ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #9 : สนามสอบฮันเตอร์รอบที่1(2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 58


    หลังจากออกมาจากอุโมงค์ก็เจอกับป่าที่มีหมอกหนาและต้นไม้กลายพันธุ์เยอะ
    "ถัดจากนี้ให้ตามกระผมมาติดๆเลยนะขอรับ"ซาทอสพูด ไม่นานนักคิรัวก็เดินแซงไปไกล ทำให้พลาดกับกอน
    "ฉันว่าเราเริ่มหลงแล้วล่ะ"กอนพูดกับคุราปิก้าและเลโอลีโอ
    ทางด้านคิรัว
    คิรัวเดินจนไปถึงเส้นชัยและหันหลังกลับไป
    "อ้าว.."คิรัวพูดและนั่งลง จากนั้นกินทาราเคิล(อิรุมิ)ก็เดินเข้าเส้นชัยและเดินผ่านคิรัวไปแม้อยากจะทักแค่ไหน...
    ทางด้านกอน(ดำเนินเรื่องตามอนิเมะ)
    ก็กำลังต่อสู้กับฮิโซกะโดยที่ไรท์ก็ไม่ได้เขียนบอกไว้เลยว่าทำไม???สักพักคุณก็เดินมาเจอ..
    "หืม?"
    ทางด้านคุราปิก้าและเลโอลีโอ
    คุราปิก้าถูกฮิโซกะโจมตีและไรท์ไม่มีคำอธิบาย??เลโอลีโอคอยประคองจนถึงเส้นชัย(ต้องการให้คุราปิก้าเป็นเคะ??//ผิดเรื่อง)
    ทางด้านกอน
    "อ้าว!นายเป็นอะไรรึเปล่า"คุณวิ่งเข้าไปหากอนและช่วยพยุงขึ้น ฮิโซกะหายวับไปต่อหน้าต่อตา
    "..ไม่เป็นไร.."กอนพูด จากนั้นคุณก็พากอนไปถึงเส้นชัย
    "กอน!"คิรัวพูดและวิ่งเข้าหากอน
    "นี่ใคร"คิรัวพูดและชี้ไปที่คุณ
    "อ๋อ เค้าช่วยฉันเอาไว้น่ะ"กอนพูด
    "ดูท่าทางไม่น่าไว้ใจเลย"คิรัวพูดต่อหน้าคุณ อยู่ตาของคุณก็กลายเป็ยสีดำสนิท
    "..อืม..อย่าไว้ใจฉันเลยดีกว่า.."คุณพูดและเดินออกไป
    "เดี๋ยว!"กอนยั้งคุณเอาไว้
    "เหลือเวลาอีก1ชั่วโมงไม่มาคุยด้วยกันก่อนหรอ"กอนพูด เนื่องจากมีการกำหนดเวลาเอาไว้และเหลืออีก1ชั่วโมงจึงจะพาเข้าสนามสอบที่2 กอน คุณ คิรัวนั่งลงกับพื้น
    "เล่าเรื่องของเธอ/นาย ให้ฟังหน่อยสิ"กอนพูด
    "ฉันน่ะ อยู่ในบ้านหลังนึงที่อยู่ในป่าของเวทย์ บ้านหลังนั้นมีมนต์สะกดไว้อยู่ ไม่มีอะไรที่จะทำลายมันได้ ตระกูลของฉันเป็นตระกูลที่ไม่ถูกกับไฟ ตอนฉัน3ขวบมีคนวางเพลิงแต่บ้านหลังนั้นก็ช่วยกันไว้ให้แต่สิ่งที่แปลกไปคือเพลิงนั้นดันมีชีวิตและเดินเข้ามาในบ้านของฉัน มันเผาทุกๆคนตระกูล ตอนนั้นฉันหลบอยู่ห้องใต้ดินจึงไม่เป็นไร เวลาผ่านไปเหลือฉันแค่คนเดียวที่ยังเหลือรอด ฉันจึงต้องใช้ชีวิตในบ้านหลังนั้นคนเดียวมาหลายปี จนกระทั่งมีชายคนนึงเข้ามาเคาะประตู เขาชื่อ อิรุมิ.."หลังจากที่คุณพูดชื่อนั้น
    "คุ้นๆแหะ"คิรัวพูด
    "วันนั้นฉันกำลังหาหนังสืออ่านแต่แล้วก็ได้ยินเสียงจากหน้าประตู
    'มีใครอยู่มั้ย'เสียงนั้นทำให้ฉันตกใจมากเพราะไม่เคยมีใครเข้ามาเยือนในบ้านฉันมาหลายปี
    'มีอะไรหรอ...'ฉันถาม เขาคนนั้นแนะนำชื่อและเล่าเรื่องราวต่างๆให้ฉันฟัง จากนั้นเขาก็มาหาฉันทุกวันจนวันนึงเขามีงานใหญ่ให้ไปรับใช้ตระกูลนึง แล้วเขาก็ไม่มาหาฉันอีก"คุณเล่า
    "อิรุมิ...ตระกูลนั้น.."คิรัวพูด จากนั้นไม่นานซาทอสก็ตะโกนว่า
    "เข้าสู่สนามสอบที่2!!"
    -----------------------------------------------------------------------------------
    แจ้งอะไรหน่อย!! ไรท์จะทำการข้ามสนามสอบที่3,4ไปนะคะ เนื่องจากมันไม่ค่อยเกี่ยวกับเนื้อหาเท่าไหร่ เดี๋ยวเบื่อกันเป็นแถว...
    คอมเม้นหน่อย>3<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×