ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #25 : Pandora 20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.89K
      5
      21 พ.ย. 56

    Chapter 20





     

     

     

    Taoho’s  part

     

     

    ไม่ใช่ว่าเทาพึ่งจะรู้ว่าคนรักของเขานอกใจ  ไม่ใช่ไม่รู้ว่าซูโฮรักใคร.. แล้วกำลังใช้เขาเพื่อเป็นเครื่องมือในการไปหาใครบางคน...

     

    ตั้งแต่วันที่ไปโรงพยาบาลแล้ว..

    หลังจากที่พวกเขาทั้งหมดไปเยี่ยมชานยอลจนถึงเวลาที่คนป่วยควรต้องนอนพัก  เขาก็เลยพากันออกจากห้องไปกันหมด ยกเว้นซูโฮที่บอกว่ามีธุระจะคุยกับชานยอลก่อน..  เทาเลยเลือกที่จะเดินลงไปรอที่ชั้นล่างของโรงพยาบาล  เวลาผ่านไปสักพักก็ยังไม่เห็นว่าคนรักจะลงมา  เทาเลยเลือกที่จะขึ้นไปตาม...

     

    ไม่ได้ตั้งใจที่จะแอบฟังหรือแอบดู... เพียงแต่เสียงที่เล็ดลอดออกมาจากประตูห้องของโรงพยาบาลทำให้ขาทั้งสองข้างหยุดชะงักลง

     

    ชานยอล... เสียงแผ่วๆที่ดังเข้ามาในโสตประสาททำให้เทาเลือกที่จะไปยืนอยู่ตรงหน้าประตูแล้วมองผ่านกระจกใสที่ติดอยู่หน้าประตูห้อง

    ภาพที่เห็นทำให้เหมือนโลกทั้งใบของเขาหยุดหมุนลง..

     

    ภาพของคนรักที่เดินเข้าไปใกล้กับคนที่นอนอยู่บนเตียง ก่อนจะโน้มตัวลงไปหา... แล้วริมฝีปากของทั้งคู่ก็สัมผัสกัน

     

    ฉันรักนายมากนะชานยอล..

     

    หึ..

     

    เทาขยับตัวออกจากตรงหน้าประตู แล้ววิ่งไปอยู่ตรงบันไดหนีไฟ  เพียงสักพักก็ได้ยินเสียงประตูห้องเปิดออกแล้วตามด้วยเสียงคนวิ่งออกมา...

    เทาเลือกที่จะยืนนิ่งๆ อยู่ตรงนั้นโดยที่ไม่ได้ออกไปขวางทางของซูโฮแต่อย่างใด..

     

    ร่างสูงค่อยๆ ปล่อยตัวนั่งลงกับขั้นบันได.. ความผิดหวังและสับสนเข้ามาผสมปนเปเสียจนไม่รู้จะเริ่มต้นแก้ปัญหาตรงไหนก่อนดี..

     

    แต่ไม่ว่าอย่างไรเรื่องนี้ก็ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่องไม่อย่างนั้น...

     

    มันอาจจะเกิดรักสามเศร้าขึ้นก็ได้...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เมื่อกลับมาถึงที่คอนโดเทาก็ไม่พบกับคนรักภายในห้อง..  เขาเดินเข้าไปที่ห้องครัวแล้วหยิบกระป๋องเบียร์สี่ถึงห้ากระป๋องที่แอบซ่อนไว้ในตู้เก็บจานออกมา

    เหตุผลที่ต้องซ่อนเพราะเวลาที่เขาเมาแล้วมักจะโวยวายเสมอ..  เขาเลยโดนซูโฮบ่นเป็นประจำ แล้วสุดท้ายก็โดนห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มมึนเมาทุกชนิด ! ขืนเขาไม่ทำตามล่ะก็ มีหวังได้โดนไล่ออกไปนอนหน้าห้องแน่ๆ ล่ะ..

     

    เขาเดินไปนั่งที่โซฟาตัวยาวแล้วหยิบกระป๋องเบียร์ขึ้นมาเปิดแล้วดื่มสลับกับสูบบุหรี่ไปด้วย...

     

    ควันสีขาวที่ถูกพ่นออกมาจากร่างสูงทำให้ทั้งห้องเหม็นคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นบุหรี่.. ก้นบุหรี่ที่เคยไร้ประโยชน์ แต่ตอนนี้เขากลับใช้มันให้ดูมีค่าขึ้นมาได้..  เทาดีดก้นบุหรี่ลงในกระป๋องเบียร์แล้วดื่มเข้าไปเพื่อให้ฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์แรงมากยิ่งขึ้น

     

    แล้วเป็นไปตามที่หวัง...

    ใบหน้าขาวเข้มของเทาเริ่มขึ้นสีแดงจัด...  ดวงตาเริ่มปรือด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอลล์   หากแต่สมองกลับไม่ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้แม้แต่น้อย..

     

    ฮึก..สุดท้ายน้ำตาก็ไหลออกมา..

    เทาทิ้งตัวลงนอนกับโซฟาตัวยาวทั้งๆ ที่ในมือก็ยังถือกระป๋องเบียร์อยู่แบบนั้น..  มืออีกข้างที่ว่างถูกยกขึ้นมาพาดหน้าผากอย่างที่เขาทำเป็นประจำเวลาที่ต้องเจอกับเรื่องเครียดๆ

     

    ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น.. เขาควรจะถามออกไปตรงๆ หรือควรที่จะปล่อยมันไปอย่างคนที่ไม่รู้ไม่เห็นมาก่อน ?

     

    รู้ดีว่าตอนนี้เขาก็ไม่ต่างจากคนโง่ที่โดนคนรักของตัวเองหลอก.. แต่ถ้าจะให้เสียซูโฮไปเขาก็ทำไม่ได้

     

    คนมันรักไปแล้ว.. แถมยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปี..

     

     

     

     

    ประตูห้องถูกเปิดขึ้นโดยเจ้าของห้องอีกคน..

    ซูโฮที่เดินเข้ามาในห้องก็ถึงกับผงะกับกลิ่นบุหรี่ที่เขาเกลียดมากที่สุด !

     

    ดวงตากลมโตมองไปตามห้อง แล้วมาหยุดลงที่โซฟายาว..  กระป๋องเบียร์เปล่าจำนวนมากล้มระเนระนาดอยู่บนพื้นข้างโซฟา ทำให้เดาได้ไม่ยากว่าคนที่ดื่มจะต้องนอนอยู่ตรงนั้น !

     

    เทา ! นี่นายดื่มหรอ !?”  เสียงแหลมตะโกนถามคนที่คาดว่าจะนอนอยู่ตรงบนโซฟา.. ขาเรียวก้าวเข้าไปหาเทา แต่สิ่งที่เห็นก็ทำให้คนตัวเล็กสติขาดทันที

     

    เทา ! นี่นายสูบบุหรี่ทำไมน่ะ ! เอามานี่เลยนะ !”  ซูโฮหยิบบุหรี่ที่นิ้วยาวของเทาหนีบมันไว้ออกแล้วจุ่มมันลงไปในกระป๋องเบียร์ในมือของเทา..

    อือ.. ซูโฮหรอ ?”

    เออ ! บอกมาเดี๋ยวนี้นะว่านายดื่มทำไม ! แล้วนายก็รู้ไม่ใช่หรอว่าฉันเกลียดบุหรี่ แล้วทำไมถึง...

    ฉันเครียด...”  เทาลุกขึ้นนั่งแล้วก้มหน้าลงไปมองกับพื้น..

     

    เครียดบ้าอะไร !”

    ซูโฮ.. ถ้านายโดนคนที่นายรักมากที่สุดหักหลัง นายจะรู้สึกยังไง ?”

     

    อึก !

     

    เกิดความเงียบเข้าปกคลุมเมื่อคำถามนั้นถูกเอ่ยออกมา.. ซูโฮเลือกที่จะไม่ตอบ แต่กลับยืนมองหน้าเทานิ่งๆ  ก่อนที่จะก้มลงเก็บกระป๋องเบียร์ที่วางอยู่บนพื้นขึ้นมาถือไว้ในมือ

     

    นาย... หักหลังฉันทำไมซูโฮ ?”

     

    เคร้ง !

     

    กระป๋องเบียร์ที่อยู่ในมือล่วงหล่นลงสู่พื้นห้องจนเกิดเสียงดัง..  ซูโฮก้มลงมองไปตามกระป๋อง  ไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมามองอีกคนที่ยังคงจ้องเขาอยู่ในตอนนี้

    ใบหน้าสวยมีเหงื่อซึมออกมา..  ดวงตาโตเบิกกว้างอย่างตกใจกับคำถามเมื่อสักครู่

     

    ตอบฉันมา ! นายอย่าเงียบสิ ! บอกฉันมาว่าสิ่งที่ฉันได้ยินมันไม่ใช่เรื่องจริงน่ะ !!”  เมื่อไม่ได้คำตอบ  เทาก็ยืนขึ้นแล้วจับแขนของซูโฮกระชากเข้ามาใกล้ตัวให้มากขึ้น  แล้วตะโกนใส่หน้าด้วยความโมโหที่เกิดจากฤทธิ์แอลกอฮอลล์และความรู้สึกผิดหวังเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

     

    คนตัวเล็กผลักเทาให้กระเด็นออกไปจากตัว.. คิ้วบนใบหน้าเริ่มขมวดเข้าหากันด้วยความไม่พอใจที่เทาขึ้นเสียงใส่

     

    เป็นบ้าอะไรของนายหะ ! ฮวาง จื่อเทา !”

    แล้วนายทำบ้าอะไรของนายอยู่วะ ! คิม จุนมยอน !!”  

    ท.. เทา !” ซูโฮที่ตอนแรกกำลังโมโหอย่างถึงที่สุด กลับแปรเปลี่ยนเป็นความกลัวในตัวของคนรักขึ้นมา...  ปกติเทาไม่ใช่คนที่จะมาเถียงเขาแบบนี้.. ไม่สิ.. ความจริงแล้วชื่อจริงของเขาไม่น่าจะถูกเอ่ยออกมา.. ถ้าเทาไม่โมโหถึงที่สุดจริงๆ

     

    นายรักมันใช่มั้ย ! ชานยอลน่ะ ! นายรักมันมากใช่มั้ย หะ !?”

    “!!!!”

     

    แล้วฉันล่ะซูโฮ ! นายเอาฉันไปไว้ตรงไหนแล้ว.. นายเห็นฉันเป็นอะไรกันแน่ ?”

    เทา....”  คนถูกเรียกทรุดตัวนั่งลงบนโซฟาเช่นเคย มือหนายกขึ้นปิดใบหน้าทั้งสองข้างอย่างคนคิดมาก..

    ซูโฮที่เห็นภาพนั้นก็ถึงกับน้ำตาคลอ   ความรู้สึกผิดเกิดขึ้นภายในหัวใจ..

     

    ไปอาบน้ำก่อนเถอะ.. เรื่องนี้เราค่อยคุยกันทีหลังนะ ซูโฮสอดมือเข้าไปคล้องแขนเทา แล้วประคองตัวขึ้น..  ร่างสูงที่เดินโอนเอนไปมาเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลล์ทำให้ผลสุดท้ายคือทั้งคู่สะดุดล้มลงบนเตียงในห้องนอน

     

    อ๊ะ !”

    .... คนตัวเล็กที่โดนทาบทับร้องออกมาด้วยความตกใจ..  เทาซุกใบหน้าลงมาที่ซอกคอขาวแล้วพ่นลมหายใจร้อนๆ ออกมาอย่างแรงเหมือนคนที่กำลังพยายามข่มโทสะของตนเอง

    ท.. เทา ! ลุกไปสิ ฉันหนักนะ

    แปปนึง.. ขออยู่แบบนี้สักพัก น้ำเสียงที่ปนออดอ้อนของคนรักทำให้ซูโฮใจอ่อนยวบ แล้วยอมให้อีกคนนอนนิ่งอยู่แบบนั้นโดยไม่คิดจะผลักไสออกไป

     

    ซูโฮ... เสียงเรียบนิ่งเอ่ยออกมาหลังจากเงียบไปสักพัก 

    หือ ?”

    นาย.. อย่าทิ้งฉันได้มั้ย ?”

    .....

    ได้มั้ย... ?” คำถามถูกเอ่ยซ้ำเมื่อยังไม่ได้รับคำตอบ  ใบหน้าคมคายเงยขึ้นจากคอของซูโฮแล้วจ้องตาของคนรักแทน...  น้ำตาใสเอ่อคลอที่ดวงตากลมโตของคนรัก.. ความรู้สึกผิด และความลังเลใจกำลังทำให้ผู้ถูกถามเลือกที่จะเงียบกับคำถาม.. ที่แม้แต่ตัวของซูโฮเองก็ไม่รู้คำตอบ

     

    ฉัน.. อื้อ!” ริมฝีปากบางถูกปิดลงด้วยริมฝีปากของคนที่กำลังทาบทับอยู่

     

    ไม่พร้อมที่จะรับรู้คำตอบในตอนนี้..  รู้อยู่แล้วว่าจะต้องเป็นอย่างไร เพียงแต่ยังไม่พร้อม.. ไม่พร้อมจริงๆ ที่จะต้องเสียซูโฮไป 

     

     

     

     

     

     

     

     

    หนึ่งปีผ่านไป...

     

    ทุกอย่างกำลังแย่ขึ้นทุกวันๆ  เทากับซูโฮทะเลาะกันบ่อยขึ้น และหลายต่อหลายครั้งที่บนร่างกายของเทามีร่องรอยจากการทำร้ายเต็มไปหมด

    ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน.. ซูโฮคือคนที่เริ่มตลอด

    ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการที่เขาไปเที่ยวกับเพื่อน.. ก็ถูกซูโฮกล่าวหาว่าไปเที่ยวกับคนอื่นบ้าง หาว่านอกใจบ้าง ไม่สนใจบ้าง และอะไรอีกหลายๆ อย่างที่มันเป็นเรื่องไร้สาระแต่กลับถูกขึ้นมาใช้ให้เป็นหัวข้อในการทะเลาะ และมีปากเสียงรุนแรง

     

    คนที่อดทนก็คือเทาตลอด.. ทั้งโดนจิก โดนทุบ หรือโดนตบ เขาก็เลือกที่จะนิ่งแล้วปล่อยให้คนรักทำร้ายร่างกายของเขาจนกว่าจะเหนื่อยแล้วหยุดไปเอง   แต่ดูเหมือนทุกครั้งปัญหาจะไม่ได้จบลงแค่นั้น.. เวลาที่มีปัญหาแล้วทะเลาะกันทีไรซูโฮก็มักจะหนีกลับไปนอนที่บ้านของตัวเองตลอด แล้วปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว

     

    แล้วก็มีอยู่ครั้งนึงที่เขากับซูโฮทะเลาะกันรุนแรงมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา...

     

    คืนนั้นเป็นคืนที่เทาออกไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนแล้วกลับมาที่คอนโดดึกมาก.. เขาเดินเข้าไปในห้องอย่างเงียบๆ เพราะกลัวว่าซูโฮจะตื่นแล้วลุกขึ้นมาโวยวายให้เขาต้องปวดหัวอีก 

    แต่เหมือนเขาจะคิดผิดที่ว่าอีกคนนอนไปแล้ว..

     

    เสียงของซูโฮดังออกมาถึงห้องนั่งเล่นเหมือนกำลังคุยกับใครอยู่..  เทาเลือกที่จะเดินไปแนบหูไว้กับประตูไม้ที่กั้นห้องนอนกับห้องนั่งเล่นเอาไว้..

     

    ไม่เป็นไรหรอกนาอึน.. พี่ว่าแผนนั้นคงไม่สำเร็จ

     

    ก็เธอเคยทำมาแล้วไม่ใช่หรอ ? สุดท้ายก็ไม่เห็นแบคฮยอนมันจะหวั่นไหวอะไรเลยนี่  แบคฮยอน... เรื่องอะไรกัน ?

    ไม่รู้ว่าปลายสายตอบกลับมาเช่นไร แต่ก็พอเดาได้ว่าเรื่องที่สองพี่น้องคุยกันตอนนี้ คงจะเกี่ยวกับแบคฮยอน หรือชานยอลอย่างแน่นอน..

     

    อือ... พี่ว่าแบคฮยอนคงไม่หวั่นไหวกับผู้หญิงแล้วล่ะ.. ขนาดน้องพี่ออกจะมีเสน่ห์ขนาดนี้มันยังไม่หลงกลเลย ฮ่าๆ

     

    โอเค.. พี่ก็คิดถึงเธอนะ ว่างๆ จะกลับไปหาที่บ้านอีก ฝันดีครับ

     

    ไม่หวั่นไหวกับผู้หญิง... หลงกล.. ? เหอะ ! ถ้าเทาไม่โง่พอก็คงจะพอเดาได้ว่าสองพี่น้องเคยวางแผนอะไรไว้...

     

    สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจที่จะเปิดประตูห้องเข้าไป..

    ซูโฮสะดุ้งเฮือกแล้วแอบซ่อนโทรศัพท์ไว้ข้างหลัง.. ดวงตากลมโตหันมามองทางเขาอย่างหวาดระแวง  กลัวว่าเขาจะได้ยินเรื่องที่คุยกับนาอึนเมื่อสักครู่นี้...

    แต่ดูเหมือนเรื่องที่ซูโฮกลัวจะกลายเป็นจริงไปแล้วล่ะ...

     

    หึ ! วางแผนอะไรกับน้องหรอซูโฮ ?” น้ำเสียงปนเยาะเย้ยของเทาถูกเอ่ยออกมา ทำให้อีกคนรู้สึกขนลุกวาบขึ้นมากับน้ำเสียงแบบนั้น

     

    อยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปี.. ไม่มีสักครั้งที่เทาจะถามซูโฮด้วยเสียงแบบนี้เลย..

     

    คิดจะแยกแบคฮยอนออกจากชานยอลหรือไง ?”

    เรื่องนี้มันตั้งนานแล้วนะเทา !”

    หึ ! แต่นายก็เคยทำมัน !” ครั้งนี้คนที่ถูกถามถึงกับหน้าซีดเมื่อเผลอหลุดยอมรับข้อกล่าวหาไปแบบเต็มๆ แบบนั้น..

     

    ฉัน...

    อยากได้มันมากเลยหรือไงชานยอลน่ะ !” คราวนี้คนที่เคยใจเย็นอดทนให้อีกคนทำร้ายตนมาตลอด กลับเป็นฝ่ายเดินไปกระชากแขนขาวให้ลุกขึ้นมายืนตรงหน้าเขา

     

    โอ๊ย ! ฉันเจ็บนะ !”

    แล้วสิ่งที่นายทำกับฉัน.. คิดว่าฉันไม่เจ็บหรือไงซูโฮ ! คิดบ้าอะไรอยู่หา !? รู้ทั้งรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว แล้วจะไปยุ่งกับมันทำไม !” เทาเขย่าตัวของอีกคนเพื่อระบายความอึดอัดที่เก็บซ่อนไว้มานานแล้ว..

     

    เลิกบ้าสักทีเถอะเทา !”

    นายนั่นแหละเลิกบ้าได้แล้ว จุนมยอน !” จากเมื่อก่อนที่เทายอมให้ซูโฮขึ้นเสียงใส่โดยที่เขาเงียบตลอด แต่ครั้งนี้ร่างสูงกลับขึ้นเสียงใส่บ้าง พร้อมกับผลักคนตัวเล็กจนล้มลงไปนอนบนเตียง

    ซูโฮหมายจะลุกขึ้นนั่ง แต่กลับถูกอีกคนกดแขนลงกับเตียงไปเสียก่อน...

     

    เทาขึ้นไปคร่อมร่างของคนที่นอนไว้ แล้วจับข้อมือเล็กๆนั่นกดลงบนเตียง  แม้ซูโฮจะพยายามดิ้นแล้วดันตัวออกจากการกักกุมนี้แต่ก็ไร้ผล เมื่อเรี่ยวแรงของเทามีเยอะมากกว่าซูโฮหลายเท่า...

     

    สุดท้ายเมื่อเห็นว่าอีกคนคงไม่ยอมลุกขึ้นไปง่ายๆ จึงเลือกที่จะหยุดขัดขืนแล้วเปลี่ยนมามองหน้าด้วยแววตาที่ฉายชัดถึงความไม่พอใจอย่างถึงที่สุด !

     

    ชานยอลมันมีอะไรดีนักหนา นายถึงได้รักได้หลงมันมากขนาดนั้นหะ !?”

    .....

    ฉันถามนายก็ตอบสิซูโฮ !”  มือหนาที่กดข้อมือของซูโฮไว้กับเตียงเริ่มออกแรงบีบจนคนตัวเล็กรู้สึกเจ็บปวดที่บริเวณนั้น...

     

    ฉันรักชานยอลก่อนที่จะรักนายอีก... คำตอบถูกเอ่ยออกมาแผ่วเบาจนอีกคนจับใจความไม่ค่อยได้...

    นายว่าอย่างไงนะ ?”

    ฉันบอกว่าฉันรักชานยอลก่อนที่จะรักนายอีก !! ได้ยินชัดพอหรือยัง ฮวางจื่อเทา !!” คนตัวเล็กตะโกนออกมาเสียงดังลั่นห้อง  แล้วทุกอย่างก็เงียบสงบลง.. เหลือเพียงแค่เสียงหอบหายใจเพราะความโมโหจากคนทั้งสองคน..

     

    แล้วนายเคยรักฉันบ้างมั้ยจุนมยอนน้ำเสียงที่เอ่ยเริ่มกลับมาเย็นเยือกอีกครั้งหลังจากที่คำตอบนั้นหลุดออกมาจากปากคนรัก..

     

    .......

    ฉันถาม.. นายก็ตอบสิ

    ฉันไม่รู้... ฉัน...ซูโฮเบือนหน้าหนี แล้วปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกมาเปื้อนแก้ม..

     

    ช่างมันเถอะ.. ฉันเข้าใจ...เทาปล่อยมือที่ข้อมือของซูโฮออก แล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะหันหลังให้กับซูโฮ..

     

    แต่มีอย่างนึงที่ฉันอยากขอร้องนาย..

    ฮึก..

     

     

    ช่วยอยู่กับฉันก่อนได้มั้ย ? แล้วเมื่อไหร่ที่ฉันทำใจได้แล้ว.. ฉันจะออกไปจากชีวิตของนายเอง..

    ฮึก.. ฮึก

    แล้วนายจะไม่ได้เจอฉันอีกตลอดไป ฉันสัญญา...

     

     

     

     

     

     

    เวลาผ่านไปเพียงไม่นาน.. และแล้ววันจากลาก็มาถึง....

     

    วันที่ความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผยทั้งต่อหน้าเทาและแบคฮยอน.. วันนั้นก็คือวันที่เขาได้กลับบ้านเกิดของเขาเสียที..

     

    ในตอนเช้าที่เฮเคียวโทรมาบอกเขาว่าจะให้แบคฮยอนกลับที่ไปที่คอนโด เทาก็เตรียมตัวเก็บเสื้อผ้า ข้าวของทั้งหมดในห้องใส่กระเป๋าไว้เรียบร้อย.. เพื่อรอเวลาที่จะไปจากที่ที่นี้เสียที..

     

    หลังจากที่ทุกอย่างเปิดเผย หน้าที่ของเขาก็จบลง.. พร้อมกับหัวใจที่แตกสลายจนไม่มีชิ้นดี..

    แม้จะรู้มาก่อนหน้านี้แล้วว่าคนรักของเขาแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อน.. แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดีที่จะแสดงความอ่อนแอออกมาแบบนั้น..  ไม่ได้ตั้งใจที่จะเรียกร้องความสงสาร เพียงแต่มันห้ามไหวไม่ไหวจริงๆ

    แล้วหน้าที่ของเขาก็จบลงเมื่อเฮเคียวมารับแบคฮยอนกลับไป..

     

    เขาเดินกลับมาที่ห้องพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินออกมาไม่ขาดสาย แต่ก็ไร้ซึ่งเสียงสะอื้นใดๆ เล็ดลอดออกมา..

     

    ดวงตาคมมองไปรอบๆ ห้อง แล้วหลับตาลงช้าๆ เพื่อซึมซับทุกความทรงจำที่ผ่านมาตลอด 3 ปี..

    อุตส่าห์วางแผนอนาคตไว้มากมาย แต่สุดท้ายก็ต้องพังทลายลงไปเสียอย่างนั้น...

    ภาพต่างๆ ในอดีตย้อนกลับมาทำร้ายคนที่กำลังอ่อนแอในตอนนี้    สิ่งที่เขาเห็นเมื่อสักครู่.. มันเลวร้ายเกินกว่าที่หัวใจจะรับไหวอีก

     

    เทาเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วเดินไปที่เตียงนอนขนาดกว้างที่พอดีสำหรับคนสองคนจะใช้ในการนอนแนบชิดกันทั้งคืน.. ต่อจากนี้คงไม่มีอีกแล้วที่จะได้นอนกอดอีกคนแล้วหลับไป.. คงไม่มีคนตัวเล็กๆ ที่ง้องแง้งใส่เวลาที่เขานอนหันหลังให้..

     

    พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นกรอบรูปที่มีรูปคู่ของเขาทั้งสองอยู่.. เทาเดินไปหยิบมันขึ้นมาดูแล้วระบายยิ้มออกมาที่มุมปาก..

     

    ภาพของเขาที่กำลังยื่นช่อกุหลาบขนาดใหญ่ให้อีกคนในวันวาเลนไทน์  ใบหน้าของเขาก้มลงเล็กน้อยพร้อมกับมือที่ส่งขึ้นมาเกาท้ายทอยแก้เขิน..   รอยยิ้มของซูโฮที่ปรากฏออกมาในภาพทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะคิดถึงวันเวลาเก่าๆแบบนั้น..

     

     

    ภาพเมื่อวันวาเลนไทน์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว...

    ในวันนั้นเป็นวันแรกที่เทาไปสารภาพรักกับซูโฮ.. เขาขอให้เพื่อนเป็นคนไปแอบถ่ายรูปให้เพื่อให้รูปนั้นออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด  แล้วก็เป็นไปตามที่ต้องการ..

     

    ใบหน้าของซูโฮที่ยิ้มกว้าง พร้อมกับใบหน้าที่ขึ้นสีแดงอย่างน่ารัก..

    ช่อกุหลาบขนาดใหญ่ที่ยื่นให้ ถูกซูโฮรับไปโอบแนบลำตัว จนคนที่มอบให้รู้สึกอิจฉาเจ้าดอกกุหลาบช่อนั้น 

    เอ่อ.. ฉ.. ฉัน.....

    ห.. ห๊ะ ? มีอะไรหรอ ?”

    คือว่า.. ฉันชอบซูโฮนะ ! เรา.. คุยกันได้มั้ยอ่า...”  คำถามนั้นถูกเอ่ยออกไปจากคนร่างสูง.. แต่ก็ไร้ซึ่งคำตอบ

    ..... ซูโฮเพียงแค่ยิ้มให้กับเขา แล้วเอื้อมมือมาหยิกที่แก้มของเขาเบาๆ..

     

    นายนี่เขินแล้วน่าหมั่นเขี้ยวชะมัดเลย คิก

    เฮ้ ! นายตอบไม่ตรงคำถามฉันนะ !” เทาจับมือของคนที่หยิกแก้มผมอยู่มาจับไว้ แล้วแกล้งทำหน้ายู่ใส่ 

    ....... แล้วทุกอย่างก็เงียบสงบลง..  มือนุ่มๆ ที่เทากอบกุมอยู่กำลังเพิ่มองศาอย่างน่าประหลาดใจ   ใบหน้าขาวๆ ของซูโฮกำลังขึ้นสีแดงจัดราวกับลูกมะเขือเทศสุก

     

    เราทั้งสองยืนมองหน้ากันอยู่อย่างนั้น  แล้วอยู่ดีๆ ก็เหมือนมีแรงดึงดูดจากอะไรสักอย่างให้เราทั้งสองค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าหากัน...  ดวงตากลมโตของคนตรงหน้าหลับพริ้มลงอย่างเผลอไผล  แต่เมื่อริมฝีปากของเขาทั้งสองกำลังจะสัมผัสกันนั้นเอง...

     

     

    ฟุ่บ !

     

    เหมือนมีเสียงของสิ่งมีชีวิตกำลังเคลื่อนไหวอยู่ตรงพุ่มไม้ในสวนสาธารณะอย่างค่ำคืนที่เทาเลือกเป็นสถานที่ในการสารภาพรักครั้งนี้...

    แล้วจากที่ริมฝีปากเทาจะได้ประทับลงกับของหวานตรงหน้า ก็ถูกแปรเปลี่ยนเป็นช่อกุหลาบขนาดใหญ่ที่ถูกยกขึ้นมากีดขวางไว้ก่อนนั่นเอง !

     

     

     

     

    ภาพในอดีตที่ไหลกลับมาทำให้เขาเผลอยืนยิ้มคนเดียวให้กับรูปนั้น..

    สิ่งดีๆ ที่ผ่านมา ช่างทำร้ายเขาเสียจริง... ถ้าหากวันแรกที่เขาเข้ามหาวิทยาลัยไม่บังเอิญไปเจอกับซูโฮ  วันนี้เขาก็คงไม่ต้องมาเสียใจแบบนี้..

     

    อยากกลับไปแก้ไขอดีตเสียจริงๆ...

     

    แต่ก็อย่างที่ใครๆ เขาพูดกันว่า สายน้ำไม่มีวันไหลย้อนกลับ............

     

    เทาวางกรอบรูปนั้นลงไว้ที่เดิม แล้วหยิบจดหมายที่เก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อมาวางไว้ข้างๆ กันก่อนที่จะเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไป

     

     

    ลาก่อน...

     

     

    ในเมื่อนายได้ครอบครองคนที่นายรักแล้ว.. คนอย่างฉันก็คงไม่มีค่าอีกต่อไป...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฝ่ายซูโฮก็เดินกลับมาที่ห้องหลังจากที่เทาออกไปได้เกือบชั่วโมง...

     

    คนตัวเล็กมองไปรอบๆ ห้อง แล้วก็รู้สึกโหวงในใจแปลกๆ..

     

    เทา...

    .....

    เทา ! นายอยู่ไหน ?” 

    ......ไร้ซึ่งเสียงตอบกลับจากคนที่กำลังตามหา  ซูโฮก็ไม่ได้ติดขัดใจอะไรเพราะคิดว่าเทาน่าจะออกไปข้างนอก.. แต่รอแล้วรอเล่า จนเวลาผ่านไปเกือบค่ำก็ยังไม่มีวี่แววว่าเทาจะกลับมา...

     

    แปลก...

     

    ซูโฮหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรหาเทา แต่กลับได้ยินแค่สัญญาณตอบกลับ ซึ่งเป็นตัวบ่งบอกว่าเทาได้ปิดเครื่องมือสื่อสาร...

     

    คราวนี้เหมือนอะไรสักอย่างทำให้ซูโฮรู้สึกกลัว.. กลัวว่าจะโดนอีกคนทิ้งไปโดยที่ยังไม่ได้เอ่ยคำล่ำลากัน...

     

    แล้วเหมือนสิ่งที่เขาคิดจะเป็นจริง...

    ซูโฮวิ่งเข้าไปในห้องนอนแล้วมองไปรอบๆ ห้องก็พบว่าข้าวของเครื่องใช้ของเขาสองคนที่เคยวางคู่กันไว้ ตอนนี้มันกลับเหลือแค่ของของเขาคนเดียว...

    คนตัวเล็กเดินไปทางตู้เสื้อผ้าแล้วเปิดมันออกมาหวังว่าจะได้เห็นเสื้อผ้าของเทายังอยู่ในนั้น  ทว่าทุกอย่างที่คาดหวังไว้มันกลับไม่เป็นจริง..

    ว่างเปล่า.. ไร้ซึ่งเสื้อผ้าของเทาที่เคยอยู่ในตู้นี้..

     

    ซูโฮทรุดเข่านั่งลงบนพื้นห้องอย่างอ่อนแรง.. แล้วสายตาก็มองไปทางตู้หัวเตียงที่มีกรอบรูปวางอยู่พร้อมกับซองจดหมายสีขาว...

    เขาขยับตัวไปหยิบมันมา แล้วเปิดออกด้วยหัวใจที่สั่นรัวด้วยความรู้สึกบางอย่างที่เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรดี...

     

    ดวงตากลมโตไล่อ่านข้อความในกระดาษสีขาวที่ถูกเขียนด้วยลายมือของคนรัก..  แล้วน้ำตาก็ไหลออกมาด้วยความเสียใจ และรู้สึกผิด..

     

    จุนมยอนอา.. ถ้านายได้อ่านจดหมายฉบับนี้เมื่อไหร่ นั่นหมายความว่าฉันไม่ได้อยู่ข้างๆ นายอย่างเคยแล้วนะ..

    ฉันขอโทษที่เลือกจะจากไปโดยที่ไม่ล่ำลานายก่อน  แต่ฉันหวังว่านายคงจะเข้าใจฉัน..

    ขอบคุณนายจริงๆ ที่ทนอยู่กับฉันมาตลอด 3 ปี ทั้งๆที่นาย.. ไม่เคยรักฉันเลย...  เหอะ ! พูดแล้วก็ขำตัวเองเนอะ  ขอร้องให้นายอยู่กับฉันทั้งๆที่นายไม่เต็มใจเลยสักนิด  น่าสมเพซจริงๆ เลยฉันนี่....

     

    จุนมยอนอา ฉันรักนายนะ.. นายคือความรักของฉันนับตั้งแต่วันแรกที่ฉันเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยโซล.. ภาพของนายที่กำลังยืนหัวเราะกับกลุ่มเพื่อนมันติดตาฉันมาตลอด 2 ปี แล้วในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหวต้องสารภาพรักนายไป.. ให้ตายสิ ! ตอนนั้นฉันเขินนายแทบบ้าเลยล่ะ ฮ่าๆ

    แล้วในที่สุดนายก็ตกลงคบกับฉัน J ฉันมีความสุขมากเลยนะกับการที่ฉันได้ใช้ชีวิตร่วมกับนาย..

    อ้อมกอดของนายอุ่นมากๆ มันทำให้ฉันอบอุ่นทุกครั้งที่โดนนายกอด  แล้วตัวนายเองก็เป็นเหมือนหมอนข้างใบโปรดที่ฉันนอนหลับตลอดเมื่อได้กอดก่ายไว้

     

    เห้อ... แล้วต่อจากนี้ไปฉันจะนอนหลับมั้ยล่ะเนี่ย ?

     

    เป็นห่วงนายจัง.. กลัวว่านายจะนอนดิ้นแล้วล่วงเตียงไปอีก ! นายรู้ตัวหรือเปล่า นายโคตรนอนดิ้นเลยนะจุนมยอน ! ลำบากให้ฉันต้องคอยตื่นมาดึงตัวนายเข้ามากอดไว้ทุกคืนเลย.. แต่ฉันเต็มใจนะ ^^

     

    ฉันต้องไปแล้วล่ะ.. นายต้องดูแลตัวเองดีๆ นะซูโฮ ! ถ้าอากาศหนาวนายก็ต้องพันผ้าพันคอนะ  เวลาจะนอนก็อย่าลืมเปิดเครื่องกรองอากาศล่ะ ! เดี๋ยวตื่นมาเป็นหวัดล่ะแย่เลย

     

    ไม่มีฉันคอยดูแลนายแล้วนะ ต่อจากนี้นายคงต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองแล้วล่ะ....

     

    สุดท้าย.. ฉันรักนาย   แล้วจะจำไว้เสมอว่านายคือความรักที่ดีที่สุดในช่วงชีวิตหนึ่ง..

     

    ลาก่อน...

     

    ฮวางจื่อเทา...

     

     

     

    เหมือนโลกมันหยุดหมุนเมื่ออ่านเนื้อความในจดหมายฉบับนี้จบ.. มือบางเหมือนอ่อนแรงปล่อยให้กระดาษที่อยู่ในมือล่วงหล่นลงไปที่พื้น..

     

     

     

    ขอโทษ... ฮึก.. กลับมานะเทา..

    .....

    อย่าทิ้งฉัน ฮึก.. อย่าไป ฮือ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    To be continued…

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หน่วงจังงงงงงง ! ไม่ไหวแล้ววว สงสารอาเทา T^T รู้สึกหมั่นไส้ซูโฮนะ แต่ลึกๆ ก็สงสารนางอ่า...

    เฮ้อ.. ความรักนี่เข้าใจยากแท้ -.-

     

     

    มีข่าวดี ? มาบอกสำหรับรีดที่น่ารัก ^^

     

     

     

     

    สปอย

     

    เทา.. นั่นนายหรือเปล่า !”

    ......

    อย่าเดินหนีฉันอีก.. ขอร้อง ฮึก.. ฟังฉันก่อน

     

     

     

    ฉันรักนาย...

     

     

     

    ^

    ^

    ^

     

    ติดตามได้ในเล่มเท่านั้น ^^ คิกคิก  สนใจ จิ้ม https://docs.google.com/forms/d/1PkxBx8Vf-ub5Wy4-aAODXrj_T0ELYdlkYXLnwPVTxtg/viewform

     

    ^

    ^

    ^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×