ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #16 : Pandora 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.8K
      10
      20 ต.ค. 56

    Chapter 12


     

     

     

    ก๊อก ก๊อก
     

     

    ชานยอล หมอขออนุญาตเข้าไปนะครับ..

    อุ๊ย !” เสียงพยาบาล

    เอ่ออ... -///-“

     


    คุณหมออี้ชิงคนสวยถึงกับชะงักค้างไปทันทีกับภาพตรงหน้า..

     


    ภาพของคนสองคนที่นอนกอดกันกลมอยู่บนเตียง คนตัวเล็กกว่าที่ใช้ใบหน้าซุกไปกับแผงอกกว้างของคนตัวสูง แขนที่วางพาดไว้บนตัวของอีกฝ่ายเพื่อรั้งไว้ไม่ให้ไปไหน ขาที่ก่ายอีกคนไว้ราวกับหมอนข้าง ซึ่งสภาพก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไรนักกับคนตัวสูงกว่าเลย...

     

    แหม่... น่ารักกันเสียจริง คุณหมอล่ะอิจฉา T^T

     

    แฮ่ม ๆ !”

    คุณหมอไม่สบายหรอคะ ?”

    เปล่าครับ ผมจะปลุกเขาสองคน” =____=

     

    งื้ออออออ


    คนตัวเล็กที่นอนอยู่เริ่มขยับตัวเหมือนจะรำคาญ.. แต่ก็เพียงขยับไม่กี่ครั้งเท่านั้น ก็ซุกหน้ากลับไปแล้วนอนต่อทันที ต่างกับชานยอลที่เหมือนจะรู้สึกตัวแล้ว กระพริบตาปริบๆให้คุณหมอคนสวย แล้วใบหน้าก็ขึ้นสีแดงจัดอย่างน่ารัก

     

     


    เอ่อ.. คุณหมอครับ คือ...

    หมอไม่ว่าอะไรหรอกครับ เอ่ออ... หมอแค่จะบอกว่าเดี๋ยวสาย ๆหมอจะให้คุณชานยอลไปตรวจร่างกายอีกทีน่ะครับ

    อ่อ.. ครับ

    อาหารเช้ากับยา เดี๋ยวหมอให้พยาบาลมาส่งให้นะครับ

    ครับ

     

    แล้วคุณหมอคนสวยกับพยาบาลก็เดินออกจากห้องไปแทบจะทันที ก่อนจะหัวเราะคิกคักกับพยาบาลข้างกายที่กำลังยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งสองคนเช่นเดียวกัน

     

     

     

     

     

    เมื่อคุณหมอออกไปแล้ว ก็เหลือแค่ชานยอลกับหมาน้อยของเขาเพียงแค่สองคน เขาก้มลงไปจุมพิตหน้าผากเนียนของคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน


    แบคฮยอนอ่า.. วันนี้กูต้องไปตรวจร่างกายนะ

    อืออ..

    ตื่นได้แล้วน่า หรือว่ารอมอนิ่งคิสครับ หมาน้อย ^^” ไม่รอคำตอบจากคนตัวเล็กให้เสียเวลา ชานยอลค่อยๆ ก้มใบหน้าลงไปกดริมฝีปากลงกับปลายจมูกรั้นของแบคฮยอนเบาๆ ก่อน


    ชานยอลอ่า... มอนิ่งคิสหน่อยสิ น๊าๆ พูดพลางลืมตาขึ้นมามองชานยอลตาแป๋ว

     

    ฮึ่ยยย ! เมียกูทำไมน่ารักแบบนี้ครับ !

     


    ไม่รอให้ต้องพูดซ้ำสอง ริมฝีปากของชานยอลก็เข้าครอบครองริมฝีปากของคนตัวเล็กทันที

    แบคฮยอนที่เผยอปากไว้อยู่แล้ว ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ร่างสูงได้ส่งลิ้นร้อนเข้ามาสำรวจแล้วเก็บเกี่ยวความหวานในตอนเช้าออกไปจนหมด

     

    อืออ...

     

    คนตัวเล็กดันชานยอลออกไปตอนที่ลมหายใจจะหมด ร่างสูงเลยเปลี่ยนมาหอมแก้มของแบคฮยอนแทน แล้วรั้งมากอดไว้แน่นมากขึ้น

     

    ชานยอลอ่า.. ไปอาบน้ำสิ จะไปตรวจร่างกายไม่ใช่หรอ

    ไม่อยากตรวจแล้วอ่ะ อยากอยู่กับมึงก่อน

    มึงก็ดื้อ -_____-“

     

     





    Rrrrrrr

     

    ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะเถียงกัน โทรศัพท์ของชานยอลก็ดังขึ้นมาขัดเสียก่อน แบคฮยอนหวังดี เลยจัดการใช้เท้าเขี่ย ? ร่างของชานยอลออกไปไกลๆ ตัวเอง ก่อนจะนอนหันหลังให้ชานยอล

     

    แบคฮยอน....

    หืมม

    นาอึนโทรมา

    มึงเอาโทรศัพท์มานี่ - -“

     

    แบคฮยอนหันขวับกลับมาแทบจะทันที ก่อนจะดึงโทรศัพท์ของชานยอลไปไว้ในมือแล้วกดรับ


    ยอโบเซโย


    [ พ.. พี่ชานยอล คือว่าฉัน.... ]


    คือว่าฉันไม่ใช่ชานยอล แต่เป็นแบคฮยอน - -“

     

    น้ำเสียงและสายตาแสดงออกได้อย่างชัดเจนว่าสามารถจะฆ่าคนปลายสายได้อยู่แล้วถ้าอยู่ต่อหน้าในตอนนี้

     

    เมียปาร์คชานยอลคนนี้ โหดจริงนะครับ !

     


    [ พี่แบคฮยอน ! พี่ชานยอลไปไหน ทำไมพี่ถึงมารับโทรศัพท์พี่ชานยอล ?แล้วพี่ชานยอลเป็นอะไรมากหรือเปล่า ? ]


    ยังไม่ตายหรอก ! เมียดูแลดี แค่นี้นะนาอึน รบกวนเวลาผัวเมียจริงๆเลย บายยยยย

     

    ห๊ะ เวลาผัวเมีย =[]=

     

     

    อ่ะ คืน ^^”


    แบคฮยอนยื่นโทรศัพท์คืนให้กับชานยอลที่มีสีหน้าอึ้งรับประทานไปเรียบร้อยแล้ว... ก็ใครจะไปรู้ว่าแบคฮยอนจะกล้าออกตัวแรงขนาดนี้ ! แล้วดูสิ สีหน้าที่สะใจนั่นอะไร ใครทำให้แบคฮยอนกลายเป็นแบบนี้ ! แสบสะจริง ><”

     

    แล้วก็ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวต้องไปตรวจร่างกาย ตอนสายๆ เดี๋ยวเพื่อนมาเยี่ยมอีก ! มึงจะไปดีๆ หรือต้องรอน้องนาอึน.. อื้อ !”

     

    ด้วยความหมั่นไส้ในความแสบของคนตัวเล็ก ชานยอลเลยกดจูบปิดปากไปเสียหนึ่งที ก่อนจะวิ่งเตลิดเข้าห้องน้ำไปเพราะกลัวว่าศรีภรรยาจะบ่นยืดยาวให้หูชาอีก


    ไอ้ชานยอลลลลลลลลล !!!!!”

     
    หน้าของแบคฮยอนตอนนี้คงจะแดงเป็นมะเขือเทศสุกไปแล้วแน่ๆ T^T

     

    15.09%









    ‘Baekhyun’

     


    และแล้วตอนนี้ผมก็โดนทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวครับ มือก็จิ้มโทรศัพท์คุยกับเพื่อนๆที่จะพากันมาเยี่ยมชานยอล อ่อออ... ส่วนชานยอลน่ะ โดนลากไปขึ้นเขียงเมื่อสักพักใหญ่แล้วล่ะ

    ดีเหมือนกัน พักเวลาเปลืองเนื้อเปลืองตัวบ้าง =____=

     

    ก็ดูไอ้ชานยอลสิฮะ เอะอะก็ล่วงละเมิดทางเพศผมตลอด T^T ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ  (  ห๊า ? ) ผมล่ะเพลียกับมันจริง ๆนะ แต่... ก็รู้สึกดีอ่ะ ยอมรับ -..-

     

     

    เห้ยเดี๋ยว !” อยู่ๆ ก็มีเสียงที่แสนคุ้นเคยขัดความคิดของผม

    เคาะประตูก่อนสิเซฮุน มันอาจจะดุ๊กดิ๊กกันอยู่นะดุ๊กดิ๊ก ? =__=

    ดุ๊กดิ๊กอะไรเล่าลู่หาน มึงก็ >///<”

    ทำเป็นใสซื่อนะไอ้เหลือก ทำยังกับไม่เคย

    จงอิน มึงเงียบปากไปเลยนะ - -“

     

    ไอ้เสียงนกกระจอกแตกรังหน้าห้องนี่มันอะไรครับ แล้วไอ้ดุ๊กดิ๊กที่ว่า คือพวกมึงคิดอกุศลอะไรกันอยู่ =[]=

     

    คิดได้แบบนั้น ผมก็ย้ายตัวเองลงจากเตียงคนไข้แล้วก็ก้าวขายาวๆ ? ไปที่ประตูด้วยความไวว่อง ก่อนจะเปิดออกแล้วพบกับอีพวกนกกระจอก

     

    เสียงดังอะไรกันหน้าห้อง มึงคุยอะไรกัน - -“ เนี่ยย ! พี่แบคฮยอนโหมดฮาร์ดคอ
    น่ากลัวใช่ปะล่า
    ><”

     

    ผั่วะ !

     

    ไอ้บ้าชานมมันตบหัวผมอ่ะ T^T

     

    ทำเป็นตีหน้าเข้ม ! ผัวมึงไปไหนล่ะ ?” พูดจบมันก็ยกโขยงเข้ามาในห้อง แล้วจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเซฮุนกับลู่หานไปนั่งบนเตียง จงอินกับคยองซูไปนั่งบนโซฟา แล้วจื่อเทากับซูโฮก็เดินไปยืนที่ระเบียง.... เพื่อ ?

     

    ชานยอลไป....

    ฮั่นน่า ! ยอมรับแล้วดิ ว่าชานยอลคือผัวมึง คิกคิก

    ก็เออน่ะสิ ! ชานยอลก็ผัวกูไง มึงพึ่งรู้หรอลู่หาน -___-“

    “=[]=”

    ไอ้แบค! มึงทำเสี่ยวลู่กูช๊อค =____=”  แหม่... แค่เปิดเผยแค่นี้ทำเป็นอึ้ง คนมันเก็บมาตั้งนานแล้ว ขอแสดงตัวหน่อยละกัน คิกคิก

    เออ... ชานยอลมันไปตรวจร่างกายนิดหน่อยน่ะ หมอบอกว่าต้องเชคอีกทีเพื่อความแน่ใจ

     


    แบคฮยอน.. ฉันขอโทษแทนน้องสาวด้วยนะ


    อยู่ๆ ซูโฮก็เดินเข้ามาในห้อง มาจับมือผมไว้แน่นแล้วก้มหน้าลงกับพื้นเหมือนจะยอมรับความผิดทั้งหมดที่น้องสาวของเจ้าตัวได้ทำไว้ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของซูโฮ ผมไม่รับคำขอโทษเขาหรอก


    นายไม่ต้องขอโทษฉันหรอกซูโฮ นายไม่ใช่คนผิดนะ คนที่ผิดคือนาอึนต่างหาก

    แต่...

    ถ้าน้องนายไม่มายุ่งกับชานยอลอีก ฉันจะคิดสะว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแต่ในใจกูเจ็บแค้นมาก !


    ขะ.. ขอบคุณมากนะแบคฮยอน แต่เมื่อคืนฉันคุยกันเรียบร้อยแล้วล่ะว่าไม่ให้มายุ่งกับพวกนายอีก

    แต่เมื่อเช้าน้องนายโทรหาชานยอลตั้งแต่เช้าเลยล่ะซูโฮ

    เอ่ออ....

    เอาน่าแบคฮยอน นาอึนอาจจะอยากขอโทษชานยอล

     

    อาเทาเดินเข้ามาดึงซูโฮไปไว้ในอ้อมแขนเมื่อเห็นสีหน้าที่ไม่สู้ดีนักของซูโฮ.. คือผมเข้าใจความรู้สึกนะ

    แบบอบรมแล้วแต่น้องไม่เชื่อฟังเนี่ย แบบนี้ต้องใช้กำลังสั่งสอนนะ !

     

    อือ.. จะพยายามคิดอย่างนั้นละกันนะเทา

     

    เห้ย ! เปลี่ยนเรื่องคุยกันดีกว่ามาๆ

     

     

    แล้วบรรยากาศภายในห้องที่ตอนแรกดูจะมาคุก็เปลี่ยนไปเพราะไอ้จงอิน ที่อยู่ๆก็ตะโกนขึ้นมาแล้วเปลี่ยนเรื่องคุยไปอย่างหน้าด้านๆ จนตอนนี้ทั้งห้องมีแต่เสียงหัวเราะดังกระหึ่มอย่างไม่เกรงใจใคร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     










     







    คือลืมไปสินะว่าอยู่โรงพยาบาล =_____=

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก !

     

    30%


     

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นเหมือนเป็นสัญญาณให้พวกผมทุกคนภายในห้องหุบปากลงพร้อมกัน น่ะ.. นี่เขามาด่าพวกผมกันหรือเปล่า เสียงดังอย่างกับป่าช้าแตกขนาดนี้ T^T

    แต่ไม่ทันที่ผมจะได้เวิ่นเว่ออะไรไปมากกว่านี้ ประตูห้องพยาบาลก็ถูกเปิดออก แล้วมีหญิงสาวรูปร่างดีเดินเข้ามาในห้องแทน ซึ่งแขกที่มานั่น สร้างความหงุดหงิดให้กับผมได้ไม่น้อย !

     

     

    เอ่อ... อันยองค่ะ

    นาอึน ! มานี่ทำไม พี่บอกแล้วไม่ใช่หรอว่าอย่ายุ่งกับชานยอลอีก !”

     

    ซูโฮรีบดันตัวเองออกจากเทา แล้วเดินเข้ามาคว้าข้อมือของน้องสาวตัวเองไว้ พร้อมกับสีหน้าที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน

     

    โอ๊ย ! พี่จุนมยอน ฉันก็ไม่ได้มาหาพี่ชานยอลสะหน่อย !”

    แล้วเธอมาหาใคร ?”

     

     

     

     

     

    ฉันมาหาพี่แบคฮยอน

    ......

    ฉันมีบางอย่างที่ต้องบอกพี่แบคฮยอนให้ได้

    อะไร?”

    พี่แบคฮยอนคะ ฉันอยากคุยกับพี่ สองคน’”

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    มีอะไรอีกนาอึน...

    พี่แบคฮยอน


    ตอนนี้ผมอยู่กับนาอึนสองคนบนดาดฟ้าของโรงพยาบาล ลมที่พัดแรงๆ ตีหน้าผมจนแสบยิบไปหมด เฮ้อ... ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้วสินะ...

     

    พี่แบคฮยอน คือว่าฉันอยากขอโทษพี่...

    อ่ะ.. อือ

     

    อยู่ๆ นาอึนที่ยืนอยู่ข้างหน้าผมก็หันหน้ามา ซึ่งไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆ หัวใจผมมันก็กระตุกวูบ ความรู้สึกแปลกๆ กับคนตรงหน้าหรอ ?

    ไม่หรอก เพราะผมเป็นผู้ชาย ไอ้เรื่องที่เห็นผู้หญิงสวยๆ หรือน่ารักแล้วรู้สึกแบบนี้ก็คงเป็นเรื่องปกติ

    นาอึนเองก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไร จัดว่าสวยเสียด้วยซ้ำ (ถ้าไม่ติดว่านิสัยแย่ และผมไม่ชอบเธอนะ ) เพราะลมที่พัดแรงๆ นั่นทำให้ผมยาวสีน้ำตาลที่เป็นลอนอ่อนๆ ปลิวไสวไปตามแรงลม กระโปรงผ้าบางๆ สีฟ้าที่สั้นประมาณเข่ามันก็เปิดขึ้นมาเล็กน้อยจนเห็นเรียวขาขาวสวยนั่น...

     

    พี่แบคฮยอน....

     

     

    เฮือก !

     

     

    จู่ๆ คนตรงหน้าผมก็เดินเข้ามาใกล้มากขึ้น ก่อนจะวาดเรียวแขนที่โผล่พ้นจากเสื้อแขนกุดสีขาวมาโอบรอบคอผมไว้...

    ใบหน้าของนาอึนขึ้นสีอมชมพูตามธรรมชาติ โดยที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางแต่งเติ่ม ริมฝีปากสีชมพูหวานถูกเม้มเข้าหากันอย่างยั่วยวนจนผมเองก็แอบหวั่นไหว...

     

    ใบหน้าของเราสองคนขยับเข้าหากันเหมือนมีแรงดึงดูดอะไรสักอย่างที่มองไม่เห็น

     

     

     

    เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายนะครับ ถ้ามีผู้หญิงสวยๆมาทำแบบนี้ แล้วผมเองก็ยังเป็นผู้ชายอยู่นะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




















    ผมเองก็เป็นผู้ชาย....



     

     




     

     









    เป็นผู้ชายที่เป็นเมียปาร์คชานยอล !

     

    ผลั่ก !

     

    เมื่อจิตใต้สำนึกผมมันประมวลค่าออกมาแล้ว ผมเลยผลักนาอึนออก จนเธอเซถอยหลังไปสองสามก้าว


    ธ.. เธอต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ นาอึน !”

    พี่แบคฮยอน...

    หายบ้าเมื่อไรค่อยลงไปหาพี่เธอที่ห้องละกัน แล้วคนที่เธอต้องขอโทษคือชานยอลไม่ใช่ฉัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     







    ผมเดินลงมาจากดาดฟ้าพร้อมกับคำถามที่ตั้งให้ตัวเองอยู่เต็มอก

    ผมเป็นอะไร ? แล้วสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่มันจะทำให้ผมกับชานยอลต้องเปลี่ยนไปหรือเปล่า ?

     

     

    อ๊ะ ! แบคฮยอน !” จู่ๆ ก็มีเสียงที่คุ้นเคยเรียกผมจากทางด้านหลัง พอผมหันไปก็พบกับพี่คริส...

    อ้าวพี่คริส มาทำอะไรครับ ?”

    อ่อ.. พี่มา เอ่อ... ว่าแต่เราจะไปไหนน่ะ ?”

    ผมกำลังกลับไปหาชานยอลฮะ พี่คริสไปด้วยกันหรือเปล่า ?

    เอาสิๆ พี่กำลังเซ็งเลย

     

     

    ระหว่างทางเดินกลับไปที่ห้อง ผมก็เล่าเรื่องคร่าวๆ ให้พี่คริสฟังไปตลอด จนถึงห้องของชานยอล

    พอผมเปิดประตูเข้าไปก็ไม่เจอใครนอกจากชานยอลกับคุณหมอที่เดินเข้ามาตรวจ ไอ้หูกางนั่นหันมายิ้มให้ผมหน้าบานประหนึ่งว่าไม่ได้พบเจอกันมาเป็นชาติ =____=


    ชานยอล.. เพื่อนไปไหนหมดแล้ว ?”

    กลับไปหมดแล้ว มึงไปไหนมาอ่ะ ? อ้าว... เฮียคริส อันยองฮะ

     



    กึก !

     


    เอ๊ะ ผมตาฟาดหรือเปล่า เหมือนเห็นหมอที่กำลังยืนตรวจอาการของชานยอลจะสะดุ้งเล็กน้อยนะ


    เอ่อ.. วันนี้ชานยอลกลับบ้านได้แล้วนะฮะ เพราะไม่ได้เป็นอะไรมาก มีแค่ตามตัวที่เป็นรอยช้ำนิดเดียว เดี๋ยวก็หาย.. หมอขอตัวนะ ^^”

     






    อี้ชิง !”

    อี้ฟาน... คุณมาทำไมเนี่ย !”


    อ้าว ! นี่เขารู้จักกันหรอ แถมชื่อที่เรียก....


    ผมก็มาเยี่ยมน้องผมนั่นแหละ อี้ชิงอ่ะ ผมบอกให้รอแปปเดียวแล้วคุณก็หนีผมมาแบบนี้เนี่ยนะ !”

    ฟาน... ผมกำลังอยู่ในหน้าที่คุณหมอคนสวยเริ่มทำเสียงเข้มขึ้น สีหน้าเริ่มดูจริงจัง เหมือนจะปรามพี่คริสว่ากำลังทำตัวไม่เหมาะสม

     

    เอ่อ.. ไม่เป็นไรครับ คุณหมอผม...

    ไม่ได้หรอกครับชานยอล... แล้วฟานมาเจอผมได้ยังไง ? อย่าบอกนะคุณติด GPS ไว้กับตัวผม =[]=”

    ผมก็มากับแบคฮยอนน่ะสิ ไม่คิดว่าคุณจะหนีผมมาตรวจคนไข้แบบนี้

    แบคฮยอน ? อ๋อออ ! คนที่ชานยอลบ่นให้หมอฟังบ่อย ๆว่าทำให้ชานยอลต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย ๆสินะ ฮ่าๆ ตัวเล็กน่ารักจัง ^^”

     

    น่ารัก -////-

     


    พี่อี้ชิง ( ถูกชะตาก็เป็นกันเองทันที ) เดินเข้ามาหาผมแล้วจับหมุนไปหมุนมา ห่รี่สายตามองเล็กน้อย ก่อนจะดึงไปกอดเสียเต็มรัก

     

    “=[]=” สีหน้าของผู้ที่ถูกลืมทั้งสอง

     
    น่ารักจังเลย รู้สึกถูกชะตาอ่ะ >///< มาเป็นน้องพี่เถอะนะแบคฮยอนอ่า


    “=[]=” อึ้งไม่ต่างกัน


    นี่ๆ อย่าเงียบสิ พี่รู้สึกถูกชะตากับแบคฮยอนจริงๆ นะ... นี่! ฟานปล่อยผมนะ !”

    อี้ชิงอ่า ! ทีกับผมไม่เห็นคุณจะกอดแบบนี้มั่งเลย ผมหึงนะ

     

    พี่คริสเดินมาดึงตัวพี่อี้ชิงออกไปจากผม แล้วทำหน้าบู้เหมือนเด็กๆ อยากได้ขนมใส่อีก... เหมือนจะน่ารักนะฮะพี่คริส =__=

     

    ก็ดูฟานสิ ! ตัวใหญ่ยั่งกับยักษ์ ไม่เห็นจะน่ารักน่ากอดตรงไหนเลย =3=”

    แบคฮยอนอ่า... มาหากูหน่อยสิ เจ็บแผลจัง

     

    แล้วเสียงเรียกร้องจากอีกบุคคลนึงในห้องก็ดังแทรกขึ้นมา... ผมนึกอะไรดีๆ ออกแล้วล่ะ หึหึ

     

    พี่อี้ชิงฮะ แบคฮยอนขอกอดพี่อี้ชิงบ้างสิฮะ

    อ๊ะ ! ฟานปล่อยนะ ได้ยินมั้ยว่าแบคฮยอนจะกอดผม !”

     

    แล้วพี่อี้ชิงก็ผลักพี่คริสออกแล้วเดินมากอดผมแทน

    ผมแอบยื่นคอไปมองพี่คริสที่ยืนหน้าเหวออยู่หลังพี่อี้ชิง แล้วแลบลิ้นให้ ก่อนจะเอียงคอไปมองชานยอลแล้วก็แลบลิ้นใส่ให้เหมือนกัน ฮ่าๆ แอบสะใจ

     






    บยอนแบคฮยอน ! กูเจ็บแผล !!”

    จางอี้ชิง ! ผมจะกลับแล้วนะ !!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     







    โอ๋ๆ ชานยอลอ่า ไม่โกรธกูน๊า

    .......

     

    หลังจากที่ผมแกล้งพี่คริสกับชานยอลไปพักใหญ่ สุดท้ายทั้งผมและพี่อี้ชิงก็โดนงอนกันทั้งคู่

    ตอนนี้พี่อี้ชิงกับพี่คริสออกไปแล้วล่ะฮะ เพราะว่าพี่เขาอาสาจะไปเครียค่าใช้จ่ายเรื่องการรักษาให้ ส่วนผมก็ต้องมานั่งง้อไอ้หูกางนี่ ที่กำลังเก็บของใช้เล็กๆ น้อยๆ ในห้อง

     

    ชานยอล ! อย่างอนสิ

    ......

    ชยอลอ่า...

    “!!”

     

    ผมแกล้งเรียกชานยอลเหมือนตอนเด็กๆ ซึ่งในตอนเด็กน่ะ ถ้าชานยอลงอนผม ผมก็จะเรียกชยอล ชยอล แบบนี้ แล้วก็ได้ผลนะ ชานยอลหายงอนผมทุกครั้งเลย ยิ่งถ้าลองทำแก้มป่องๆ หน้ายู่ๆใส่หน่อยล่ะก็ พี่แกจะเขินบิดเป็นเกลียวเลยล่ะ ไม่รู้เพราะอะไร =____=

    ชยอล.. อย่างอนแบคสิ นะฮะ

    ......

    ชยอลอ่า ชยอล

    แบคฮยอน ! คืนนี้ได้เรียกกูทั้งคืนแน่ ไม่ต้องห่วง !”

     

     =[]=

    มึงงอนกูต่อก็ได้ ไม่เป็นไร

    หึๆ กลัวหรอหมาน้อยแบคฮยอน ^^”

    ไอ้หูกางเดินเข้ามาใกล้พลางใช้มือมาลูบศีรษะผมไปด้วย... ทำแบบนี้ผมใจสั่นนะบอกตรง ๆ =__=

     

    ม่ะ.. ไม่กลัวหรอก ! มึงอ่ะอ่อน !!”

     

     

     

     

     

     

     

     





     

     

     

     

     

     

     


     

     

     

     

     

    คงเป็นเพราะความปากไวของแบคฮยอน และความโชคดีของชานยอลล่ะมั้ง ภายในห้องพักที่หอถึงได้มีบรรยากาศคนละโลกแบบตอนนี้

     

    ปาร์คชานยอล ที่กำลังอารมณ์ดีถึงขีดสุดกำลังนอนฮัมเพลงเบาๆ อยู่บนเตียง ใบหน้านี่ยิ้มแย้ม ดูมีความสุขมากกก ต่างกับแบคฮยอน ที่มีใบหน้าราวกับจะฆ่าคนตายได้อยู่แล้ว

     

    แบคฮยอนอ่า.. ไปอาบน้ำสิครับ ^^”

    กูไม่ไป ! กูจะนอนเน่าๆ แบบนี้เนี่ยแหละ !”

    ไม่เอาอ่ะ เหม็น

    เออ !งั้นก็ไม่ต้องเอา !”

     

    คนตัวสูงถึงกับหลุดขำออกมาพอรู้เหตุผลว่าทำไมเจ้าตัวเล็กนี่ถึงไม่ไปอาบน้ำ

     

    กลัวก็บอกมาเถอะ !

     

    ชานยอลดันตัวเองลุกขึ้นเบาๆ แล้วค่อยๆคลานเข้าไปทางด้านหลังของแบคฮยอน ที่กำลังนั่งอึมครึมอยู่ตรงปลายเตียง ก่อนจะสอดมือไปกอดเจ้าตัวเล็กของเขาไว้

     

    แบคฮยอนอ่า... มึงไม่เหม็นหรอกนะ กลิ่นมึงน่ากินจะตาย ฟอดดด

    ชานยอลใช้จังหวะที่แบคฮยอนเผลอนั้น รีบลักหอมคนในอ้อมกอดทันที แบคฮยอนที่ตกใจก็ถึงกับหันมาผลักชานยอลออก

    จากตอนแรกที่แบคฮยอนจะแกล้งอะไรชานยอลสักอย่าง แต่อยู่ดีๆก็ชะงักไป สีหน้าเริ่มเปลี่ยนเป็นเคร่งเครียดขึ้นมา จนอีกคนตามอารมณ์ไม่ทัน

     

    ชานยอล.. กูเครียดอ่ะยิ่งนึกถึงเหตุการณ์ตอนที่อยู่กับนาอึนยิ่งทำให้เจ้าตัวเครียดมากยิ่งขึ้น


    เครียดอะไรครับหมาน้อย

    กู.....

     

    ......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



    กูอยากรู้ความรู้สึกของคนที่คอยคุมเกม

    ......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





















     

     

     

     

     

     

     

     

     

     








    กูอยากรู้ว่าเวลาเป็นฝ่าย ทำมันรู้สึกยังไง

     

     

     

     

     

     

    =[]=

















    "ให้กูได้มั้ย ชานยอล ?"













    To be continued




















    พูดคุยกับไรท์

    อัพครบ 100% แล้วนะค๊าบบบบ สำหรับตอนนี้ไม่มีอะไรมาก แบคฮยอนแค่อยากลองเป็นเมะน่ะพูดง่ายๆ 555 ไอ้ความรู้สึกแปลกๆ กับนาอึน ก็ความรู้สึกว่าอยากรู้เวลาเป็นผู้กระทำนั่นแหละ ไม่มีอะไรมาก อย่า งง นะ T^T ส่วนเรื่องรวมเล่มนี่ยังไงดี ไรท์ยังตัดสินใจไม่ได้เลยอ่า...



    *จำคำพูดที่นาอึนพูดตอนชานยอลโดนกระทืบไม่ได้หรอคะ ? กลัวรีดดราม่าอ่ะ เฉลยนิดนึง คิคิ



     















    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×