ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Pandora 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.23K
      23
      13 ต.ค. 56

    Shalu:la

    Chapter 2


    ‘Park chanyeol’

    ผมนิ่ง ไม่ตอบอะไรคนตัวเล็กกว่า เพราะอะไรน่ะหรอครับ… ก็เพราะผมรู้สึกตงิดๆขึ้นมา

    แปลกๆสะอย่างงั้น



    ไม่ใช่ว่าผมไม่หวงอะไรแบคฮยอน แต่ผมน่ะไม่มีสิทธิหรอกครับที่จะพูดอะไรไป

     

    ไม่ว่ายังไง ผมก็อยากรักษาความเป็นเพื่อนของเราไว้ให้มั่นคงที่สุด


    ต่อให้ผมคิดอะไรกับพยอน แบคฮยอน แต่มันคงไม่ใช่เรื่องที่ดีถ้าผมจะบอกความ

    รู้สึกของผมให้มันได้รู้ว่าผมแอบรักมันตั้งแต่สมัยมัธยมต้น


    เออ งั้นมึงก็ไปกับเฮียคริสของมึงเหอะ เดี๋ยวกูจะไปดินเนอร์กับน้องนาอึนสุดสวยของกู”


    เรื่องของผู้หญิงหรือผู้ชายที่ผ่านเข้ามาก็เหมือนกันครับ เขาเข้ามาหาผมเพียงเพราะเรื่อง

    ใคร่ๆ และผมก็เป็นประเภทไม่ชอบปฏิเสธใคร ก็เลยต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ =____=

    แต่ละอย่างที่ผมทำไป ก็เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเองเท่านั้นแหละครับ

    กลัวว่าถ้าไม่มีที่ระบายแล้ว จะเผลอไปข่มขืนแบคหมาน้อยได้ >.< (อียอลหื่นนนนน !!!)

     


    เออๆ งั้นกูไปละ เดี๋ยวพี่คริสสุดหล่อกูจะรอนาน


    เออๆ กูก็ไปละ เดี๋ยวน้องนาอึนสุดสวยของกูจะรอนานนนนผมแกล้งทำเสียงยานล้อเลียนไอ้หมาน้อย


    โอเค เดี๋ยวเจอกันนะมึง


    อือ”… ไอ้หมาน้อยเดินไปถึงประตูแล้ว แต่ก็หันกลับมามองผมตาแป๋ว

     



    มองอย่างนี้เดี๋ยวกูก็เดินไปจับจูบสะหรอกหมาน้อย -.-


    นี่ !ชานยอล


    ครับ ?”


    คืนนี้อย่าทิ้งให้กูต้องนอนคนเดียวอีกนะ

    “…..”


    สัญญากับกูสิชานยอล

    เออครับ กูสัญญาว่ากูจะไม่ทิ้งให้มึงนอนคนเดียวนะหมาน้อย ^^”


    เอออออออ ! น่ารักมากไอ้หูกางที่รักของแบคฮยอน


    ครับผมม ไอ้หมาน้อยที่รักของชานยอล

     

    ผมก็ทำได้แค่นี้ แค่บอกรักมันแค่ในใจผมก็พอใจแล้วครับ

    ...............................................................................

     



    หลังจากที่คนตัวเล็กเดินออกมาจนพ้นระยะหอแล้ว เขาก็ทรุดตัวนั่งลงกับพื้นทันที

    ยกมือขึ้นปิดหน้าเพื่อซ่อนน้ำตาที่กำลังเอ่อล้นมาจากดวงตาเรียวเล็ก

     


    ปาร์ค ชานยอล มึงจะรู้บ้างมั้ยว่าทุกวันนี้กูทรมานมากขนาดไหน ?

    กูควรจะตัดใจจากมึง หรือจะเสี่ยงบอกรักมึงออกไป ?

     

    แล้วกูกับมึงจะเหมือนเดิมอยู่มั้ย ? ถ้ามึงรู้ว่าเพื่อนสนิทของมึงคนนี้กำลังรักมึงจนแทบคลั่งตายอยู่แล้ว


    ..... รักมากจนอยากให้มึงเป็นของกูแค่คนเดียว

     

     

     

     

     

     








    เช้าวันต่อมา

     

     “ไอ้เหี้ยหูกางงงงงงง !!!! มึงไม่ต้องมายิ้มหน้าระรื่นเลยนะสาสสสสสสสสสสสสส !!!”

    โอ๊ยยยย ! อะไรของมึงเนี่ยไอ้หมาน้อย มาตะโกนใส่หูกูทำไมครับสาสสสสสส !!!”

    ว่าแล้วก็เอามือมาอุดหูเพราะเกิดอาการหูอื้อขึ้นมา ก็เสียงไอ้หมาน้อยเนี่ย

    แหลมอย่าบอกใครเลยล่ะครับ
    !



    เอ้า ๆผัวเมียทะเลาะกันเรื่องอะไรกันอีกแล้วครับ


    ผัวเมียบ้านมึงดิ ไอ้กำจง ! ก็เมื่อวานไอ้เหี้ยหูกางนี่มันไม่ทำตามสัญญากู

    มันทิ้งให้กูนอนคนเดียวอ่ะ !”


    ก็กูไม่อยากกลับอ่ะ กูก็เลยไปนอนบ้านน้องนาอึนแทนกูหมั่นไส้ที่มึงไปกับเฮียคริส


    เออ เดี๋ยวนี้เอะอะเหี้ยอะไรก็น้องนาอึนๆ มึงก็ย้ายหอไปอยู่บ้านกับน้องนาอึนเขาเลยไป๊ !!!

    กูจะได้หาเพื่อนมานอนแทนมึง ไอ้สัด !”


    แบค ใจเย็นสิมึงจะทะเลาะกันทำไมคยองซูเดินเข้ามากอดเพื่อนตัวน้อย

    เพราะกลัวว่าแบคฮยอนจะเสียสติเดินไปฆ่าชานยอล
    =____=

     

    คยองซูที่รัก มานี่เลยครับ เดี๋ยวมึงก็โดนไอ้หมาน้อยมันฆ่าเอาหรอกดูหน้ามันดิ เขี้ยวงอกแล้วน่ะ
    ว่าพลางกวักมือยิกๆ เรียกแฟนตัวเองไป


    ขอโทษนะครับ กูคนนะไม่ใช่หมา !” แง่งงงงงง !!!!


    โอ๊ยยย มันแยกเขี้ยวใส่กูแล้ว! ไอ้เซฮุน ไอ้ลู่หาน ช่วยกูด้วยค้าบบบ T^T”


    เดี๋ยวกูจะติดต่อยานแม่มาช่วยมึงละกันนะกำจง” เซฮุน


    เดี๋ยวกูจะเรียกเหล่ากวางน้อยกูมาช่วยละกันไอ้ดำ” ลู่หาน


    (อีสองคนนี้บทน้อย เพราะมัวแต่สวีทกันแค่คู่เดียว ที่เหลือตีกันแทบตายห่า =___=)

     

     

    เหอะ !ถ้ามึงไม่อยากให้กูไปนอนบ้านน้องนาอึนล่ะก็นะ...


    คนตัวสูงกว่าพูดพลางเดินเข้ามาใกล้กับคนเล็ก ใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จากร่างสูง


    “…..”


    คืนนี้มึงก็เป็นเมียกูสะเถอะครับ กูสาบานด้วยเกียรติลูกผู้ชายเลยว่ากูจะอยู่กับมึง ทั้งวันทั้งคืน J”


    จุ๊บ <3


    ย๊าส์ !!! ไอ้บ้าปาร์ค ชานยอลลลลลลลลลลล


    ปึ้งงงง !!!

    พึ่บ!

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .




    เหี้ยยยยยยย !!!!!!!”










     

    To be continued…


















    ตอนที่ 2 ออกมาติด ๆแล้วค่าาา ><" หลังจากที่ไรท์รู้สึกดีใจมาก กับกำลังใจที่ได้มา

    ไรท์ถึงกับนอนดิ้นเลยนะ เขิน >///< 

    ตอนนี้ดูแนวจะดราม่านิดนึง ถ้าตัวหนังสือมันเยอะไป รึมันไม่สนุกยังไงไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ U__U


    ติชมกันได้นะคะ แล้วก็ขอบพระคุณที่ติดตาม ^A^

     

     

     วันนี้เป็นวันเกิดเฉินเฉินของพวกเรา อย่าลืมไป Happy birthday ล่าาาา <3

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×