ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #5 : อันตราย

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


    "คิรัว!!"ทั้งห้องโถงนั้นรวมถึงพ่อบ้านแม่บ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน คิรัวมองทุกคนด้วยความงุนงง
    "......"อิรุมิแอบชายตามองคิรัวก่อนที่เขาหลับตาลง....
    หลังจากนั้น(21:23)
    อิรุมิลืมตาขึ้นและมองไปข้างๆ โกโต้ยังคอยนั่งเฝ้าอยู่ อิรุมิรีบลุกขึ้น
    "ขอโทษที่เป็นตัวถ่วงครับ..."อิรุมิพูด
    "ไม่หรอก นายทำงานหนักไปจริงๆ อย่าหักโหมเกินไปสิ"โกโต้พูดและลุกออกไป อิรุมิยังคงสลดอีกครั้ง อิรุมิเดินไปที่ห้องอย่างไม่ยอมมองใคร ก้มหน้าอย่างเดียวและไม่คิดจะพูดอะไรเลย ไม่ว่าซิลวาจะทัก หรือใครจะมาคุยด้วย คิรัวตื่นขึ้นมาและเปิดประตู เห็นอิรุมิเดินเข้าไปในห้องซิลวา คิรัวเลยแอบเข้าไปดูและเห็นอิรุมิวางซองบางอย่างไว้ที่โต๊ะของซิลวา หลังจากที่อิรุมิเดินออกไปคิรัวเลยแอบอ่าน
    ' ถึง ท่านซิลวา
                     ผมขอโทษที่ผมไม่สามารถทำงานนี้ต่อได้ส่วนค่าจ้างที่คุณให้ผมในดือนนี้ผมได้ใส่ไว้ในซองนี่แล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องเงินส่วนคนที่จะมาทำแทนนั้นผมก็ขออภัยที่ไม่ได้จัดหาไว้ให้ ผมรู้ว่ามันคงกระทันหันเกินไปที่ผมจะลาออกจากงานนี้แต่ผมก็ขอฝากให้บอกคิรัวไว้เรื่องนึงนะคับว่า ผมทำตามสัญญาที่ไว้กับคิรัวไม่ได้ครับ ไม่ว่าคิรัวจะจำได้รึเปล่าก็ฝากเอาไว้ด้วยนะครับ
                                                                                            จาก อิรุมิ'
    คิรัวยังคงจำสัญญาที่เขาเคยบอกไว้กับอิรุมิ'นายจะอยู่กับชั้นตลอดไปนะ'คิรัวเห็บจดหมายใส่ซองและวิ่งหาอิรุมิ
    "คานาเรีย เห็นอิรุมิรึปล่า"คิรัวถามอย่างร้อนรน
    "..เขาไปแล้ว"คานาเรียบอก คิรัววิ่งด้วยความเร็วเท่าที่จะทำได้เขาวิ่งไปจนเจอกับอิรุมิที่หน้าประตู
    "อิรุมิ"คิรัววิ่งออกมา
    "อย่าออกมานะครับ!คิรัว!"อิรุมิตะโกนทำให้คิรัวหยุดวิ่งและมีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น
    "คิรัวงั้นหรอ..แกโกหกฉัน.."เสียงนั้นพูดอย่างโกรธแค้น
    "แต่ยังไงคนที่ฉันจะฆ่าก็คือคิรัวอยู่แล้วนิ หึ แกมันก็แค่หมาข้างถนน"เสียงนั้ยพูด คิรัวมองออกไปเห็นชายวัยกลางคน(ใครไม่รู้) ชายคนนั้นสบตากับคิรัว
    "คิรัว!ระวัง"อิรุมิตะโกน
    ฉึก!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×