ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #8 : สนามสอบฮันเตอร์รอบที่1(1/2)

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 58


    อิรุมิเดินเข้ามาในสนามรอบแรกของฮันเตอร์และพบกับฮิโซกะ
    "มันก็คงไม่มีอะไรดีหรอก"ฮิโซกะพูด
    "ก็นายดันทำผิดกฎทุกปีเลยล่ะสิ"อิรุมิพูด
    "ช่วยไม่ได้ล่ะนะ"ฮิโซกะพูด
    "แล้วถ้ามีคนรู้จักนายมาเห็นนายแบบนี้ไม่เป็นเรื่องแย่หรอ"ฮิโซกะพูด
    "ฉันลงสมัครโดยใช้ชื่อ กินทาราเคิล(ถูกมั้ยเนี่ย)เดี๋ยวฉันจะใช้เข็มปักไปที่หน้าก็ไม่มีใครจำได้เองนั้นแหละ"อิรุมิพูด จากนั้นก็หยิบเข็มมาปักหน้า ใบหน้าเปลี่ยนไป จนดูไม่ออก
    "จริงๆด้วย"ฮิโซกะพูด ทั้งคู่เดินคุยกันจนกระทั่ง..
    "นี่อิรุมิ ดูเด็กคนนั้นหน้าคุ้นๆแหะ"ฮิโซกะทัก
    "นั้นมัน....คิรัวนิ"อิรุมิพูดและจับมือฮิโซกะและจูงไปที่อื่น
    "ทำไมล่ะ จะไม่ทักหน่อยหรอ"ฮิโซกะพูด
    "เขาจำฉันไม่ได้หรอก มันดีแล้วที่จำไม่ได้.."อิรุมิพูด
    "อืม"จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อยๆ
    จนเกือบหมดเวลารับสมัคร คนสุดคือหมายเลข405 ระหว่างนั้นก็มีคนนำทางรอบแรกชื่อ ซาทอส ให้เดินในอุโมงหลายกิโลเมตร อิรุมิแอบมองไปที่คิรัว(วิ่งอยู่)
    "หืมนายอายุเท่าไหร่"คิรัวถาม
    "12"เด็กหนุ่มผมแหลมในชุดสีเขียวพูด
    "ฉันคิรัว"คิรัวพูด
    "ฉันกอน"กอนพูดจากนั้นคิรัวก็รู้จักกับคุราปิก้าและเลโอลีโอ
    "ดูเหมือนว่าคิรัวจะมีเพื่อนนะ.."อิรุมิพูดกับฮิโซกะ รอบข้างของทั้งคู่ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะฮิโซกะ จากนั้นคุณ(หืม?)ก็เดินไปชนกับฮิโซกะ
    "โอ้ย!!"คุณพูดและล้มไป(ช/ญได้หมดเอามาประกอบ อิอิ)คุณมองหน้าฮิโซกะอย่างไม่กลัว
    "ขอโทษทีนะ ที่ฉันไม่ดูทาง"คุณพูดและยืนขึ้น ฮิโซกะมองที่คุณและเอาไพ่มาจ่อที่คอคุณ คุณมองไปที่ฮิโซกะอย่างสงสัย
    "เธอ/นาย ไม่กลัวหรอ"ฮิโซกะพูด คุณสายหน้าและยิ้ม จากนั้นฮิโซกะก็เอาไพ่ลง
    "ทำไมฉันต้องกลัวนายด้วยล่ะ หรือนายคิดว่าฉันจะกลัวนายฆ่าฉัน(งงมั้ย/ไรท์งง)"คุณพูด(ยังคงวิ่งอยู่) ฮิโซกะพยักหน้า จากนั้นคุณก็เข้ามาใกล้ฮิโซกะ
    "เราไม่ควรจะตัดสินใจใคร ก่อนที่จะรู้จัก"คุณพูดและวิ่งหายไป ฮิโซกะมองหาคุณแต่ก็หายไม่เจอ แต่ฮิโซกะดันมองไปเจอกอน
    "อิรุมิฉันรู้แล้วว่าฉันควรจะเอาใครดี"ฮิโซกะพูดและยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
    "แต่นั่นมันเพื่อนคิรัว จะทำอะไรก็ระวังหน่อย ฉันยังไม่อยากให้คิรัวต้องเสียใจ"อิรุมิพูด
    "นายนี่มันไม่เข็ดเลยรึไง"ฮิโซกะพูด
    "ช่วยไม่ได้นิ"อิรุมิพูดและวิ่งไปทางอื่น
    จากนั้นทางด้านคิรัว คิรัวกับกอนกำลังแข่งกันวิ่ง จนทั้งคู่เริ่มเห็นทางออก ซาทอสที่วิ่งนำหน้ายิ้มออกมาเล็กน้อย จากนั้นคิรัวกับกอนก็ออกมาอย่างเสมอกัน
    "ฉันชนะ!"คิรัวพูด
    "แต่ฉันมาก่อนนะ"กอนพูด
    "ฉันต่างหากที่มาก่อน"คิรัวพูด จากนั้นทั้งคู่ก็หันไปมองที่ซาทอส
    "เสมอ"ซาทอสพูด
    อิรุมิเดินออกมาและโทรหาฮิโซกะ
    "เริ่มแผนได้!!"
    ---------------------------------------------------------------------
    ไรท์ไม่ว่างจริงๆค่ะ ไรท์มาต่างจังหวัดเมื่อวานเลยอัพไม่ได้ เหมือนอีฟลินเพื่อนไรท์อ่ะค่ะ แต่ก็ขอฝากนิยายนี่ต่อไปด้วยนะคะ^^
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×