ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #4 : Pandora 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.68K
      22
      13 ต.ค. 56

    Chapter 3



    ฮัลโหล !พี่คริส ผมขอโทษนะฮะ วันนี้ผมคงไปทานข้าวกับพี่คริสไม่ได้

    “…..”

    คือ...เพื่อนผมมันนอนอยู่โรงพยาบาลน่ะฮะ มันลื่นแล้วหัวฟาดเก้าอี้

    “……”

    ไม่เป็นไรฮะพี่คริส ลำบากเปล่าๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เจอกันฮะ

    แบค....

    งั้น.. เดี๋ยวผมโทรหาพี่อีกทีก็ได้ฮะ

    แบคฮยอน….”

    คร้าบบบ บ๊ายบาย

    ไอ้เตี้ยหมาตื่น พยอน แบคฮยอน !”

    เห้ยยย!!!! ฟื้นแล้วหรอมึง !ใครทำอะไรมึง มึงบอกกูมานะชานยอล กูจะไปแก้แค้นให้มึงเอง

     

    จะใครล่ะ ก็มึงไงไอ้เหี้ยเตี้ยยยยย !!!!”

    ย๊าสสสสสส์ !! ใจเย็นนะไอ้หูกางที่รัก กูไม่ได้ตั้งใจ T^T”

    ไม่ได้ตั้งใจเหี้ยไรครับฟาดกูสะ ขาเก้าอี้งอ เลยมั้ง TT^TT”

     

     


    เมื่อสองโมงที่แล้ว....


    คืนนี้มึงก็เป็นเมียกูสะเถอะครับ กูสาบานด้วยเกียรติลูกผู้ชายเลยว่ากูจะอยู่กับมึง

    ทั้งวันทั้งคืน
    J


    จุ๊บ <3

    ย๊าส์ !!! ไอ้บ้าปาร์ค ชานยอลลลลลลลลลลล !!!!!!!”

    มือเล็กคว้าสิ่งใกล้ตัวเพื่อที่จะฟาดหัวเพื่อนรักของตัวเองสักทีที่บังอาจมาจุ๊บปากเขา

    และสิ่งนั้นมันคือ...เก้าอี้
    !


    ปึ้ง !!!


    พึ่บ !!!

    .
    .
    .
    .
    .





    เหี้ยยยยย !!!”

     





    เหี้ยจริงครับ ไอ้ชานยอลมันสลบไปต่อหน้าต่อตาแบคฮยอนและผองเพื่อน !

     

     

    แล้วผลที่ออกมาคือเพื่อนรักของแบคฮยอนได้มานอนแบ๊บอยู่โรงพยาบาล

    โดยมีผ้าก๊อตสีขาวพันแผลที่หัวไว้


    กูขอโทษนะชานยอล กูไม่ได้ตั้งใจ


    มึงต้องรับผิดชอบกูเลยไอ้หมาน้อย ไม่งั้นกูงอนมึงจริงๆ คนตัวสูงทำแก้มป่อง

    แสดงอาการออกมาว่าจะงอนจริงๆ


    โอเคครับยอล ยอลจะให้แบคทำอะไรยังไง ยอลสั่งมาได้เลยน๊า

    แต่ยอลอย่าโกรธแบคเลย แบคขอโทษ
    T^T”


    “……” อย่าพูดแบบนั้นสิแบคฮยอน เดี๋ยวกูก็ดึงมึงมาจูบเลยนี่ -.-


    ยอลลี่อ่า อย่าเงียบสิ พูดธรรมดาไม่พอ ยังจะเอาหัวน้อยๆนั่น มาถูแขนแกร่งของเขาอีก


    ปาร์ค ชานยอลคนนี้จะไม่ทนแล้วนะ !!!!

     


    งั้นสิ่งที่มึงต้องทำอย่างแรกในการรับผิดชอบกู คือมึงต้องมาใกล้ๆกูก่อน


    อ่าฮะ พูดพลางเขยิบตัวขึ้นไปนั่งบนเตียงคนป่วย


    สองคือ มึงยื่นหน้ามาใกล้ๆ กู


    มึงจะทำอะไรเนี่ยไอ้หูกาง -____-“


    เออน่า ทำๆตามไปเถอะ ต่อไปคือมึงหลับตาลง


    เออๆ

     


    หลังจากที่แบคฮยอนหลับตาลง คนตัวสูงก็ได้ใช้เวลาในการสำรวจใบหน้า

    ของคนตัวเล็กทันที และนั่นเองที่ทำให้เขาได้รู้ว่าเพื่อนของตัวเองน่ารักมากขนาดไหน


    ขนตายาวที่เหมาะกับตาเรียวเล็ก จมูกที่รั้นขึ้นหน่อยๆ แสดงถึงความดื้อของเจ้าของ

    แก้มขาวที่ขึ้นสีแดงฝาดขึ้นมานิดๆ และสิ่งสุดท้ายที่สะกดสายตาของร่างสูงคือ

    ริมฝีปากบางสีเชอร์รี่ของคนตัวเล็ก

     

     



    แบคฮยอน...


    ......


    มึงจะว่าอะไรมั้ย ถ้ากูจะจูบมึง?”


    หะ มึงจะ.. อ๊ะ อื้อ !”


    ร่างสูงไม่เปิดโอกาสให้คนตัวเล็กพูดจบ เขากดริมฝีปากลงไปที่ผลเชอร์รี่น้อยของเขาทันที

     


    ลิ้นหนาไล่เล็มริมฝีปากของคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน

    ถึงแม้จะไม่ใช่การจูบที่เร่าร้อนแต่มันก็มีอนุภาคร้อนแรงจนสามารถทำให้ร่างเล็ก

    หมดแรงไปจนแทบหงายร่วงเตียง



    มือหนาของชานยอล รั้งเอวของแบคฮยอนให้เข้ามาใกล้เขามากขึ้น

    มืออีกข้างก็ไม่ปล่อยให้ว่าง เขาใช้กดท้ายทอยของอีกคนให้รับสัมผัสของเขา

     



    ให้ตายสิพยอน แบคฮยอน ทำไมนายถึงได้หวานขนาดนี้นะ !

     

     

    คนตัวเล็กเริ่มดิ้นประท้วงเมื่อใกล้จะหมดลมหายใจ ชานยอลจึงให้อิสระกับแบคฮยอน


    มึงทำบ้าอะไรขะ... อื้ออออ !!” ไม่ปล่อยให้ร่างเล็กได้ด่าทอเขาไปมากกว่านี้

    ชานยอลก็กดจูบลงไปสานต่อจากเมื่อกี้ทันที


    อื้ออออ !!”ร่างเล็กส่งเสียงตกใจเมื่อมีสิ่งแปลกปลอมแทรกเข้ามาในโพลงปาก

    ลิ้นหนาไล่ต้อนลิ้นเล็กทันที ที่มีโอกาสได้เข้าไปทักทาย

    มือบางดึงคอเสื้อของร่างสูงเพื่อหวังจะเป็นที่ยึดเกาะไว้ ไม่ให้หมดแรงแล้วร่วงไปเสียก่อน

    นี่มันกะจะให้กูหมดแรงตายไปเลยใช่มั้ย ไอ้บ้าชานยอล
    !




    เวลาผ่านไปสักพักจนร่างเล็กเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่คนตัวสูงกว่ามอบให้


    อืออออ....


    เสียงครางในลำคอของร่างเล็กดังขึ้น บ่งบอกถึงความพอใจในรสจูบของเขา

    ไม่รอช้าร่างสูงคว้าเอวของแบคฮยอนไว้แน่นก่อนที่จะยกให้ทั้งตัวของร่างเล็ก

    ขึ้นมานั่งคร่อมบนตักของเขาได้อย่างไม่ยากเย็น


    แบคฮยอนอ่า... กูกำลังจะตายเพราะความหวานของมึงอยู่แล้วนะ


    พูดบ้าอะไรของมึงวะชานยอล .////.”


    และในตอนที่เขากำลังจะสานต่อความสัมพันธ์นั้นเอง...

     




    พรึ่บ !


    ชานยอล ! เป็นไงบ้างพวกกูมา....

    ................................................................................เหี้ย !!!!!”















    โครมมม!



    ชานยอลได้ถูกหมาน้อยแบคฮยอนถีบตกเตียงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ =____=

     

    To be continued…







    อ๊ากกกกก โมเมนต์แบบนี้บอกตรง ๆว่ากว่าไรท์จะแต่งได้ละ เขินน่าดู >///<

    พิมพ์ไปจิ้นไป ไรท์ก็ฟินก่อน กว่าจะได้แต่งก็เล่นไปเป็นชั่วโมงเลยล่ะฮะ 


    ไรท์อาจจะอัพตอนเร็วไปนิดนึง แต่เพื่อชดเชยวันจันทร์ถึงศุกร์ที่ไรท์ไม่มีเวลาเลย

    อย่าพึ่งเบื่อไลท์นะฮะ โพสต์ให้ไรท์สักนิด ขอกำลังใจหน่อยเร็วว สาวกชานแบค <3




     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×