ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [illumi x killua]พ่อบ้านสุดโหดกับคุณหนูสุดกวน

    ลำดับตอนที่ #10 : สนามสอบฮันเตอร์รอบที่2(1/2)

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 58


    ซาทอสพาทุกคนที่เหลืออยู่เข้าไปที่สนามที่เครื่องครัวเต็มไปหมด
    "ฉันเม็นจิ ผู้คุมสนามสอบที่2 เป็นฮันเตอร์อาหาร(เรียกงั้น)"ผู้หญิงที่ยืนอยู่บนเวทีพูด และผู้ชายอ้วนใหญ่ที่หลับอยู่ ทุกคนหัวเราะใส่
    "พวกเราไม่ได้อยากเป็นฮันเตอร์อาหารซะหน่อย"มีคนพูดขึ้นและเกิดการประท้วง
    "ถ้านายไม่ผ่านก็อย่าว่ากันล่ะ หัวข้อคือเอาหมูป่าพันธุ์ไหนก็ได้มาทำอาหาร ถ้าฉันอิ่มเมื่อไหร่ ถือว่าปิดการให้คะแนนหรือสอบตก.."เม็นจิพูด จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันไปหาหมูป่า
    ในป่า
    คุณยกหมูป่ามา
    "จับได้แล้วหรอ"กอนถาม
    "อืม!"คุณหาได้ในเวลาอันรวดเร็วและรีบเอาไปทำอาหาร
    กอนอยู่บนต้นไม้และรอจังหวะ........หมูป่าวิ่งมา กอ​น​สะบัด​คันเบ็ดที่มีอยู่ไปโดนที่หน้าผากของหมูป่า จากนั้นหมูป่าก็สลบลง
    "จุดอ่อนของหมูป่าอยู่ที่หน้าผาก"กอนตะโกนไปทำให้หลายๆคนปราบหมูป่าอย่างง่ายดาย
    จากนั้นทุกคนก็ยกหมูป่ากลับมาทำอาหาร
    "พวกนายทำเป็นแต่ย่างรึไง"เม็นจิพูด และแอบมองไปที่คุณที่กำลังเอาหนังของหมูป่าออกอยู่
    "เสร็จแล้ว"มีคนๆนึงพูดและยกหมูป่า(ย่างทั้งตัวไม่หั่น)ชายอ้วนตัวใหญ่ตื่นขึ้นแล้วกินพร้อมยกป้ายoแต่เม็นจิกลับยกป้ายx
    "ยังย่างไม่สุดพอหนังเหนียวเกินไป เนื้อแข็ง"หลังจากนั้นหลายๆคนก็ถูกปฏิเสธแม้เม็นจิจะไม่ได้ชิมของใครเลยเว้นซะแของคุราปิก้าที่ทำมาเป็นสลับระหว่างผักกับเนื้อแต่รสชาติไม่ผ่าน
    "พอฉันอิ่มแล้ว ทุกคนไม่ผ่าน"เม็นจิพูด
    "เดี๋ยวก่อน"คุณพูดและยกสเต็กที่คุณทำเอาไว้(เขามีพวกผักพวกซอสไว้ให้)กลิ่นหอมโชยมา เม็นจิชิมเข้าไป1ชิ้น
    "หืม อร่อยมาก เธอทำได้ไง"เม็นจิพูด
    "อยู่คนเดียวก็ต้องฝึกกันไว้ก่อนสิ"คุณพูด
    "คนเดียวหรอ"เม็นจิพูด
    "เอ่อ..หมายถึงคนเดียวที่ทำอาหารเป็น.."คุณพูด
    "อืม"เม็นจิพูด จากนั้นเรือเหาะของสมาคมฮันเตอร์ก็มา แล้วประธานเนเทโร่ก็กระโดลงมา
    "อ้าว เนเทโร่ซัง"คุณพูด
    "โอ้ ไม่ได้เจอกันนานนะ"เนเทโร่พูด
    "เม็นจิ มันเกินไปนะ ถ้าไม่ให้ใครผ่านเลย ไปเก็บไข่ยักษ์ดีกว่าน่า"เนเทโร่พูด จากนั้นทุกคนก็ขึ้นไปบนเรือเหาะ คุณนั่งริมฝั่งหน้าต่างมองไปยังวิวทั้งหมด และถอนหายใจ
    "เราน่ะ...ห้ามมีเพื่อน..เด็ดขาด"คุณพูด
    ----------------------------
    ขออธิบายแบบมหาย่อเนื่องจากจำไม่ได้ อิอิ มาเม้นมาโหวตหน่อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×