสียเพราะคุณเองกำหลังสบายที่กำหลังนอนพักผ่อนพอคุณเปิดโน๊ตบุ๊คเป็นโน๊ตบุ๊คจากเพื่อนสาวชาวอังกฤษของคุณที่สไกด์มานั้นเอง

     "เฮ้!..(ชื่อคุณ)แกสบายดีไม่อยู่ไทยเป็นไง"เซเลนา โกเมซ เพื่อนสาวคนสนิท จากประเทศอังกฤษ

    "ก็ดีอ่า..แกโทรมารบกวนเวลาพักฉันนะ"คุณที่ตอบเสียงอ่อยๆ

    "อ้าวจริงดิโทษทีพอดีมีงานให้แกทำน้ะงานนี้น้ะแกต้องชอบแน่ๆ"

    "งานอะไรของแกอะฉันพึ่งจะได้พักนะหลังจากที่บินไปไม่รู้กี่ทีเนียย"

    "เอานะๆงานนี้แกต้องชอบจริงๆฉันขอบอกแล้วอีกอย่างแกต้องบินมาอังกฤษ"

    "ห๊ะอังกฤษหรอ..เฮ้อฉันเหนื่อยจริงๆน้ะอยากพักอ้ะเซล"

    "ถ้าแกมาฉันรับรองว่าแกต้องชอบและไม่อยากกับไทยอยากทำงานให้กับหนุ่มพวกนี้แน่ๆ"

    "เซลอ่าาฉันไปก็ได้..แล้วจะให้ฉันไปวันไหน"

     "อาทิตย์หน้าเป็นไง้ตรียมตัวให้พร้อมละเดียวฉันไปรับที่สนามบินแล้วจะบอกรายละเอียดงานอีกทีแกมาถึง"

    ''อื้มๆ..นั้นเจอกันอาทิตย์หน้าแล้วกัน''คุณรีบปิดโน๊ตบุ๊กและเดินเขาห้องน้ำอย่างหัวเสียหลังจากนั้น

    คุณออกมาแต่งตัวและก็เปิดเพลงของวงOne Directionที่คุณชื่นชอบมากที่สุดและคุณก็หลงรักพวกเขามากจริงๆ

    โด้ยเฉพาะแฮร์รี่ สไตล์ คุณทั้งชื่นชอบเขามากถึงมากที่สุดเขาเป็นไอดอลที่คุณรักมากจริงๆ

    Yeah, we'll be doing what we do
    Just pretending that we're cool, so tonight

     

     

    Let's go crazy, crazy, crazy 'til we see the sun
    I know we only met but let's pretend it's love

     

     

    ''(ชื่อคุณ)ลูกลงมาทานข้าวได้แล้วจะเที่ยงแล้วนะ''เสียงแม่ของคุณตะโกนขึ้นมา

    ''ค่ะแม่..เดียวลงไป''คุณที่ปิดเพลงและลงไปข้างล้าง

    ตอนนี้คุณกำหลังนั่งกินข้าวกลางวันกับแม่ของคุณคุณเองที่นั่งดูโทรศัพท์และยิ้มไปด้วยทำให้แม่ของอดถามไม่ได้

    ''เอาลูกคนนี้..ยิ้มอะไรหนักหนา..จะกินโทรศัพท์ได้อยู่แล้ว''

    ''อ้อ..ก็แฟนหนูโพสลงทวิตเตอร์นะค่ะแม่น่ารักมากเลย''คุณที่ยื่นโทรศัพท์แม่ดู

    ''แฟนลูกจริงๆหรือไงกันหื้มม..ฝันอยู่ได้นั้นนะแฟนของเทอเรอ สวิส''แม่คุณที่พูดขัดความฝันลง

    ''โห่แม่อ่ะ..ก็รู้นิโธ่ขอมโนบ้างอะไรบ้าง''
    ''อ่าจ๊ะแม่ลูกสาวคนสวย..ถ้ามีพ่อคนนี้เป็นลูกเขยแม่นี้ปลื้มอย่างมาก''

    ''แม่ก็นะคิดไปนู้นหนูจะไปรักกับเขาได้ไง..หนูแค่แฟนคลับคนธรรมดาคนหนึ่งละนะเขาไม่ลดตัวลงมาหลอกแม่''

    ''แหม่แม่ก็แค่พูดไปงั้นล้ะ''

    ''เอ่อ..แม่อาทิตย์หน้าหนูบินไปอังกฤษนะพอดีมีงานที่นู้นอะ''

    ''แล้วจะกับเมื่อไร''

    ''ยังไม่รู้เลยแม่เดียวกับแล้วจะโทรมาบอกแล้วกัน''

     

    1 อาทิตย์ผ่านไปเร็วยังกับโกหก --''

    ที่สนามบินท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์

    คุณได้นั่งเครื่องบินมาเรียบร้อยแล้วตอนนี้ก็ถึงประเทศอังกฤษที่คุณจะต้องมาทำงานที่นี้และตอนนี้คุณกำหลังมองหา

    เพื่อนสาวของคุณที่บอกว่าจะมารับคุณที่สนามบิน

    ''เฮ้...(ชื่อคุณ)ทางนี้''เซเลนา ยืนโบกมือให้คุณ

    คุณเองก็รีบเดินไปหาเซเลน่าทันที..คุณกอดเซเลน่าเพราะคุณไม่ได้เจอเซเลน่านานแล้วหลังจากคุณเคยมาเรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษเมื่อปีที่แล้ว

    ''คิดถึงแกจังเซล''คุณกอดเซเลน่า

    ''ฉันก็คิดถึง..ปะขึ้นรถเดียวจะบอกรายละเอียดการทำงานให้''

    คุณกับเซลาน่าขึ้นมาอยู่บนรถเรียบร้อยเซเลน่าก็อธิบายงานให้กับคุณคุณที่เข้าใจแล้ว.และจะถามว่าต้องไปทำงาน

    Make Up Artist นี้ให้กับนักร้องคนไหน

    ''แกจะให้ฉันทำงานกับใครอ้ะ?''คุณที่หันมาถาม

    ''คนที่กำหลังดังที่สุดในตอนนี้และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก''เซเลน่าพูดขึ้น

    ''จัสติน บีเบอร์''คุณเองที่พูดออกไปลืมไปว่าเพื่อนของคุณเคยคบกับเขามาก่อน

    ''โนว..ไม่ใช่เขาแน่นอน''เซเลน่าส่ายหัว

    ''ขอโทษฉันลืมไปเธอเคยคบกัน..แล้วใครอะ''

    ''เธอนึกดูๆสิตอนนี้กำหลังเป็นที่นิยมอย่างมาก''

    ''One Direction!!''คุณก็ตะเบ็งเสียงออกมา

    ''ถูกต้อง..ฉันจะให้เธอไปเป็นชั่งแต่งหน้าส่วนตัวของหนุ่มๆ 5 คนนี้''เซเลน่ายิ้ม

    ''ดะ..เดียวเธออ่ำฉันเล่นใช่ไม่..เธอรู้ไม่เซล..ว่าฉันชอบพวกเขามากแค่ไหนและครั่งพวกเขามากแค่ไหนนะ''คุณที่ตอนนี้สติเริ่มไม่อยู่กับตัว

    ''ก็รู้นะสิว่าแกชอบก็เลยอยากให้แกมาทำงานนี้ไง(ชื่อคุณ)''

    ''นี้ฉันฝันหรือเปล่าเนีย..ไม่อยากเชื่อเลยเซล''

    โป๊ก!

    เซเลน่าเอาหนังสือตีหัวคุณไปที่หนึ่งมันทำให้คุณร้องออกมา

    ''โอ้ยแกตีฉันทำไมอ่ะ''

    ''ไงฝันปะละ''เซเลน่ายักคิ้ว

    ''ไม่อะ..ตื่นเต้นอะแกแล้วเริ่มงานวันไหนยังไง''

    ''ใจเย็นสิแหม่แกเริ่มงานอาทิตย์หน้าย่ะ''

    ''แล้วแกจะรีบเลียกตัวฉันมาทำไม?''

    ''ก็จะให้มารู้จักกับหนุ่มๆพวกนี้ไง..แล้วก็ศึกษาความเป็นมาของพวก''

    ''ไม่ต้องศึกษาแล้วว..ฉันรู้จักดีหมดทุกคน''

    ''ย่ะ..เอาเป็นว่าจะพาเธอไปที่พักแล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยว่ากันอีกที่แล้วกัน''


    อะแฮ่ม...กราบสวัสดีผู้อ่านทุกคนนะค่ะ..ไรท์เป็นมือใหม่หัดแต่ง..ถ้าไรท์เขียนผิดประการใด
    ก็ขอโทษทุกคนวันณที่นี้ด้วยนะค่ะ..แล้วก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดทุกคนด้วยนะค่ะ




     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×