{UNIVERSE} จักรพรรดินีแห่งโลกนวนิยายและจุดกำเนิดโลกแห่งนวนิยาย [Harem] [ ปิดรับสมัคร ] - นิยาย {UNIVERSE} จักรพรรดินีแห่งโลกนวนิยายและจุดกำเนิดโลกแห่งนวนิยาย [Harem] [ ปิดรับสมัคร ] : Dek-D.com - Writer
×

{UNIVERSE} จักรพรรดินีแห่งโลกนวนิยายและจุดกำเนิดโลกแห่งนวนิยาย [Harem] [ ปิดรับสมัคร ]

"คาเซอร์เรีย" บุตรีองค์เล็กแห่งตระกูลอิควอชั่นผู้เป็นที่รักของทุกๆคนในตระกูล แต่กลับต้องมาพบเจอกับชีวิตที่มิคาดฝันเมื่อ...

ผู้เข้าชมรวม

913

ผู้เข้าชมเดือนนี้

16

ผู้เข้าชมรวม


913

ความคิดเห็น


26

คนติดตาม


15
จำนวนตอน : 5 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 63 / 22:14 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Equation (อิควอชั่น)
มีความหมายว่า "ความสมดุล" เป็นกลุ่มคนที่มีรูปร่างลักษณะภายนอกเหมือนมนุษย์ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งมนุษย์ ปีศาจ แม้กระทั่งอสูรกาย คนกลุ่มเหล่านี้มีความแตกต่างจากเผ่าปกติทั่วๆไป เพราะพวกเขาเหล่านั้นจะมีใบหน้าที่เลอโฉมงดงามกว่าผู้ใดทั้งสิ้น และมีใบหน้าที่มีความแฟนตาซีแบบสมจริงมากกว่าผู้อื่น...

อิควอชั่น เป็นทั้ง "ผู้สร้าง" และ "ผู้ทำลาย" เป็นกลุ่มคนที่จะคอยเล่าเรื่องราวของนวนิยายที่แต่งขึ้น และจะมีความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากจะเป็น "ผู้สร้าง" มากกว่า...

อิควอชั่นเราไม่อาจสามารถรู้ได้ว่ามีกี่ตน เพราะพวกเขา...จะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆตามจำนวนคนที่เข้ามาเป็น "นักเขียนนิยาย" หรือที่เรามักเรียกกันว่า "ไรท์เตอร์(Writer)" ส่วนคนอ่านมักจะถูกเรียกว่า "รีดเดอร์(Reader)" และจะแยกย้ายกันไปอยู่ในโลกนวนิยายนั้นๆตามชื่อเจ้าของนามปาก แต่การที่พวกอิควอชั่นจะสามารถไปอยู่ในโลกนวนิยายของคนๆนั้นได้เหล่านักเขียนจะต้องสร้างตัวละครของพวกเขาขึ้นมาเอง และอยู่ที่การยอมรับของตัวนักเขียน...

เหล่าลูกหลานเผ่าอิควอชั่น มักจะมีชื่อลงท้ายนามสกุลของคนเหล่านั้นว่า "เดอะ อิควอชั่น" ...

แต่การจะขยายพันธุ์เหล่าอิควอชั่นได้ก็ไม่ต่างจากมนุษย์เราที่ต้องมี "เพศสัมพันธ์" นั่นเอง...

เหล่าอิควอชั่นนั้น...มี "ความลับ" ที่ทุกๆคนต่างไม่คาดฝัน...

แล้วมันคืออะไรล่ะ?...

"คาเซอร์เรีย มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น"
องค์หญิงเล็กแห่งตระกูลอิควอชั่น บุตรีสุดรักสุดหวงของจักรพรรดิแห่งอิควอชั่น "คาโครัส มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" และจักรพรรดินีแห่งตระกูลอิควอชั่น "จูเลียโอน่า มิสโคซอร์เรียส เดอะ อิควอชั่น" และเหล่าพี่ๆแห่งตระกูลอิควอชั่น ตัวเธอมีสายเลือดของอิควอชั่นเป็นเลือดบริสุทธิ์เฉกเช่นเดียวกับพี่ๆบางคนของเธอ...
ความอ่อนโยน ความใสซื่อ ความไร้เดียงสา และความบริสุทธิ์ เธอนั้นเปรียบเสมือนเป็น "สีขาว" ของพวกเขา และพวกเขาก็พร้อมที่จะปกป้องเธอเสมอ...

หากแต่ว่า...

เธอกลับต้องมาพบกับโชคชะตาที่...



นิยายเรื่องนี้...ค่อนข้างมีเนื้อหาความรุนแรงนิดหน่อย...

นิยายเรื่องนี้...ค่อนข้างมีเนื้อหา 13 ปีขึ้น...หรืออาจจักมากกว่านั้น...

นิยายเรื่องนี้...มิเน้นดราม่าของตัวละครในนิยายเรื่องนึง...

และจักมิมีการอธิบายเรื่องราวในอดีตของตัวละครในนิยายเรื่องนั้นๆที่พวกเขาเป็นผู้สร้างขึ้น เพื่อมิให้เหล่ารีดเดอร์ที่เข้ามาอ่านต้อง "ปวดตับ" ไปมากกว่านี้...

อันตัวข้ามีนามว่า "ไรท์คุโระ" เป็นผู้เขียนเรื่องราวนี้ขึ้นมา และแต่งขึ้นมาจากความมโนและความอยากรู้อยากลองของตัวข้าเองเจ้าค่ะ...

หากสนใจก็กดติดตามและให้กำลังใจแด่นักเขียนคนหนึ่งที่มิได้กลับมาเขียนนิยายมานานมาก และหากมีข้อผิดพลาดประการใดสามารถติเตือนข้าได้

ขอบพระคุณมากเจ้าค่ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น