ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : ก่อนนอน

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


    19:48
    "คิรัว ไปอาบน้ำเถอะครับ"อิรุมิพูด คิรัวพยักหน้าจากนั้น
    "แล้วนายจะตามไปรึเปล่าเนี่ย"คิรัวพูดอย่างระแวงถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถปกปิดความอายไว้ได้
    "อยู่แล้วครับ"อิรุมิพูด คิรัวเข้าห้องน้ำไปก่อนจากนั้นอิรุมิตามไป(ไรท์รู้นะคิดอะไรกันอยู่ คิรัวกับอิรุมิห่อผ้าขนหนูไว้รอบเอวนะคะ!)
    คิรัวปิดม่านและอานบน้ำส่วนฝั่งอิรุมิก็นั่งเฝ้าเฉยๆ คิรัวแอบมองแผ่นหลังของอิรุมินิดๆ อิรุมิมองไปที่กระจกและเห็นคิรัวมองอยู่ ทั้งคู่สบสายตากันสักพักจากนั้นอิรุมิก็ยิ้มให้ คิรัวทำเมินใส่ อิรุมิแอบหัวเราะนิดๆ
    "555"อิรุมิหัวเราะ
    "หัวเราะหาป้าแสงเลเซอร์รึไง"คิรัวตะโหกนออกมา
    "ก็ตอนที่คิรัวทำอย่างนั้นมัน น่ารักนิครับ"อิรุมิพูด คิรัวหน้าแดงและแต่งตัวจากนั้น(ปกติแต่งตัวในห้องน้ำหรอ//อันนี้ไรท์ไม่รู้)
    "นายไปได้แล้ว"คิรัวพูด ก่อนที่คิรัวจะเดินออกจกห้อง อิรุมิคว้ามือไว้
    "มาอยู่กับผมก่อนสิครับ เดี๋ยวออกไปถ้าเกิดอะไรขึ้นมา คิรัวจะแย่นะครับ"อิรุมิพูด คิรัวจึงต้องนั่งหรออย่างไม่เต็มใจ หลังจากอิรุมิอาบน้ำและแต่งตัวเสร็จ
    "เสร็จแล้วครับ อ้าว หลับแล้วหรอ"คิรัวนอนพิงประตู อิรุมิอุ้มคิรัววางบนเตียงและห่มผ้าห่ม
    "ผมจะดูแลคิรัวเองนะครับ"อิรุมิพูดก่อนที่หอมแก้มของคิรัวเบาๆและนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าที่จริงคิรัวแกล้งหลับ
    หลังจากนั้น3ชั่วโมง(22:37)
    "อิรุมิ"คิรัวตื่นขึ้นมาเรียกหาพ่อบ้านของเขาและมองที่ข้างซ้ายเห็นอิรุมินั่งอยู่
    "ว่าไงครับ"อิรุมิพูด คิรัวขยี้ตาเล็กน้อย
    "นายไม่นอนหรอ"คิรัวถาม
    "อย่างที่ผมบอกว่าผมเฝ้าคิรัวถึงตี2ครับ"อิรุมิพูด
    "หรือการที่ผมมานั่งข้างคิรัวมันทำให้คิรัวนอนไม่ได้หรอครับ?"อิรุมิถาม
    "ไม่ใช่หรอกแต่ ฉันอยากให้นายพักบ้าง..."คิรัวพูด อิรุมิยิ้ม
    "ไม่เป็นไรหรอกครับ วันนึงผมก็ไม่ได้ทำงานบ้านเหมือนพ่อบ้านแม่บ้านคนอื่น ผมแค่คอยดูแลและทำให้คิรัวมีความสุขครับ"อิรุมิพูด คิรัวยิ้มและนอนลงไป
    "ผทรักคิรัวนะครับ"อิรุมิพูดและยิ้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×