ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #27 : Pandora 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.18K
      10
      28 พ.ย. 56

     

     

     Chapter 22

     

     

     























     

    ขาเรียววิ่งเข้ามาในโรงพยาบาลด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความร้อนใจแค่ไหน แบคฮยอนวิ่งตรงไปทางเคาท์เตอร์แล้วถามพยาบาลถึงข้อมูลของคนไข้ที่ชื่อว่า ปาร์ค ชานยอล

     

    เมื่อรู้ว่าอยู่ที่ใดแล้วแบคฮยอนก็รีบไปยังจุดหมายปลายทางทันที..

     

    แบคฮยอนยืนตัดสินใจอยู่หน้าห้องเพียงสักพัก แล้วจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปแล้วก็พบกับ....

     

    คนที่หัวใจเรียกร้องว่าอยากเจอมาตลอด 3 ปี..

     

    ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจเมื่อได้กลับมาพบกันแต่ด้วยสภาพแบบนี้.. น้ำตาพลานไหลออกมาอีกครั้งด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้

     

    มือบางปล่อยกระเป๋าเดินทางที่ลากมาด้วยออกจากมือ แล้วเดินเข้าไปใกล้เตียงที่อยู่กลางห้อง..  ใบหน้าหวานก้มลงมองคนที่อยู่ในห้วงนิทราแล้วก็หลุดยิ้มออกมาทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ..

     

    แม้อดีตจะเคยเจ็บช้ำมามากถึงเพียงไหน.. แต่ตอนนี้กลับถูกลบเลือนไปเพียงเพราะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง..

     

    ถามว่าแบคฮยอนให้อภัยชานยอลกับเหตุการณ์ในตอนนั้นหรือยัง ? ตอบได้เลยว่าแบคฮยอนเองก็ไม่รู้คำตอบเหมือนกัน...  แต่การที่ห่างกันไปนานมากขนาดนี้ แบคฮยอนกลับไม่เคยลืมชานยอลเลย.. 

    คิดถึงยามที่มีความสุขด้วยกัน เสียงหัวเราะ เสียงร้องไห้ อ้อมกอด และความอบอุ่นที่ได้รับจากคนตัวสูงตรงหน้านี้..

     

    แต่ถ้าจะให้แบคฮยอนกลับไปเป็นเหมือนเดิมกับชานยอล.. เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำได้หรือเปล่า..

     

    ชานยอล..แบคฮยอนเอ่ยเรียกเบาๆ แล้วไล้มือไปตามใบหน้าคมคายอย่างโหยหา..  คิดถึงเหลือเกิน...

     

    ใบหน้าซีดเซียวซึ่งเป็นผลจากการเสียเลือดไปเป็นจำนวนมากทำให้แบคฮยอนรู้สึกเป็นห่วงอดีตคนรักอย่างถึงที่สุด.. 

    ถ้าหากว่ามาโรงพยาบาลช้าไปกว่านี้.. ชานยอลจะเป็นอย่างไรบ้างนะ...

     

    แบคฮยอนถอยออกห่างจากเตียงแล้วกำลังจะทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาตัวยาวที่ไว้ใช้สำหรับเป็นที่พักผ่อนให้กับคนที่มาเฝ้าผู้ป่วย..

     

    แล้วจังหวะที่แบคฮยอนหันหลังให้นั้นเอง.. ร่างของคนที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงก็ขยับแรงขึ้น ก่อนจะตามมาด้วยเสียงที่ทำให้คนอยู่ในห้องต้องเบิกตาขึ้นด้วยความตกใจ !

     

    ตี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด.....

     

    แบคฮยอนหันกลับไปมองคนที่นอนหงายนิ่งๆ อยู่บนเตียงแล้วตามด้วยเครื่องจับสัญญาณการเต้นของหัวใจซึ่งตอนนี้กำลังแสดงภาพของเส้นตรงยาว.. พร้อมกับตัวเลข 0 สีแดงในเครื่องนั้น...

     

    บ่งบอกได้ชัดเจนว่าหัวใจของคนที่นอนนิ่งอยู่ได้หยุดทำงานลงแล้ว..

     

    แบคฮยอนนิ่งไปอย่างไม่เชื่อสายตาตนเอง.. ไม่จริง.. ไม่จริงใช่มั้ย ?

     

    ขาสั่นก้าวเดินออกไปเชื่องช้าเพื่อเข้าไปหาคนที่นอนอยู่.. น้ำตาใสไหลรินอาบหน้าอีกครั้งหลังจากที่พึ่งหยุดไปได้ไม่ถึง 5 นาที..

    ร่างสูงนอนนิ่ง  ดวงตาหลับพริ้มลง...

     

    ชานยอล...มือบางเอื้อมไปข้างหน้าแล้ววางลงบนมือที่เย็นเฉียบของชานยอล...  หัวใจกระตุกวูบด้วยความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุด..

     

    ไม่จริง.. ฮึก.. ชานยอลศีรษะเล็กส่ายไปมาอย่างไม่เชื่อกับสิ่งที่ได้เห็นและสัมผัส..

     

    เป็นไปไม่ได้.. นี่เขาฝันอยู่ใช่มั้ย..

     

    ฮึก.. ชานยอล ! ฟื้นขึ้นมาสิ.. อย่าทิ้งแบคไปนะ ฮือ... เสียงร้องไห้ดังขึ้นพร้อมกับร่างเล็กที่พุ่งเข้ากอดคนที่นอนอยู่บนเตียง..  น้ำตาใสไหลรินออกมาไม่หยุดเมื่อคนที่เขารักที่สุดได้จากไป...

     

    โชคชะตาจะเล่นตลกกับชีวิตของแบคฮยอนไปถึงไหน.. ทำไมถึงได้พรากวิญญาณคนรักของแบคฮยอนไปแบบนี้กัน..

     

    ไม่ ! ช.. ชานยอล  ฮึก.. ลืมตาขึ้นมาสิ นาย ฮึก.. ห้ามตายนะ ฮือ..ใบหน้าเล็กซุกลงกับกลุ่มผมของคนที่ตนประคองกอดไว้แนบอก..

     

    ฮือ.. อย่าทิ้งแบคไปแบบนี้ ฮึก.. กลับมานะชานยอล ฮือ...

     

     

    .

     

     

     

    .

     

     

     

     

    .

     

     

    แค่ก.. ป.. ปล่อยก่อน !”  เสียงแหบทุ้มที่แสนคุ้นเคยดังขึ้น  ทำให้การกระทำทุกอย่างหยุดชะงักลง..  ดวงตาที่น้ำตาเอ่อล้นเบิกขึ้นอย่างตกใจ..

     

    ฝ่ายชานยอลก็ดึงแขนเรียวของแบคฮยอนที่รัดตัวของเขาออก.. ใบหน้าที่เริ่มซีดบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่าเขาต้องขาดอากาศหายใจอย่างแน่นอนถ้าหากอีกคนไม่ยอมปล่อยให้เขาเป็นอิสระ..

     

    แค่ก.. แค่ก.. นี่กะจะฆ่ากันเลยไง ?”

    .....

    หรือกลัวยอลตายถึงได้ร้องไห้หนักขนาดนั้น..ชานยอลยกยิ้มขึ้นอย่างดีใจกับเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านไปเมื่อสักครู่.. ใบหน้าที่ซุกอกอยู่ทำให้ชานยอลไม่เห็นสีหน้าของแบคฮยอน.. และรอยยิ้มเล็กๆ ที่ผุดขึ้นอย่างดีใจในตอนนี้

     

    แบคฮยอนอา... กว่าจะกลับมาได้ รู้มั้ยว่ายอลเกือบจะตายอยู่แล้ว...

    ฮึก...เสียงสะอื้นหลุดออกมาอีกครั้ง ก่อนจะยืนขึ้นเต็มความสูงแล้วหันหลังให้ชานยอล.. มือเล็กยกขึ้นปาดน้ำตาออกลวกๆ แล้วเตรียมที่จะเดินไปหยิบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ออกไปจากห้องนี้..

    แต่ก็โดนมือหนาของคนที่นอนอยู่บนเตียงคว้าข้อมือเอาไว้เสียก่อน..

     

    จะไปไหนอีกหรอแบคฮยอน.. จะทิ้งกันไปไหนอีกครับ ?”

    ป.. ปล่อย ฮึก..

    .....ชานยอลเงียบ.. แล้วปล่อยมือที่รั้งอีกคนออกตามคำขอ.. ชานยอลประคองตัวขึ้นจากเตียงแล้วเดินลงไปสวมกอดคนตัวเล็กจากทางด้านหลัง.. แม้จะเจ็บแผลที่โดนแทงมาอยู่แต่ก็ต้องกัดฟันทน..

     

    อ๊ะ ! ชานยอลปล่อยนะ !” แบคฮยอนโวยวายขึ้นแล้วดิ้นขลุกขลักในอ้อมแขนของชานยอล.. คนตัวสูงยิ้มออกมาเมื่อเห็นอากัปกิริยาแบบนี้... เพราะเวลาที่แบคฮยอนเขินทีไรก็มักจะเป็นแบบนี้ทุกที..

     

    ก็แบคให้ยอลปล่อยมือ ยอลก็ปล่อยแล้วไงล่ะครับ... แล้วแบคจะว่าอะไรยอลอีก หืม ?”

    ให้ปล่อยมือ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้มากอดกันนี่ !” น้ำตงน้ำตาแห้งเหือดไปหมดเมื่อถูกความเขินอายมาแทนที่.. อยากจะผลักอีกคนให้กระเด็นไปไกลๆ แต่ก็เกรงว่าแผลที่พึ่งเย็บมาจะฉีก เลยเลือกที่จะหยุดดิ้นแล้วปล่อยให้อีกคนกอดไว้แบบนั้น  แต่เหมือนชานยอลจะได้ใจ  แขนยาวกระชับมากยิ่งขึ้นแล้ววางคางไว้บนไหล่บางของแบคฮยอน..

     

    ดวงตากลมโตของชานยอลหลับพริ้มลงแล้วระบายยิ้มออกมาเมื่อได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของคนในอ้อมกอด..

     

    ช.. ชานยอล ! ปล่อยได้แล้ว.. แบคไม่ไปไหนแล้ว อุ๊บ !” มือเล็กยกขึ้นปิดปากตัวเองเมื่อเผลอหลุดใช้สรรพนามที่เคยเรียกกันในตอนที่ยังคบกันอยู่.. 

    ชานยอลหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อได้ยินว่าคนตัวเล็กพูดอะไร..

     

    อืม..ชานยอลรับคำออกมาเบาๆ ปล่อยอ้อมแขนที่โอบกอดแบคฮยอนออกแล้วเดินไปนั่งที่เตียงพร้อมกับกระชากให้คนตัวเล็กมานั่งบนตักของเขาไว้ด้วย..

    ใบหน้าขึ้นสีแดงจัดของแบคฮยอนทำให้ชานยอลนึกหมั่นเขี้ยวอยากจะสูดดมแก้มหอมๆ นั่นสักที  แต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อนเพราะเกรงว่าจะโดนคนตัวเล็กต่อว่า..

     

    ชานยอล.. อย่ารุ่มร่ามแบบนี้สิ ! ถ้าแผลมันฉีกอีกรอบนายจะเจ็บนะ

    อย่าเรียกยอลว่า นาย แล้วก็อย่าเรียกแทนตัวเองว่า ฉัน ได้มั้ย ? ถ้าแบคยังไม่เลิกพูดล่ะก็.. จะโดนลงโทษนะครับ ชานยอลส่งยิ้มกรุ่มกริ่มให้แบคฮยอนเหมือนอย่างที่เคยทำ  ถ้าแบคฮยอนจำความหมายของคำว่า ลงโทษ ได้ล่ะก็นะ.. เชื่อเถอะว่าคนตัวเล็กนี่จะทำตามทุกอย่างที่ชานยอลสั่งแทบจะทุกอย่างเลยล่ะ

     

    ปาร์ค ชานยอล ! กูบอกว่าให้ปล่อย !” ในเมื่อไม่ให้เรียกฉัน งั้นเรียกกูมึงก็ไม่ผิดสินะ !

    แบคฮยอนหันมามองชานยอลแล้วส่งสายตาอาฆาตให้ ทว่าอีกคนกลับไม่มีท่าทีว่าจะสลดลงสักนิด กลับทำหน้ายู่แบบเด็กงอแงใส่แบคฮยอนเสียอีก !

     

    ไม่เอาดิ ! กูมึงอะไร พูดไม่เพราะเลย..

    ก็พูดเองไม่ใช่หรอว่าห้ามพูดคำว่านายกับฉันอ่ะ

    แล้วแบคฮยอนไม่รู้หรือไงว่าควรจะพูดว่าอะไร ?” คราวนี้เหมือนจะแกล้งหนักกว่าเดิม เมื่อมาหนายกขึ้นจากการสวมกอดเลื่อนมาจับที่ใบหน้าของอีกคน แล้วโน้มใบหน้าของตัวเองเข้าไปใกล้จนได้กลิ่นแป้งเด็กอย่างที่แบคฮยอนใช้ประจำ..

     

    สายตาจับจ้องไปที่ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติแล้วคิดถึงรสหวานจากคนตรงหน้านี้... จากตอนแรกว่าจะแค่แกล้งเฉยๆ แต่ตอนนี้กลับแพ้ภัยของตัวเองเสียอย่างนั้น !

     

    ร.. รู้แล้วแบคฮยอนพูดติดขัดเมื่อถึงระยะที่เรียกว่า อันตรายต่อหัวใจ...

    รู้แล้วก็พูดสิครับ.. หรือต้องให้....

    ก็กำลังจะพ.. อื้อ !” ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะพูดจบ ความอดทนของชานยอลก็หมดลงทันที ! ริมฝีปากร้อนประกบลงบนริมฝีปากหวานของคนตรงหน้า.. ไล้เล็มอย่างโหยหา แต่ก็ไม่กล้าที่จะลุกล้ำไปแต่อย่างใด..

    กลัวว่าจะโดนคนตัวเล็กว่า.. เพราะเขาเองก็ยังไม่ได้รับการอภัยจากแบคฮยอนนี้เลย... แต่ที่เผลอทำลงไปแบบนี้ก็เพราะคิดถึงแล้วแพ้ภัยของตัวเองจริงๆ

     

    .....ลิ้นร้อนไล่เลียริมฝีปากหวานไปทั่ว.. นึกอยากจะสอดเข้าไปภายในเพื่อเก็บเกี่ยวความหอมหวานที่แสนจะคิดถึง.. แต่ก็อย่างที่บอก  กลัวโดนเมียด่า!

     

    สักพักก็ถอนจูบออกแล้วทิ้งตัวลงนอนทั้งๆ ที่ยังมีแบคฮยอนนั่งอยู่บนตัก.. คนตัวเล็กลุกขึ้นแล้วเปลี่ยนไปนั่งบนเตียงข้างๆชานยอลแทน

     

    แบคยังไม่ได้อนุญาตเลยนะ....

    ขอโทษคร๊าบบบ.. ก็แบคอยากน่ารักทำไมล่ะ ?”ชานยอลหันไปมองคนที่นั่งอยู่ข้างๆที่เขานอนแล้วยิ้มให้.. แบคฮยอนจึงเลือกที่จะหันหน้าหนีไปอีกทางเพื่อจะซ่อนใบหน้าแดงๆ ไว้ แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าไม่ทันแล้วก็ตาม..

     

    เสียงเครื่องจับการทำงานของหัวใจดังรบกวนโสตประสาทของแบคฮยอนจนรำคาญ คนตัวเล็กจึงเอื้อมมือไปปิดเครื่องแล้วนึกขึ้นได้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้

     

    นี่ ! ชานยอล.. ว่าแต่ตอนแรกยอลเป็นอะไร ? ทำไมเครื่องมันถึงได้ดังแบบนั้น ?” ฝ่ายชานยอลที่ยังคงไม่รู้เรื่องก็ทำหน้าครุ่นคิดอยู่สักพัก แล้วบอกเหตุผลที่ทำเอาแบคฮยอนอยากจะตบคนชอบนอนละเมอตรงหน้าสักที..

     

    อืม.. ก็คงเป็นเหมือนเวลาที่ยอลหลับลึกๆ แหละ ฝันว่าตัวเองกำลังเดินไปริมเหวอ่ะ แล้วยอลก็โดดลงไปเลย.. นี่แบคจำไม่ได้หรอว่ายอลชอบละเมอแบบนี้บ่อยๆ น่ะ ?”

    อือออ.. จำได้ดิ

    สงสัยว่าไอ้เครื่องที่หนีบนิ้วไว้เพื่อจับชีพจรมันจะหลุดน่ะ เครื่องมันก็เลยดังแบบนั้น.. แบคตกใจหรอ ?” ชานยอลเอื้อมมือไปกอบกุมมือของแบคฮยอนไว้หลวมๆ แล้วเกลื่ยเล่นเบาๆอย่างที่เคยทำ..

     

    ตกใจสิ ! ถามแปลกๆแบคฮยอนตะคอกใส่ชานยอล แล้วน้ำตาใสก็เริ่มปริ่มขึ้นอีกครั้ง..

     

    อ่า..

    ถ้ายอลเป็นอะไรขึ้นมาล่ะ ? ยอลคิดบ้างมั้ยว่าแบคจะเป็นอย่างไง ?”

    แต่แบคไม่ได้รักยอลแล้วไม่ใช่หรอครับ ?” คำถามที่สวนกลับมาทำเอาแบคฮยอนถึงกับพูดไม่ออก..

     

    .....

    ถ้าแบครักยอลจริง.. แบคไม่ทิ้งยอลไปถึง 3 ปีหรอก.. จริงมั้ย ?” น้ำเสียงตัดพ้อเอ่ยขึ้นเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา.. เขารู้ว่าตัวเองผิด แต่ก็อดที่จะน้อยใจแบคฮยอนไม่ได้อยู่ดี..

     

    ทิ้งให้เขารอถึง 3 ปีโดยที่ไม่มีการติดต่อใดๆ เลย ! ใจร้ายจริงๆ..

     

    ก็ถ้ายอลไม่สำคัญกับแบคแล้ว... แบคคงไม่รีบกลับมาหาหรอกนะ...

    .......

    แล้วที่ทิ้งไปถึง 3 ปี.. ก็ใครล่ะที่เป็นคนให้ทุกอย่างต้องเป็นแบบนั้น ?”  แบคฮยอนดึงมือจากการกอบกุม..

     

    ตลอดเวลา 3 ปีที่ทำใจมาตลอด มันทรมานมากยอลรู้มั้ย ?”

    แล้วแบคทำได้หรือเปล่า ? แบค.. .ลืมยอลไปแล้วหรือยัง ?”

    ............

    แบคฮยอน ?” คำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบทำเอาชานยอลใจเสีย.. แบคฮยอนเลือกที่จะเบือนหน้าหนีไปอีกทางแล้วเงียบอยู่สักพักใหญ่

     

    ทั้งๆ ที่ยอลก็ทำร้ายแบคเอาไว้มากแท้ๆ... ยอลรู้มั้ยว่าแบคเสียใจมากแค่ไหนกับการที่ยอลหักหลังกันแบบนั้น ?”

    ......

    อุตสาห์ใช้เวลาไปตั้ง 3 ปีในการลบเลือนภาพและความรู้สึกทุกอย่าง  แต่ก็ไม่สำเร็จสักที...พูดจบศีรษะเล็กก็ก้มลงมองไปที่มือของตนเอง.. ใบหน้าเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อ.. แต่เป็นเพราะแบคฮยอนหันหลังอยู่อีกคนจึงมองไม่เห็น 

    ชานยอลดันตัวเองขึ้นนั่ง แล้วมองเบื้องหลังแบคฮยอนอยู่อย่างนั้น...

     

    เมื่อก่อนเคยรักยังไง.. ปัจจุบันก็ยังรักมากเท่านั้นแหละชานยอล.. ดวงตากลมโตเบิกกว้างเมื่อแบคฮยอนพูดจบ  แขนยาวเอื้อมไปดึงคนตัวเล็กให้หันหน้ามา  แล้วโอบกอดไว้แน่นเสียจนแบคฮยอนแทบจะหายใจไม่ออก

    แบคฮยอนนิ่งไปก่อนจะเอื้อมแขนมากอดชานยอลเช่นเดียวกัน..

    ศีรษะซุกลงกับแผ่นอกแกร่งที่แสนคิดถึง กลิ่นกายหอมของชานยอลซึ่งแบคฮยอนไม่ได้กลิ่นมานานแล้วทำให้อดไม่ได้จะที่ไม่ให้น้ำตาไหลออกมา

    ความเปียกชื้นทะลุผ่านผ้าเนื้อบางของโรงพยาบาลทำให้ชานยอลรับรู้ได้เลยว่าแบคฮยอนกำลังแอบร้องไห้อยู่แน่ๆ จึงเลื่อนมือไปเชยปลายคางของคนตัวเล็กให้เงยขึ้นมามองเขา..

     

    ร้องไห้ทำไม ?”

    ฮึก.. ชานยอลอา ทำแบคร้องไห้ ฮึก.. คิดถึงจะตายอยู่แล้ว ! เคยรู้มั้ย ฮือ.. แบคฮยอนทำหน้ายู่ใส่อย่างหยอกล้อ แต่น้ำตาก็ยังไหลรินออกมาไม่ยอมหยุด ชานยอลจึงโน้มใบหน้าเข้าไปจูบซับน้ำตาให้แบคฮยอนอย่างอ่อนโยน จนคนตัวเล็กถึงกับนิ่งค้าง.. แล้วปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง

     

    ช.. ชานยอล ฮือออออ !!”

    ไม่เอา ! ไม่ร้องดิแบค.. เลิกร้องไห้ได้แล้วน่า มือหนาเอื้อมขึ้นไปยีผมของแบคฮยอนอย่างหมั่นไส้.. คนตัวเล็กพยายามที่จะกลั้นสะอื้นสักพักจนเงียบลง 

    เมื่อเห็นแบบนั้นชานยอลจึงยิ้มให้แล้วดึงแบคฮยอนเข้ามากอดไว้แนบอกอีกครั้ง

     

    ยอลรักแบคมากนะครับ.. ที่ผ่านมายอลขอโทษนะ.. ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว

    เชื่อได้แค่ไหนกัน...

    เอาชีวิตของยอลเป็นประกันเลยเอ้า !” ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงที่เข้มขึ้นเพื่อยืนยันในคำพูดของตน   แบคฮยอนจึงหัวเราะคิกคักแล้วซุกหน้าลงกับแผ่นอกกว้างของชานยอล

     

    เหมือนลูกหมาน้อยที่คลอเคลียเจ้าของเพื่อออดอ้อน...

     

    จริงๆนะ ? ถ้ายอลนอกใจแบคอีกล่ะก็.. คราวนี้ขาดกันจริงๆ เลยนะยอล...

    อือ.. ยอลจะไม่ทำให้แบคเสียใจอีกแล้ว สัญญานะครับ ชานยอลส่งนิ้วก้อยของตนมาตรงหน้าแล้วสะกิดให้แบคฮยอนหันไปมอง

    แบคฮยอนดันตัวเองออกแล้วมองตรงไปที่หน้าของชานยอลแล้วส่งยิ้มโชว์เขี้ยวให้อย่างน่ารัก.. น่าฟัด !

     

    ใครโกหกต้องกลืนเข็มพันเล่มน๊านิ้วก้อยเล็กๆ ของแบคฮยอนเอื้อมไปเกี้ยวกับชานยอลแล้วเขย่าไปมาเหมือนเด็กน้อย.. ชานยอลมองภาพนั้นแล้วระบายยิ้มออกมาด้วยความสุขที่ไม่ได้มีมานานแล้ว..

    ความสุขซึ่งเกิดจากความรักที่ล้นหัวใจ...

     

    แล้วถ้าไม่โกหกล่ะ ? กินแบคเป็นรางวัลได้ป่ะครับ ?”

    ช.. ชานยอล !” 

     

    ชานยอลยื่นหน้าไปหอมแก้มแบคฮยอนแรงๆ หนึ่งที แล้วเนียนคลานไปนอนลงที่เดิม.. แบคฮยอนที่เห็นแบบนั้นจึงเตรียมจะลุกขึ้นไปนอนที่โซฟาเพื่อให้อีกคนได้พักผ่อน แต่ก็โดนชานยอลดึงตัวไว้แล้วโน้มให้เขานอนลงข้างๆ แทน

     

    เฮ้อ.. ถ้าไม่ติดว่าเป็นแผลอยู่นะแบค... ชานยอลทำหน้ายู่แล้วหันไปนอนกอดคนข้างๆ ไว้แนบอก

     

    ถึงแผลจะหายแล้วก็ไม่ได้กินหรอก !”

    หืมม... แน่ใจหรอ ?” ชานยอลก้มหน้าลงมองคนในอ้อมกอดของเขา แล้วส่งสายตากรุ่มกริ่มไปให้จนอีกคนถึงกับเขินหน้าแดง แล้วทุบมือลงบนอกแกร่งของชานยอล

     

    น.. แน่ใจสิ

    ถามอีกรอบ.. แน่ใจนะ ?” เหมือนจะแกล้งคนตัวเล็ก... ชานยอลรั้งร่างของแบคฮยอนให้เข้ามาใกล้ขึ้น จนใบหน้าของทั้งสองอยู่ในระดับเดียวกัน.. แล้วใกล้กันจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ จากอีกคน..

    ใบหน้าของชานยอลเริ่มเข้าไปใกล้กับแบคฮยอนมากขึ้น.. แล้วเหมือนร่างกายจะไม่เป็นใจไปกับคำที่พูดไปเมื่อสักครู่นี้เลยสักนิด.. แบคฮยอนเผลอหลับตาลงเพื่อรอรับสัมผัสที่จะได้รับจากคนที่โอบกอดไว้..

     

    ขนาดไม่ยอมนะเนี่ย คิกคิก..ชานยอลหยุดการกระทำทุกอย่างแล้วหัวเราะคิกออกมาเมื่อแกล้งคนตัวเล็กได้สำเร็จ.. แบคฮยอนลืมตาขึ้นแล้วหน้าขึ้นสีด้วยความอายและความโมโหที่โดนแกล้งแบบนี้

     

    ได้.. แกล้งกันนักใช่มั้ยชานยอล !

     

    สองมือเล็กยกขึ้นจับหน้าของชานยอลไว้มั่น แล้วออกแรงดึงให้เข้ามาใกล้มากกว่าเดิมแล้วกดปากลงบนริมฝีกปากของชานยอลทันที

     

    ริมฝีปากที่เผยอขึ้นของชานยอลเหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ลิ้นเรียวเล็กได้เข้าไปสำรวจภายใน..

    เหมือนชานยอลยังอึ้งอยู่จึงไม่มีการตอบรับสัมผัสในตอนแรก  แต่พอเริ่มถูกรุกพื้นที่ส่วนตัวจึงได้สติแล้วเปลี่ยนเป็นฝ่ายที่สอดลิ้นของตนเข้าไปเก็บเกี่ยวความหวานในปากของแบคฮยอนแทน

     

    อือ..เสียงครางแผ่วในลำคอดังขึ้นเมื่อริมฝีปากบางของแบคฮยอนถูกดูดดึงแล้วไล้เลียเบาๆ อย่างเอาใจ  ดวงตาเรียวหลับพริ้มลงอย่างเคลิ้มกับสัมผัสที่ได้รับ...

     

    ฝ่ายชานยอลเมื่อได้ยินเสียงครางแบบนั้น เหมือนเป็นการปลุกเร้าให้อารมณ์ส่วนลึกของเขาเริ่มโหมหนักขึ้น.. มือหนาเลื่อนมารั้งเอวของแบคฮยอนให้ขยับเข้าไปใกล้มากขึ้น แล้วสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวบาง..

     

    ริมฝีปากผละออกจากกันแล้วเลื่อนใบหน้าลงมาซุกที่ซอกคอขาวของแบคฮยอน... นึกอยากจะเม้มแรงๆ ให้ขึ้นรอยแต่ก็กลัวว่าจะโดนมองไม่ดีจึงเลือกที่จะไม่ทำเสียดีกว่า..  เดี๋ยวค่อยทำไว้ในที่ที่ลับตาคน...

     

    แต่เหมือนนั่นจะเป็นได้เพียงแค่ความคิด  เมื่ออยู่ๆ แบคฮยอนก็จับมือของชานยอลไว้เพื่อหยุดการกระทำทุกอย่าง  แล้วส่งยิ้มให้อย่างมีเลศนัยเมื่อชานยอลเงยหน้าขึ้นมามอง

     

    ชานยอลอา.. แบคง่วงแล้ว ขอนอนก่อนได้มั้ย ?” แม้จะพูดแบบนั้น แต่ดวงตากลับหวานเยิ้ม.. ยั่วยวนให้คนตรงหน้านึกอยากจะกินขึ้นมาเสียจริงๆ !

     

    ไม่เอาดิแบค มาง่วงอะไรตอนนี้ ?”

    แบคเดินทางมาตั้งไกลนะชานยอล.. ง่วงนอนจะแย่แล้วเนี่ย แล้วมือเล็กก็ออกแรงดันแผ่นอกแกร่งของชานยอลเบาๆ ก่อนที่จะนอนหันหลังให้อีกคน..

     

    แบคฮยอนอา...เสียงเรียกของชานยอลแผ่วลง เมื่อความรู้สึกตอนนี้มันกำลังขึ้นจนเกือบจะถึงที่สุด แต่อยู่ๆ ก็ต้องมาหยุดแบบนี้....

     

    มันทำไม่ได้ !!

     

    นอนแล้ว !”

    อย่าแกล้งแบบนี้ดิ !”

    ไม่ได้แกล้ง.. จะนอนแล้วจริงๆ

     

    แบคฮยอนหลับตาลงแล้วนึกขำเมื่อจินตนาการถึงใบหน้าของชานยอลตอนนี้.. ทรมานสินะ ไอ้หูกาง !

     

    ชานยอลนิ่ง.. แล้วหลับตาลงนับ 1 – 3 ในใจเพื่อระงับความรู้สึกต่างๆมากมายที่ตีกันเต็มไปหมด.. ใช้เวลาเพียงสักพักก็ทำได้ แต่ก็อดไม่ได้ที่จะหมั่นไส้คนขี้แกล้งข้างๆ กายนี้

    แต่ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ จึงเลือกที่จะยอมเป็นฝ่ายสงบศึก แล้วเปลี่ยนเป็นรั้งคนที่นอนหันหลังอยู่เข้ามากอดไว้แทน..

     

    แบคฮยอนครับ...

    หืมมม ?” เสียงครางตอบรับในลำคออย่างแผ่วเบา เมื่อความง่วงเริ่มครอบคลุมเสียจริงๆ..

     

    ฝันดีนะ..

    อื้ม..

     

    รักมากนะ

    รักมากเหมือนกัน  แบคฮยอนตอบรับ.. แล้วทั้งห้องก็อยู่ในความเงียบสงบทันที

     

    พอมั่นใจว่าแบคฮยอนหลับไปแล้ว ชานยอลจึงยกศีรษะของตัวเองขึ้นมามองใบหน้าของคนที่กอดอยู่ แล้วก้มลงหอมแก้มของแบคฮยอน ก่อนจะเลื่อนไปกระซิบเบาๆที่หูของคนที่อยู่ในห้วงนิทรา

     

    แต่งงานกันนะครับ... คนดี

     

     

     

    หากคำพูดที่เอ่ยออกไปทำให้คนที่หลับใหลไปแล้วได้ยินก็คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย..

     

    แบคฮยอนยกยิ้มขึ้นเมื่อกำลังฝันดีอย่างถึงที่สุด.. คำพูดของชานยอลเมื่อครู่ช่างตรงกับในความฝันของแบคฮยอนด้วยความบังเอิญเสียจริงๆ

    เสียงครางละเมอเบาๆ ตอบออกมาทำเอาชานยอลสะดุ้งด้วยความตกใจ แล้วหลุดขำออกมาเมื่อพบว่าคนตัวเล็กนี่แค่ละเมอออกมาเท่านั้น...

     

    อือ.. แต่งก็ได้

     

     

     

     

     

     

     

    ว่าแต่ฝันอะไรอยู่กันนะหมาน้อยของผม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



















     

     

     

    To be continued….

     

     

     

     

     

     

     




















     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ครบ 100% แล้วค๊าบบบบบบ !! แล้วก็มีข่าวดีจะบอกคือ เหลืออีก 2 ตอนจะจบแล้ว ! ดีใจมั้ย ??

    คือตอนนี้ไม่ดราม่าแล้วนะ มาตามคำขอละ ชอบล่ะสิโมเม้นแบบนี้  อิอิ ^^

     

    ยังไงก็ฝากให้กำลังใจไรต์หน่อยนะค้าบบบบ   รักเสมอ <3

    รบกวนติดแท๊ก #ฟิคPandora  ด้วยเน้อ ><”

     

     

     

    สำหรับคนที่จองหนังสือไว้ ไรต์จะส่งข้อมูลไปในเมลล์ให้นะคะ  ^^


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×