ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของPNP

    ลำดับตอนที่ #8 : ::Pao {LOSERs WAR สงครามหลังความตาย}

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 59


    APPLICATION


     หล่อใสใสวัยรุ่นชอบบบ~



    บทที่ต้องการ : LOSER

    ชื่อเล่น : เปา (Pao)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : รูปร่างสูงค่อนข้างผอม ตาตี๋ๆสมกับเป็นลูกคนจีน ผิวขาว จมูกโด่ง ตาสีน้ำตาลเข้มผมสีน้ำตาลอ่อน

    นิสัย : เกรียนๆรั่วๆ เฮฮาบ้าบอ แถมยังหลงตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบกวนประสาทคนอื่นและอยู่นิ่งๆไม่ได้ ซาลาเปาเป็นชายหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดี แต่ดูจะปะเจิดปะเจ้อไปหน่อยเรื่องการบรรยายสรีระที่หล่อเหลาของตัวเอง-_-;; เรียกง่ายๆก็คือเป็นพวกหลงตัวเอง นิยามประจำตัวเขาคือ 'หล่อกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว' ขี้โม้ พูดมาก คารมเป็นที่หนึ่ง ว่างๆก็จีบสาวไปทั่ว มุขเสี่ยวนี่มีเป็นโหล แต่โอโหทำไมยังไม่มีแฟนฟะ-_-;; รักน้องสาวมากแทบเอาหัวน้องกดน้ำ ชมผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ว่าสวยยกเว้นน้องสาวตัวเอง-_- แต่เห็นไม่เอาไหนแบบนี้ เวลาน้องสาวหรือคนใกล้ตัวมีปัญหา ก็จะช่วยเหลือทุกวิถีทางที่ตัวเองจะทำได้ ภายนอกจะทำเป็นไม่ใส่ใจ แต่จริงๆแล้วแอบคอยช่วยอยู่ห่างๆนะ เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎที่เคร่งครัด กฎมีไว้แหก ชอบทำอะไรที่พิสดารๆผิดกับชาวบ้านชาวช่องเขา พร้อมกับแท็คทีมกับน้องสาวตัวเอง เหมยโจว ที่พร้อมจะเกรียนไปด้วยกัน วะฮะฮ่า

    เปาเป็นผู้ชายขี้เกียจ สันหลังยาวไปถึงหน้าพระราม9แล้วมั้งนั่น ไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยากและเป็นทางการ (หรือเรียกสั้นๆว่าเรื่องที่มีสาระ) แต่ถ้าเรื่องที่เกรียนๆเขาพร้อมเสมอ (เรียกสั้นๆว่าเรื่องไร้สาระ) เหมยจะเรียกเปาว่า เฮียเปา ส่วนเขาจะเรียกเหมยว่า อาหมวย

    ประวัติ :เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ป๊ากับม๊าเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้อยู่หน้าปากซอย ไม่ได้ขายแค่น้ำเต้าหู้นะ ก็จะมี ซาลาเปา เครื่องดื่มและชาต่างๆ เช่น ชาเย็น กาแฟเย็น บลาๆ แต่ที่เป็นที่เลื่องลือที่สุดก็คือน้ำเต้าหู้กับซาลาเปา เปามีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ เหมย หรือ เหมยโจว

     

    ตายเพราะอะไร  : โดนรถชนตาย เหตุเกิดเพราะวันนั้นเขานึกครึ้มจะออกไปซื้อโรตีสายไหมของโปรดอันดับต้นๆของเต้าหู้มาฝากน้องสาวจอมป่วนที่นอนเล่นอยู่บ้าน ในขณะที่เดินถือถุงอยู่นั้นก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบไปมองถุงโรตีสายไหมที่ซื้อมา ฉับพลันใบหน้าฟินๆตอนได้กินขนมของเหมยก็แวบขึ้นมาในหัว เขายิ้มอย่างขำๆกับตัวเอง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาและพบว่า รถสิบล้อคนหนึ่งกำลังพุ่งตรงมาที่เขาอย่างแรง! สิ่งสุดท้ายที่เขาคิดได้คือ… ‘แล้ววันนี้อาหมวยจะกินอะไรรองท้องล่ะ โดยที่เขาก็ไม่รู้เลยว่า วันนั้น น้องสาวของเขาก็เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

    ความสามารถพิเศษ : มวยไทย,กังฟู

    สิ่งที่ชอบ : ทำให้คนอื่นมีความสุข

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การสูญเสีย

    เกลียด/แพ้ : กลิ่นบุหรี่ ได้กลิ่นแล้วมันจะเวียนหัว


    ของที่ติดตัวมา : หูฟัง 


    อาวุธ : สนับมือ

    เข้าข้างฝ่ายไหน : -

    เพิ่มเติม : เปาดูเหมือนจะเป็นพี่ชายที่ไม่ค่อยได้เรื่อง แต่จริงๆแล้วเขารักน้องสาวตัวเองมากเลยนะ

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    -เสียใจสิคะT^T

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    -ก็ยังโอเคอยู่นะคะ

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    -โอเคค่า

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    -ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×