คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ::Hyungwon {EARN TO DIE : Z O M B I E S}
บท : ฝั่งดี
ชื่อ : ลี ฮยองวอน (Lee Hyungwon)
ความสามารถในการต่อสู้ : เทควันโด,กังฟู
อายุ : 18ปี
ส่วนสูงและรูปร่าง : ส่วนสูง 175 รูปร่างสูงค่อนข้างผอม
ลุค / บุคลิก : ลุคคุณชายน้องเล็กของวัง(?) ดูขี้เล่น และแสบซนไม่ใช่น้อย
เพศ : ชาย
สัญชาติ : เกาหลี
รูปร่างหน้าตา : หล่อแต่ออกไปทางน่ารักมากกว่า555 ผมสีน้ำตาเข้ม
ตาสีน้ำตาลเข้มนิดๆ
ฐานะทางครอบครัว : รวยมาก
พ่อของฮยองวอนเป็นประธานบริษัทค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี
ส่วนแม่นั้นเสียชีวิตตั้งแต่ฮยองวอนยังเด็กๆ
ความสามารถพิเศษ : ตีกลอง,เปียโน,กีตาร์,แร็ป
เกลียด หรือ แพ้อะไร : แพ้อาหารทะเล,เหล้า,กลิ่นบุหรี่
ถนัดใช้อาวุธแบบไหน : -
ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม : การเล่นเครื่องดนตรี ที่ฮยองวอนชอบเป็นพิเศษก็จะเป็นกีตาร์
เวลาเขาเล่นกีตาร์จะมีแต่คนชมว่ามันไพเราะและละมุนสุดๆ
นั่นเป็นสาเหตุที่เขาใช้การเล่นกีตาร์ในการจีบสาว (ฮา)
ฉายา : -
สเปคที่ชอบ : น่ารัก สดใส
ตัวเล็ก และชอบอะไรเหมือนๆกันกับเขา ทัศนคติคล้ายกัน
ความกล้าหาญ เมื่อเผชิญหน้ากับซอมบี้ : 9 (ปกติแล้วฮยองวอนไม่เชื่อเรื่องผี หรือซอมบี้
แต่ถ้ามีจริงๆเขาก็ไม่ได้กลัวขนาดนั้น แน่นอนว่าการเอาตัวรอดย่อมมาก่อนความกลัว
เขาคิดว่ามันก็แค่เศษสวะ แต่ต่อให้กล้าหาญแค่ไหน มันก็ยังมีมุมที่หวั่นๆอยู่เหมือนกัน
ซึ่งเขาต้องพยายามเก็บมุมนี้ไว้ให้ลึกที่สุด)
ความฉลาด : 8
ลักษณะนิสัย : น่ารักสดใสขัดกับลุค
เป็นผู้ชายแบ๊วๆ ชอบทำตัวขี้อ้อน งุ้งงิ้งๆใส่ผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา
ถ้าเจอคนที่ชอบเขาจะพุ่งใส่ทันที (ห๊ะ) หมายถึงเขาจะเริ่มเดินหน้าจีบทันทีน่ะ 555 เป็นผู้ชายขี้อ่อย แรด ชอบเอาใจคนนู้นคนนี้ที
เห็นแรดอย่างนี้ถ้าเจอรักดีๆเขาจะหยุดอยู่ที่คนนั้นคนเดียวนะคร้าบบ (ฮิ้วววว)
มักจะมีมุขเสี่ยวๆมันหยอดใส่สาวๆอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้มันจะดูแป้กไปหน่อยก็เหอะ555 เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ยังไงก็ได้ไม่เรื่องมาก
ประวัติ : -
อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : แน่นอนว่าอยากให้มีบทบาทมากอยู่แล้วค่ะ
(ฮา) แต่อันนี้ก็แล้วแต่ไรท์เลย^^
*เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้
หนีฝูงซอมบี้มาได้ยังไง : -
เพิ่มเติม : ฮยองวอนเป็นผู้ชายที่ดูแรดนิดๆ
มีจริตหน่อยๆ ไม่ถึงขั้นเจ้าชู้นะคะ 555 (แค่หยอดสาวบ่อยๆเท่านั้นเอง อิอิ)
กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้
: ยินยอม
ฝากน้องแรดไว้ในอ้อมอกอีกคนนะคะ
คือเราถนัดสร้างตัวละครที่เป็นสัญชาติเกาหลีมากกว่าอ่ะ ไม่ว่ากันเนาะT^T
อยากเห็นตอนฮยองวอนมาเจอกับมีโซจังค่ะ เกาหลีด้วยกันน่าจะไปกันรอดอยู่(?)555
ความคิดเห็น