โคแก่แพ้รัก เวอร์ชันหญ้าอ่อนสายแซ่บกระชากใจโคแก่ - นิยาย โคแก่แพ้รัก เวอร์ชันหญ้าอ่อนสายแซ่บกระชากใจโคแก่ : Dek-D.com - Writer
×

    โคแก่แพ้รัก เวอร์ชันหญ้าอ่อนสายแซ่บกระชากใจโคแก่

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเรื่องราวความรักของป๋าชลและหนูกระแตในโคแก่แพ้รักเปลี่ยนไปจากที่ชัชรินทร์วางแผนยัดเยียดอาให้เพื่อนรักเป็นหนูกระแตวางแผนการให้ป๋าต้องมาแต่งงานกับเธอจากป๋าชลอยากกินเด็กเป็นหนูแตคอยยั่ว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,056

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.05K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 60 / 13:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเรื่องราวความรักของป๋าชลและหนูกระแตในโคแก่แพ้รักเปลี่ยนไปจากที่ชัชรินทร์วางแผนยัดเยียดอาให้เพื่อนรักเป็น หนูกระแตวางแผนการให้ป๋าต้องมาแต่งงานกับเธอ จากป๋าชลอยากกินเด็กเป็นหนูแตคอยยั่วให้ตบะแตก555 งานนี้ไม่ยิ้มกับความน่ารักก็มาวางระเบิดได้เลย555



    ชี้แจงๆ โคแก่แพ้รัก เวอร์ชันนี้ มีเนื้อหาที่ถูกดัดแปลงมาจากโคแก่แพ้รัก ฉบับจริง ภาคนี้เป็นเรื่องราวกลับตาลปัตร จากเหตุเกิดจากนายชัชเป็นแม่หนูกระแต555 ป๋าเป็นแค่เหยื่ออันโอชะมิใช่ผู้ล่าแถมป๋ายังมีแฟนนิสัยแย่อีกด้วย งานนี้จะเป็นเช่นไรหนูแต่จะไปแย่งแฟนชาวบ้านรึเปล่าติดตามได้นะค่ะ ภาคแรกทุกคนจะได้ยิ้มภาคพิเศษนี้ก็ไม่ต่างกันเพิ่มเติมคือหนูแตแซบเว่อร์5555

       กราบสวัสดีรีดเดอร์ทุกท่าน รีดเดอร์บางท่านอาจจะเคยอ่านป๋าชลโคแก่แพ้รักกันมาแล้ว และมีบางท่านที่ยังไม่เคยอ่าน ในเวอร์ชันนี้จะดัดแปลงเนื้อหาจากโคแก่แพ้รักแต่พระเอกนางเอกก็ยังเป็น หนูแตกะป๋าชล แต่เวอร์ชั่นนี้ หนูแตจะแซ่บ555 ฝากติดตามด้วยนะเออ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น