ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO }Pandora of love [ Chanbaek ]

    ลำดับตอนที่ #17 : Pandora 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.67K
      9
      22 ต.ค. 56

    Shalunla

    Chapter 13

     

     

     

     

    ทั้งห้องตกอยู่ในสภาพกดดัน แบคฮยอนนั่งกุมมือตัวเองไว้กับหน้าตัก ส่วนชานยอล....

     

    ToT

     

    จะบ้ากันไปใหญ่ ! ปกติเป็นผู้เสียบมาตลอด อยู่ดีๆ จะให้มายอมคนอื่น ปาร์ค ชานยอล ยอมไม่ด้ายยยยย !

     

    เอาสิ...

     

    อ้าว

     

    แบคฮยอนหันหน้าขวับจนเกรงว่าคอจะเคล็ด ก่อนจะฉีกยิ้มอย่างดีอกดีใจให้กับชานยอล

    .

    .

    .

     

    ว่าที่เมีย !!?

     

    อยากคุมเกม ก็มาตรงนี้ ^^”

     

     

    ชานยอลไปนั่งพิงกับหัวเตียงมุมเดิม ทอดขายาวเหยียดออกมา แล้วกระดิกนิ้วเรียกแบคฮยอนเข้ามาใกล้ๆ อย่างยั่วยวน

     

    เสร็จแน่....

     

    วันนี้พี่ปาร์คเสร็จน้องแบคแน่เว้ยยยย ! >[]<

     

     

    ฝ่ายแบคฮยอนพอเห็นว่าอีกคนให้ท่า หน้าเน่อก็แดงแปร๊ดเป็นลูกมะเขือเทศ ปากเล็กๆ เม้มเข้าหากัน แล้วคลานเข้าไปหาชานยอลที่นั่งอยู่

     

     

    ยอมจริงหรอ ?”

     

    เหมือนจะไม่แน่ใจเลยลองถามอีกครั้ง มีอย่างที่ไหนอยู่ๆ จะมายอมกันง่ายๆ แบบนี้    มันไม่ค่อยน่าไว้ใจนะ !

     

    ยอมจริงๆนะ แบคฮยอนอ่า... ให้คุมตลอดทั้งเกมเลย ^^”

    แต่... อื้อ..

     

    ชานยอลเห็นลีลามาก เลยดึงคนตัวเล็กที่นั่งจุมปุ๊กอยู่ตรงหน้าเข้ามาจูบแรงๆ สักที

    เอ๊ะ ! สรุปแล้วใครจะรุกใครจะรับ ชักเริ่มจะไม่แน่ใจ =[]=

     

    อื้ออ...

     

    ชานยอลที่ได้ยินเสียงอีกคนครางหวานในลำคอแบบนี้ยิ่งรุกหนัก จัดการซ้อนแบคฮยอนขึ้นมานั่งบนตักแทน แล้วจับมือบางของอีกคนมาไว้ที่กระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของตน

     

    ทำไมพี่ปาร์คยั่วเก่งแบบนี้ !

     

    คนตัวสูงถอนริมฝีปากออก แล้วกัดปากตัวเองเอาไว้อย่างคนใสซื่อ หน้าที่แดงอยู่แล้วเริ่มมีเหงื่อซึมออกมาตามไรผมที่เกิดจากความต้องการ

     

     

    ปลดกระดุมให้หน่อยสิแบคฮยอนอ่า...

     

    แกล้งทำเสียงกระเส่าเพื่อจุดอารมณ์ให้คนตรงหน้า อีกคนก็ตายใจนึกว่าคงยอมจริง ๆเลยค่อยๆ ปลดกระดุมอย่างช้าๆ ทีละเม็ด สองเม็ด จนหมด  แล้วจัดการดึงออกจากร่างกายอีกคนแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่แยแส

     

    ฝ่ายชานยอลที่เปลือยท่อนบนแล้ว ก็จัดการกับเสื้อยืดสีดำของอีกคนเช่นกัน

     

    แบคฮยอนเริ่มขุดคุ้ยวิธีการทำจากความจำของตัวเอง ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง... อันดับแรก ก็หน้าอกสินะ  -.,-

     

     

    อ๊ะ.. แบคฮยอนอ่า

     

    เสียงทุ้มครางขึ้นในลำคอเมื่อคนตัวเล็กเริ่มเล้าโลมกับร่างกายของเขา

     

     

    ทนอีกนิดนะชานยอล.....

     

     

     

    แล้วจะยอมให้ไอ้หมาน้อยนี่คุมทั้งเกมเลยคอยดู !

     

     

     

     

     

    อีกฝ่ายเริ่มลุกชานยอลหนักขึ้น  ปากเล็กๆนั่นกำลังบำเรออยู่ที่หน้าอกของชานยอลอย่างไม่หยุดหย่อน  มืออีกข้างก็ทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่อง 

     

    แบคฮยอน... ถอดกางเกงสิ จะได้ ทำ สักที

    อ่ะ.. อื้อ .////.”

     

    จะบ้ากระมัง จะเป็นฝ่ายทำเอง ดันเขินสะเอง ไม่ไหวนะแบคฮยอน แบบนี้พี่ปาร์คต้องติวเข้มแล้วล่ะ  หึหึ

     

    แบคฮยอนก็บ้าจี้ไปตามน้ำ ลุกขึ้นถอดกางเกงขาสั้นสีดำของตัวเองออก ไม่เหลือแม้กระทั่งชั้นในตัวจิ๋ว ( นี่จะโดนแบนมั้ยฟะ !)

     

    ชานยอลเองก็จัดการตัวเองเสียเรียบร้อย ? แล้วนอนราบลงกับเตียงตามแรงดันจากอีกคนที่ดันมา  แล้วตามมาทาบทับไว้

     

    แบคฮยอนอ่า....

    หะ ?”

     

    เสียงอู้อี้ตอบกลับมาแต่ไม่ได้เงยหน้ามาสบตากับอีกคนแต่อย่างใด เพราะมัวแต่ซุกไซ้อยู่กับซอกคอของคนที่นอนอยู่เบื้องล่างของตน

    จะคุมจริงๆ หรอ ?”

    อือออ.... นี่ครางหรือตอบรับวะ !

     

    ทั้งคืนเลยได้ป่ะ ?”

    .......

     

    สรุปแล้วอีหูกางนี่มันเคะหรือเมะวะ ขอกูทั้งคืน นี่ครั้งแรกกูเลยนะอีดอก !

    แบคฮยอนบ่นอุบอิบในใจ แต่ลึกๆ ก็แอบระริกระรี้อยู่นะ ก็นี่มันครั้งแรก... ที่จะได้ทำ >////<

     

    อย่าร้องล่ะ ในเมื่อเป็นคนขอเอง....

    ......

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    กูก็พร้อมสนองนี้ดให้ ^^”

     

    ชะ... ชานยอล !!!!!”




     

    ฉากดุ๊กดิ๊กตัด !




     

     

    มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ.... ไม่ใช่แบบนี้ T^T

     

    สรุปเมื่อคืนแบคฮยอนได้คุมทั้งเกมจริงๆ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม จนถึงตี 2 แต่มันผิดความคาดหมายไปหน่อยนะ คำว่าคุมเกมของแบคฮยอน กับ คุมเกมของปาร์คชานยอล มันไปคนละความหมายเลยล่ะ

     

    คนละโลก !

     

     

     

    ไม่ใช่ว่าชานยอลไม่รู้..  แต่ก็แค่อยากแกล้งไอ้ตัวเล็กที่ริอาจจะมาเปิดซิงสามีตัวเอง  

     

    แบคฮยอน...  เป็นไงบ้างครับ ความรู้สึกของคนคุมเกม ? ได้คุมทั้งคืนเลย ^^”

    มึงแกล้งกูอ่ะ ชานยอล ! -///-“

    ไม่เรียกว่าแกล้งนะ ก็มึงอยากคุมเกมไม่ใช่หรอ ก็ได้คุมแล้วไง...   รึมันยังไม่พอ ?”

    พอแล้ว !!”

     

     

    แบคฮยอนหน้าแดงหูแดง นอนหันหลังให้อีกคน

     

    ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจ ! คุมบ้าอะไรให้เขาไปอยู่ข้างบนทั้งคืน จะหยุดก็ไม่ยอม กระเง้ากระหงอดอยู่นั่นแหละ แล้วผลเป็นยังไง ไปมหาลัยไม่ได้ แถมเหมือนจะไข้ขึ้นอีก !

     

    จะบ้าตาย....

     

     

    แบคฮยอนอยากบ้าตายยยยย  ToT

     

     

    อีกคนก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนห่าอะไรเลย นอนฮัมเพลงสบายใจเฉิบ แถมยังมากอดแบคฮยอนจากทางด้านหลังไว้อีก ฮึ่ย

     

    ชานยอล...

     

    อย่าให้แบคฮยอนไม่ทนนะ

     

    ปล่อยกู

     

    อย่าให้กูต้องใช้กำลังนะ

     

    ไม่ปล่อย ^^”

     

    เป็นของกูสะเถอะ ย้ากกกกก !!

     

     

     

     

     

    แบคฮยอนรวบรวมพละกำลังทั้งหมดแล้วจัดการผลักชานยอลให้นอนหงายแล้วกระโดดขึ้นคร่อมอีกที เล่นสะไอ้หูกางหน้าเหวอกับปฏิกิริยาแบบนี้...     อะไรของมัน !

     

    ในเมื่อกูขอดีๆ มึงไม่ชอบ งั้นกูต้องใช้กำลังกับมึงแล้วล่ะชานยอล !”

     

     

    ป๊อก !

     

    ไอ้เหี้ยยย ! เจ็บอ่ะ หงิง T^T”

     

    ชานยอลจัดการดีดหน้าผากอีกคนจนเสียงดังป๊อก เล่นสะแบคฮยอนหงายเงิบลงไปนอนพังพาบลงกับเตียงแล้วกุมหน้าผากตรงที่ถูกดีดไว้

     

    สมน้ำหน้ามึง ไปอาบน้ำป่ะ

    กูไม่อาบ ! จะนอนแล้ว..

    หืม.... จะไปอาบดีๆ หรือจะต้องเล่นเกมกันอีกสักรอบก่อนไปล่ะแบคฮยอน ^^”

     

    แล้วดูเหมือนว่าชานยอลจะพูดจริงๆ จนแบคฮยอนต้องลุกขึ้นมาแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ พอเห็นว่าชานยอลเตรียมจะกดเขาลงอีกครั้ง

     

    แค่นี้กูก็จะตายแล้วห่า !


     

    ไม่น่าเลย ไม่น่าจริงๆ นะแบคฮยอน แงงงง T^T


    .








    .







    .




     

    ฮัดชิ้ว !”

    ......
     

    ฮะ... ฮัดชิ้ว ! ฟืดดด...

    “ - - “

    แค่ก...

     

    ชานยอลที่นอนอ่านหนังสืออยู่ข้าง ๆแบคฮยอนหันมามองหน้านิ่งๆ ใส่อีกคน ที่กำลังใช้เสื้อเขาในการเช็ดน้ำมูกใสที่ไหลออกมา แถมยังมาไอใส่อีก

     

    เกิดเป็นสามีแบคฮยอนนี่ ต้องยอมมันทุกอย่างใช่มั้ย !?

     

    ไม่สบายหรอ ?”

    ไม่รู้อ่า... แค่ก แค่ก

     

    ชานยอลถามแล้วเอื้อมมือไปอังกลับหน้าผากของอีกคน แต่คงกลัวว่าจะไม่ชัดเจนล่ะมั้ง เลยใช้หน้าผากของตัวเองไปแทนมือ

     

     

    ฟู่วววว !

     

    ความร้อนตีขึ้นจากภายในของอีกคนจนหน้าแดงขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม แถมอุณหภูมิก็สูงขึ้นจนชานยอลตกใจ

     

    เห้ย ! ทำไมตัวร้อนขนาดนี้ ?ไปหาหมอเปล่า ?”

    ไม่ไปอ่ะ ไม่อยากกินยา =A=”

     

    แบคฮยอนคลานกระดึ๊บๆ ลงจากเตียง แล้วเดินไปหยิบถุงใส่ยาของชานยอลออกมาจากกระเป๋า

     

    คือไม่เข้าใจว่าถ้าไม่กินแล้วจะเอามาให้เปลืองยาของโรงพยาบาลทำไม !

     

    ทำอะไรวะแบคฮยอน ?”

    จะโทรหาพี่อี้ชิง... จะโทรไปอ้อนพี่ชายคนสวยยย >///<”

    มาอ้อนกูก็ได้มา ^^” แบคฮยอนหันไปมองค้อนอีกคน ก่อนจะกดเบอร์โทรศัพท์ที่มีบนถุงยาของโรงพยาบาล แล้วกดโทรออก   ถือสายเพียงไม่นานก็มีนางพยาบาลรับโทรศัพท์

     

    ฮัลโหลฮะ.. ขอคุยกับคุณหมออี้ชิงฮะ”  

    [ ถือสายสักครู่นะคะ  ตู๊ด... ตู๊ด... ]

     

    ชานยอลค่อยๆ คลานลงจากเตียงตามอีกคนลงมานั่งที่พื้น แล้ววาดแขนไปโอบเอวของอีกคนไว้ก่อนจะวางคางที่ไหล่เล็กของแบคฮยอนเพื่อแอบฟังการสนทนา

     

    [ ฮัลโหล.. ว่าไงครับแบคฮยอน ^^ ]   สักพักก็ได้ยินเสียงหวานของคุณหมอคนสวยแทรกออกมา

    พี่อี้ชิงงง ! แค่กๆ ...แบคฮยอนไม่สบายอ่า ไอ้ชานยอลมันปล่อยหวัดใส่ งื้อออออ

     

    ส่วนแบคฮยอนก็ไม่ต่างกัน ทำเสียงอ่อนเสียงหวานใส่คุณหมอจนชานยอลหมั่นไส้ เลยจับอีกคนให้หันหน้ามา แล้วแกล้งซุกใบหน้าลงไปกับซอกคอขาว..

     

    [ อ้าวๆ ไปทำอะไรมาล่ะ ถึงได้ติดหวัดกันเนี่ย ? ]

    อ่า.... ชานยอลมันแกล้งแบคฮยอนอ่ะพี่อี้ชิง โอ๊ย !”  ชานยอลแกล้งเม้มปากแล้วดูดแรงๆ จนขึ้นรอยสีแดงตรงไหล่เนียนของแบคฮยอน  แล้วดึงโทรศัพท์ออกจากมือของอีกฝ่าย

     

     

    คุยอะไรกันนักกันหนา ทำเสียงหวานใส่กันอยู่ได้ !

     

     

     

    กูหึง !!

     


    ชานยอล เอามะ... อะ ฮัดชิ้ว !”

    อ้ากกกก ! แบคฮยอน สกปรกว่ะมึงอ่ะ          อี๊..... เปื้อนเสื้อกูเลย =____=”


    [ เอ่อออออ.. พี่ว่าเรามาโรงพยาบาลเถอะ เดี๋ยวพี่ฉีดยาให้ ]


    ......”  ชานยอลได้ยินแบบนั้นก็ก้มมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้แบคฮยอน จนอีกฝ่ายเริ่มรู้สึกหวาดระแวง

     

    ไม่ต้องหรอกครับพี่หมอ เดี๋ยวผมฉีดยาให้มันเอง... เฮ้ ! ไอ้หมาอยู่เฉยๆ สิ

    พี่อี้ชิง  อย่าไปฟังมานนนนน !! อื้ออออ  อ่อยอู๊ววว !!”

     

    ชานยอลใช้มือปิดปากของอีกคนที่กำลังดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมกอด หึ ! อยากอ้อนมากนักก็มาอ้อนกูก่อนละกัน !

     

     

    บนเตียงนะ...

     

    [ โอเคๆ ถ้าไม่ดีขึ้นก็โทรมาบอกพี่ละกัน ]

     


    ติ๊ด !

     

    ปาร์ค ชาน ยอล !! ปล่อยยย

     

    ชานยอลอุ้มคนตัวเล็กขึ้นแล้วเดินไปวางลงที่เตียงนอนของทั้งคู่แล้วทาบทับร่างของแบคฮยอน

     

    ชะ.. ชานยอล ลุกไปดิ  -///-“

    อ้าว.. แบคฮยอนไม่อยากคุมเกมแล้วหรอ ? กูว่ากู....

     

     









    Rrrrrrrr

     


    ใครโทรมาจัง.... กูก็กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลย -____-

     

    โทรศัพท์มาน่ะมึง รับดิไอ้หูกาง !”

     

    ชานยอลพลิกตัวลงไปนอนข้างคนตัวเล็กแล้วหยิบโทรศัพท์มา ส่วนมืออีกคนก็คอยรั้งไม่ให้เด็กดื้อข้างๆ นี่หนีไปไหน

     

    เออ ว่าไงเซฮุน

     

    [ วันนี้ไม่มาเรียนหรอมึง ? เป็นไร ? ช้ำในไม่หายหรอวะ ฮ่าๆ ]

     

    ไม่ไปว่ะ เมียไม่สบาย..

     

    [ หืมมม... แต่เมื่อวานก็ยังเห็นมันดีๆ อยู่นะ ]

     

    เมื่อคืนมันเสือกเล่นเกมแล้วนอนดึกอ่าดิ

     

    ชานยอลก้มลงมายิ้มให้แบคฮยอนที่นอนซุกอยู่กับอก พอแบคฮยอนรู้ตัวว่าโดนมองอยู่ก็เงยหน้ามามองแล้วแยกเขี้ยวใส่จนคนตัวสูงหลุดขำเบาๆ

     

    [ แล้วนี่ทำอะไรกันอยู่ ? ]


    กูก็ทำอะไรกันอยู่นั่นแหละ แค่นี้แหละ ฝากจดงานให้กูด้วย


    [ ฮิ้วววววววววว !!! ]  ชานยอลได้ยินเสียงของฝูง ? เพื่อนตะโกนเข้ามาในสายก็รู้ทันทีว่าเซฮุนคงเปิดสปีกเกอร์โฟนอยู่แน่ๆ แต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ผิดกับคนตัวเล็กที่ดิ้นกระแหง๋วๆ นี่สิ ไม่รู้ว่าหน้าแดงเพราะพิษไข้หรืออะไรกันแน่...

     

     

    ชานยอล ! มึงพูดบ้าอะไรเนี่ย  อื้ออ..  อย่าจูบเดี๋ยวติดหวัดแบคฮยอนผลักหน้าของคนตัวสูงออกเมื่อมีท่าทีว่าจะก้มลงมากดปากของเขา

     

    เออน่า... กูแข็งแรง

    ไม่เอา แค่ก.. หิวน้ำอ่ะชานยอล ไปเอาน้ำให้หน่อย

    กินน้ำกูก่อนได้มั้ยล่ะ หือ ?”

    ไอ้เหี้ยชานยอล !! >///<”   ชานยอลหัวเราะออกมาพอเห็นว่าอีกคนทำหน้ายู่ใส่ ทั้งน่ารัก ทั้งน่าหมั่นไส้จริงๆ...

     

     

    เห็นว่าไม่สบายเลยไม่อยากรังแก

     

     

     



    ว่าจะไม่แล้วนะ.....

     

     



    แต่อดใจไม่ไหวแล้วล่ะ    -..-

     



    อ๊ะ! อื้อ...

     

     

     




















    คงไม่ต้องบอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้.. รู้แค่ว่าชานยอลหวังดีอยากรักษาอาการป่วยของแบคฮยอนด้วยวิธีที่อี้ชิงแนะนำแค่นั้น หึหึ

     

    แต่เหมือนมีสิ่งหนึ่งที่ชานยอลลืมเสียสนิท...

     

     

     

     









    ลืม...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     












    ลืมวางสายของเซฮุน  =_____=

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    [ เฮ้ยพวกมึง ! ไอ้ชานยอลมัน.... -///- ]

    [ เออ กูได้ยินแล้ว... ]

     










    สงสัยว่างานนี้แบคฮยอนคงจะหายไข้จริงๆ...



















    T0 be continued...

     

     

     

     

     

     

     

     

     



































     




















    ครบ 100% สั้นนิดนึงนะคะ อย่าพึ่งกระทืบไรท์ !! ว่าหายไปนานทำไมได้แค่นี้ T^T ขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้เจงๆ T^T  สาระคือช่วงนี้พี่ลู่มารับไลท์ไปดินเนอร์บ่อยมากจนไม่ค่อยมีเวลา ขอโทษจริงๆนะคะ  *วิ่งหลบรองเท้ารีด


    ส่วนเรื่องดราม่า.... ไม่ต้องห่วงเพราะมีแน่ 55555 เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ให้ดีไรท์ขอบอกๆ 








    .






    เฮ้ออออ คุมเกมเหนื่อยจัง 555555




     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×