ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #11 : คำถามของคิรัว

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58


    จากนั้นเรือเหาะก็บินขึ้น
    "เอาล่ะขอให้ทุกคนพักผ่อนให้เพียงพอเพราะกว่าจะถึงจะก็คงเย็นแล้ว เดี๋ยวฉันจะมาเรียกอีกที"เนเทโร่ประกาศ คุณดูที่นาฬิกาข้อมือ12:22และนั่งอยู่อย่างนั้น
    ทางด้านอิรุมิ
    อิรุมิกำลังเดินอยู่กับฮิโซกะ
    "แล้วนายจะไม่เปิดเผยเลยหรอ"ฮิโซกะพูด
    "หยุดถามซ้ำไปซ้ำมาได้แล้ว"กินทาราเคิล(อิรุมิ)พูด
    จากนั้นฮิโซกะก็แกล้งชนกินทาราเคิลล้ม
    "อะไรของนายเนี่ย"กินทาราเคิลถาม
    "นี่..นายไม่สบายหรอ.."ฮิโซกะถาม
    "เปล่านะ!"กินทาราเคิลบอก จากนั้น คิรัวกับกอนก็เดินมา ทำให้กินทาราเคิลสะดุ้งเล็กน้อย
    คิรัวแอบมองกินทาราเคิลเล็กน้อยเพราะเข็มที่ปักบนหน้ามันคุ้นตา
    "ลุกขึ้น!"ฮิโซกะพูดและยื่นมือให้กินทาราเคิล จากนั้นกินทาราเคิลก็คว้ามือและลุกขึ้นมา
    "โอ้ย!"จากนั้นกินทาราเคิลเริ่มเอนไปด้านหลังฮิโซกะรับไว้
    "นายไม่สบายจริงด้วย"ฮิโซกะพูด และประคองอิรุมิขึ้น และเดินจากไป คิรัวค้างนิดหน่อย
    "คิรัวนายเป็นอะไร"กอนถาม
    "..กินทาราเคิล..ฮิโซกะ....ไม่สบาย....เข็มนั่น.."คิรัวพูด
    "อะไรหรอ"กอนถาม
    "เปล่าๆ"คิรัวพูดจากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปจนเจอคุณ
    "อ้าว..ไงกอน"คุณทัก
    "อื้ม...ทำอะไรอยู่หรอ"กอนถาม
    "เปล่า..นี่ ผู้ชายผมเหลืองที่อยู่กับนายน่ะฉันขอเจอหน่อยได้มั้ย"คุณพูด
    "ได้สิ"จากนั้นกอนก็พาไปที่ห้องพัก
    "อ้าว กอนฉันซื้ออาหารมาแล้ว มากินด้วยกันสิ แล้วนั่นใคร"เลโอลีโอถามจากนั้นคิรัวก็ปิดประตู
    "เพื่อนน่ะ คนนั้นใช่มั้ย"กอนพูดและชี้ไปที่คุราปิก้า
    "ใช่ๆ"คุณพยักหน้า
    "มีอะไรหรอ"คุราปิก้าถาม
    "คือ..นายเป็นชนเผ่าคู้ล์..ใช่มั้ย"คุณถาม จากนั้นคุราปิก้าก็ยืนขึ้น
    "รู้ได้ไง"คุราปิก้าถาม
    "..นายจำได้มั้ย..ชนเผ่านายน่ะ..มักจะมามาผูกสัมพันธ์กับชนเผ่าของเรา"คุณพูด
    "หรือว่า...ตระกูลเบลด.."คุราปิก้าพูดและนั่งลง
    "อืม.."คุณพูด
    "ไหนล่ะหลักฐาน"คุราปิก้าพูด คุณหลับตาลง ผิวของคุณซีดขาวผมสีดำสนิท และดวงตาสีแดง ชุดของคุณกลายเป็นชุดในราชวงศ์
    "ชนเผ่านายถูกล้างชนเผ่าโดยกลุ่มแมงมุม ตอนเด็กนายอยากออกไปหาโลกภายนอกเพื่อหาคนมารักษาดวงตาของเพื่อนนาย ไพโร"คุณพูด
    "ใช่..แล้วของ เธอ/นาย ล่ะ"คุราปิกพูด คุณค่อยๆกลับสู่สภาวะปกติ
    "ฉันถูกวางเพลิงและสูญเสียทุกอย่างและอยู่ในบ้านหลังนั้นตลอดมา"คุณพูด จากนั้นก็เกิดความเงียบ
    "เอาล่ะ ฉันกลับก่อนนะ"คุณพูด
    "เดี๋ยว!"คิรัวพูด
    "ช่วยเล่าลักษณะของคนที่ชื่ออิรุมิหน่อยได้มั้ย"คิรัวถาม
    ---------------------------------------------------------------------------------
    มา!เดี๋ยวจะมาทำความรู้จักกับตระกูลเบลดกัน
    ในอดีตกาลตระกูลเบลดมีพลังในการรับรู้บางอย่าง ทุกคนจะต้องปลดร่างมนุษย์ออกจากนั้น พลังก็จะถูกปลดออกมา แต่ลักษณะตอนปลดปล่อยของทุกคนจะไม่เหมือนกัน เหมือนของคุณที่ผิวซีด ผมดำสนิท แต่ที่เหมือนกันคือ ตาสีแดง เมื่ออยากรับรู้บางอย่างจะต้องมีความสัมพันธ์กับคนนั้นๆ(ใช้ได้เฉพาะคน)แต่เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเห็นอะไร อนาคตหรืออดีต อยู่ที่ว่าคนๆนั้นกำลังยึดติดกับอะไร
    ตระกูลเบลดจะมีทายาทน้อยมาและมีค่าหัวสูง ทำให้ต้องไปหลบอยู่ที่ๆไม่สามารถหาเจอ
    ความสัมพันธ์ของคู้ล์
    1ในชนเผ่าคู้ล์เคยหลงเข้าไปเจอกับตระกูลเบลดคนนึงและหลงรักกันจากนั้นต่างกันพาไปแนะนำทำให้ทั้งสองชนเผ่ารู้จักและช่วยเหลือกันมาตลอด แต่จำนวนของตระกูลเบลดน้อยทำให้ต้องใช้คนของตระกูลมาสืบทอด
    ---------------------------------------------------------------------------------
    เห้อ~อย่าไปหานะว่าเบลดมาจากไหน ไรท์คิดเอง =w=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×