ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แก้ไขครั้งที่ 1
ดีค่า วันนี้ก็มาเขียนคำแนะนำลูกๆของผู้ปกครองนะคะว่า ควรแก้ไขตรงไหน หรือตรงไหนดีแล้ว อ้อยังไม่เลิกรับสมัครนะคะ ไม่มีใครอยากเป็นผู้นำเผ่าบ้างเหย๋อ เค้ารออยู่น้า
มาที่คนแรกค่า
ไวท์ วินสัน
มาที่คนแรก ในบท เด็กที่ถูกกล่าวหา ในเผ่าความมืดแท้
น้องนน่ารักมากค่า ในเรื่องของลักษณะนิสัยถือว่าเป็นเอกลักษณ์ดีค่ะ
ส่วนประวัติค่อนข้างไปทางดาร์คๆ ถือง่าลงตัวดีค่ะ (ชอบแนวดาร์คๆ)
ส่วนเรื่องคู่ถือว่าเคมีเข้ากันดีมากค่ะ ไรต์ชอบ อิอิ
ในเรื่องอื่นๆก็ถือว่าโอเคดีแล้วค่ะ
(ทำตัวเรียบร้อยเป็นเด็กดีซะที ข้าไม่ได้ว่างมาดูเด็กเหลือขออย่างเจ้านะ - ซามูเอล)
คนที่สอง
Renny Uzi // เลนนี่ อูซี่
ในบทเด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา – ความมืดแท้
เป็นเด็กน่ารักมากค่ะ อร้ายยยยย เป็นคาร์แร็คเตอร์ที่ถือว่า ดีต่อใจ ค่ะ น้งดีต่อใจมาก
เรื่องนิสัยนั้น คือ น้องเป็นคนขี้กลัวขี้ตกใจ แต่พอเจอสิ่งที่ชอบจะเล่นจนสุดตัวจนไม่มีความกลัว ประมาณนี้รึเปล่าคะ ไรต์งงนิดๆ
ส่วนประวัติดีแล้วค่ะ ออกแนวดาร์คเล็กน้อย(เหรอ) ถือว่าดีมากค่ะ ดูเหมาะกับน้องดี
(ทำอะไรของเจ้า ข้าขี้เกียจจะคุยกับเจ้าแล้วนะ อยู่นิ่งๆทีเถอะ - ดีคาไซด์)
(ไหนว่าพูดน้อยไง - ไรต์)
คนที่สาม
ชิอิโรคุมะ(ชิโรคุมะ) ฮันสุ
ในบท เด็กที่ถูกกล่าวหา ความมืดแท้
คนแรกที่หล่อกระแทกตา หล่อแซงนายท่านไปเลยค่ะ อร้าย
ประวัติก็มาแนวดาร์คๆดี ไม่มีอะไรต้องแก้แล้วค่ะ ^^
เรื่องนิสัยก็โอเคค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้ ส่วนเรื่องลักษณะการพูดอยากให้เพิ่มเวลาแทนตัวเองนะคะ
แล้วก็เปิดคัดลอกให้ไรต์ด้วยน้า
(สบายๆนะ ........ดูแลสัต์ด้วยกันไหม- วาลาเดเมีย)
คนที่สี่
โนบิตา ไอชา
ในบท.....อ่า ในบทที่อยากเป็น ไรต์จะให้เป็นเด็กที่ถูกกล่าวหาในสายเลือดใดสายเลือดหนึ่งที่เป็นสายเลือดแท้นะ แล้วก็จะเป็นหัวหน้าเผ่าความมืดหรือแสงสว่าง รายละเอียดอ่านได้ด้านบนก่อนใบสมัครนะคะ
ในเรื่องของคู่ นิสัย ลักษณะนั้นดีแล้วค่ะ พวกพลังหรืออื่นๆก็โอเคแล้ว แต่ประวัติและบทที่ต้องการต้องแก้นะคะ
แล้วก็เปิดคัดลอกให้ไรต์ด้วยน้า
(หยุดกวนฉันสักที่ได้ไหมคะ ไม่งั้นฉันจะปล่อยคุณไว้ให้โดนไคเมร่ากินนะคะ - โรแลนด้า(หน้านิ่ง))
คนที่ห้า
เฟย์ รูน
ในบท ผู้ถูกกล่าวหา แสงสว่างแท้
อร้าย แสงสว่างคนแรกเลย
ประวัติก็โอเคค่ะ สั้นไปนิดแต่ได้ใจความดีค่ะ ไม่ต้องแก้ก็ได้
ลักษณะการพูดอยากให้ใส่คำแทนตัวเองด้วยนะคะ
ส่วนคู่ของน้องก็โอเคค่ะ
น่ารักมั่ก >< แต่ก็ขอคำแทนตัวเองด้วยนะคะ นอกนั้นโอเคแล้วค่ะ
คนที่หก
ชาโดว์ มินไนท์/Shadow Mind
ในบท ผู้ถูกกล่าวหา ความมืดแท้
หล่ออีกแล้ววววววว
ลักษณะนิสัย น้องเป็นคนนิ่งๆสินะคะ
เรื่องประวัติอยากรู้ว่าสมัยเด็กๆน้องอยู่ที่ไหนหรือมีอะไรบ้างมั้ย มีการเดินทางรึเปล่า หรืออาศัยอยู่ที่ไหนมั้ยนะคะ
ลักษณะการพูโอเคดีค่ะ ได้ลงท้ายพร้อมคำแทนตัวแล้ว
ส่วนคู่ของน้องโอเคค่ะ น่ารักเคมีดีย์ ^^
คนที่เจ็ด
นิกซ์ อคิวลอน | Nyx Aquilon
ในบท เด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา - แสงสว่างแท้
สาวน้อยแห่งแสง น้องสวยมากค่ะ ชอบมาก อิอิ
งุ้ยคนดีโปรดีมากค่ะ ไม่มีอะไรต้องแก้เลย เฟอร์เฟ็คต์มากค่ะ อิอิ
(ชอบสัตว์ตัวเล็กเหรอ....ไปดูด้วยกันสิ ราชินี- วาลาเดเมีย)(ยิ้มอย่างอ่อนโยน แต่ฉากหลังเป็นมังกรกับอลิคอนกำลังสู้กัน =-=)
ก้ประมาณนี้นะคะ คนสมัครเจ็ดคนแล้ววววว รอผูุ้นำอยู่นะคะ (หรือไรต์จะคิดเองดี)
ก็ฝากด้วยนะค้า เค้ารออยู่น้าาาาาาาาาา
ไม่มีคุณลูกของใครบอกไรต์ได้นะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น