ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรัก ฉบัยยัยเฉิ่ม (Hot Boy Project)

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 58


    บทที่ 4  {อิจฉาทำไม???}

    วิชาแรกของวันเปิดภาคเรียน ก็ต้องมานั้งกับตานี่แล้ว ทำไมชีวิตมันเศร้าจัง T__T

    อ่ะๆ นักศึกษาทุกคน มาหยิบหนังสือคนละ 3 เล่ม อย่างละเล่มนะจ๊ะ เร็ว....

      เมื่ออาจารย์พูดจบ ทุกคนก็หยิบหนังสือกันอย่างรวดเร็วจนฉันหยิบไม่ทัน แต่จุดเด่นคือ นายเร็นไม่ต้องลุกไปไหนเลย เพราะมีสาวๆหยิบยื่นให้กันหมด พอฉันไปหยิบบ้าง แต่ฉันเป็นคนสุดท้าย และหนังสือก็หมดพอดีด้วย ได้มาแค่ 2 เล่มเองนะ T^T อาจารย์บอกว่าหนังสือคงมาส่งขาด เดี๋ยวจะแจ้งให้อีกที

      อาจารย์บอกว่าจะเรียนภาษาก่อน ซึ่งเป็นเล่มที่ฉันไม่มีพอดี แล้วอาจารย์ให้ไปดูกับคนข้างๆก่อน ทุกคนคงรู้กันดี ว่าเป็นใคร........แล้วทำไมต้องเป็นเล่มนี้ก่อนด้วยเนี้ย!!!! ค่า...ฉันตอบอย่างหมดอาลัยตายอยาก และฉันก็เลื่อนเก้าอี้ไปนั้งกับเร็น ขะ...ขอยืมดูด้วยนะ....   ฉันพยายามพูดอย่างสุภาพที่สุด แต่นายนั้นไม่ได้ตอบอะไร และเลื่อนหนังสือมาทางฉันคนละครึ่ง ที่กลุ้มคือ สาวๆหันมามองฉันอย่างกับ สุนัขเล็งกระดูก ก็อย่างที่บอก ลากเก้าอี้มานั้งข้างกัน ก็ต้องเบียดกันเป็นธรรมดา แถมอาจารย์ก็ยังบังคับให้นั่งกับเร็นซะด้วย

         ช่วงหนึ่ง........ฉันเหลือบไปเห็นใบหน้าของเร็นใกล้ๆ หน้าเนียนกว่าผู้หญิงซะอีกอ่ะ -..-   สายตาเย็นชา มองตามตัวอักษร ทรงผมธรรมดาๆ เรียบๆ แต่ทำไม พออยู่กับคนๆนี้แล้ว มันดูเท่มากๆสำหรับตัวเค้า จะให้บอกก็คือ Perfect มากค่ะ.........แต่จะยังไงก็เถอะ ถึงจะน่าค้นหา แต่ก็ไม่สนใจอยู่ดีนั้นล่ะ

     (  - -) (- -  ) (  - -) (- -  ) NO !!!

    พักกลางวัน.....

     ฉันนัดพีมและเจนนี่เอาไว้ใต้ตึกเรียน แต่ที่เจอก็มีแต่ยัยพีมเท่านั้น

    ไง!...รัน ^^”

    ไงอะไรของแก ...  ฉันตอบ

    แล้วเจนนี่ละ?” ฉันถามต่อ

    ยังไม่มาเลย....อ๊ะ!!!!” …. ระหว่างที่ยัยพีมหันซ้าย มองขวา มันก็เหลือบไปเห็นอะไรเข้าพอดี.....ฉันไม่รู้หรอกนะ แต่ถ้ามันเสียงดังแบบนี้ ท่าทางกิริยาแบบนี้ มันก็น่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิด...

    แก!!! รัน...นั้นไงหนุ่มหล่อมาแว้ววว  สองเลย...แล้วก็ ประชาShe อีกนับไม่ถ้วน... -*-…” นั้นไง ฉันเดาไม่ผิดจริงๆ...=_=^^

    เฮ้ย!!! ฉันรู้สึกเหมือนพวกหนุ่มๆกำลังเดินมาหาเราว่ะ....ระ...รัน...พวกนั้นมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน....

    ไง รัน!!!พวกเรามาทักทายน่ะ....  เสียงนายเควิน น่ารำคาญเหมือนเคย...ส่วนอีกคนก็...ใช่ เร็น...เขาทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่ตลอดเวลาเลยรึไง

    เหรอ...งั้นพวกเราขอตัวนะ =O=…”  ฉันพูด...จริงๆก็ต้องรอเจนนี่ อีกนั้นแหละ

    ดะ...เดี๋ยวก่อน!!! คือ...จริงๆแล้วพวกเราแค่อยากจะไปทานข้าวด้วยน่ะ...  <<< เควิน
    หา!!!.../หา!!!...” <<< ฉัน / พีม
    คือ...พวกเธอก็เห็น ว่าฉันกับเร็นน่ะ มีปัญหา....เค้าชี้ไปทางพวกสาวๆที่พอเห็นเควินชี้นิ้วไปทางตัวเอง ก็พากันกรี๊ดยกใหญ่
    พวกเรา...เอ่อ เร็นน่ะ ก็ไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง แล้วก็เห็นพวกเธอเคยคุยกันมาก่อนแล้ว เลยอยากให้พวกเธอมาเป็นเพื่อนกับพวกเราน่ะ....555+ ^^”
    อยากให้เป็นไม้กันหมามากกว่ามั้ง...=_=^^”  ฉันพูด
    มะ ไม่ใช่นะ....เราอยากเป็นเพื่อนกับพวกเธอจริงๆ....แต่ถ้าไม่อยากเป็นเพื่อนก็เป็นอย่างอื่นก็ได้นะ...^^”

    ฉัน >> ( =_= ) ( >w<) << ยัยพีม  ...และ...  เร็น >>(   -_-) ( ^u^ ) << เควิน
    เอาเถอะ...เอางั้นก็ได้ฉันตอบ
    งั้น ไปกันเลยนะ >o<”
    รัน!!! อะ...อ่าว เอ่อ
    เจนนี่!! คือ.....ไปกันก่อนเถอะ เดี๋ยวเล่า...ฉันบอก…..[ ปฏิกิริยาหลังเล่า d^///^b ]

     

    .......พวกเราเดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน โดยมีสายตาที่จ้องมอง...ปากที่ขมุบขมิบ...และ....กล้องถ่ายรูป

    ฉันไปซื้ออาหารก่อนนะ...ฉันบอก
    เดี๋ยวสิรัน.....เอาเร็นไปด้วย ^^” เควินบอกพร้อมกับผลักเร็น และเมื่อฉันทำหน้าไม่สบอารมณ์ เควินก็ชี้ไปที่สาวๆ.....เฮ้อ...เป็นที่นิยมนี่ก็ลำบากเนอะ....

      ฉันเดินตามหลังเร็นแค่ สอง สามก้าวเท่านั้น และเมื่อฉันเห็นร้านที่ฉันจะซื้ออาหาร ฉันก็หันตัว และเลี้ยวเข้าไปเลย .......

    .........พอฉันซื้อเสร็จ ฉันก็หาโต๊ะของพวกนั้นไม่เจอ แต่ ก็ดีที่ไม่ต้องมานั้งทานข้าวกับหมอนั้น....

    ฉันนั้งลงที่โต๊ะตัวที่ว่าง และนั้งทานข้าวอย่างมีความสุข.....
    ….แต่ฉันเหลือบไปเห็นนายเร็นที่นั้งแยงไปจากฉันนิดหน่อย!!!

    นะ นาย!!! ทำไมมานั้งอยู่ที่นี่!!!  o[ ]o (ข้าวเต็มปาก)

    ฉันหาโต๊ะของเควินไม่เจอน่ะ....ขอนั้งด้วยคนนะ  ฉันเห็นนายกินหมดไปครึ่งจานกว่าแล้วววว!!!!

    ฉันรีบทานข้าวให้หมด .....เอาจานไปเก็บและรีบเดินออกจากโรงอาหารทันที  นี่ฉันกินข้าวอย่างมีความสุขเกินไปจนไม่สังเกตนายนั้นเลยเหรอเนี่ย!!!
                                                           ตึก.... ตึก..... ตึก..... ตึก 

                                         ^^^นี้มันเสียงฝีเท้าต่างหาก อย่าเข้าใจผิด !!!^^^
    นายเดินตามฉันมาทำไม =*= ^ ”
    ชู่ว!....เดี๋ยวคนอื่นก็มองหรอก  นายนั้นเดินมาข้างๆ แล้วเดินก้มหน้าลง.....อ้อ   คงจะทำตัวให้กลมกลืนกับคู่รักทั่วไปล่ะมั้งงงง.............!!!!!!!!! แล้วทำไมต้องฉันนนน !!!!!!!!.......... (  _  _  ) (O[ ] O )!


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×