คุณหนูเกี้ยวรัก - นิยาย คุณหนูเกี้ยวรัก : Dek-D.com - Writer
×

คุณหนูเกี้ยวรัก

โดย Mandalin

งานดีเชียวนะมามะองค์ชายคุณหนูผู้นี้จะเกี้ยวท่านเอง

ผู้เข้าชมรวม

1,134

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


1.13K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


2
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 63 / 23:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร 

มินตัน : เด็กสาวจากยุค2020 ประสบอุบัติเหตุมาเกิดใหม่ในที่ต่างมิติต่างยุคสมัย นี่มันอะไรกัน?...มินตัน/คุณหนูสกุลป๋อ นามป๋อฝูเฉิน:ความอุดมสมบูรณ์,ความสุข,ดวงดาว(ตอนเด็กเป็นเด็กแสบ) ดวงดาวที่มีความสุขคุณหนูป๋อฝูเฉิน(ตอนโต)

ชินอ๋องหลงเวยเจี๋ย/มังกร,อานุภาพอำนาจน่าเกรงขาม,อัจฉริยะ : อนุชาฮ่องเต้องค์ปัจจุบันมารดาเดียวกันกำเนิดจากอดีตฮองเฮา[ฮ่องเต้รักมากเลี้ยงอนุชามาตั้งแต่เล็กเพราะมารดาสิ้นพระชนม์ รักและเทิดทูนฮ่องเต้มากเหนือสิ่งใด คอยเป็นเกราะป้องกันภัยในที่รับให้พระเชษฐา [เจ้ามันเป็นสตรีประเภทใดไล่ตามชาย]      

จ้านเฟิ่งถิง/การสู้รบยุทธการ,หงส์,สาวผู้งดงาม : คุณหนูใหญ่บุตรสาวสกุลจ้านแม่ทัพใหญ่แห่งแค้วนหลง นุ่มนวลอ่อนหวานน่าทะนุถนอม มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว[หลงรักปักใจชินอ๋องหลงเวยเจี๋ย#ข้าจะทำทุกวิถีทางให้ได้ท่านมาครอง]หยางลู่อี้/พระอาทิตย์ อุดมสมบูรณ์,แผ่นดิน,เด็ดเดี่ยวแน่วแน่ : องค์รัชทายาทแคว้นหยาง ตกหลุมรักป๋อฝูเฉิน เมื่อครั้ง5ปีที่แล้วขณะเดินทางมาเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างแคว้นถูกลอบทำร้ายจากแคว้นเยว่ที่ส่งคนมาลอบทำร้ายขณะจะเดินทางเข้าเมืองแคว้นหลง

ฮ่องเต้แคว้นหลง/นามหลงหยางเจ๋อ/มังกร,แผ่นดิน,มีสติปัญญาล้ำ : รักน้องชายเหนือสิ่งใดยกให้ได้ทุกอย่างหากต้องการรักดั่งลูกที่เลี้ยงมาตามใจทุกอย่างให้สิทธิ์เลือกคู่ได้เอง มันผู้ใดกล้าแตะต้องอนุชาเรามันผู้นั้นจะอยู่ไม่สู้ตายเป็นคนเก็บความรู้สึกเรื่องความรักมีรักปักดวงใจ

เฉินฉือเจียวหรือหลงฉือเจียว/ภูเขาลูกเล็กแต่สูง,เมตตาการุณย์,งามเพริศพริ้ง : ฮองเฮาแคว้นหลงที่มาจากสกุลเฉินสกุลเสนาซ้ายเป็นญาติกับสกุลจ้าน รักฮ่องเต้มากและรักจ้านเฟิ่งถิงดังน้องสาวแท้ๆซึ่งเป็นญาติห่างๆกันโดยมารดาของทั้งสองเป็นพี่น้องกัน

ป๋อเจี๋ยหนิง/ความอุดมสมบูรณ์,อัจฉริยะ,สงบเรียบร้อย :ผู้นำสกุลป๋อ ราชครูแคว้นหลง สหายสนิทฮ่องเต้ตั้งแต่เยาว์วัย หวงภรรยาและบุตรสาวเป็นชีวิตจิตใจ[มันผู้ใดหน้าไหนกล้าเข้ามาวุ่นวายกับลูกเมียข้า ข้าจะไม่ไว้หน้ามันทั้งสิ้น]ไม่เคยเกรงกลัวฮ่องเต้แถมขอราชโองการให้บุตรสาวได้เลือกคู่ได้ตามใจชอบห้ามมีการบังคับใดๆอีกคอยเป็นที่ปรึกษาให้ฮ่องเต้ทั้งเรื่องราชกิจครอบครัวและความรักที่ฮ่องเต้เรียกใช้งานจนไม่มีเวลามาเฝ้าดูลูกเมียกลัวเหล่าแมลงจะมาวุ่นวายเทียนถิงซวงเถียน/ป๋อถิงซวงเถียน/หญิงสาวผู้งดงามราชสำนัก,น้ำค้าง,รสหวาน : ฮูหยินป๋อสกุลเดิมเทียนเป็นสกุลของเสนาบดีขวาของฮ่องเต้เป็นผู้ควบคุมจวนสกุลป๋อที่แท้จริงป๋ออวี้จง/แสงตะวันส่องแสงสว่างรุ่งโรจน์,ใจกลาง ความซื่อสัตย์ : คุณชายใหญ่สกุลป๋อ รับตำแหน่งองคลักษณ์ซ้ายฮ่องเต้ เป็นเพื่อนสนิทชินอ๋องหลงเวยเจี๋ย หวงน้องมากรักน้องสาวมากหาให้ได้ทุกอย่างพยายามแย่งกับบิดาเพื่อให้น้องสาวรักตนที่สุดเพราะถูกบิดาแย่งความรักจากมารดาไปจนมารดาไม่มีเวลาให้ตนจึงทำทุกอย่างแข่งกับบิดาให้น้องสาวรักตนมากกว่า

ป๋อเฟินเจี๋ย/ความอุดมสมบูรณ์,หิมะที่โปรยปรายลงมา,สะอาดบริสุทธิ์ : น้องสาวของราชครู ป๋อเจี๋ยหนิง เป็นคนรักสงบชอบท่องเที่ยวชอบฝึกยุทธ์ รักหลานๆมาก หลานชายติดเพราะเลี้ยงดูแลผึกยุทธ์เองกับมือ นางเป็นศิษย์เอกปรมาจารย์เขาจุ้นหลินที่ต่อให้มีอำนาจแค่ไหนก็เข้าไปไม่ได้หากไม่ได้รับอนุญาต

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น