ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STAR Shine รักนี้ต้องมีหวั่น

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 ความมืดมิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      17 ส.ค. 56

    สายลมแห่งความเหงาพัดผ่านบนลำตัวของสาวน้อยผมยาวลอนและดวงตาที่เศร้าสร้อยของเธอ

    นี้.......มิกิ...ฉันควรจะทำยังไงดีนะ... เด็กสาวพูดขึ้นพร้อมมองไปยังแมวของเธอ

    ฉันควร....จะไปดีมั้ย?...เธอได้ถามคำถามที่เธอจะถามกับแมวของเธอเป็นประจำ

     

    ไปสิ...นั้นคือความฝันของเธอนะความคิดของแมวไม่อาจส่งผ่านมายังเด็กสาวได้ แต่แมวตัวนี้ยังคนตอบเธอแบบนี้ทุกครั้งที่เธอถาม

     

    ถ้าแกพูดได้...แกคงจะตอบฉันว่า ให้ฉันไปสินะ

    เหมี๊ยว~”

    “’งั้นก็ถึงเวลา.....ที่เราจะออกเดินทางแล้วสินะ...ซากุระเสียงเข้มของเพื่อนสนิดของเธอดังขึ้นที่ริมหน้าต่าง

    นางิ..เธอมาช้านะ...แล้วคนอื่นๆละ

    พวกนั้นรออยู่หน้าบ้านน่ะ จะไปกันรึยังละ

    จ๊ะ

    พรึบ! ตูม!

    นั้นมันอะไรน่ะ!”

    เด็กสาวทุกคนร้องขึ้นเพราะอยู่ๆความมืดมิดก็ค่อยๆกลืนกินโลกของพวกเธอทีละนิดๆ

    เสียงเด็กร้องไห้เพราะกลัว เสียงกรีดร้องและเสียงรถดังมายังโซนประสาทของเด็กสาวทุกคน

    หรือว่า...นี้นะเป็น

    พวกเดสงั้นหรอ

    ซากุระกับนางิพูดขึ้นพร้อมกับกางเวทย์ปกป้องเพื่อนๆของพวกเธอที่อยู่ในระยะไม่เกิน2เมตร

    ไม่ไหว...พลังมันเยอะเกินไปรินะพูดพลางช่วยชีวิตของคุณยายที่โดนความมืดกลืนกินไปทั้งตัว

    นี้! ปล่อยไว้แบบนี้พวกที่อยู่นอกวงเวทย์จะต้องโดนกลืนกินแน่เรนพูดพร้อมกับพาทุกคนที่อยู่ในวงเวทย์เข้าไปในคฤหาสน์องพวกเธอ

    ไม่ไหวหรอกซากุระ นางิ พวกเธอต้องเข้ามาในคฤหาสน์เดี๋ยวนี้!”รันตะโกนบอกซากุระกับนางิให้เขาไปหลบพลังของพวกเดส

    นางิ...เธอยังจำเรื่องที่ฉันบอกเธอได้มั้ย?ซากุระหันไปหานางิพร้อมแววตาที่เศร้า

    อะไรละ....องค์หญิง

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป.....เพราะงั้น...ไม่ว่าต่อจากนี้ฉันจะเกลียจเธอขนาดไหน แต่ในส่วนลึกแล้วความสัมพันธ์ของเราจะยังไม่หายไปเด็กสาวพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มอันแสนเศร้ามาให้นางิ

    อย่าบอกนะ...ว่าพระองค์จะ...

    ลาก่อนนะ....นางิเด็กสาวพูดพร้อมกับผลักนางิในเข้าไปในคฤหาสน์จากนั้นเธอก็วางวงเวทย์ลงแล้วปล่อยให้ความมืดมิดกัดกินเธออย่างทรมาณ...

    ไม่นะ...ซากุระ..ไม่นะ!”

    ไม่ได้นะนางิ เธออย่าให้การเสียสละของซากุระสูญปล่าวไม่สิ.....ฉันเชื่อว่าซากุระจะไม่เป็นไร ดังนั้นรีบเข้ามาเร็ว!”รินรีบดึงมือของนางิในเข้าไปในคฤหาสน์ก่อนจะโดนความมืดกัดกินไปอีกคน

    ก่อนที่ประตูจะปิด เด็กสาวเห็นซากุระกำลังนั้งร้องไห้เพราะความเศร้าโศกของตนรวมกับความเหงาและหว้าเหว่ของความมืดมิด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×