ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรัก ฉบัยยัยเฉิ่ม (Hot Boy Project)

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 58


    บทที่ 5  {นักเรียนใหม่...}

    ....ตึก ตึก ตึก ตึก...

    ตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงเรียน ฉันก็รู้สึกเสียววาบที่หลัง...ขนลุกทั้งขา และ แขน...จามมา 3 ถึง 4 ครั้ง...

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย!?....

    ทุกสายตาจับจ้องมาที่ฉัน บ้างก็ซุบซิบ นินทา ...และสักพักก็

    นี่!! เธอน่ะ...ทำเรื่องอะไรไว้รู้ตัวบ้างรึปล่าว!”  มีผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาค่อนข้างดี...

    ...ไม่สิ ดีมากเลยทีเดียวล่ะ...

    “ ? ” ซึ่งเธอส่งเสียงเรียกฉัน และ ตั้งคำถามที่ฉันไม่เข้าใจนัก

    ไม่ต้องมาตีหน้าซื่อ!...ทีหลังอย่ามายุ่งกับผู้ชายคนนั้นอีก เขาเป็นของฉัน!”

    อะ...เอ่อ มีอะไรเหรอ ฉันทำอะไรเธอ?”

     หรือว่า....เธอไม่รู้

    อะไรเหรอ?”

    เฮ้อออ...ฉันไปนะ ถ้าเธอรู้แล้ว ก็อย่ามายุ่งอีกล่ะ   อะไรของเขาเนี่ย ...

       เมื่อฉันเข้าห้องเรียน ก็...เหมือนเดิม  ยังโดนทุกสายตามองมาเหมือนเดิม อะไรกันนักหนาเนี้ย

    รัน! รู้รึยัง...เธอเป็นคนดังไปซะแล้ว  อยู่ๆ พีมก็เข้ามาพูดด้วยท่าทางตื่นเต้น

    เรื่องอะไร?”

    ก็เรื่องที่เธอไปทานข้าวกับเร็นมาสองต่อสองไง....เป็นข่าวคราวใหญ่แล้ว

    ฮะ!...

    …………

     

    ...ทุกคน นั่งที่ได้แล้ว วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มาสองคนนะ.....อ่ะออกมาแนะนำตัวหน่อยสิ

    ฮือฮาๆ.... ...."น่ารักจังงง"...

     

    อันยองฮาเซโย...ผมชื่อ คิมจีฮวอก ครับ เป็นคนเกาหลี ฝากตัวด้วยนะ...ผมเป็นคนตรงๆ ยกตัวอย่าง เช่น...เอ่อ....ผมชอบคนๆนั้นครับ!...อึก..ฉะ ฉันเหรอ  ฉันเนี้ยนะ!....เขาชี้นิ้วมาทางฉันเนี้ยนะ!

    …..เฮ้อ( =o= )..ฮือ...(O_O)
    โอ้ววววว...เธอคนนี้นี่ ใช่...

    Hello…สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อซาเวียร์ บีฟเฟ่อร์ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษค่ะ ขอฝากตัวด้วยนะ” =[]= ใช่เลย...

    คนที่เมื่อตอนเช้ามาด่าฉันปอยๆๆ...

     นะ...น่ารักกกกก!  >o<”   ไอ้ผู้ชายข้างหลังฉันมันเห็นคนสวยเป็นไม่ได้...-_-
    และฉัน....ก็รู้จักกับเร็นมาก่อนนานแล้วด้วยค่ะ....

    อึก....( -_-^) <<<  เร็น

    จะ....จ๊ะ...คือ ครูไม่ได้ถามเรื่องรักๆชอบๆกันนะจ๊ะ  ^^ ” อาจารย์คะ...แปะมือเลยค่ะ
    งั้น...ซาเวียร์จ๊ะ ไปนั้งข้างหลังเร็นนะ ส่วนคิมจีฮวอก ก็นั้งข้างหน้ารันนะจ๊ะ

     
      

    ทั้งสองทำหน้ายิ้มแปล้ โดยเฉพาะนายเกาหลีนี่ หน้าบานหว่านเสน่ห์มาหาฉันเลย ( -_- )….
    งั้นมาเริ่มบทเรียนที่ห้ากันเลยนะจ๊ะ ^^  …..”

    พักกลางวัน

    "มีชุดแล้วเหรอ....."เร็นถามซาเวียร์
    "อื้ม....พึ่งไปรับที่อาจารย์มาน่ะ ^^"

    เร็นโดนยัยคนสวยซาเวียร์ลากไปทานข้าวด้วย....ดี
    ! เพราะฉันคงไม่ต้องเป็นไม้กันหมาของนายแล้วล่ะ...

    นี่! รัน รู้เรื่องแล้วสินะ  พีมวิ่งมาหาฉันคงเป็นเรื่องข่าวฉาวของฉันกับเร็นใช่มั้ย  ทั้งภาพและพยานรู้เห็นก็ถูกส่งลงเว็บโรงเรียนหมดแล้ว.........เฮ้อออออ


    นี่....ดูสิ! หล่อชะมัด ไปที่ไหนก็มีแต่สาวๆมอง ฉันว่าเราโชคดีแล้วล่ะ ระหว่างเดินลงจากอาคารไปยังโรงอาหาร ก็บังเอิญเดินผ่านเร็นที่มีหนุ่มสาวทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องมุงให้ตวามสนใจ  สงสัย หนีซาเวียร์มาแหงๆ เหงื่อออกเชียว -_-
    ว่าแต่ ทำไม...นายนั้นทำตัวปกติจังนะ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×