ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จูบแรก!?
ขอให้เข้าใจว่า เป็นตอนเด็กทั้งเรื่อง
"เอานี่"ซิลวายื่นเงินจำนวนมหาศาลให้กับอิรุมิ
"และจะให้ผมเรียกคุณหนูว่าอะไรดีครับ"อิรุมิถาม
"คิรัว เฉยๆก็ได้"ซิลวาพูดและหายไป ส่วนอิรุมิก็เดินเข้าคฤหาสถ์ และมองไปบนต้นไม้เห็นคิรัวนั่งกินแอปเปิ้ลอยู่
"นายน่ะหรอ พ่อบ้านประจำตัวของฉันคนใหม่"คิรัวพูด
"ครับ คิรัวช่วยลงจากต้นไม้แล้วเข้าไปรับประทานอาหารในคฤหาสถ์ด้วยครับ"อิรุมิพูด
"ไม่"คิรัวพูดกัดแอปเปิ้ล อิรุมิถอนหายใจเบาๆแล้วหายตัวขึ่นไปเอาคิรัวลงมาจากต้นไม้ภายในพริบตา
"นายทำอะไรของนายเนี่ย"คิรัวพูด อิรุมิไม่ตอบทั้งคู่เดินเข้าบ้าน
"ปิศาจชัดๆ"คิรัวพูดเบาๆหวังไม่ให้อีกฝ่ายได้ยิน
"งั้นคิรัวก็โชคดีที่มีปิศาจคอมดูแลนะครับ"อิรุมิพูด คิรัวสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นก็เห็นอาลูกะวิ่งมา
"พี่"อาลูกะวิ่งเข้ามาหาคิรัว
"ท่านอาลูกะน่ารักจังเลยนะครับ"อิรุมิพูดแล้วเอามือหยิกแก้มอาลูกะเบาๆ
"หยุดนะ อาลูกะของฉัน!"คอรัวพูดและปัดมืออิรุมิทิ้ง
"แปลว่า คิรัวก็รักท่านอาลูกะหรอครับ"อิรุมิพูด
"ก็ใช่น่ะสิ"คิรัวพูด อิรุมิเถียงศรีษะเล็กน้อย
"แต่อาลูกะเป็นผู้ชายนะครับ"อิรุมิพูด
"รักแบบพี่น้องไงเล่านายไม่เคยมีความรักบ้างรึไง"คิรัวพูดและจ้องไปยังอิรุมิ อิรุมิยืนนิ่งสักพักและพูดว่า
"งั้นผมก็รักคิรัวสินะครับ"อิรุมิพูดทำให้คิรัวหน้าแดงมาก
"ไม่ใช่นะ นายรักฉันไม่ได้นะ!"คิรัวพูดอย่างตื่นตระหนก
"นั่นสิ ถ้างั้น..."จากนั้นอิรุมิก็ก้มมาประกบริมฝีปากเล็กๆของคิรัว และถอนออกอย่างรวดเร็ว คิรัวหน้าแดงและทำอะไรไม่ถูก
"แค่นี้ผมก็รักคิรัวได้แล้วสินะครับ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น