ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNIVERSE} จักรพรรดินีแห่งโลกนวนิยายและจุดกำเนิดโลกแห่งนวนิยาย [Harem] [ ปิดรับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครนางเอกหลักของเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      3
      5 ก.ค. 62

    [ นางเอกหลัก ]



    (ตอนสวมหน้ากาก)
    Cazerria Myskosorrious The Equation
    (คาเซอร์เรีย มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น)
    Nick Name :คาเซอร์เรีย / คาเรีย
    Age :16(อายุมนุษย์) / 10,116(อายุในเผ่า)
    ฉายา :ทายาทองค์สุดท้ายแห่งตระกูลอิควอชั่น / องค์หญิงสีขาวแห่งตระกูลอิควอชั่น / องค์หญิงน้อยผู้แสนใสซื่อ / องค์หญิงน้อยผู้มีความเมตตา / องค์หญิงผู้ต้องสาป / องค์หญิงผู้มีพระสิริโฉมงดงาม / นังผู้หญิงแพศยา(นางร้ายตั้ง) / นังผู้หญิงแอ๊บร่านจอมเสแสร้ง(นางร้ายตั้ง)
    Height :162
    Weight :49
    Blood :Equation Pure
    หน้าอก :คัพC

    Character :ดูนิ่งๆแต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้อาย อ่อนโยน มีรอยยิ้มเสมอ ใจดี มีเมตตา ชอบให้อภัยผู้อื่น ขี้ใจอ่อนง่าย ใสซื่อไร้เดียงสา บริสุทธิ์ สุภาพอ่อนหวาน เรียบร้อย รู้จักมารยาท รักเพื่อนรักครอบครัวมากๆ เป็นคนเฟลนลี่แต่ขี้อาย เป็นมิตรกับทุกๆคน มีนํ้าใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเข้มแข็งแต่อ่อนไหวง่าย ชอบทำเป็นเข้มแข็ง มีความมุ่งมั่น ฉลาด มักคอยให้คำแนะนำผู้อื่นเสมอ รักพี่สาวคนโตมากๆ

    Like :ของหวาน , พี่สาวคนโต(คาเซอร์วิน่า) , แมว , สัตว์น่ารักๆ , ดอกไม้ , ฟังเพลง , ร้องเพลง , อ่านหนังสือที่ตนสนใจ , การเห็นคนรอบข้างมีรอยยิ้มและมีความสุข , การได้ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่คนรอบข้าง , พวกพี่ๆ , ครอบครัว , ที่ๆสงบๆ , ความเชื่อใจ
    Hate :คนที่มาทำร้ายครอบครัวหรือมิตรสหายของตน , การเห็นคนรอบข้างทุกข์ , การไม่ได้ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่คนรอบข้าง , ของขมๆ , คนที่ผิดสัญญา , คนที่ทำลายความเชื่อใจ , การเห็นพี่น้องของตนทุกข์ทรมาณ , ???

    History :เป็นบุตรีองค์สุดท้ายแห่งตระกูลอิควอชั่น เป็นที่รักของทุกๆคนและเป็นเสมือนสีขาวของคนในตระกูล เพราะความใสซื่อ ความอ่อนโยน และความน่ารักของเธอ...
    เธอนับถือและเคารพคาเซอร์วิน่า พี่สาวคนโตแห่งตระกูลอิควอชั่นของเธอมากๆ มักจะพยายามเข้าไปสนิทและเล่นกับคาเซอร์วิน่าบ่อยๆทุกๆครั้งหลังจากที่คาเซอร์วิน่าเรียนเสร็จ เธอนับถือและเคารพรักคาเซอร์วิน่ามากๆ จึงคิดอยากจะเข้มแข็งและกล้าหาญแบบคาเซอร์วิน่า แต่ดูเหมือนว่าอุปสรรคของเธอนั้นยังมีอีกมาก...

    ยศ :องค์หญิงองค์เล็กแห่งตระกูลมิสโคซอร์เรียส
    Power :Protection Pure , Accuracy Pure , Mercy Pure , Love Pure , Goodness Pure , Equation Pure
    ระดับพลัง :[ ไม่สามารถวัดค่าได้ ]
    สถานะ :ทายาทคนสุดท้ายแห่งตระกูลอิควอชั่น / องค์หญิงเล็กแห่งตระกูลอิควอชั่น / นางเอกหลัก

    "พวกท่านพี่เจ้าคะ ดูนี่สิเจ้าคะ นกตัวนี้ชั่งน่ารักน่าชังมากเลยเจ้าค่ะ ^^"
    "ฮ-ฮึก ท-ท่านพี่ลิเซีย น้องมิอยากจักเชื่อว่าท่านพี่จักเป็นคนเยี่ยงนี้!! ฮึกๆ!"
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×