ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #30 : Special Chanbaek : Honey moon... NC 20+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.21K
      3
      6 ธ.ค. 56

     

    แบคฮยอนทำอะไรอยู่ครับ ?” ร่างสูงเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเช็ดผมที่ยังคงเปียกอยู่   แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นมองพร้อมกับเทน้ำสีใสในขวดใส่ลงไปในแก้ว จากนั้นก็เทน้ำเปล่าตามลงไป

     

    อ่อ.. จงอินบอกว่าให้กินไอ้นี่ก่อนนอนน่ะ... อ่ะ ! แบคทำเพื่อยอลแล้วนะแบคฮยอนยื่นแก้วน้ำไปให้ จากนั้นก็จัดการดื่มส่วนของตัวเองรวดเดียวหมด  แต่ชานยอลยังยืนนิ่ง ไม่ยอมดื่ม...

     

    แบคป้อนยอลหน่อยชานยอลนั่งลงบนเตียงข้างๆ กับแบคฮยอนแล้วยื่นแก้วน้ำไปให้

     

    กินเองไม่ได้หรือไง ?”

    ก็อยากอ้อนภรรยาอ่ะ ! ไม่ได้หรอครับ ?” ชานยอลทำหน้ายู่แล้วดึงให้คนตัวเล็กขยับขึ้นมานั่งบนตักแบบหันหน้าเข้าหาเขา...  แบคฮยอนก้มหน้างุด ใบหน้าน่ารักขึ้นสีแดงจัดทำให้ชานยอลอดที่จะหมั่นเขี้ยวแล้วกดปากลงบนพวงแก้มนั้นไม่ได้

     

    ป้อนหน่อยๆ น๊า ชานยอลหลับตาลงเพื่อรอให้แบคฮยอนป้อน ทว่าสิ่งที่คิดไว้มันกลับผิดพลาดไปนิดหน่อยเมื่อสัมผัสที่ได้รับตรงริมฝีปากคือความเย็นจากแก้วน้ำที่แบคฮยอนเลื่อนขึ้นมาเพื่อจะป้อนน้ำให้ชานยอลดื่ม

    ชานยอลลืมตาขึ้นมองคนตรงหน้าแล้วเลิกคิ้วขึ้นคล้ายกับจะถามแบคฮยอนว่า  ไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้ว่าควรจะป้อนอย่างไง ?

     

    อะไรอีกล่ะ ก็ป้อนแล้วนี่ไง

    ไม่รู้จริงๆ เหรอแบคฮยอน ?”

    ไม่รู้อะไร ?”  ชานยอลไม่ตอบ แต่กลับหยิบแก้วน้ำในมือของแบคฮยอนมาแล้วกรอกน้ำเข้าไปในปากของตนเองก่อนจะกดท้ายทอยของคนที่นั่งคร่อมอยู่บนตักให้มารับจูบของเขา

    น้ำสีใสถูกส่งต่อให้อีกคนทันทีเมื่อปากของทั้งคู่ประกบกัน  แบคฮยอนสำลักออกมาจนตามน้ำตัวเปียกปอนไปหมด แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางส่วนที่แบคฮยอนได้กลืนเข้าไป...

     

    คราวนี้ป้อนเป็นหรือยัง ?” ชานยอลถามแล้วยกยิ้มขึ้นมุมปาก

    ฝ่ายแบคฮยอนที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีอาการแปลกๆ ความร้อนรุ่มที่ตีขึ้นจากภายในตัวกำลังทำให้แบคฮยอนรู้สึกอึดอัด... ความรู้สึกแบบนี้ เหมือนมันเคยเกิดขึ้นมาก่อน...

    ชานยอลยื่นแก้วน้ำไปให้คนตัวเล็ก ซึ่งแบคฮยอนก็รับมันมาไว้ในมือแล้วจัดการป้อนให้ชานยอลทันที

     

    น้ำสีใสในแก้วค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ในแต่ละครั้งที่แบคฮยอนส่งเข้าปากตัวเองแล้วป้อนให้อีกคน  เมื่อน้ำหมดลงไปแก้วใบนั้นก็ถูกขว้างลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี... โชคดีว่าพื้นเป็นพรม แก้วเลยไม่แตกแล้วเกิดเสียงดังให้เพื่อนข้างห้องมาด่า.... ไม่สิ

     

    ไม่มีใครมาด่าหรอก เพราะห้องที่เขาอยู่เป็นห้องสวีทชั้นดีของโรงแรมหรูในฝรั่งเศส

     

    แบคฮยอนค่อยๆ ดันร่างสูงในนอนลงบนเตียง แล้วตามด้วยร่างบางที่ขยับขึ้นคร่อมตรงบริเวณนั้นของชานยอล

     

    แบคฮยอน... น้ำเสียงแหบทุ้มเอ่ยเรียกคนที่คร่อมอยู่ นัยน์ตาเริ่มพร่ามัวบวกกับอุณหภูมิของร่างกายที่เริ่มสูงขึ้นคล้ายกับจะระเบิด....

    ความรู้สึกอึดอัดจนอยากระบายมันออกมา...

     

     

     

     

     

     

    รักนะจ๊ะ จากไรต์เตอร์ จุ๊บๆ

     

     

     

    ติดตามต่อในเล่มจ้า ! นี่แค่สปอยบางส่วนนะ กิกิ -3- บอกแล้วว่า nc 20+ ความละมุนเกิน 100% ความฟินเกิน 1000000% !!

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×