ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNIVERSE} จักรพรรดินีแห่งโลกนวนิยายและจุดกำเนิดโลกแห่งนวนิยาย [Harem] [ ปิดรับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดรับสมัครตัวละคร + ข้อมูลเพิ่มเติม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 197
      0
      7 ก.ค. 62

    Half Equation (ลูกครึ่งอิควอชั่น)
                   ลูกครึ่งอิควอชั่น หาใช่เป็นอิควอชั่นโดยตรง ลกษณะภายนอกของลูกครึ่งอิควอชั่นนั้นไม่เชิงว่าจะมีใบหน้าสมจริง(แฟนตาซี) แต่ก็มีใบหน้าคล้ายคลึงกับพวกอนิเมะการ์ตูน ในขณะที่พวกสายเลือดอิควอชั่นโดยตรงนั้นจะมีใบหน้าที่สมจริง แต่หากเป็นพวกลูกครึ่งอิควอชั่นเลือดบริสุทธิ์ก็อาจจะมีบางส่วนที่มีใบหน้าสมจริง แต่...หากอิควอชั่นบริสุทธิ์ไปสร้างตัวละครที่มีสายเลือดอิควอชั่นแฝงอยู่นั้น บุตรที่เกิดมาก็จะเป็นลูกครึ่งเช่นกัน หากแต่ว่าจเป็นลูกครึ่ง "ต้องห้าม" เพราะจะนำมาซึ่งสู่สงครามได้

                   พวกสายเลือดอิควอชั่นนั้นจะขึ้นชื่อเรื่องความหื่น ความโกรธแค้น และความเยือกเย็น รวมไปถึงขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากยุคสมัยโบราณเฉกเช่นเดียวกับโลกเราที่จะมีเมียกี่คนก็ได้ เพื่อสืบทอด...และเพื่อให้ลูกหลานเดินไปตามเส้นทางที่พวกเขาเลือก เพื่อให้ลูกหลานตามหาเหล่านักเขียนคนอื่นๆที่สร้างตัวละครขึ้น ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าเหล่านักเขียนน้นจะยอมรับหรือไม่ และเหล่านักเขียน..ต้องสร้างตัวละครขึ้นมาเอง เพราะว่าตัวผู้แต่งสำหรับทางนี้มิอาจจะสร้างตัวละครขึ้นมาให้ผู้อื่นได้นำไปใช้ได้ เหล่านักเขียนคนอื่นๆจะต้องสร้างตัวละครสายเลือดอิควอชั่นขึ้นมาเองเท่านั้น ตัวผู้แต่งในเนื้อเรื่องนี้จะเน้นตัวละครหลักที่มีสายเลือดอิควอชั่นบริสุทธิ์โดยตรงเท่านั้น และเมื่อใดที่มีนักเขียนเข้ามาสมัคร พวกท่านก็จะมีบทบาทในเนื้อเรื่องของทางเรา และตัวนักเขียนอย่างพวกท่านก็สามารถนำตัวละครที่ท่านสมัครเข้าตระกูลนำไปใช้ในนิยายของท่าน...หรือไม่ก็ได้ขึ้นอยู่กับเหล่านักเขียนว่าจะนำไปใช้ในนิยายเรื่องใดเรื่องนึงหรือไม่ เพราะไม่แน่...อาจจะมีพวกอิควอชั่นคนหนึ่งเข้าไปอยู่ในนิยายของท่าน..และแฝงตัวอยู่ในนิยายของพวกท่านโดยที่พวกท่านอาจไม่รู้ตัวก็เป็นได้...

                   พวกลูกครึ่งอิควอชั่นนั้น อาจจะเป็น เอลฟ์ครึ่งอิควอชั่น ปีศาจครึ่งอิควอชั่น และอื่นๆอีกมากมาย แต่...พวกเลือดบริสุทธิ์นั้นสำหรับตัวพวกท่านแล้วอาจจะมีความหมายที่แตกต่างกัน...

                   แต่สำหรับผู้แต่งเยี่ยงพวกเรานั้น...

                   พวกเลือดบริสุทธิ์ถือว่าเป็นสิ่งมีชีวิต "ต้องห้าม" ...

                   เพราะลือกันว่าหากได้สังหาร...หรือนำเลือดของพวกเลือดบริสุทธิ์มาอาบแช่ตัว...ดื่ม...หรือทำยา พวกคนเหล่านั้นก็จะมีอายุยืนยาวและมีความเป็นอมตะ รวมไปถึงสามารถทำให้คนๆนั้นแข็งแกร่งขึ้นด้วย การที่จะกำเนิดมีเลือดบริสุทธิ์ได้นั้นไม่ใช่เรื่อง่ายๆเลยด้วย...

                   ผู้นำตระกูลอิควอชั่นที่แท้จริงคือ "คาโครัส มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" จักรพรรดิแห่งอิควอชั่นหรือจักรพรรดิแห่งโลกนวนิยายแห่งนี้ เขาถือว่าเป็นพระเจ้าที่สูงสุดกว่าพระเจ้าตนไหนๆเสียอีกในโลกนวนิยาย เขามีภรรยาเอกอย่าง "จูเลียโอน่า มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" จักรพรรดินีแห่งอิควอชั่น ภรรยาเอกของท่านจักรพรรดิคาโครัส เป็นผู้นำตระกูลคนแรกของยุคสมัยนี้...

                   พี่ใหญ่ที่สุดองค์แรกคือ "คาเซอร์วิน่า มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" พี่ใหญ่ที่สุดในตระกูลอิควอชั่นแห่งตระกูลมิสโคซอร์เรียส เป็นองค์หญิงที่ถูกลือกันว่าไร้ชีวิตชีวาเสมือนตุ๊กตางงงหรือเครื่องจักรก็มิปาน หากแต่ว่านางมีอุปนิสัยที่เด็ดขาด เยือกเย็น และมีความเป็นผู้นำสูงเหมาะสมที่จะเป็นจักรพรรดินีและสืบทอดตระกูลอิควอชั่นในอนาคต

                   "คาเซอร์เรีย มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" องค์หญิงเล็กในตระกูลอิควอชั่น และเป็นบุตรสาวคนที่สองในตระกูลมิสโคซอร์เรียส อย่างที่พวกท่านรู้กันดีว่าเธอนั้นเป็นเสมือนสีขาวของคนในตระกูลอิควอชั่น แม้แต่พวกพี่ๆที่มีสายเลือดอิควอชั่นยังรักและเอ็นดูนางเลย แต่ก็ยังมีอิควอชั่น...ไม่สิ...ต้องเรียกว่าพวก "นางร้าย" ที่ทำผิดกฎนวนิยายแล้วทำให้ตนเองมีสายเลือดอิควอชั่น..เข้ามาในตระกูลเพื่อหาความสุขสบายตัวเอง...เกลียดคาเซอร์เรียมากๆ...

                   น่าเสียดายนะที่คนในตระกูลอิควอชั่นส่วนมากแล้วจะสูงประมาณ 170-180 ขึ้นไป แต่คาเซอร์เรียกลับเป็นคนเดียวที่ตัวเล็กที่สุดในตระกูลเพราะมีความสูงแค่ 162 เซนเท่านั้น แต่ทว่า...เหล่าพี่ๆอิควอชั่นกลับปกปิดและซ่อนความสูงที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ โดยส่วนมากแล้วพวกอิควอชั่นหากเปิดเผยส่วนสูงล่ะก็ แท้จริงแล้วจะสูงประมาณ 200-300 ขึ้นไป หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งก็คล้ายคลึงกับมหาเทพเลยก็ว่าได้ล่ะมั้ง

                   แล้วพวกท่านล่ะ...พวกท่านจักช่วยองค์หญิงเล็กแห่งตระกูลอิควอชั่นให้รอดพ้นจากพวกนางหรือไม่?

                   แต่...เรามิมีทางรู้ฉากจบของตัวคาเซอร์เรียหรอก...

                   นอกเสียจากว่าจักต้องไปติดตามในเนื้อเรื่องเท่านั้น




    [ ตัวอย่าง ]
    แบบฟอร์ม
    (รูปภาพ)
    Name :อนาตาเซีย เคอร์ริออส เดอะ อิควอชั่น
    Nick Name :อนาตาเซีย / นาเซีย
    ทายาทคนที่ : [ บุตรคนที่เเท่าไหร่ในตระกูลอิควอชั่น / ห้ามเขียนเลข 1 , 2 , 4 , 5 , 8 , 9 , 11 , 12 , 13 , 40 , 41 และองค์สุดท้าย(อันนี้นางเอก) เพราะมีว่าบุคคลทายาทเหล่านี้มีอยู่แล้ว และจองไว้แล้ว ]
    ฉายา :
    Height :170+ / ??? [ ในเรื่องของส่วนสูงและนํ้าหนัก คนในตระกูลอิควอชั่นส่วนมากสูง 170+ - 180+ แต่ส่วนสูงเหล่านี้คือของปลอม หากว่ามีเครื่องหมาย ??? หลังเครื่องหมาย / หมายความว่าส่วนสูงที่แท้จริงต้องมากกว่า 190+ ซึ่งไม่ต่างอะไรจากพวกพระเจ้านัก แต่ยกเว้นนางเอกของเรื่องที่เป็นคนเดียวที่ตัวเตี้ยที่สุด--- ]
    Weight : [ เหมือนอันบนเลย ]
    Blood : [ ขอแนะนำว่าเป็นลูกครึ่งอิควอชั่น หรือ ลูกครึ่งอิควอชั่นเลือดบริสุทธิ์นะเจ้าคะ เพราะทางเราต้องการตามหาพวกลูกครึ่งอิควอชั่นอยู่เจ้าค่ะ หรือจักให้เป็นสายเลือดอิควอชั่นดดยตรงแบบคาเซอร์เรียก็ได้นะเจ้าคะ ^^ ]
    หน้าอก : [ อันนี้สำหรับไรท์เตอร์(หรือรีดด้วย?)ที่สมัครเป็นตัวละครหญิงนะเจ้าคะ-- ]
    Sex : [ หมายถึงเพศนะเจ้าคะ ]

    Character : [ อุปนิสัยของตัวละครนั้นๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าตระกูลอิควอชั่นขึ้นชื่อเรื่องความหื่น ความโกรธแค้น และแอบจิตๆนะ เชื่อว่าต้องมีคนเป็นแบบไรท์ที่ชอบอ่านวายโดจิน 18แน่ๆ---//โดนตบ ]

    Like :
    Hate :

    History : [ อธิบายรายละเอียดมาให้หมดเลยเจ้าค่ะว่าเป็นบุตรของมารดาเผ่าอันไร และมียศอันไร รวมถึงอธิบายมาด้วยเจ้าค่ะว่ามีความเป็นมาอย่างไรบ้างนะเจ้าคะ ]

    ยศ : [ ทั้งตอนอยู่ในตระกูลอิควอชั่นและตอนอยู่ในตระกูลของตนเจ้าค่ะ ]
    Power : [ เขียนภาษาไทยก็ได้นะเจ้าคะ ^^ ]
    ระดับพลัง : [ ส่วนมากพวกอิควอชั่นมีระดับพลังไม่สามารถวัดค่าได้ แต่ในกรณีของเหล่าลูกครึ่งบางประเภทจักไม่สามารถวัดค่าได้ บางประเภทอยู่ในระดับตำนานเท่านั้นเจ้าค่ะ (ถ้ามีคนใดอยู่ในระดับอื่นแสดงว่าคนๆนั้นเป็นบุตรบุญธรรมเจ้าค่ะ) ]
    สถานะ : [ บทบาทของตัวละครเจ้าค่ะ ]

    " (ใส่คำพูดตอนอยู่กับนางเอก) "
    " (ใส่คำพูดตอนอยู่กับนางร้าย) "
    ♔THEORA
    ♔THEORA
    ♔THEORA
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×