ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #12 : สนามสอบฮันเตอร์รอบที่2(2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    "อืม...ตอนนั้นผมของเขาสั้นสีดำ และ ตาของอิรุมิน่ะสีดำสนิทมักจะพูดสุภาพมาก...แต่ตอนนี้อาจจะผมยาวแล้วก็ได้นะ ฉันไม่ได้เจอนานแล้ว"คุณบอก
    "อืมงั้นหรอ"คิรัวพูด และคุณลุกขึ้น
    "เดี๋ยว!มาพักกับพวกเราก่อนก็ได้นะ"เลโอลีโอพูด
    "นั่นสิ มันไม่มีห้องเหลือแล้วด้วยอ่ะนะ"คุราปิก้าพูดและคุณพยักหน้า
    "เอ๊ะ แหวนล่ะ"คุณพูด
    "แหวนหายหรอ"กอนถาม
    "อื้ม มันสำคัญมากด้วย ต้องรีบหาให้เจอ"คุณพูดจากนั้นทุกคนก็ช่วยกันหา
    "อ๊ากกกก"คุณร้องอวดครวญ ดวงตาคุณเริ่มเป็นสีแดงสลับกับสีตาปกติของคุณ
    "รีบๆ..หามัน..ให้เจอ"คุณพูด จากนั้นคุราปิก้าก็เจอแหวน
    "เอานี่"คุราปิก้าโยนให้คุณและคุณใส่มัน
    "เฮ้อ~เกือบไป"คุณพูด
    "ทำไมถ้าแหวนหายไปแล้ว.."คุราปิก้าพูด
    "มันเป็นที่กักเก็บพลังทั้งหมดเพื่อให้สามารถอยู่ในร่างนี้ได้"คุณพูด
    "ลำบากเนอะ"กอนพูด จากนั้นคุณก็นอนลงบนพื้น
    "เหนื่อยเลยแหะ...ขอนอนหน่อยละกัน"คุณพูด..
    เข้ามาในฝันกันดีกว่า~
    คุณตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืด จากนั้นก็มีใบหน้าของทุกๆคน[คุราปิก้า เลโอลีโอ กอน คิรัว อิรุมิ ฮิโซกะ]ทุกคนพูดพร้อมกันว่า
    "หลอกง่ายจริงๆเลย เป็นคนที่อ่อนต่อโลกจริงๆ ฉันจะได้หักหลังง่ายๆ ใครจะอยากมาสนิทกับคนแบบนี้กัน"คุณเริ่มบันดาลโทสะและปลดปล่อยพลังออกมา
    "อ๊ากก​กก​กก"คุณร้อง
    เห้ย!ตื่นแล้วหรอ~
    "นี่ เป็นอะไรรึเปล่า"เลโอลีโอพูดและเขย่าตัวคุณ
    "นี่ฉัน..."คุณพูด
    "ร้องอวดครวญมากเลย ฝันร้ายหรอ"คุราปิก้าพูด คุณลุกขึ้นและหยิบกระเป๋าของคุณ
    "จะไปแล้วหรอ"กอนถาม
    "อะอืม"คุณพูดและปิดประตู
    "อีก5นาทีจะถึงสนามสอบรอบที่2กรุณาเตรียมตัว"เสียงประกาศดังขึ้น คุณไปนะชั่งที่ห้องโถงและเห็นฮิโซกะนั่งอยู่แต่คุณไม่ใส่ใจ คุณนั่งลงบนโซฟา
    "เห้อ~"คุณถอนหายใจจากนั้นประตูใหญ่(ทางออก)ก็เปิด เนเทโร่และเม็นจิลงไปก่อนจากนั้นคนอื่นจึงลงตาม
    "เราจะให้ลงไปเก็บไข่( เอ๋? ชื่ออะไรนะ?)ยักษ์ที่อยู่ระหว่างช่องของภูเขา"เม็นจิพูดและแสดงให้ดูโดยกระโดดลงไปในช่องจากนั้นก็เกาะใยแมงมุมยักษ์ไว้จากนั้นก็ค้างสักพักและปล่อยลงและจับไข่นั้น1ใบและร่วงลงไปในช่องนั้นและมีลมพัดขึ้นมาทำให้ตัวของเม็นลอยขึ้นมาเหนือพื้นเล็กน้อย
    "อย่างนี้ไงล่ะ"เม็นจิพูดจากนั้นหลายคนก็กระโดดลงไปแต่ส่วนใหญ่มักจะพลาด ปล่อยมือและไม่มีลมพัดทำให้ตกลงไปหรือบางคนไม่กล้าก็สอบตก คุราปิก้า เลโอลีโอ กอน คิรัว สอบผ่านแต่คุณซึ่งกำลังร่ายคาถาจากนั้นปีกของคุณก็โผล่ออกมาและคุณบินลงไปเอาและขึ้นมาอย่างง่ายดาย
    "สุดยอด!"กอนพูด
    "ยังใช้ได้เหมือนเลยนะ"เนเทโร่พูด
    "มันต้องดีขึ้นสิ!"คุณเถียงและเอาไข่ให้คนอื่น
    "ไม่กินไข่หรอ อร่อยมากเลยนะ"คิรัวพูด
    "ไม่ล่ะ ขอพักผ่อนดีกว่า"คุณพูดและเดินขึ้นไปบนเรือเหาะ
    "มาถึงนี่แล้วก็เอาให้เต็มที่ไปเลยดีกว่า"คุณพูด
    ----------------------------------------------------------------------------------
    อย่างมี่บอกไปว่าข้ามสนามสอบที่3,4เนื่องจากบรรยายเยอะแล้วคงน่าเบื่อ ข้ามไปเล๊ย~
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×