ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : พักเที่ยง2
ยูคยอมพาร์ท
สวัสดีครับผมยูคยอมสุดหล่อ(หราาาา:ไรท์)
(เดี๊ยวเถอะไรท์:ยูคยอม) ในที่สุดก็มีตอนของตัวเองสักที่
นอกเรื่องมาเยอะแล้วนะครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า
วันนี้ผมมากินข้าวที่โรงอาหารตามปกติครับ แต่ตอนที่ผมจะเดินกลับ
มานั่งที่โต๊ะก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งเดินมาชนผมจนน้ำส้มในมือน้องเขาหกใส่เสื้อผม
"ขะ ขอโทษค่ะ"นี้มันน้องที่มาตะโกนว่าพวกแฟนคลับผมนี้(ได้ข่าวว่าไม่ใช่แฟนคลับแกคนเดียว
นะ:ไรท์)
(เออหน่าไรท์:ยูคยอม) แกล้งน้องเขาสักหน่อยดีกว่า
"ขอโทษ แล้วมันจะหายไหมครับน้อง"น้องเขานี้เหวอเลยครับที่ผมตอบไปอย่างนั้น
"แล้วพี่จะเอายังไงค่ะ บอกมาเลยดีกว่าจะได้จบๆ"น้องเขาเริ่มอารมณ์เสียแล้วครับ
"น้องก็มาเป็นแฟนพี่สิครับพี่ถึงจะยกโทษให้"น้องเขาถึงกับเงิบครับ
"พี่แม่ง ฟหตีรดก้ิาหพวกพหน้่เดปเอ่ "น้องเขาด่าผมแบบไม่เป็นภาษา แล้วก็เดินหนีผมไปเลย
ครับ 555
แล้วเจอกันใหม่นะครับน้องน่ารัก
ไวท์ พาร์ท
อ๊ากกกกก อยากจะกรี๊ดดังๆ
ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอใครกวนเท่านี้มาก่อนเลย
"เป็นอะไร ทำหน้าบูดไปได้"แกก็ลองเจอแบบฉันสิไอแบมแล้วแกจะรู้สึก
"เปล่า"
"แน่ใจ"
"เอะบอกว่าเปล่าไงไอแบมอยากถามมาก รีบๆกินข้าวเนี่ยจะหมดเวลาแล้ว"
หลังจากฉันกินข้าวเสร็จก็หมดเวลาพอดี ถ้าไม่เป็นเพราะไอรุ่นพี่คนนั้นมันกวนนะ
คงกินเสร็จไปตั้งนานแล้ว อย่าให้ฉันเจออีกนะ จะด่าให้ลืมชื่อเลยคอยดู
เสร็จไปแล้วกับอีกหนึ่งตอน เย้~
อ่านแล้วเม้นกันบ้างนะไรท์ขอร้อง อย่าเป็นนักอ่านเงาเลย
วันนี้ไรท์จะให้ดูโฉมหน้ายูคยอมของเรานะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น