[UnderTale x UnderWitch x OC] หลงรักอสูรกายสาวผู้ไม่ดูแลตัวเองสุดโหดแต่ไร้เดียงสา? - นิยาย [UnderTale x UnderWitch x OC] หลงรักอสูรกายสาวผู้ไม่ดูแลตัวเองสุดโหดแต่ไร้เดียงสา? : Dek-D.com - Writer
×

    [UnderTale x UnderWitch x OC] หลงรักอสูรกายสาวผู้ไม่ดูแลตัวเองสุดโหดแต่ไร้เดียงสา?

    "คาเรียน่า" เด็กสาวกำพร้าปริศนาผู้ที่ถูกคนในสถานเด็กกำพร้ากลั่นแกล้งเพียงเพราะว่าเธอนั้นแปลกประหลาด จนกระทั่งเธอได้พบกับพวกเขา?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    62
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 63 / 18:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "คาเรียน่า"
    หญิงสาวลึกลับปริศนาที่อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกพวกเด็กๆในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นกลั่นแกล้งและดูถูกเหยียดหยามมากมายเพียงเพราะเธอนั้นแปลกประหลาด การใช้ชีวิตในโลกแห่งเวทย์มนตร์ที่พวกมนุษย์มักจะสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับพวกไสยศาสตร์และเวทย์มนตร์คาถาต่างๆ และเพราะไม่เคยได้รับความรักจากคนรอบข้างและเกือบจะถูกจับไปขายให้กับพวกเศรษฐีกลุ่มหนึ่ง แต่เธอก็สามารถหนีออกมาได้...

    จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ 'นองเลือด' ภายในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า...ตัวเธอ...ที่เปลอะเปื้อนไปด้วย 'เลือด' และได้หนีออกมาจากสถานเด็กกำพร้าหลังจาก 'สังหารหมู่' จึงไม่มีใครได้พบตัวเด็กสาวคนนั้นอีกเลย...

    จนกระทั่ง...เธอได้ไปที่ถํ้าแห่งหนึ่ง แล้วมันได้นำพาเธอมายังใต้พิภพ...พร้อมกับการผจญภัยและการเอาชีวิิตรอดที่ไม่ต่างอะไรจากเกมส์จีบหนุ่มโอโตเมะ(?) เธอต้องพบกับเหล่ามอนสเตอร์มากมายที่พร้อมที่จะกำจัดมนุษย์ทุกคนที่เข้ามายังใต้พิภพ แต่ใครจะรู้ล่ะว่ามันไม่ได้มีแค่มอนสเตอร์อันตรายเสียหน่อยนิ และเมื่อเธอได้พบกับพวกเขาทำให้ชีวิตของเธอค่อยๆเปลี่ยนไปทีละนิด...ทีละนิด...



    แนะนำตัวละคร

    [ นางเอก ]
    Cariana
    (คาเรียน่า)
    Nick Name :คาเรียน่า / คาเรีย / คาน่า
    Age :16
    ฉายา :อสูรกายสาวสวยสยอง / สตรีผู้ไร้เดียงสา( 1 ในพระเอกตั้ง) / ยัยโง่ไม่รู้จักระวังตัวเอง( 1 ในพระเอกตั้ง) / เด็กน้อยผู้แสนน่ารัก( 1 ในพระเอกตั้ง) / สตรีผู้น่าสนใจ( 1 ในพระเอกตั้ง) / นังตัวประหลาดหน้าด้าน(นางร้ายตั้ง) / นังปีศาจผู้ไร้ค่า(พวกคนในสถานเด็กกำพร้าตั้ง)
    Height :160
    Weight :49
    Blood :[ Unknown ]
    หน้าอก :คัพB-C

    นิสัย :นิ่งๆ เย็นชา ดูเฉยชา ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ดูเหมือนคนไร้ความรู้สึก เลือดเย็น เยือกเย็น ใจเย็น ดูไม่ค่อยสนใจใครนัก แต่จริงๆแล้วก็แอบเป็นคนอ่อนโยน ใจดี ใสซื่อแต่อันตราย(???) ไร้เดียงสา ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ค่อยอายเวลาอยู่ในสภาพล่อแหลม(?) รักสัตว์โดยเฉพาะสัตว์อันตราย แอบมีมุมน่ารัก เป็นอัจฉริยะ ร้ายมาร้ายกลับ ดีมาดีกลับ ใส่ร้ายมาใส่ร้ายกลับ(?)

    Like :[ Unknown ]
    Hate :[ Unknown ]

    ลักษณะภายนอก :มีเรือนผมสีดำสนิท ดวงตาสีเชอร์รี่ชมพูแกมแดงดูสวยงามดั่งอัญมณี สวมชุดกระโปรงพริ้วๆสีเทาตลอดเวลา ไม่ค่อยติดกระดุมและไม่ค่อยใส่บราข้างใน(?) ไม่สวมรองเท้าแต่สวมปลอกข้อเท้ายาวหน่อยๆสีทอง มีใบหน้าที่งดงามยิ่งกว่าสตรีราวกับเทพธิดาก็ไม่ปาน

    ลักษณะเด่น :มักจะชอบทำหน้านิ่งและเฉื่อยชาได้ตลอดเวลา และมักจะรู้ทันคนอื่นเสมอในบางครั้ง แต่ถ้าเด่นจริงๆมักจะชอบแอบพกมีดและซ่อนไว้ในใต้กระโปรง(?)กับพกปืนซ่อนไว้ใต้เสื้อ ที่เด่นสุดๆคือจะไม่ค่อยอายเวลาตัวเองทำอะไรและไม่อายเวลาสวมชุดล่อแหลม(หรือไม่แต่งตัวเลย--)จนทำให้พวกพระเอกต้องคอยดูแล--

    History :เธออาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในเมืองมนุษย์ แต่มักจะถูกพวกเด็กในสถานเด็กกำพร้านั้นรังแกและกลั่นแกล้งทุกสารพัดเพียงเพราะเธอมีความแตกต่าง แถมผู้ดูแลก็ไม่ค่อยสนใจใยดีเธอ รวมถึงได้กินอาหารที่น้อยกว่าเด็กคนอื่นๆมากๆๆ สุดท้ายเธอก็มีความคิดหนึ่งผุดขึ้นมาแล้วเริ่มสังหารทุกๆคนในสถานเด็กกำพร้านั้นไม่เหลือสักคนแล้วหนีออกมาจากที่นั่น...
    เธอไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความรักและความเอาใจใส่เหมือนเด็กคนอื่นๆ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยรู้จักดูแลตัวเอง แต่ถึงยังไงเธอก็รู้จักการป้องกันตัวด้วย(?)

    Power :[ Unknown ]
    ระดับพลัง :[ ไม่สามารถวัดค่าได้ ]

    "...อะไร? ทำไมต้องอายด้วย??"
    "งั้นเจ้าก็หัดคุมผัวตัวเองบ้างสิคะ 'ยัยปลากระป๋องขายไม่ออก' ..."





    ในเนื้อเรื่องนี้ ฟริกส์และคลาร่าจะเป็นนางร้ายแค่บางเอยูเท่านั้น...

    หากสนใจก็กดติดตามด้วยนะเจ้าคะ และขอให้สนุกกับนวนิยายของทางเราได้นะเจ้าคะ

    ขอบคุณเจ้าค่ะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น