ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #9 : Pandora 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.45K
      19
      13 ต.ค. 56

    แนะนำให้ฟังเพลงนี้ไปด้วย แล้วอ่านไปด้วยจะได้ฟิลมากนะคะ

    Chapter 8

     

    สุดท้าย.... ความลับก็ต้องเป็นความลับต่อไป

     

     

    หลังจากที่ชานยอลเดินออกไปจากหอ แบคฮยอนก็รีบโทรกลับหาคริสทันที

     

    พี่คริสครับ, แบคฮยอนมีอะไรจะคุยกับพี่ พี่มารับผมตอน 6 โมงเย็นนะครับ เดี๋ยวผมไปรอหน้าหอ

     

    ติ๊ด !

     

    หวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของผม จะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจ... ยกเว้นแค่ตัวผมเอง

     

     

     


    ฝ่ายชานยอลก็คิดไม่ตก ไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึกของตัวเอง ในเมื่อแบคฮยอนพูดกับเขามาเสียขนาดนั้น แล้วเขาควรดึงดันที่จะรักต่อไปหรอ ?

     

    แต่... เดี๋ยวนะ !

     


    อืออ่ะดิ ! รึว่ามึงคิดว่ากูรักมึงแบบคนรักล่ะ ? ไม่หรอก กูไม่คิดแบบนั้นหรอกชานยอล มึงก็มีแฟน แล้วอีกอย่างมึงก็เพื่อนกู คิดแบบนั้นไปกูคงได้เสียเพื่อนกับมึงแน่ๆ ^^”

     



    แล้วถ้าเขาไม่มีแฟนล่ะ แล้วแบคฮยอนจะรักเขาบ้างมั้ย ?

    งั้นเรื่องระหว่างเขากับนาอึน คืนนี้คงต้องเคลียให้รู้เรื่องแล้วล่ะ !

     

     






    ‘Baekhyun’

     

    ตอนนี้ผมอยู่กับพี่คริสที่ร้านอาหารที่หนึ่งแถวหอผมเนี่ยแหละครับ
    คือผมไม่อยากไปไหนไกล มันแลดูอันตราย
    =____=

     

    แบคฮยอนครับ หายโกรธพี่หรือยัง ?”

    ยังครับ ผมตอบไปตามความสัตย์จริง คือผมพูดตรงๆว่ายังไงก็ไม่ไว้ใจพี่คริสอยู่ดี
    แม้ว่าพี่เขาจะยอมขอโทษผมแล้วก็ตาม แต่.. ที่ผมมากับพี่เขาครั้งนี้ ก็เพราะผมมีเรื่องที่ต้องคุยกับพี่เขาจริงๆ

     

    อ่า... แล้วพอจะมีวิธีที่พี่จะทำให้แบคฮยอนหายโกรธพี่ได้มั้ยอ่ะ ._____.”

    มีครับ.. แต่พี่คริสต้องเป็นที่ปรึกษาให้ผมก่อนนะ

    เรื่องอะไรล่ะครับ ?”

    ชานยอล...


    คนที่สามารถเป็นที่ปรึกษาให้ผมได้ดีที่สุดก็คือพี่คริสเนี่ยแหละครับ ถึงผมจะรู้ว่าพี่เขาคิดอะไรกับผมอยู่ก็ตาม แต่มันจำเป็นจริงๆ เพื่อจะได้จบปัญหาของผมกับพี่คริส และผมกับชานยอล...

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่แบคฮยอนพูดจบ คริสก็ก้มหน้ากัดฟันทันที ทำไมนะ ทำไมแบคฮยอนไม่นึกถึงความรู้สึกของเขาที่มีให้กับคนตัวเล็กบ้าง....

     

    ขอบคุณนะครับพี่คริส

     

    อยู่ๆแบคฮยอนก็พูดคำว่าขอบคุณขึ้นมาเสียดื้อๆ เล่นสะคริสตามอารมณ์ของแบคฮยอนแทบจะไม่ทัน

     

    ครับ ?”

    ขอบคุณที่พี่รักผม ^^” คนตัวเล็กพูดแล้วยิ้มหวานให้กับคริส ส่งผลให้คนร่างสูงใจกระตุกทันที




    รอยยิ้มที่ออกมาจากใจของคนตัวเล็กแบบนี้ นานเท่าไรแล้วที่เขาไม่ได้เห็น....

     


    แบคฮยอนพูดจบก็ยื่นมือมาจับมือของคริสไว้ ก่อนจะพูดต่อ

    แต่... ผมรักชานยอลครับพี่คริส ผมรับความรู้สึกของพี่ไว้ไม่ได้จริงๆ

    อ่า.... พี่รู้แล้วล่ะครับแบคฮยอน เพียงแต่พี่แค่อยากลองขอโอกาสจากเรา
    อย่างน้อยๆ พี่ก็อยากเป็นคนที่ทำให้เรายิ้มได้อย่างเต็มที่ อยากให้เราได้หัวเราะกับพี่เหมือนที่เราเคยหัวเราะกับชานยอลเมื่อก่อนนี้... แบคฮยอนอ่า ให้โอกาสพี่เถอะนะครับ


    ......


    ถึงชานยอลจะไม่รักเรา แต่พี่อยากให้เรารู้ไว้นะ ว่าพี่รักแบคฮยอนจริงๆ ขอร้อง... อย่าปฏิเสธพี่อีกเลยจะได้มั้ย ?”

    แต่ผม....

     

    สั่งอาหารไปหรือยังครับ บริกรเดินเข้ามาถามพวกเขาทั้งสอง แบคฮยอนจึงหาโอกาสเปลี่ยนเรื่องทันที

     

    สั่งอาหารกันก่อนเถอะครับพี่คริส ^^”

     

    .

     
     

    .

     

    .

     

    .

     

    หลังจากที่ทานอาหารกันเสร็จ คริสก็ขับรถมาส่งแบคฮยอนที่หน้าหอ


    แบคฮยอน เดี๋ยวพี่ไปส่งเรานะ ^^”

    อ่า... แค่หน้าห้องพอนะพี่ - -“


    แบคฮยอนพูดด้วยเสียงเข้ม ทำให้คริสหลุดขำออกมา ก็แหงล่ะ ! ทำไว้สะขนาดนั้น ใครเขาจะไปไว้ใจได้ลง !

     

    เมื่อเดินมาถึงหน้าห้องของคนตัวเล็ก คริสก็จับไหล่ของแบคฮยอน
    มองเข้าไปในตาของคนตัวเล็กเพื่อค้นหาอะไรบางอย่าง

     

    แบคฮยอนหาว่าคนตัวเล็กเคยมีเขาอยู่ในสายตาบ้างมั้ย

    ครับ ?”

    พี่รักแบคฮยอนจริงๆ นะครับ ส่วนเรื่องคำตอบ....

    ผมรักชานยอลครับพี่คริส พี่คือพี่ชายที่ดีที่สุดของผม

    ......

    ผมกับพี่ก็เหมือนกันนั่นแหละครับพี่คริส... ผมเข้าใจความรู้สึกพี่ แต่พี่ยังโชคดีที่ได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมาให้ผมได้รับรู้...

    .....

    แต่ผม.. ฮึก ! แค่ผมคิดแบบนั้นกับชานยอล ผมก็ผิดแล้วพี่คริส ฮืออ.. ผม.. ผมทำอะไรไม่ได้เลย

    พูดจบแบคฮยอนก็ปล่อยน้ำตาของตัวเองที่อดกลั้นไว้นานให้ไหลออกมา
    ความอ่อนแอของเขาตอนนี้มันมีมาก มีมากเกินกว่าจะเก็บมันไว้ได้อีกแล้ว...

     

    ต่อให้ผมจะได้อยู่ใกล้มัน ฮึก.. ผมก็ทำอะไรไม่ได้เลยสะ.. อ๊ะ!”

    คริสไม่ปล่อยให้แบคฮยอนพูดจบ.. เขาดึงคนตัวเล็กมากอดไว้แน่น มือหนากดศีรษะของแบคฮยอนลงให้ซบกับอกกว้าง แล้วลูบผมของคนในอ้อมกอดเบาๆ

     

    อย่าร้องเลยครับแบคฮยอน เรายังมี.. พี่อยู่นะ

    พี่คริส ฮึก.. ผมกอดพี่ได้ใช่มั้ยฮะ ?”


    ไม่รอคำตอบ แบคฮยอนกอดร่างสูงไว้ทันที



    จินตนาการไปว่านี่คืออ้อมกอดที่เขาโหยหามานานจากคนที่รัก อ้อมกอดที่อบอุ่น และพร้อมจะปลอบโยนในตอนที่เขาอ่อนแอ....

     




    ชานยอล..... อยากให้เป็นอ้อมกอดของเขาจัง..

     

     

     














    หึ !

    ชานยอลแค่นหัวเราะออกมาเมื่อเขาได้เห็นกับภาพข้างหน้าในตอนนี้
    เขาเพียงแค่จะกลับมาดูว่าคนตัวเล็กทำอะไรอยู่ แต่ตอนนี้เขารู้แล้ว

     

    นี่ใช่มั้ยแบคฮยอน เหตุผลที่มึงไม่รักกู

    ที่มึงให้อภัยผู้ชายคนนั้น คงเป็นเพราะมึงรักเขามากใช่มั้ย

     

     

     


    กูยอมแล้ว......

     








    ชานยอลหันหลังเดินไปที่จอดรถของเขา ก่อนจะเข้าไปในรถแล้วสตาร์ทมันไว้

     



    แบคฮยอน... ฮึก!”


    น้ำตาของความเป็นลูกผู้ชายค่อยๆ ไหลลงมาจนเปรอะแก้มของร่างสูง

    ปกติชานยอลเป็นคนที่ดูเย็นชากับเรื่องความรัก แต่กับแบคฮยอน.. เขาไม่เข้าใจเอาเสียเลยว่าทำไมถึงมีอิทธิกับเขาได้มากขนาดนี้

     



    กล้าดียังไงมาทำให้เขาอ่อนแอได้มากขนาดนี้นะแบคฮยอน

     


    ให้กูทำยังไง... มึงถึงจะรักกูบ้าง ฮึก...

    .....

    ต้องทำยังไงแบคฮยอน กูต้องทำยังไง มึงถึงจะรักกูเหมือนที่มึงรักพี่คริส ฮือออ..

    ....

    ทั้งๆที่มึงอยู่ใกล้กูแค่เอื้อม.. ทั้งๆที่มึงอยู่กับกูมาตั้งแต่เด็ก แต่ทำไม... ทำไมไม่ใช่กูที่เป็นเจ้าของหัวใจมึง ฮึก..

     

    เขาปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาของเขาโดยที่ไม่คิดจะเช็ด ให้น้ำตาเป็นเครื่องตอกย้ำของความรักที่ไม่มีวันสมหวัง....

     

    ต่อให้อยากบอกรักมากแค่ไหน อยากเป็นเจ้าของมากแค่ไหนก็ต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้อยู่ดี...

     




    รักกับพี่คริสนานๆ นะแบคฮยอน.. สุดที่รัก

     

     

     

     


    เวลาผ่านไปสักพักจนชานยอลเริ่มระงับความรู้สึกของตัวเองได้ เขาก็ขับรถออกมาจากหอ แล้วไปยังเป้าหมายของเขาทันที

    จากความเร็วปกติเริ่มเพิ่มระดับขึ้นเรื่อย ๆตามความต้องการของคนขับ

     

    Club Ellui คืนนี้ปัญหาทุกอย่างจะจบที่นั่น !

     

     

     

     

     

     

     













    แบคฮยอน....

    คริสเรียกคนตัวเล็กที่ตอนนี้แน่นิ่งไปแล้ว เมื่อผ่านการร้องไห้มาจนเกือบครึ่งชั่วโมง

    แบคฮยอนอ่า... อ้าว ?”

    พอคริสก้มหน้าไปดูก็เห็นว่าคนตัวเล็กหลับตาพริ้ม แล้วหายใจเข้าออกอย่างสม่ำเสมอ
    บ่งบอกว่าแบคฮยอนหลับไปแล้ว

     


    ฮึ ! ไอ้ตัวเล็ก ยืนก็หลับได้เนาะเรา ^^”

    คริสพูดแล้วจัดการอุ้มแบคฮยอนขึ้น แล้วควานหากุญแจในกระเป๋ากางเกงของคนที่อุ้มอยู่

     



    กริ๊ก !

     

     

     

    พอเข้าไปในห้อง คริสก็สำรวจห้องของชานยอลกับแบคฮยอนทันที

    มันเป็นห้องสีขาว สไตล์เรียบๆ แต่ก็ดูน่าอยู่ เพราะบริเวณกำแพงได้ถูกตกแต่งโดยฝีมือของเจ้าของห้องเป็นที่เรียบร้อย ทั้งรูปเพื่อนที่แปะอยู่ รูปครอบครัว แล้วรูปอื่นๆอีกมากมายที่ล้วนเป็นความทรงจำของเจ้าของห้องทั้งสองคน

     

    แต่... ไม่มีอะไรที่คริสจะสนใจ เท่ารูปหัวใจขนาดใหญ่ที่ถูกวาดขึ้นโดยสีชอล์กสีชมพู แล้วมีรูปคู่ของชานยอลและแบคฮยอน


     

    รูปคู่ตั้งแต่อนุบาล จนถึงปัจจุบัน...


     

    คริสละสายตาจากรูปพวกนั้นแล้วอุ้มคนตัวเล็กมานอนที่เตียง...

    แบคฮยอนอ่า... พี่รู้แล้วว่าทำไมเราถึงไม่มีที่ว่างแทรกให้พี่เข้าไปได้เลย..

     


    คริสพูดพลางลูบผมคนที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้วอย่างแผ่วเบา เพราะกลัวว่าแบคฮยอนจะตื่นขึ้นมาแล้วพบกับความอ่อนแอของเขา

     

    คริสกำลังร้องไห้....

     


    พี่รักแบคฮยอนมากนะครับ....

    พูดจบก็ลุกออกจากห้องไปแทบจะทันที เพราะกลัวว่าจะหลุดเสียงสะอื้นออกมา

     

     

     

     

     










    ผมขอโทษนะฮะ พี่คริส...  ฮึก..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ..

     

    To be continued








    สำหรับคนที่เปิดเพลงไปด้วยฟังไปด้วย คุณจะฟินมากเลยฮะขอบอก ขนาดไรท์ที่แต่งไปฟังเพลงไป
    ไรท์ยังแอบร้องไห้เลย TT 
    ดราม่าไม่ดราม่ายังไงบอกไรท์ได้น๊า ตอนต่อไปถ้ามีดราม่าอีก ไรท์จะได้แต่งให้ดีกว่านี้ T^T

    ให้กำลังใจไรท์หน่อยนะคะ ^^















    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×