เสน่หาคุณน้าที่รัก - นิยาย เสน่หาคุณน้าที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หาคุณน้าที่รัก

    แทนตะวันหนุ่มเจ้าชู้ผู้ที่วันนึงต้องมาแต่งงานกับหลานสาวนอกไส้ด้วยเหตุจำเป็นรักแบบผู้หญิงมั้ยไม่รู้รู้แค่ทนไม่ได้ถ้าเธอเสียใจหรือเข้าใจเขาผิด ความรู้สึกผิดที่เกิดจากการกระทำเมื่อหลายปีก่อนผูกความรู้สึก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,829

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    2.82K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 60 / 11:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แทนตะวัน.  หนุ่มเจ้าชู้ผู้ที่วันนึงต้องมาแต่งงานกับหลานสาวนอกไส้ด้วยเหตุจำเป็นรักแบบผู้หญิงมั้ย..ไม่รู้   รู้แค่ทนไม่ได้ถ้าเธอเสียใจหรือเข้าใจเขาผิด ความรู้สึกผิดที่เกิดจากการกระทำเมื่อหลายปีก่อนผูกความรู้สึกเขาให้สนใจแค่เธอ...สิริภิญญา

       เขาไม่เคยกล้าที่จะถามใจตัวเอง...เพราะกลัวจะผิดต่อพี่สาว
       เขาผิดสัญญาจนทำให้เธอเกลียด...เพราะความเจ้าชู้
      เขาจะขอแก้ไขด้วยการกระทำ...แต่จะทำได้มั้ย
      เธอรอให้เขารู้ใจตัวเอง...แต่เขาซื้อบื้อ
      เธอเกลียดคนเจ้าชู้เพราะ...บรรดาผู้หญิงของเขา
      เธอจะรอเขาได้นานแค่ไหน...ก็ไม่อาจรู้ได้


          ตัวละคร...
        แทน
    พันตำรวจโทแทนตะวัน สิริวงค์วัชรกุล หรือ แทนตะวัน ณรงค์รักษ์พิทักษ์ราช
        นายตำรวจหนุ่มหน่วยปราบปรามยาเสพติดพิเศษ อายุ34 เคยเจ้าชู้แต่มีเหตุทำให้เลิกไปแต่มิวายมีเรื่องสาวๆเก่าที่เคยคบเข้ามาทำให้ต้นหอมได้งอนตลอดๆ ค่อนข้างซื่อบื้อกับความรู้สึกตัวเอง ไม่รู้ว่ารักยัยหลานแบบไหนแม้จะแต่งงานกับเธอแล้วก็ตาม 
       ต้นหอม
    น.ส.สิริภิญญา สิริวงค์วัชรกุล
         ครูสอนพิเศษสาวสวย อายุ23 เพราะเรื่องในอดีตทำให้โกรธน้าแทนและเกลียดคนเจ้าชู้มาก ต่อให้สัญญาว่าจะเลิกแต่เธอไม่เชื่อง่ายๆหรอก คำคนเคยผิดสัญญาเชื่อไม่ได้ ขี้หึง แต่น้าแทนไม่รู้หรอกว่าหึง
        แม่เลี้ยงอัญ
    อัญพัชร์ สิริวงค์วัชรกุล
         แม่เลี้ยงไร่ชาและกาแฟชื่อดังทางภาคเหนือ แม่ของต้นหอมและพี่สาวบุญธรรมของแทน รักแทนเหมือนน้องและไว้ใจแทนมากเมื่อเจอปัญหาเธอจึงขอให้แทนช่วยแต่งงานกับต้นหอม 
       

        
      กราบสวัสดีจ๊ะรีดจ๋า วันนี้เวณิตา ทอฝัน หรือนามปากกาเดิม แค่อีกวันที่รักเธอ กลับมาอีกแล้ว555 กลับนิยายเรื่องใหม่แหวกแนวที่แต่งอยู่555 สำหรับใครที่เคยอ่านเจ้าสาว(สำรอง)ม.ปลายที่รัก หรือ โคแก่แพ้รัก หรือแม้แต่พันธนาการร้ายหัวใจพ่ายรักคงจะพอรู้จักไรต์คนนี้นะ (คิดไปเองรึเปล่า?) นิยายเรื่องใหม่นี้ถามว่าเหมือนที่เคยแต่งมามั้ย555 เหมือน คืออีป๋าแทนนางกินเด็ก ไรต์เสพติดแนวนี้ไปแล้ว555 ป๋าแทนคนนี้จะต่างจากเฮียธาม(เจ้าสาวฯ) ป๋าชล(โคแก่ฯ) หรือแม้แต่พี่เสือ(พันธนาการฯ) เพราะนางเคยแรด นางผิดสัญญา นางไม่รู้ใจตัวเอง นางกระล่อน นางมีความโง่นิดๆ555 นางทำร้ายจิตใจต้นหอมด้วยแต่ก็รู้สึกผิดแล้วแก้ไขตรงนี้ออกแนวพี่เสือนิดๆแต่ป๋าแทนเลวกว่าพี่เสืออิอิ ใครที่เคยอ่านเรื่องใดเรื่องนึงของไรต์มาคงรู้ ส่วนใครไม่เคยอ่านไปอ่านได้น๊า555  เรื่องนี้จะลงช่วงว่างๆจากเรื่องอื่น ช่วงนี้ยังมีธุระติดพัน (กะลังจะย้ายที่อยู่) แต่ถ้าใครอยากอ่านไปอ่านป๋าชล หมอเสือก่อนได้นะยังลงอยู่หรือเฮียธาม5555 ไรต์ขอออกตัวไม่ได้เก่งแต่ไม่ดูถูกงานของตัวเองนะ ไม่ไล่นักอ่าน และไม่รีดไถเม้นด้วย555  มาๆมาปูเสื่อได้ ถ้าจะเอาซึ้งเอาดร่าม่าเอาหวานมาทางนี้แต่ถ้าเอาหวานๆไม่เครียดไปหาเฮียธาม(ขายของๆ)
         ขอบคุณที่เสียเวลาอ่านมาถึงตรงนี้ขอบคุณมากค่ะ
              ฝากนักเขียนตัวอ้วนๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย เจ้าค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น