ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรัก ฉบัยยัยเฉิ่ม (Hot Boy Project)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 58


    บทที่ 6

    พอฉันมาถึงหน้าประตูโรงเรียน ฉันก็ถอนหายใจยาวพรืดดดด....

    เฮ้ออ...เบื่อจัง ทั้งชีวิตมีแค่นี้รึไงนะ มีแต่เรื่องไร้สาระทั้งนั้นเลย -_- ^”

     [แกว่าฉันเหรอ>>> PinkLittle =*=]

    เอ๊ะ!...นั้นเขามุงอะไรกันนะ? กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่เลย……

    ….ฉันเดินเข้าไปดู ก็พบว่าเป็นนักเรียนใหม่ที่ชื่อ....เอ่อ ชื่อออ...อ๊อ ชื่อ คิมเจหอก...เอ่อออ

    เอาเป็นว่าเขาเป็นนักเรียนที่ย้ายใหม่ผู้ชายในห้องเรียนฉัน.....แต่ฉันก็ไม่สนใจ

     และตั้งใจจะเดินเข้าไปในตึกเรียนเฉยๆ

    “Hi!...Honey”  เดินไป เดินไป

    เฮ้! เธอน่ะ” …เดินไปเรื่อยๆ...

    นี่!...”

    ....กึก....ฉันถูกใครบางคนจับบ่าและดึงให้หันไป

    นะ นาย....คิมเจหอกนี่ อุ๊บ!! OxO พับผ่าสิ ฉันเผลอพูดชื่อที่ฉันคิดออกมา ถึงแม้จะรู้ว่ามันผิดก็เถอะ-_-

    เธอ...ใจร้ายจัง เจอกันก็เรียกฉันหอกเลยเหรอ Y_Y” นายนี่ทำหน้าตาหงอยๆเหมือนเด็กๆ

    คิดว่าน่ารักนักเหรอ...กะ ก็น่ารักจริงๆแฮะ( ‘///^///’)

    นะ นายเรียกฉันเหรอ

    ก็ใช่น่ะสิ เรียกตั้งหลายรอบก็ไม่หัน...อีกอย่าง ผมชื่อ คิมจีฮวอก ครับผม....แล้วเธอล่ะ ฉันจะได้ไม่เรียกเธอ Honey อีก^^”

    แล้วทำไมนายต้องเรียกฉันHoney ด้วยล่ะ-_-...

    ก็เธอคือสุดที่รักฉันไง...^^” อ่ะ...=[ ]=

    เอาเป็นว่า ฉันชื่อ รัน ชื่อจริง นิลยา ยินดีที่ได้รู้จัก

    เหรอ...ชื่อดีนะ Hone..รันนน 555+  -_-…ฆ่าได้มั้ยยยย  คนนี้น่ะ ฆ่าได้ใช่มั้ยยยย

    [ไม่ได้เว้ยยยย =[ ]= >>>PinkLittle]

    งั้นเพื่อที่ฉันจะไม่โดนด่าทางอ้อมอีก  เธอเรียกฉัน จีฮวอกก็ได้เอิ่มมม....มันก็ไม่ได้ง่ายขึ้นหรอกนะ แต่ตัดคิมไปอะ....ฉันมองไปรอบๆ ก็เห็นสาวๆที่จับจ้องออร่าของจีฮวอกอย่างหลงใหล ฉันว่าตำแหน่งHot Idolคงจะมีโอกาสตกเป็นของเขาแล้วล่ะ

    งั้น ฉันขึ้นเรียนแล้วนะฉันพยายามตีตัวออกห่างจากจีฮวอก แต่เขาก็ยังตามมาอีก

    นายจะตามฉันมาทำไมอ่ะ  -_-^ ”

    ก็เราอยู่ห้องเดียวกัน นั่งโต๊ะใกล้กัน เรียนเวลาเดียวกัน และที่สำคัญ ฉันอยากอยู่ใกล้เธอ J (‘//^//’)

    ฉันเงียบแบบเงิบๆ และก็ไม่ได้พูดอะไรอีก จนมาถึงห้องเรียน....พอฉันเปิดประตูเข้าไป

    ...ครืดดด...

    ทุกสายตาก็จ้องมองมาที่ฉันกับจีฮวอก แล้วก็ซุบซิบนินทากัน[ดัง!]จนฉัน[แทบ]ไม่ได้ยิน  =_=^^

    ดูสิ พึ่งมีข่าวฉาวกับเร็นมาไม่กี่วัน แต่คราวนี้กลับหันไปควงคิมจีฮวอกเลยนะ...

    นั้นสิ มีอะไรดีนักหนานะ ทำสเน่ห์รึปล่าวเนี่ย...  =[ ]=  พวกเธอใช้อะไรคิดเนี้ย ฉันจะไปทำสเน่ห์เพื่อ!? แล้วจะไปทำที่ไหน เดี๋ยวนี้มันหายากขึ้นทุกวัน....เอ่อออ อีกอย่าง ฉันก็ไม่อยากจะแอบฟังพวกคุณเธอนินทาฉันหรอกนะ แต่ช่วยพูดถึงฉันเบาๆหน่อย หรือไม่ก็ ไปพูดถึงฉันตอนที่ฉันไม่อยู่จะได้มั้ยคะ?   =w=

    ....แว๊บหนึ่ง....ที่เร็นหันมามองฉันกับจีฮวอก สายตาคู่นั้นเย็นชาจน...ไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าอยู่ในอารมณ์ไหน และคิดอะไรอยู่....

    พวกเธอน่ะ!!! ไม่รู้อะไร อย่าพูดจะดีกว่า!”

    จะ จีฮวอก! O0O ” อยู่ๆ จีฮวอกก็ตะโกนออกไปแบบนั้น คิดอะไรของเขาอยู่นะ

    ฉันเป็นฝ่ายเข้าหารันเอง...เพราะฉะนั้น หยุดให้ร้ายรันซะทีจะได้มั้ย!” =[ ]=

    นะ นายพูดอะไรออกไปน่ะ!?” ฉันพยายามตั้งสติของฉัน และเตือนสติของจีฮวอก โดยการกระซิบเบาๆ ....แต่

    ก็บอกความจริงไง...ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา ทำไมล่ะ!?”

    กะ...ก็จะทำไมซะอีกล่ะ ก็อายไง[อาย]อ่ะ!” ฉันบอกเบาๆกับเขา แต่....

    ทำไมล่ะ! ความรักเป็นสิ่งที่ผิดเหรอ ความรักเป็นสิ่งน่าอายเหรอ ทำไมต้องอาย! ฉันไม่เข้าใจ ก็ฉันชอบเธอ ก็ฉันรักเธอ แล้วมันแปลกตรงไหนที่ฉันจะปกป้องเธอ!?” แต่เขาไม่เคยพูดเบาๆกับฉันเลยT_T อายกว่าเก่าอีก ฉันรู้ว่านายเป็นคนตรงๆนะ แต่ช่วยตรงเบาๆก็ได้...( T ^ T )

    ครืดดดด.....

    เสียงเก้าอี้เสียดสีกับพื้น ทำให้ทุกคนหันไปยังต้นเสียง และภาพที่เห็นคือ เร็นลุกขึ้น และเดินสวนฉันกับจีฮวอกออกไปจากห้อง โดยที่พอจะเดาได้ว่ารำคาญสุดๆ และแน่นอน ซาเวียร์ก็ลุกตามไปด้วย

    ...........

    กึกๆๆๆๆ......

    ดะ เดี๋ยวสิ เร็น!”

    กึกๆๆๆๆ......

    เร็น รอก่อน!”

    ....กึก.....

    มีอะไร? ซาเวียร์

    นายจะไปไหนน่ะ ใกล้จะถึงเวลาเรียนแล้วนะ

    ไม่รู้สิ.....แค่รำคาญนิดหน่อย ความจริง....ผมอาจจะแค่อยากหนีความจริงจากเหตุการณ์นั้นก็ได้

    เอ่อ! นายว่าสองคนนั้นเขาเป็นไงบ้าง?

    หมายความว่าไง?”

    ก็...แบบว่า เข้ากันดีมั้ย ฝ่ายชายก็ดูดีนะ เป็นคนเกาหลีซะด้วย ส่วนฝ่ายหญิง ก็....หน้าตาก็ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ถึงกับธรรมดาเกินไปนะ

    ไม่รู้สิ....ฉันไม่อยากยุ่งเรื่องของคนอื่น เอ่อ...แล้วงานของเธอล่ะ” …

    ไม่มีปัญหาแล้วล่ะ ตารางงานก็คงที่แล้ว จะได้เรียนบ้าง ไม่งั้นจะไม่ดีกับฉันเอง ผู้จัดการบอกมาแบบนี้น่ะ

    งั้นเหรอ...งั้นก็ดีแล้วล่ะซาเวียร์น่ะ เป็นนางแบบอายุน้อยชื่อดัง มักจะมีงานเข้ามาบ่อยๆจนไม่มีเวลาได้เรียน ถือว่าป็นที่นิยมมากเลยทีเดียว

    งั้น เราเข้าเรียนกันเถอะ สายมากแล้ว อาจารย์คงจะรอดุพวกเราอยู่นะToT”

    อืม....

     [ ปล.เป็นไงล่ะ รัน 5555+ มีสาระพอมั้ยจ๊ะ...คอยดูเถอะ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นไปอีก โฮะๆๆๆ ^w^]

    By PinkLittle

     

     

     

     




     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×