คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 ยัยตัวแสบ
บทที่3
ยัยตัวแสบ
เช้าวันแรกในบ้านหลังใหม่ในความรู้สึกของกรรณณาราเต็มไปด้วยความสดชื่นและสบายใจกับบรรยากาศกลิ่นดินกลิ่นธรรมชาติและกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ล่องลอยตลบอบอวลไปทั่วทั้งไร่
ถ้าไม่นับว่ามีพ่อเลี้ยงชนะชลอยู่ที่นี่เธอพูดได้เต็มปากว่าชอบที่นี่มากและอยากอยู่ไปนาน
ๆ
วันนี้พ่อเลี้ยงชนะชลเข้าไปดูความเรียบร้อยที่ฟาร์มกล้วยไม้เหมือนฝันตั้งแต่รุ่งสางเนื่องจากจะมีลูกค้ามาดูพันธุ์กล้วยไม้ที่ฟาร์มทำให้กรรณณาราสดชื่นขึ้นที่ไม่ต้องเห็นหน้าคนบ้าอำนาจที่สั่งห้ามเธอก่อเรื่อง
"พี่แววจะไปไหนเหรอคะ"
นายหญิงคนงามเอ่ยถามหลานสาวของจันทร์ฟองที่กำลังหิ้วตะกร้าออกมาทางหน้าบ้าน
"กำลังจะไปตลาดค่ะนายหญิง
เที่ยงนี้ลูกค้าที่มาดูที่ฟาร์มจะมาทานข้าวที่นี่ ป้าจันทร์เลยให้พี่ไปซื้อของน่ะค่ะ"
แวววลีเอ่ยบอกก่อนจะลอบมองหน้านายหญิงอย่างเอ็นดู ใบหน้าของนายหญิงนั้นสวยน่าหลงใหลโดยเฉพาะดวงตาที่แม้แต่เธอเองยังหลงเคลิ้มไปเลยแล้วนายของเธอจะตาบอดไม่หลงได้นานแค่ไหนกัน
"ตลาดเหรอคะ น่าสนุกแฮะแตไปด้วยสิ"
นางหญิงแห่งไร่แสนรักเอ่ยขึ้นอย่างออดอ้อน
แวววลีทำหน้าลำบากใจก่อนจะหันไปมองผู้เป็นป้าที่เดินออกมาได้ยินพอดี
"จะอั้นหือเข้มกะวสาปิ๊กต๋วยนะเจ้า ป้อเฮี้ยงเปิ้นให้สองคนมาดูแลแม่เฮี้ยงนะเจ้า
มาพอดีเลย"
นางจันทร์ฟองเอ่ยตอบแทนหลานสาวก่อนจะเห็นการ์ดหนุ่มหน้านิ่งกับหญิงสาวที่เรียกได้ว่าเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เดินเข้ามา
"แม่เฮี้ยงจะปิ๊กตลาดกะนังแวว โตสองคนตามไปนะ
แม่เฮี้ยงเจ้านี่คมเข้มกับวสาเจ้า" นางจันทร์ฟองเอ่ยแนะนำ
กรรณณารามองทั้งสองก่อนจะฉุนในใจ อีตาอาชลเอาพวกเจ้าระเบียบมาเป็นผู้คุมเธอแบบนี้คิดจะข่มขวัญกันชัดๆ
เดี๋ยวได้เห็นดีกันอีตาอาชล
"สวัสดีค่ะพี่เข้ม พี่วสา งั้นเรารีบไปกันดีกว่า
มาที่นี่หลายครั้งแล้วแต่ไอ้เพื่อนทรยศไม่พาเที่ยวตลาดสักที" หญิงสาวเอ่ยบอก
คมเข้มและวสามองหน้านายหญิงก่อนที่คมเข้มจะออกไปเตรียมรถ
ตลาด...
เสียงเจื้อยแจ้วของแม่ค้าและผู้คนที่จับจ่ายซื้อของอยู่ในตลาดทำให้คนไม่เคยมาที่นี่สักครั้งมองอย่างตื่นตาตื่นใจมาทีเดียว
"เดี๋ยวพี่แววจะไปซื้อของไปทำกับข้าวทางนี้นะคะนายหญิงไม่ต้องไปหรอก
ไปเดินเล่นตามสบายเลยค่ะ ดูแลนายหญิงดี ๆนะพี่เข้ม วสา
อย่าให้ยัยมะปรางเน่ามาหาเรื่องเชียว"
แวววลีเอ่ยบอกนายผู้หญิงวัยใสก่อนจะหันมากระซิบกำชับเรื่องสำคัญกับคมเข้มและวสา
"ถ้าพี่แววซื้อของเสร็จก็โทรบอกพี่เข้มหรือพี่วสาเลยนะคะ
ไม่ต้องเกรงใจรอแต"
กรรณณาราเอ่ยบอกก่อนที่แวววลีจะเดินออกไปทางโซนที่ขายของสดของคาว
"เราจะไปไหนกันดีค่ะพี่เข้ม พี่วสา"
นายหญิงแห่งไร่แสนรักเอ่ยถามเจ้าถิ่นอย่างเป็นกันเอง
"เราไปแถวทางนี่กันแล้วกันค่ะจากตรงนี้ไปเชื่อมต่อกับทุกโซนของตลาด"
วสาเอ่ยบอกน้ำเสียงยังคงความเนี้ยบไม่หลุดมาดสาวเท่ห์ที่ต้องการแสดง
"จะเนี้ยบไปไหนคะพี่วสาทำตัวสบายๆบางก็ได้
พี่เข้มด้วย แตอึดอัดแทน" กรรณณาราเอ่ยบอกก่อนจะเดินนำสองผู้คุมไป
ทิ้งให้คมเข้มและวสามองหน้ากันก่อนจะเดินตาไปเงียบๆ กรรณณาราเดินดูของต่าง ๆอย่างตื่นเต้นจนมาหยุดที่ร้ายขายเครื่องประดับเล็ก
ๆน่ารักๆหญิงสาวเอื้อมมือไปหยิบสร้อยข้อมือเรียบสวยสะดุดตาอย่างถูกใจแต่กลับมีมือเรียวของใครบางคนยื่นมาฉวยไปดูก่อน
"นี่คุณค่ะ ดิฉันหยิบก่อนนะ"
กรรณณาราเอ่ยบอกอย่างไม่ใคร่จะพอใจกับการกระทำของหญิงสาวที่มาแย่งไป คมเข้มและวสามองหน้ากันก่อนจะเดินมาใกล้ผู้เป็นนายหญิงเมื่อคนที่นายกำชับนักกำชับหนาว่าอย่าให้เจอกับนายหญิงมายืนอยู่ตรงหน้า
"แล้วไงมาก่อนมาหลังแล้วไง
ในเมื่อตอนนี้มันอยู่ในมือฉัน ฉันจะเอา...จะทำไม" มะปรางเอ่ยอย่างเชิดใส่ก่อนจะแบะปากมองบนใส่อย่างไร้มารยาทยิ่งทำให้นายหญิงแห่งไร่แสนรักฉุนจัดกับคนไม่มีมารยาท
"ตกลงว่าคุณจะเอาว่างั้น ได้...เชิญตามสบาย
ฉันเองก็ไม่อยากมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้มันดูปัญญาอ่อน
คนมีสมองมีการศึกษาและมารยาทย่อมรู้ว่าสิ่งไหนควรสิ่งไหนไม่ควรหรือคุณคิดว่าไงคะมนุษย์ป้าซิลิโคน
ไปกันเถอะค่ะพี่เข้มพี่สา"
กรรณณาราเชือดนิ่มๆเจ็บจี๊ดถึงใจก่อนจะเดินออกไปแต่มะปรางกลับไม่ยอมให้ไป
หญิงสาววัย32ปีกระชากผมคนที่หาว่าเธอเป็นมนุษย์ป้าก่อนจะใช้อีกมือฟาดลงบนหน้าของหญิงสาว
"แกกล้าดียังไงมาเรียกฉันป้า นังเด็กผี
แกรู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร" มะปรางกระชากเสียงใส่ก่อนจะปล่อยมือที่เกาะกุมผมของหญิงสาวอย่างแรงจนเกือบล้มยังโชคดีของกรรณณาราที่วสาและคมเข้มเข้ามารับไว้ทัน
หญิงสาวยืนตรงก่อนจะมองหน้าคนที่กล้ามาตบเธอราวจะกินเลือดกินเนื้อ
"นึกว่าตัวเองเป็นใครถึงได้มาทำกับคนอื่นแบบนี้
เป็นนางฟ้ารึไงยัยปีศาจซิลิโคน"
กรรณณาราเอ่ยถามอย่างโกรธจัดที่แม่ฮ่องสอนไม่เคยมีใครอยากมีเรื่องกับเธอนักไม่ว่าจะใหญ่แค่ไหนแต่ยัยคนนี้คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้ามาตบเธอแบบนี้
"ฉันเป็นเมียพ่อเลี้ยงชล
เจ้าของไร่แสนรักทุกคนในเชียงใหม่รู้จักกันทั้งนั้น ฉันเห็นแกมาพร้อมกับคนของพ่อเลี้ยงคงเป็นคนงานใหม่สินะถ้ารู้ว่าฉันเป็นใครก็รีบขอโทษมาซะแล้วจะไม่เอาเรื่อง"
มะปรางเอ่ยบอกอย่างมาดมั่นในขณะที่ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายมองคนที่ประกาศความเป็นเจ้าของสามีตามกฎหมายก่อนจะส่ายหน้า
"นี่ป้า ถ้าป้าบอกว่าป้าเป็นเมียพ่อเลี้ยงชล
พวกนางงามหรือสาวๆหลายๆคนในเชียงใหม่ก็คงเป็นเมียพ่อเลี้ยงหมดแหละ
ถ้าแน่จริงเอาทะเบียนสมรสมาซิ มีมั้ย"
กรรณณาราเอ่ยเสียงดังฟังชัดจนคนไม่มีทะเบียนสมรสถึงกับหน้าซีดไม่เคยมีใครกล้าต่อปากต่อคำกับเธอขนานนี้มาก่อน
ด้านคมเข้มกับวสายืนมองอย่างทำอะไรไม่ถูกเพราะเคยเจอฤทธิ์ของมะปรางมาแล้ว
"ไม่มีใช่มั้ยล่ะ งั้นจะบอกอะไรให้นะ
ป้าจะบอกใครต่อใครว่าเป็นเมียเขาได้แต่ต้องบอกว่าเป็นเมียน้อยนะ เพราะเมียหลวงเขายืนอยู่ตรงนี้เข้าใจมั้ยคุณเมียน้อย"
กรรณณาราเอ่ยบอกเน้นคำว่าเมียหลวงของเขาเสียงดังฟังชัดจนคนที่เดินจับจ่ายซื้อของได้ยินกันทั่ว
"อ้อ แล้วก็ไม่ได้เป็นเมียบำเรอแบบป้าหรอกนะ
ฉันเนี่ยตีทะเบียนเรียบร้อยใช่มั้ยค่ะพี่เข้ม พี่สา"
หญิงสาวเอ่ยบอกก่อนจะหันมาถามความเห็นจากสองคนข้างหลัง
"ใช่ครับนายหญิง/ใช่ค่ะแม่เลี้ยง"
ทั้งสองคนเอ่ยบอกอย่างสะใจและโล่งใจที่นายหญิงของตนไม่หลงกลเชื่อมะปรางแล้วยอมแพ้หนีไปเหมือนผู้หญิงบางคนที่มีคนมาบอกว่าเป็นเมียของสามี
โดยที่วสาใช่คำว่าแม่เลี้ยงเพื่อยืนยันนอกจากเธอคนนี้จะเป็นภรรยาของเจ้านายแล้วยังเป็นแม่เลี้ยงสำหรับคนงานในไร่แสนรักอีกด้วย
"กรี๊ดดดดด ไม่จริงพ่อเลี้ยงบอกว่าไม่กินเด็กไง
อยากแกหน้าตายังไม่ถึง17เลยมั้งพ่อเลี้ยงไม่เกลือกกลั้วกับเด็กแบบแกหรอกนังเด็กผี"
มะปรางเอ่ยพร้อมกับกระทืบเท้าอย่างไม่พอใจ
แต่ก็มั่นใจว่าพ่อเลี้ยงชนะชลที่ตนหลงรักนั้นไม่มีทางชอบเด็กแบบยัยเด็กผีตรงหน้าแน่นอน
ก็เท่าที่เห็นมาคู่ขาแต่ละคน30+ทั้งนั้น
"ป้าแก่ๆแถมปลอมๆแบบป้านะพี่ชลคงเบื่อแหละเคี้ยวยาก
สู้สาวสะพรั่งเพิ่ง20แบบฉันไม่ได้ ใคร ๆ เขาก็เลือกแบบฉันทั้งนั้นแหละใครจะทนกินหญ้าแก่เคี้ยวเข็ดฟันแบบป้าล่ะ
" กรรณณาราเอ่ยตอบพลางใช้จังหวะนั้นกดโปรแกรมโทรหลอกในสมาร์โฟนก่อนที่เสียงเรียกเข้าจะดังขึ้น
"แหม่สามีขาห่างกันยังไม่ถึงชั่วโมงเลยคิดถึงเค้าแล้วเหรอ
หะ อะไรนะแหม่สามีขาอีกนิดเดียวเองเค้าออกมาตลาดเดี๋ยวก็กลับ
ไม่เอานะค่ะสามีไม่งอนเดี๋ยวก็กลับแค่นี้นะบาย"
กรรณณาราแสร้งเอ่ยทั้งที่ไม่มีใครอยู่ในสายเลยสักนิดแค่อยากแกล้งคนที่ยืนกระทืบเท้าเร่าๆอยู่ตรงหน้า
"ไปก่อนนะคะคุณเมียน้อย สามีโทรตาม
บาย"
กรรณณาราเอ่ยบอกก่อนจะเดินหนีไปพร้อมยิ้มมุมปากอย่างสะใจหลังจากได้ยินเสียงกรีดร้องของอีกฝ่าย
"สุดยอดเลยครับนายหญิง"
คมเข้มเอ่ยบอกหลังจากเดินเลี่ยงมาอีกฝั่งหนึ่ง
"นั้นสิคะสุดยอดไปเลย
แล้วอีกอย่างนายหญิงทำถูกแล้วค่ะที่ทำแบบนั้น ยัยมะปรางเน่านั้นนะไม่ได้เป็นอะไรกันนายซะหน่อยขนาดคนอื่น
ๆที่เคยนอนกับนายยังไม่ทำตัวแบบนี้เลย
ครั้งเดียวจบไม่มีใครมาหน้าด้านแบบยัยนั้นสักคน"
วสาเอ่ยบอกพร้อมทั้งแสดงความไม่ชอบใจมะปรางออกมา
"แตเข้าใจค่ะ ชัชมันเล่าให้ฟังอยู่บ้างว่ะมีผู้หญิงคนนึงชอบทำตัวเป็นเจ้าของอาชลอยู่
ที่แตพูดแบบนั้นไม่ใช่อยากประจานแค่อยากให้ผู้หญิงคนนั้นเลิกทำลายศักดิ์ศรีของตัวเอง
การที่เธอไปพูดแบบนั้นมันยิ่งทำให้ใคร ๆก็มองเธอไม่ดี
ส่วนนอกนั้นก็แค่โกรธที่มาว่าแตเป็นเด็กผีเท่านั้น
พูดแล้วยังแค้นไม่หายคอยดูนะแตจะทำให้นายของพี่ๆปวดหัวไปเลยโทษฐานเป็นตัวการให้แตถูกตบ"
หญิงสาวเอ่ยบอกก่อนจะเดินดูของต่อจนไปสะดุดตาเข้ากับสัตว์ปลอมชนิดนึงที่ชัชรินทร์เคยบอกว่าอาหนุ่มของเขาไม่ชอบมันเอามาก
ๆแต่น้อยคนนักจะรู้ เป็นเธอเองก็กลัวแต่ก็ไม่เท่าไอ้ตัวมีใยหรอก
"พี่คะ ขอซื้ออันนี้สามตัวค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกแม่ค้าขายของเล่นเสียงใสไม่ผิดกับหน้าตาพร้อมกับยิ้มหวานให้อย่างเป็นมิตร
"นี่จ๊ะ น้องใช่ลูกสาวพ่อเลี้ยงกรณ์รึเปล่าจ๊ะ
ที่แต่งงานกับพ่อเลี้ยงชลวันก่อน"
แม่ค้าสาวที่สามีทำงานในปางไม้แห่งใหญ่ของแม่ฮ่องสอนเอ่ยถาม
"ใช่ค่ะ ความลับนะคะ" หญิงสาวเอ่ยบอกพร้อมขยิบตาให้เป็นสัญญาณให้อีกฝ่ายรู้ว่าคำว่าความลับนั้นคืออะไร
พรุ่งนี้ทั่วเชียงใหม่คงจะรู้ว่าเธอกับพ่อเลี้ยงวัยกลางคนแต่งงานกันแล้วโดยเฉพาะยัยป้าซิลิโคนกับพิชชี่คงได้อกระเบิด
"นายหญิงซื้อไปทำอะไรคะ ไอ้ตัวนั่นน่ะ"
วสาเอ่ยถามอย่างสงสัยแต่กรรณณารากลับไม่ตอบได้แต่ยิ้มอย่างมีแผนการก่อนจะเดินดูของต่าง
ๆไปเรื่อย ๆจนแวววลีโทรศัพท์มาบอกว่าเสร็จแล้วทั้งสามจึงกลับไปที่นัดหมายไว้เพื่อกลับบ้าน
เป็นช่วงเวลาดึกมากแล้วแต่พ่อเลี้ยงชนะชลก็เพิ่งจะเสร็จภารกิจ พ่อเลี้ยงหนุ่มใหญ่เดินเข้ามาในห้องนอนอย่างเหนื่อยล้าวันนี้เขาต้องต้อนรับลูกค้าที่มาดูพันธุ์กล้วยไม้ตั้งแต่เช้าจนถึงตอนเกือบ2ทุ่มลูกค้าคนสำคัญยังชวนไปดื่มที่สถานบันเทิงในตัวเมืองจนถึงตอนนี้เขาถึงกลับมาได้ชายหนุ่มเดินไปเปิดประตูห้องน้ำก่อนที่อะไรบางอย่างจะหล่นลงมาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า
"เฮ้ย"
พ่อเลี้ยงหนุ่มร้องขึ้นอย่างตกใจก่อนจะถอยหลังหนี ใครมันเอาตุ๊กแกปลอมมาแกล้งเขาว่ะ
ยัยกระแตป่าแน่ ๆ
"ยัยตัวแสบ
กระแตมาเอามันออกไปเดี๋ยวนี้ไม่งั้นอาจะไปหาแมงมุมมาปล่อยเต็มห้องเลย"
ชนะชลตะโกนขู่คนที่นอนอยู่บนเตียง คุณพระคุณเจ้าช่วยเขาด้วย
เขาไม่ถูกโรคกับตุ๊กแกเหล่านี้แม้จะเป็นของปลอม
"เหรอ
จะเอาแมงมุมปล่อยเหรอเจอนี่ก่อนมั้ย"
กรรณณาราเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้ามาพร้อมกับตุ๊กแกปลอมในมือ
"เฮ้ย เอามันออกไปนะกระแต
เอาออกไป" พ่อเลี้ยงหนุ่มเอ่ยโวยวายก่อนมองสิ่งที่อยู่ในอยู่ในมือหญิงสาวอย่าขยะแขยง ให้ตายเถอะไอ้หลานเวรมันเอาความลับเขาไปบอกยัยตัวแสบนี่ด้วยเหรอ
ไอ้หลานเวรกลับมาน่าดู
"รู้ไหมว่าทำไมไอ้ตัวนี้มันถึงมาอยู่ที่นี่
ถ้าไม่รู้จะบอกให้วันนี้เมียบำเรอของตัวที่ชื่อมะปรางมาด่าว่าเค้าเป็นเด็กผีแถมยังกระชากผมตบหน้าหาว่าเป็นคนงานอีกด้วย"
กรรณณาราเอ่ยบอกพร้อมทั้งยื่นตุ๊กแกปลอมเข้าไปใกล้ๆ
"กระแต โกรธมะปรางก็ไปลงกับเธอสิ
อากับผู้หญิงคนนั้นจบกันมานานแล้ว เอามันออกไปนะอาขอร้อง"
พ่อเลี้ยงหนุ่มเกือบใหญ่เอ่ยบอกใบหน้าแดงกล่ำจากความเกลียดกลัว
เขามีความหลังวัยเด็กที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่กับตุ๊กแกทำให้ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือปลอมก็สร้างความเกลียดกลัวและขยะแขยงได้
ตอนที่เขาอายุ6ขวบเพราะความซนของเขาเองทำให้ไปติดอยู่ในโรงเก็บไม้เกือบ6ชั่วโมงในนั้นมีแต่ตุ๊กแกตัวใหญ่ๆทั้งร้องทั้งไต่ไปตามผนังและมีตัวนึงตกลงมาตรงหน้าตอนนั้นเขากลับมากจนสลบไปดีที่มีคนงานมาเจอทำให้เขารอดมาได้นับจากวันนั้นเขาก็ทั้งเกลียดกลัวและขยะแขยงตุ๊กแกมาตลอดโดยไม่ค่อยมีใครรับรู้เรื่องนี้นอกจากคนในครอบครัว
นายหมอก นายเมฆและนางจันทร์ฟองเท่านั้น
"ตัวจบ แต่ถามเธอรึยังว่าเธอจบมั้ย
แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่เค้าไม่พอใจ
ไอ้ที่ยัยนั้นทำตัวกร่างมาเรียกเค้าว่าเด็กผีต่างหากที่ทำให้โมโหเพราะฉะนั้นตัวผิดที่ไม่ทำความเข้าใจกับยัยนั้นให้ดี
ขอโทษมาซะแบบนุ่มนวล อ่อนหวาน และออดอ้อนด้วย"
คนตัวเล็กแต่เป็นต่อเอ่ยบอก ก่อนจะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับชูตุ๊กแกพร้อมไปใกล้ๆ
"กระ กระแตครับ อาชลขอโทษนะครับ อาชลขอโทษ
เอามันออกไปนะครับ"
แม้จะโกรธแต่เขาก็ยอมทำแต่โดยดีเพราะตุ๊กแกนั้นเหนือการควบคุมของจิตใจ
"ดีมาก หึหึหึๆๆ" กรรณณาราเอ่ยก่อนจะหัวเราะในแบบฉบับนางแม่มดในละครหลังข่าวก่อนจะเดินไปหยิบตุ๊กแกปลอมที่อยู่หน้าห้องน้ำออกคนที่เป็นรองรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างว่องไว
ส่วนคนเป็นต่อเดินไปที่มุมหนึ่งที่ตนตั้งกล้องถ่ายวิดีโอไว้ก่อนจะเปิดดู
"คิดเหรอว่าเค้าจะหยุดแค่นี้ ขืนเล่นตื้นๆแบบเนี่ยตัวได้เอาแมงมุมมาแกล้งเค้านะสิ"
กรรณณาราเอ่ยก่อนจะหัวเราะออกมา
วิดีโอนี้จะทำให้ชนะชลไม่กล้ามาสั่งเธออีกและรับรองว่าต้องปวดหัวแน่นอน
"ให้ตายสิ ยัยตัวแสบเอ้ย ฮึย"
หนุ่มเกือบใหญ่สบถคำหยาบออกมาอย่างโมโหไม่เคยมีใครทำให้เขาจนมุมจนต้องขอร้องอ้อนวอนเลยสักครั้งยิ่งคิดยิ่งพาลไปถึงคนต้นเรื่องทั้งหมดที่บังอาจเอาจุดอ่อนของเขาไปบอกเพื่อนสนิท ไอ้หลานเวร
กลับมาเมื่อไหร่โดนหนักแน่
"วันพระไม่ได้มีหนเดียว ฉันต้องไปแก้แค้นเธอแน่
ยัยตัวแสบเอ้ย พ่อจะเอาคืนให้หนักเลย"
พ่อเลี้ยงชนะชลเอ่ยคาดโทษหลังจากแต่งตัวเสร็จก่อนจะต้องตกใจเมื่อหันหน้ามองกระจก
ก็จะไม่ให้ตกใจไงไหวล่ะก็กรรณณาราเล่นเอาตุ๊กแกปลอมมาติดไว้ที่กระจกแถมยังอยู่ในระยะการมองเห็นของสายตาเขาพอดี
"ยัยตัวแสบเอ้ย บ้าจริง"
พ่อเลี้ยงหนุ่มเอ่ยคำรามลอดไรฟันก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำ
ด้านคนที่เขาคาดโทษยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้าประตูพร้อมด้วยสมาร์ทโฟนในมือก่อนที่หญิงสาวจะเปิดคลิปวิดีโอให้ดู
"อย่าคิดกลั่นแกล้งเค้าเชียว ไม่งั้นว่อนเน็ตแน่
รู้ทั่วจังหวัดและประเทศแน่ ๆว่าพ่อเลี้ยงชนะชลคนเด่นคนดังของเชียงใหม่กลัวตุ๊กแก
แถมไอ้ท่าทางอ่อนน้อมเนี่ยรับรองคนงานไม่นับถือชัวร์
และต่อไปต้องเชื่อฟังทำตามคำสั่งเขา"
กรรณณาราเอ่ยบอกอย่างเป็นต่อก่อนจะเดินออกไปแน่นอนว่าเธอรอบครอบพอที่จะเก็บคลิปเด็ดนี้ไว้อย่างดีเพื่อไม่ให้คนตัวโตหาทางจัดการได้
"ยัยตัวแสบเอ้ย เดี๋ยวพ่อจับปล้ำทำเมียซะนี้
แสบนัก" พ่อเลี้ยงหนุ่มเอ่ยคาดโทษแต่ไม่คิดจะทำเพราะเขาสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะไม่แตะต้องเด็กต่อให้โกรธแค่ไหนก็ตาม
ความคิดเห็น