ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แฝดแล้วไงเอาอยู่หรอ

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดบรรลัยที่ 1 ไงน้องสาว

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 66


       ณ สนามบินเเห่งหนึ่งกลางกรุงเทพ เหลาผู้คนต่างลงจากเครื่องเเละฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น  สวัดดีทุกคนฉันชื่อ ดรีม  แต่ส่วนมากจะเรียกฉันว่า ควีน ฉันพึ่งกลับมาจากต่างประเทศหลังจากที่ไปอยู่นั้นมานานหลายปีตั้งแต่เด็ก ไปอยู่กับคุณตาและคุณยาย เพราะแม่ฉันตายไปตอนฉันอายุ 6 ขวบ เพราะหลังท่านคลอดน้องสาวฉันร่างกายก็อ่อนแอมาตลอด น้องสาวฉันอายุน้อยกว่าฉัน 1 ปี ส่วนผู้ที่เป็นพ่อนะหรอ หึ แม่ตายได้ครึ่งปีก็พาแม่ใหม่เข้าบ้านโดยพูดว่าให้มาดูแลฉันและน้องสาว และมีลูกติดอายุเท่าน้องสาว 

    แต่ทุกคนเชื่อสิ ขึ้นชื่อว่าแม่เลี้ยงไม่ได้ดีเสมอไป ลูกติดบ้าอะไรหน้าตาคลายพ่อฉันหกในสิบส่วนเลย นั้นหมายความว่าพ่อฉันนอกใจแม่ฉันหลังแต่งงาน!

    หลังจากแม่เลี้ยงนั้นเข้าบ้านมาได้หนึ่งเดือน ขอย้ำแค่หนึ่งเดือนนางก็กลายร่างเป็นยิ่งกว่า ปีศาจ ทุกวันที่ฉันอยู่เหมือนตกนรกทั้งเป็นเลย

          นางแม่เลี้ยงนั้นต้องการจะฆ่าฉันและน้องสาว เพื่อให้มรดกนั้นตกมาเป็นของลูกมัน โดยการจัดฉากอุบัติเหตุรถคว่ำตอนฉันอายุ 10 ขวบ แค่เด็กสิบขวบมันยังกล้าทำได้ลงคอ ร่างฉันกระเด็นออกมานอกรถตกเหวแต่ดีที่ข้างล่างมีน้ำ จนชาวบ้านไปเจอแล้วนำมารักษา และฉันติดต่อไปทางญาติฝั่งแม่ให้มารับเพราะแม่เคยบอกไว้ก่อนท่านจากไป ถ้าหากว่าเกิดอะไรขึ้นอย่าได้กลับมาเหยียบบ้านหลังนี้อีก ให้ไปอยู่กับคุณตาคุณยาย ส่วนน้องสาวมีคนผ่านมาเจอแล้วช่วยได้ทัน โดยที่ฉันช่วยน้องออกมาจากบ้านหลังนั้นไม่ได้ และเพื่อความอยู่รอดฉันจึงสั่งน้องสาวในวัย 9 ขวบให้ทำเหมือนความจำเสื่อม พูดน้อยที่สุดเพื่อรอฉันไปรับเมื่อฉันเเข็งแกร่ง แต่ฉันต้องทิ้งน้องสาวไว้กับพวกชั่วนั้น จนผ่านมา 10 ปี ถึงเวลามารับน้องสาวและแก้แค้นกับสิ่งที่มันทำ

    แล้วทำไมตอนนั้นฉันถึงไม่เอาน้องมาด้วยนั้นเพราะถ้าน้องฉันหนีมากับฉันของทุกสิ่งที่เป็นมรดกของแม่ฉันมันจะถูกโอนให้พ่อหรือลูกเลี้ยง ฉันไม่ยอมหรอกของที่แม่ฉันสร้างขึ้นมามันจะต้องไม่ตกเป็นของพวกเห็นแก่ตัวพวกนั้น

    จากที่เล่ามาเหมือนในนิยายเป๊ะๆเลย 555

     

     

     

     

     

    ในมอดังแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ ที่หลายๆคนอยากจะเข้า

    ได้มีรถสปอร์ตราคายี่สิบกว่าล้านจอดอยู่หน้าคณะบริหาร แต่ก็ไม่ได้เป็นจุดสนใจในตอนนี้ ไม่มีใครสนใจหญิงสาวที่ลงมาจากรถหรูราคาแพง เพราะทุกคนกำลังเป็นไทยมุงอยู่กับเหตุการณ์ข้างหน้า ใช่คะไม่มีใครสนใจอีดรีมเลย สวยเซ็ง พวกเค้าสนใจเหล่าสาวๆข้างหน้าที่กำลังตบกัน ไม่ๆ ยัยเด็กที่กำลังโดนรุมตบนั้นหน้าคุ้นๆ

    “ดิว! มึงทำน้องกูมึงตายอีพวกเหี้ย” ฉันไม่ได้ไปแต่เสียง แต่เท้าฉันก็ไป ฉันวิ่งแหวกฝูงชนแล้วไปกระโดดถีบผู้หญิงที่ใส่กระโปรงทรงเอสั้นที่กำลังค่อมตบดิวน้องสาวของฉัน

    นี้ขนาดน้องสาวฉันแกล้งเป็นคนไม่เต็มแล้วไม่สู้คนนะ

    “โอ้ยย มึงเป็นใครอย่ามาเสือกเรื่องของพวกกูถ้าไม่อยากโดนตบ”

    “ดิวเป็นไงบ้าง” ฉันไม่สนใจหล่อนแล้วไปพยุงน้องสาวของฉันที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยแผล 

    “อึก…พี่ดรีม ดะ ดิวไม่เป็นไรค่ะ พี่กลับมาแล้ว ฮื้ออออ" น้องสาวฉันกอดฉันไว้แน่นมาก แต่เรื่องละลึกความหลังเอาไว้ก่อน ขอจัดการอีสามตัวที่มันทำร้ายน้องฉันก่อน

    “เด็กดี รอพี่อยู่ตรงนี้ พี่ฝากของแปบหนึ่งนะคะ” ฉันยื่นกระเป๋าและโทรศัพท์ของฉันให้ดิวไป

    “……ค่ะ”

    “มา! พวกมึงตบน้องกูทำไม” ฉันไปกระชากผมผู้หญิงที่ฉันถีบไปเมื่อกี้แบบไม่ได้ออมแรงที่กำลังนอนจุกให้ลุกขึ้นมา

    เพรี๊ยะ! ฉันตบผู้หญิงอีกคนที่วิ่งเข้ามาเพื่อช่วยเพื่อนของมัน

    “น้องมึงมายุ้งกับผัวกู!” 

    “ผัวมึงคนไหนกูอยากจะเห็นจริงๆ ถ้ามึงเก่งมึงเอาผัวมึงให้อยู่เองสิ ถ้าผัวมึงไม่ได้เหี้ย ”

    ผัวะ! 

    “โอ้ยยย” ฉันถีบเพื่อนยัยนี้ที่มันจะมาช่วยอีโคนมที่อยู่ในมือฉัน เมื่อฉันขยับหัวยัยนี้ก็ต้องขยับตามมือฉัน

    “แล้วพวกมึงจะถ่ายคลิปกันไปทำเหี้ยอะไร! จะให้กูเอาไปฟ้องขึ้นศาลรึไง ใครยังไม่เลิกถ่ายกูจะตามไปกระทืบยั้นบ้าน” ฉันกวาดสายตามองรอบแผ่จิตสังหารออกมา แล้วจับอีโคนมที่อยู่ในมือเหวี่ยงไปหาเพื่อนมันอีกสองคนที่นอนกุมท้อง แล้วตามเข้าไปต่อยให้จมูกปลอมๆของพวกนางนั้นต้องไปหาหมอราคาแพงทำให้ใหม่

    แต่ฉันเอาคืนไปได้ไม่เท่าไรก็มีบุคคลเข้ามาใหม่

    “หนูดิว!/หยุดนะควีน!!”กลุ่มผู้ชายฉกรรค์เดินเข้ามาใหม่หกคน เป็นนักศึกษาห้าคนส่วนอีกหนึ่งคนน่าจะเป็นอาจารย์เพราะว่าใส่สูท หน้าตาดีทั้งลูกศิษย์และอาจารย์  ผู้ชายคนที่เป็นอาจารย์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาเวลาฉันมาไทยเป็นคนเดินลากฉันออก แล้วอีกคนและผองเพื่อนทั้งสี่เดินเข้าไปดิว

    “ธาม/เฮียธาม”  ดิวและยัยโคนมพูดพร้อมกัน

    “อะไร๊! ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลย เด็กนายทำน้องฉันก่อนเอริค!”ฉันสะบัดมือเอริคชายหนุ่มลูกครึ่งอิตาลีที่อยู่ในชุดสูทที่เป็นอาจารย์สอนอยู่คณะวิศวะ

    “หนูดิวเป็นไงบ้างคะ” คนที่ชื่อธามเข้าไปพยุงดิวแล้วจับหมุดซ้ายหมุนขวา

    “ธามค่ะช่วยแนนนี่ด้วยค่ะ อีนี้มันมาตบแนนนี่” ยัยโคนมแนนนี่ที่ฉันเน้นตบกระทืบรีบไปเกาะธามทันทีที่เห็นชายหนุ่มเป็นห่วงเป็นใยน้องสาวฉัน

    “เฮ้ๆ มึงปล่อยมือน้องสาวกูเดียวนี้ เดียวแม่ก็กระทืบแม่งอีกคน”ฉันเดินไปปัดมือธามออกแล้วผลักไปทางเพื่อนๆมัน แล้วถีบยัยแนนนี่ออกไป

    “ควีน!!!! ที่นี้ไทยคุณกรุณาอย่าเอากำลังมาใช้ที่นี้!”เป็นอีตาเอริคผู้ทำตัวประดุจพ่อพระเอกนิยายเข้ามาบังฉัน

    “นายก็ดูมันทำสิ อ่าาา อีดรีมอยากจะบ้าไมต้องมาเจอมึงด้วยเอริค”

    “ถ้าคุณยังไม่สงบสติผมจะไม่ช่วยงานให้คุณ”

    “…….”โอ้ยยยวัยรุ่นโดนขัดใจ!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ช่วงพูดคุย

    จันทร์ยังไม่ได้แก้คำผิดหรือตรวจสอบนะคะ ต้องขออภัยด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×