คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 3
บทที่ 3 คัดห้องเรียนใหม่
“ฮือฮา ๆ ๆ ๆ”
“โอ้ย...เบียดจังอ่ะ >^<” ฉันบ่นอุบ
“น่าๆ ก็เป็นแบบนี้ทุกปีแหละ” พีมขัด ฉันว่านะการที่เรามายืนแย้งดูผลการคัดห้องใหม่ทุกปีๆแบบนี้ มันทำให้คนที่เข้าไปดูไม่ได้โดนว่า ว่า “อ้วนไง ถึงเข้าไปไม่ได้....ฉันไปดูมาแล้ว”
เจนนี่กล่าวอย่างภูมิใจ และทำหน้าเหนือกว่า
“เป็นไงอ่ะ”ฉันรีบแทรก
“ก็.....พีมกับรันอยู่ห้อง 1 ส่วนฉันห้อง 4......ToT….เออ แต่ว่าเค้าว่ากันว่า มีหนุ่มหล่อสุดฮอตอยู่ห้อง 1 ด้วยนะ!!! ” เจนเล่า แต่....หา!!! เจ้าหมอนั้นอีกแล้วเหรอ โอ๊ย!!! ฉันเรียนก็แย่ ถ้าโดนหัวเราะเยาะจะทำยังไงเนี้ย!!!....แงๆๆ T^T แล้วเพื่อนทั้งห้องก็จา...จา...โอ๊ย!!! >O< ทำไงดี ไม่เอาๆ
“รัน!! รัน!!! เป็นไรป่าว??” พีมพูดอย่างเป็นห่วง
“จริง?”
“เออ”
...........ณ ปี 2 ห้อง 1………
ฉันนั้งประจำที่ และแอบเหลือบไปเห็นนายเร็น ที่สาวๆกรี๊ดนักกรี๊ดหนา....... ยังดีที่ ที่นั้งยังไม่ติดกันมากเท่าไหร่....แต่ เอ๊ะ!!! นั้นมันเพื่อนนายนั้นหนิ หล่อใช้เล่นแฮะ =.,= เออ ช่างเหอะ ยังไงก็ไมเข้าตาซักนิด
“เห็นว่าเพิ่งย้ายมาใหม่เหรอ? ยินดีต้อนรับนะ” เหรอ แต่ดูสภาพแล้วมันไม่ใช่นะ....ฉันค่อยๆหันไปหาต้นเสียง
“!!!!!!! นะ....นาย!!!” นั้นมันเพื่อนของนายเร็นนี่นา
“ฮือ? …เราเคยเจอกันเหรอ”
“ปะ...เปล่าหรอก...ขอบใจนะที่ต้อนรับ” -_- เพิ่งนึกถึงเมื่อกี้นี้เองนะ.......
“ว่าแต่ เธอชื่ออะไรเหรอ??....”
“รัน....ชื่อรัน น่ะ ...แล้วนาย.....”
“เควินน่ะ^^” โอ๋......
“ชื่อดีหนิ....^^”
“แฮะๆ... (///> o <///)” เฮ้อ....ไปซะทีเหอะน่า.....
“นี่...ฉันขอนั้งข้างเธอนะ...”
“หา!!!....อะ...เอ่อ....ดะ...ดะ....ได้ ได้!”
“แต๊งงงงงง......^^”
คิดอะไรได้ตรงข้ามหมด ฮือ...TOT ไม่แฟร์อ่ะ....
“ เค!!!” และแล้ว ก็มีคนเรียกนายนั้นไป.....ตะ...แต่กลับมาซะเอง!?!?!?!
“นี่!!! นายนั้งนี่เหรอ ไปนั้งนู้นดิ.....”
“ อ่าว!?!?! เร็น ก็ตรงนี้มีสาวสวยนี่นา ^^ แถมตรงที่นายนั้ง ยังหญิงล้อมด้วย น่าอิจฉาจะตาย”
“ เออ! แล้วแต่นาย......-o-”
สะ...สวยเหรอ ฉันฝันป่ะเนี้ย!!!!!
“………..” นายเร็นมองมาที่ฉันพักนึง แล้วก็เดินจากไป เรียกน้ำโหกันชัดๆ โถ่....ไม่เคยเจอกันเล้ย พ่อคุณ........ฉันทำน่าบึ่งนิดนึง ก่อนจะหันหน้ากลับ
“…..เห็นมันอย่างนี้ มันอ่อนไหวง่ายนะ........” นายเควินบอกกับฉัน
“ยิ่งคนที่ไม่สนใจมันอย่างเธอน่ะ สเป็กมันเลย เพราะปกติมันมีแต่คนรุมล้อม มันคงอยากให้ชอบที่จิตใจมากกว่า ^^ ”
“เฮอะ! เย็นชาอย่างนั้นใครจะชอบ -_-^”
“ ฮะ!.....เธอว่าไรนะ?”
“ อะ...อ้อ เปล่าๆ ฉันบอกว่า ฉันไม่ชอบกินชาเย็นน่ะ แฮะๆ ^.,^” คะ...คิดได้ไงเนี่ย เรา......-*-
“ นี่!!! รัน” เอะ เสียงยัยพีมหนิ
“อ่าว!? พีม”
“อ่าว.....นึกกว่าจะจองที่ไว้ให้ซะอีก....T_T”
“เออ!!! ลืมอ่ะ โทษที อิๆ >.<”
“โถ่....เฮ้ย!?!? มีหนุ่มหล้อด้วยอ่ะ....นี่ๆ มาจีบเหรอ....” หา!?!?!?!?!?
“ปะ...เปล่า จะบ้าเหรอ” ฉันรีบแก้ตัว
“ ครับ!! .......ไม่ได้มาจีบแน่นอน แต่แค่มาทำความรู้จักไว้น่ะ....ผมเควิน คุณพีมสินะ.....ยินดีที่ได้รู้จักครับ”
“ ค่ะ....เช่นกัน งั้น...ฉันนั้งหลังแกนะ”
“ อืม.....” ฉันตอบ แต่ ตอนเควินพูดครับ!! รู้สึกว่าเร็นจะแอบชำเรืองมานะ....ไม่มั้ง สงสัย จะคิดไปเอง.....
“ แฮะแฮ่ม!!! นั้งที่ ทุกคน!!!... ” โห่....ครูมาแล้วอ่ะ.... เซ็ง -_-
“อ่าว!!! นี่เธอย้ายมาใหม่สินะ....งั้นมานั้งข้างๆนายเร็นสิ มีอะไรจะได้ถามเค้าได้ไงจ๊ะ ^^”
…………หา!!!!!!!!!!!!!!!!!!
“ว่าแต่...เธอชื่ออะไรน่ะ”
“นิลยา ค่ะ” ฉันตอบ
“ อืม....มานั้งตรงนี้สิจ๊ะ ^^” และฉันก็ตกสวรรค์ มา ทะลุจมดินจนถึงนรกที่มี พยายมเย็นซะงั้น
ยัยพีมแอบขำฉันคิกคัก พอฉันหันไปมันก็ยิ้มกรุ่มกริ่มให้ โอ๊ยยยยย!!!!!!
................................!!!!!!!!!!!!!!ชีวิตตตตตตตตตตตตตตตต!!!!!!!!!!!!!...........................
NEXT:ทำไมพวกนายต้องตามติดชีวิตฉันด้วยเนี้ยยยยยยยย!!!!!
ความคิดเห็น