ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #6 : ศัตรู(รัก)ใกล้ตัว

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 58


    ดาบถูกแทงผ่านอิรุมิ เลือดซึมตามเสื้อผ้าและหยุดลงพื้นในขณะที่คิรัวไม่โดนอะไรเลย คิรัววิ่งไปหาอิรุมิ
    "อิรุมิ!นายห้ามตายนะ!"คิรัวพูดพร้อมกับน้ำตาที่ไหลไม่หยุด
    "คิรัวอย่าร้องไห้สิครับ...."อิรุมิพูดและนำมือมาสัมผัสที่ใบหน้าคิรัวเพื่อซับน้ำตา
    "แต่นายสัญญากับฉันแล้วนี่!..ว่านายจะอยู่กับฉันไง!"คิรัวพูด
    "ถึงผมไม่อยู่ตรงนี้...ผมก็ไม่สามารถ..ทำตามสัญญาได้..ขออภัยจริงๆครับ"อิรุมิพูดและยื่นโทรศัพท์
    "โทรหาเบอร์นี้..และบอกว่าเป็นคิรัวนะครับ"อิรุมิพูดก่อนที่จะล้มลงไป
    "คราวนี้ก็เหลือแต่แกแล้วสินะ..."ชายวัยกลางคนพูด และลากดาบมา คิรัวรีบต่อสายที่อิรุมิบอกไว้
    "ฮัลโหล ฉันคิรัว มาช่วยฉันทีสิ"คิรัวพูดและวิ่งหนีออกไปและจู่ๆชายคนนั้นก็มาปรากฎตรงหน้าคิรัวและกำลังจะฟาดดาบลง ทันใดนั้น ชายคนนั้นก็ล้มลงไปพร้อมกับไพ่ที่ปักอยู่ตรงคอ คิรัวมองอย่างงุนงงและเงยหน้าทำให้เห็นฮิโซกะ
    "นายเป็นใคร"คิรัวถาม
    "ก็คนที่คิรัวขอให้ช่วยไง"ฮิโซกะพูด
    "นายรู้จักฉันได้ไง"คิรัวพูด
    "อิรุมิเคยเล่าให้ฟังแล้วล่ะ"ฮิโซกะพูด
    "ออ แล้วนายชื่ออะไร"คิรัวถาม
    "ฮิโซกะ แล้วอิรุมิล่ะ"ฮิโซกะถาม คิรัวรีบวิ่งไปที่หน้าประตูเพื่อไปหาอิรุมิที่นอนสลบไสลอยู่ ฮิโซกะนั่งลง
    "เขายังหายใจอยู่ ต้องผายปอด"ฮิโซกะพูดและประกบริมฝีปากกับอิรุมิเพื่อผายปอดให้แต่คิรัวที่ยืนมองกลับรู้สึกแปลกๆเหมือนมีอะไรบางอย่างมาแทงในใจ คิรัวมองราวกับว่า'ใครก็ตามห้ามแตะอิรุมิ'ประมาณนั้น ฮิโซกะถอนริมฝีปากนั้นออก(จูบทางอ้อมรึ!//ไม่อ้อมเท่าไหร่)อิรุมิลืมตาขึ้น
    "ฮิโซ..กะ"อิรุมิเรียก ฮิโซกะอุ้มอิรุมิขึ้น
    "จะไปไหนน่ะ"คิรัวถาม
    "พาอิรุมิไปโรงพยาบาล"ฮิโซกะพูด
    "งั้นฉันไปด้วย"คิรัวพูด
    ที่โรงพยาบาล
    ตอนนี้หมอกำลังตรวจร่างกายอิรุมิอยู่ทำให้ฮิโซกะกับคิรัวต้องนั่งรอ
    "หวังว่าอิรุมิคงไม่เป็นไร"คิรัวพูด
    "เพราะนายเขาก็เลยต้องบาดเจ็บอย่างนี้"ฮิโซกะพูด
    "ว่าไงนะ"คิรัวเริ่มขึ้นเสียง
    "ถ้านายไม่เดินออกไป อิรุมิคงไม่ต้องมาอยู่ในสภาพ50/50แบบนี้"ฮิโซกะพูด
    "นี่นายรักอิรุมิหรอ"คิรัวถาม
    "ใช่"ฮิโซกะตอบ
    "แต่อิรุมิเขารักฉันนะ"คิรัวพูดขึ้นเสียงอีกครั้ง
    "แต่ถ้าเลือกได้เขาก็เลือกฉันอยู่ดี"ฮิโซกะพูด
    "แล้วทำไมต้องเลือกนายล่ะ"คิรัวถาม
    "ก็นายน่ะทำลายชีวิตของอิรุมิซะขนาดนั้น อิรุมิจริงใจกับนายตั้งแต่นายยังเด็กแต่พอนายโตมาก็ทำหยาบคายใส่ นายน่ะไม่มีใครรักหรอก"ฮิโซกะพูด คิรัวขมวดคิ้วและนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาทำตัวไม่ดีจริงๆแต่ก็...
    "ยังไง..ฉันก็รักอิรุมิ"
    --------------------------------------
    ผ่านมา5ตอน ขอคอมเม้นสักคอมเม้นไม่ได้หรอ?=w=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×