[ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] "เด็กหญิงไร้นาม" เทพธิดาแห่งความรักในดงสัตว์ประหลาด(ยันเดเระ) [ 20+ & เลือดสาด & Harem ] - นิยาย [ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] "เด็กหญิงไร้นาม" เทพธิดาแห่งความรักในดงสัตว์ประหลาด(ยันเดเระ) [ 20+ & เลือดสาด & Harem ] : Dek-D.com - Writer
×

[ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] "เด็กหญิงไร้นาม" เทพธิดาแห่งความรักในดงสัตว์ประหลาด(ยันเดเระ) [ 20+ & เลือดสาด & Harem ]

SCP-2135 เด็กสาวลูกครึ่งเอเชียผู้ไร้นาม เธอมักถูกคนอื่นเรียกชื่อของเธอด้วยชื่อที่เกี่ยวข้องกับดอกไม้ แต่ทว่า...เธอกลับพบเจอปัญหาเมื่อสถาบัน SCP ...

ผู้เข้าชมรวม

4,016

ผู้เข้าชมเดือนนี้

44

ผู้เข้าชมรวม


4.01K

ความคิดเห็น


46

คนติดตาม


188
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 63 / 14:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นวนิยายเรื่อง
[ FIC SCP FOUNDATION x OC SCP ] "เด็กหญิงไร้นาม" เทพธิดาแห่งความรักในดงสัตว์ประหลาด(ยันเดเระ) [ 20+ & เลือดสาด & Harem ] '

แนว
แฟนซี , สยองขวัญ&เฮอร์เรอร์ , โลกสีเทาปนดำ , 18+ , เลือดสาด , ยันเดเระ , เลสเบี้ยน , โรแมนติก , คอมเมดี้(บางฉาก) , ปริศนา , ฯลฯ

เนื้อเรื่อง
' SCP-2135 ' เด็กสาวน่ารักผู้มีใบหน้าและรูปร่างที่อ่อนกว่าวัยราวกับเด็กหญิงวัย 9 ขวบ เธออาศัยอยู่ในบ้านที่ทำจากเถาวัลย์จากดอกไม้และเธออยู่เพียงตัวคนเดียวพร้อมกับเธอนั้นมีความชื่นชอบในการปลูกพวกธรรมชาติโดยส่วนใหญ่แล้วเป็นพวกดอกไม้บางชนิด แต่ทว่ามีข่าวเกี่ยวกับการตายของคนกลุ่มหนึ่งซึ่งโดยส่วนมากแล้วเป็นพวกกลุ่มอาชญากรรม และตายเพราะถูกสารพิษบางอย่างพร้อมทั้งยังมีหนามของ 'ดอกกุหลาบ' ทิ่มตามร่างกายของอาชญากรรมคนนั้นด้วย นักวิจัยและเหล่าเจ้าหน้าที่จึงมารับตัวเธอ

น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่ค่อยมีชื่อของตัวเอง เพราะแม่ของเธอบอกว่าเธอสวยงามเหมือนดอกไม้ จึงมักมีหลายคนตั้งชื่อเธอที่เกี่ยวกับดอกไม้ แต่สำหรับทางสถาบันลึกลับนั้นจะให้ชื่อเธอว่า 'อาเคเชีย' เป็นชื่อดอกไม้ที่แต่เดิมทีเป็นชื่อของชาวกรีกและเป็นสัญลักษณ์ของ 'ความเป็นอมตะ' แต่ทำไมพวกเขาถึงเรียกเธอว่า 'อาเคเชีย' ล่ะ?


แนะนำตัวละครนางเอก




SCP-5135
ระดับ :Safe / Euclid
ข้อมูล : SCP-2135 หรือ อาเคเชีย เธอมีหลายชื่อมากมายที่เกี่ยวกับดอกไม้ที่สวยงามและไพเราะ เธอมีใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยแต่ความจริงเธออายุ 16 ปีแล้ว เะอมีความชื่นชอบเรื่องลึกลับและสยองขวัญอย่างเช่น SCP แต่เธอก็มักคิดไว้เสมอว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องแต่ง แต่ทว่าทุกๆครั้งที่เธอตื่นขึ้นมาเธอจะอยู่ภายในห้องกักกันของตัวเองเพื่อรอทำการทดสอบ แต่มีบางอย่างที่ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ เธอรู้สึกคุ้นเคยกับพวกเขา เธอรู้สึกเหมือนรู้จักพวกเขา และเธอรู้สึกเหมือนเธอจะคุ้นเคยเหตุการณ์หลายๆเหตุการณ์ที่ไปทำการทดสอบ และพวกเขาเหมือนจะรู้จักเธอด้วย แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจนัก เธอจึงใช้ความรู้สึกในการช่วยตัวเองมาตลอด

*ทำการปรับเปลี่ยนหมายเลขแล้วนะเจ้าคะ



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น