อดีตร้าว(มี E-book แล้วค่ะ) - นิยาย อดีตร้าว(มี E-book แล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    อดีตร้าว(มี E-book แล้วค่ะ)

    ผมมาลาคุณครั้งสุดท้ายแล้วนะหอม มือใหญ่วางช่อดอกไม้จันทน์หน้าแท่นเมรุอย่างเบามือพร้อมหันไปมองรูปของภรรยาที่ตั้งอยู่ข้างๆ แท่นดอกไม้ แล้วมืออีกข้างที่ว่างก็ยกขึ้นปาดเช็ดน้ำตาที่กำลังจะหยดไหลทิ้ง แม้ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองตอนนี้ว่าเป้นยังไง แต่ก็มั่นใจว่าไมได้ดีใจแน่ที่มะลิลาจากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    12,464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    12.46K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    105
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 65 / 18:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    E-Book พร้อมโหลดแล้วนะคะ
    ราคาพิเศษ 7 วันแรก 145 บาท(ปกติ 175 บาท)
    ฝากนักอ่านด้วยนะคะ 
    เนื้อหาที่อัพในเว้ปยังเป็นเนื้อหาไม่ผ่านการรีไรท์และตรวจคำผิดนะคะ



    Thumbnail Seller Link
    อดีตร้าว
    ณิการ์
    www.mebmarket.com
    “ฉันจะป้อนนมลูก คุณออกไปได้แล้วคุณยศ” เธอเอ่ยไล่เขา เพราะตอนนี้เจ้าตัวเล็กแก้มยุ้ยกำลังหิว “ทำไมผมต้องออกไปด้วย คุณหอมจะให้นมน้องเ...
    Get it now
    L

        “ผมมาลาคุณครั้งสุดท้ายแล้วนะหอม” มือใหญ่วางช่อดอกไม้จันทน์หน้าแท่นเมรุอย่างเบามือพร้อมหันไปมองรูปของภรรยาที่ตั้งอยู่ข้างๆ แท่นดอกไม้ แล้วมืออีกข้างที่ว่างก็ยกขึ้นปาดเช็ดน้ำตาที่กำลังจะหยดไหลทิ้ง แม้ไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเองตอนนี้ว่าเป้นยังไง แต่ก็มั่นใจว่าไมได้ดีใจแน่ที่มะลิลาจากไป

    “เพราะแก! เพราะแกคนเดียวทำให้ยัยหอมต้องจากไปแบบนี้” เสียงห้าวแข็งกระด้างดังขึ้นพร้อมกับร่างใหญ่กระโจนเข้าหาน้องเขยที่ไม่เคยมีตัวตนในสายตาครอบครัวตัวเอง หากไม่ใช่งานศพน้องสาวก็คงไม่โผล่หน้ามา แต่ยังไม่ถึงตัวของลูกเขยก็ถูกฐาติคนอื่นๆ กอดรั้งไว้

    “พอได้แล้วตาหิน” เสียงทุ้มของชายชราดังขึ้นห้ามปรามลูกชาย เพื่อให้นึกถึงคำขอร้องวลูกสาวของตนเองและหงสากับหัสดินก็สัญญากับมะลิลาแล้วจะไม่ทำร้ายพัดยศ หลังจากวันนี้ไปจะต่างคนต่างอยู่อย่างที่มะลิลาต้องการอยากให้เป็น

    “คุณท่านผมขอโทษ” พัดยศเอ่ยขอโทษพร้อมย่อตัวคุกเข่ากับพื้นหน้าแท่นดอกไม้จันทน์ แต่หงสาไม่ได้สนใจจะมอง เขาเดินหนีคนที่นั่งคุกเข่าตรงหน้าตัวเองไปนั่งในศาลา เพราหากยังอยู่ตรงนี้คงได้เอาไม้เท้าในมือฟาดทุบอีกฝ่ายแน่นอน

    “คำขอโทษของมึงมันสายไปแล้วอ้ยศ พูดไปน้องกูก็ไม่กลับมาแล้วไอ้เชี้ย! ” หัสดินผลักอีกฝ่ายออกไปให้พ้นทางเดินตัวเองแล้วเดินตามพ่อไปนั่งในศาลา วนพัดยศก็หันไปมองรูปของมะลิลาล้วลุกขึ้นเดินออกไปจากตรงนี้

     

    อีกมุมหนึ่งของวัดหญิงสาวที่มีหน้าตาคล้ายรูปตั้งหน้าเมรุพร้อมเผานั้นยกมือขึ้นปาดเช็ดน้ำตาตัวเองที่หลั่งรินไม่หยุด ใช่นั่นคือ ‘งานศพของเธอ’ ที่ถูกจัดขึ้นเพื่ออำลาเธอครั้งสุดท้าย

    “มันสายไปแล้วคุณยศ เรื่องของเรามันจบตั้งแต่ที่คุณเลือกผู้หญิงคนนั้นแล้ว” พึมพำกับตัวเองแล้วตวัดผ้าที่คล้องคอขึ้นมาคลุมหน้าเดินออกจากมุมวัดไปเงียบๆ พร้อมกับโลงศพที่ไร้ศพถูกส่งเข้าเมรุแล้วควันโขมงก็ลอยออกจากปองเมรุ…..



    ฝากกดเข้าขั้นไว้ด้วยนะคะ จะมาอัพเร็วๆ นี้ค่ะ ฝากเตรียมหัวใจมาเจ็บด้วยนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น