ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (GOT7,YOU) มารักฉันซะดีๆ ยัยน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 57


    ไวท์ พาร์ท


    กรี๊ดดดดดดดด~

    พอเดินเข้ามาในโรงเรียนฉันก็ได้ยินเสียงสาวๆกรี๊ดและมุงผู้ชายกลุ่มหนึ่งอยู่

    "จะกรี๊ดทำไมนักหนาเนี่ยห๊ะ หูฉันจะแตกอยู่แล้ว" ฉันพูด

    "เธอก็ปิดหูสิ จะได้ไม่ได้ยิน" แบมพูด

    "ถ้าปิดแล้วไม่ได้ยินฉันคงปิดไปนานแล้ว แต่นี่ไม่รู้ว่ายัยพวกนั้นกินนกหวีดเป็นอาหารหรือไง

    เสียงถึงได้แหลมอยา่งนี้" ฉํนพูดอย่างอารมณ์เสีย

    "แล้วนี่เธอจะยืนให้ยัยพวกนั้นกรี๊ดจนหูเธอแตกก่อนหรือไงห๊ะ ถึงจะเดินต่อ"แบมพูดก่อนจะเดินนำหน้าฉันไป

    "แบมมมมม รอฉันด้วยยยย" ฉันพูดก่อนที่จะวิ่งตามแบมไป





    แบมแบม พาร์ท


    วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกผมเดินมาโรงเรียนพร้อมกับไวท์ พอมาถึงโรงเรียนผมก็ได้ยินเสียง

    คนกรี๊ดซึ่งผมรู้ว่าพวกเค้ากรี๊ดอะไรกัน แต่เหมือนว่าคนตัวเล็กข้างๆผมจะไม่รู้ เค้าเลยบ่นอยู่คน

    เดี๊ยวว่าเสียงกรี๊ดดังอย่างโน้นดังอย่างนี้ จนผมพูดว่า

    "เธอก็ปิดหูสิ จะได้ไม่ได้ยิน" ยัยไวท์มองหน้าผมอย่างเคืองๆแล้วก็ยังบ่นต่ออีก ผมเลยพูดว่า

    "แล้วนี่เธอจะยืนให้ยัยพวกนั้นกรี๊ดจนหูเธอแตกก่อนหรือไงห๊ะ ถึงจะเดินต่อ" ผมพูดแล้วเดินนำ

    หน้ายัยไวท์ไปเลย เธอตะโกนเรียกให้ผมรอแล้ววิ่งตามมาทันที

    ที่ผมไม่อยากอยู่ตรงนั้นนานๆเพราะผู้ชายที่อยู่ท่ามกลางพวกผู้หญิงกลุ่มนั้น เป็นหนุ่มฮอต

    ประจำโรงเรียน ผมกลัวว่ายัยไวท์เห็นหน้ารุ่นพี่พวกนั้นแล้วจะชอบพวกรุ่นพี่เค้า ผมเลยเลียงที่จะ

    ให้ยัยไวท์ไม่เจอหน้าพวกรุ่นพี่ดีกว่า พวกคุณคิดว่าผมดูหวงเพื่อนมากเลยสินะ

    ใช่ผมหวงแต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน ผมแอบชอบยัยไวท์ตั้งแต่มอต้น แต่ยัยนั้นไม่รู้หรอก

    ยัยนั้นไม่รู้แม้กระทั้งว่ามีคนมาจีบ เพราะผมจะจัดการทุกคนที่ยุ่งกับยัยไวท์ของผม













                              อ๊าย จบแล้วตอนหนึ่ง กว่าจะจบเล่นเอาเหนื่อยเลยแต่งสดด้วย
                                   ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้อัพนร้าาาา  งานไรท์ค้างเยอะมาก การบ้านกองเป็นภูเขา







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×