ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #7 : คำขอ//จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58


    "สามารถเข้าพบคนไข้ได้แล้วครับ"หมอเดินออกมาจากห้อง คิระวและฮิโซกะรีบเดินเข้าไป
    "คิรัว.."อิรุมิเรียกและคิรัวเดินเข้าไปหา จากนั้นอิรุมิก็ปักเข็มลงที่หน้าผากของคิรัว
    "นะนายทำอะไรน่ะ"คิรัวพูดและถอยหลัง
    "ผมปักเข็มลงไปเพื่อไม่ให้คิรัวมีความรู้สึกเวลาฆ่าคนครับ.."อิรุมิพูด คิรัวรู้สึกได้ทันทีว่าความรู้สึกเหล่านั้นได้หายไปแต่มีเพียงบางอย่างที่ยังคาใจอยู่
    "อิรุมิ..นาย..อย่าลืมสัญญาที่เราให้ไว้ล่ะ"ฮิโซกะพูด
    "อืม..พักฟื้นสัก2อาทิตย์ก็หาย.."อิรุมิพูด
    "สัญญาอะไร"คิรัวถาม
    "ผมจะไปอยู่ที่บ้านของฮิโซกะครับเพราะผมคงไม่มีที่จะไปแล้ว.."อิรุมิพูดและยิ้มอย่างเช่นเคยแต่คิรัวตอนนี้กลับกลายเป็นคนไร้ความรู้สึก คิรัวเหม่อลอยแปลกๆ
    "คิรัว เห้ย! คิรัว"ฮิโซกะเขย่าตัวคิรัว แต่คิรัวยัวดูเหม่อหรือค้างอยู่
    "คิรัวกลับบ้านเถอะครับ"อิรุมิพูด
    "ไม่.."คิรัวพูดและอยู่ๆน้ำตาคิรัวก็ไหลออกมาอย่างไร้เหตุผล
    "เอ๊ะ ไม่จริง..ก็เข็มนั้นปักไปแล้วนิ.."อิรุมิพูด และคิรัวก็เข้ากอด
    "อิรุมิ..นาย..จะอยู่กับฉัน..ใช่มั้ย"คิรัวพูด อิรุมิถอนหายใจและไม่กล้าพูดอะไร
    "ตอบฉันมาสิ..ตอบ"คิรัวพูดและร้องไห้อย่างหนัก ทุบตีร่างกายอิรุมิ
    "ผมอยู่กับคิรัว..ไม่ได้ครับ"อิรุมิอดทนพูด น้ำตาของคิรัวเลอะเสื้อของอิรุมิ
    "แต่นาย..นาย..ต้องอยู่กับฉันสิ.."คิรัวร้องขอแต่อิรุมิก็ยังคงปฏิเสธ
    หลายวันต่อมา
    "ฮิโซกะ วันนี้คิรัวไม่มาหรอ"อิรุมิถามในขณะที่ฮิโซกะนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ
    "ไม่"ฮิโซกะบอก
    "คิรัวไม่มาหลายวันแล้ว ฉันใจคอไม่ดีเลย"อิรุมิบอก
    "นั่นสิ"ฮิโซกะพูด
    หลายปีต่อมา(ปัจจุบันคิรัวอายุ12ปี)
    "ฮิโซกะนายได้ที่เท่าไหร่"อิรุมิโทรถาม
    "44"ฮิโซกะบอก อิรุมิเดินเข้าไปในที่แห่งหนึ่ง
    "ของฉัน301รู้งี้มากับนายดีกว่า"อิรุมิพูดและตัดสายไป
    "อยากรู้จังการสอบฮันเตอร์รอบแรกจะเป็นยังไง"
    --------------------------------------------------------------------------------
    ช่วยไรท์ คอมเม้น โหวตกันหน่อยสิ ไรท์ไม่มีกำลังใจจะทำต่อเบยT^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×