ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : แนะนำผู้ต่อต้านเงา
ผู้ต่อต้านเงา
คือ กลุ่มสายเลือดชั้นสูงที่ตั้งองค์กรณ์ต่อต้านเหล่าผู้ที่เกิดจากเงา เนื่องจากเงานั้นมีพลังอันน่ากลัวเกินกว่าจะบรรยายได้ จึงทำให้เหล่าสายเลือดแท้ของสองเผ่า ตั้งตนเป็นผู้ต่อต้านเงา เพื่อตามหาและกำจัดเหล่าเงาผู้ไม่รู้ถึงชะตากรรม
(ปล. ผู้สมัครเป็นผู้นำเผ่าจะเป็นผู้นำผู้ต่อต้านเงาด้วยนะคะ)
ผู้ต่อต้านเผ่าแสงสว่างแท้
สเตฟาน โกลเด้นโรส
สถานะ : รองผู้นำผู้ต่อต้าน
อายุ : 2564
นิสัยคร่าวๆ : ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ มีแผนการในหัวตลอดเวลา มักมีรอยยิ้มสดใสแทบตลอดเวลา แต่ภายในนั้น มีบางอย่างที่ไม่ว่าใครต่างก้เกรงกลัว
คู่ปรับ ; วาลาเดเมีย ดาร์คคิล
"รู้อะไรไหมวาลาเดเมีย ทำหน้าแบบนั้นน่ะ........มันน่าฆ่าทิ้งจริงๆนะ"
คริสตีน่า เซราฟีน่า
ลักษณะนิสัยคร่าวๆ : โมโหร้าย เอาแต่ใจ มักชอบคิดต่างมากเกินไป ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ถือคติ ตนเองสูงที่สุด
คู่ปรับ : โรแลนด้า อีวิลเลจ
อายุ : 1388
"คอดว่าเธอสูงส่งนักรึไง ยัยปีศาจ"
จูเลียต อาร์นอน
อายุ : 980
นิสัยคร่าวๆ : เจ้าชู้และชอบโปรยเสน่ห์ ขี้เล่นและเจ้าเล่ห์พอสมควร และพร้อมฆ่าเหยื่อที่มาหลงกับดักรักของตนเสมอ
คู่ปรับ ; เอทวล วิงซ์ไลท์
"ไม่สนใจ...กุหลาบดอกนี้เหรอ"
ทีน่า ซันฟลาว
อายุ : 256
นิสัยคร่าวๆ : นิ่งๆในบางเวลาแต่บางเวลาเธอมักจะอารมณ์ร้อน จงรักภักดี ยอมถวายชีวิตให้ผู้เป็นนายได้เสมอ และพร้อมฆ่าคนต่างเผ่าของเธอเสมอ
คู่ปรับ ; เชนจ สตาร์ไลท์
"เพื่อนายเหนือ ฉันยอมได้ทุกอย่าง เข้าใจไหม!!!!"
ผู้ต่อต้านเงาเผ่าความมืดแท้
คาไลด์ เบลซ
สถานะ : รองผู้ต่อต้านเงา
อายุ : 1801
นิสัยคร่าวๆ : มีความเป็นผู้นำ ไม่ค่อยวนใจอะไรมากนักยกเว้นเผ่าตนเอง เจ้าเล่ห์และเป็นคนที่โหดร้าย พร้อมจะฆ่าล้างคนทรยศได้ทุกเมื่อ
คู่ปรับ ; ซามูเอล ไลท์เชนจ
"น่ารำคาญไม่เปลี่ยนนะซามูเอลแต่ก็.....น่าสนใจไม่เปลี่ยนเหมือนกัน หึ"
เมดดี้ เชนด้า
อายุ : 501
นิสัยคร่าวๆ : ค่อนข้างขี้อิจฉา ปากร้ายและทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว เกลียดเผ่าแสงสว่างมาก และพร้อมฆ่าได้ทุกเมื่อ ความอ่อนเยาว์ต้องมาเป็นที่หนึ่ง
คู่ปรับ ; แวรี่ พิงค์ไดม่อน
"คิดว่าตัวเองน่ารักนักรึไง พิงค์ไดม่อน ฉันจะทำลายความอ่อนเยาว์ของแกซะ"
ไรออต มารีออง
อายุ : 895
นิสัยคร่าวๆ : นิ่ง ขรึม ไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่ถึงเวลาล่าแล้ว ความน่ากลัวจะยิ่งทวีคูณ ความโหดร้ายเกินลิมิตที่ใครๆจะคาดคิด
คู่ปรับ : ดีคาไซด์ แบล็คคริสตัล
"Just.....kill me my lord"
เดเรค รอยอล
อายุ : 221
นิสัยคร่าวๆ :ค่อนข้างนิ่งและไม่สนใจโลกภายนอก คอยทำอะไรลับๆตามคำสั่งเท่านั้น เกลียดความวุ่นวาย ยกเว้นการแก้แค้น
คู่ปรับ : เชนจ สกายฮาร์ท
"น่ารำคาญ"
----------------------------------------------
ดีค่าาาาา วันนี้มาแนะนำตัวละครเสริม บางคนอาจคิดว่า แค่นี้ยังเยอะไม่พอเหรอ บอกเลย อย่าห่วงเรื่องตัวละครเยอะเกินเลยค่ะ ผู้ต่อต้านเงาน จะออกมาไม่เยอะมาก แค่จะเป็นตัวแปรในการดำเนินเรื่อง ถ้ามีค่ผู้เป็นกลางเฉยๆ เรื่องคงจะไม่มีอะไรแน่ๆเลยเนาะ
แล้วที่เขียนว่าคู่ปรับ แต่ถึงอย่างนั้นคนที่คิดคงเป็นพวกผู้ต่อต้านที่คิดผ่ายเดียวแหละค่ะ5555
พวกผู้เป็นกลางเขาไม่ตั้งตนเป็นศัตรูกับใคร
จะบอกว่า บทนี้ไรต์ไปนั่งนึกอยู่นานว่าลืมอะไรไป ที่ไหนได้ ลืมผู้ต่อต้านนี่เองแหะๆ ก็ฝากเด้กๆด้วยนะคะ
ก็ผู้ต่อต้านก็จะนิสัยร้ายๆหน่อยนะคะอิอิ อรรถรสสสสส
ก็ฝากนิยายด้วยนะคะ ช่วงนี้อาจไม่ได้มาลงบ่อย เพราะไรต์ทำฟิสิกส์สัปประยุทธ์ และก็เป็นช่วงสอบดด้วยค่ะ รอกันหน่อยน้าาาาาาาา
จะมีใครเปลี้ยนใจจากคู่ผู้เป็นกลางมาเป็นคู่ผู้ต่อต้านแทนไหมเนี่ย 5555555 หยอกๆค่ะอิอิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น