คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1
บทที่ 1 นั้นน่ะเหรอหนุ่ม Hot อะไรนั้น
ณ สยามสแคว์
“เฮ้อ...ยัยพีม ทำไมวันนี้คนเยอะอย่างนี้หล่ะ” ฉันถามเพื่อนLove
“เออๆก็จริงง่ะ....แต่เราจะไปไหนก่อนดีอ่ะ?” “ นั้นดิ?”
“งั้นเดินเข้าไปในตึกก่อนเหอะ ร้อนอ่ะเพราะชุดแอ๊บแบ้วแกแหละ!” ฉันโวย
“เฮ้ย!!!อย่าโวยดิ แกเลือกเองนะ ชุดอ่ะ” ฟ้าเสียงโทนต่ำทำให้รู้ว่ากำลังหงุดหงิด
“ กะ...ก็ ” เฮ้อ...เถียงแล้วเดี๋ยวโดนตบ -_-
พอฉันเข้าไปในห้างก็รู้สึกเย็นสบายจนร่างกายปลับตัวแทบไม่ทัน
และเมื่อฉันกินตังค์เพื่อนเสร็จเรียบร้อย ฉันก็เดินลงบันไดเลื่อนลงมาตามปกติ...แต่สิ่งที่เกิดขึ่นมันไม่ปกติน่ะสิ!.......ฉันทำของที่หอบมาตกจากบันไดเลื่อนจากชั้น3ลงมาชั้น2!!!.....(สาเหตุที่แท้จริงคือ:กินไอติมเลอะแล้วร่างกายมันลน -_-*#%^) ฉันรีบลงมาเก็บของที่หล่นกับพีม และเมื่อฉันกำลังหยิบของพีมก็ ทำท่าเหมือนมีอะไรจะบอก...พีมทำตาเหลือกไปทางขวาไปมาแต่ก็ยังไม่เข้าใจ
“หือ?........” ฉันแอบงงเบาๆเหมือนกันว่าพีมกำลังจะสื่ออะไร “หันไปดิ..... >.<” ……พีมบอกกับฉันเบาๆ แล้วฉันก็หันไป......
“ทำไมอ่ะ?......”
“-_-^^^ ” พีมทำหน้าเซ็ง.....แล้วที่ฉันถามมันผิดตรงไหนอ่ะ ก็คนไมรู้ไม่ผิดหนิ
“นี่แกไม่รู้ไรเลยเหรอ?!OoO...ก็หนุ่มหล่อโรงเรียนเราไง หนุ่มHOT Renไง” พีมพูดเบาๆพอให้ฉันได้ยิน......ใช้แล้ว ไอ้ภาพที่ฉันเห็นตอนหันไปคือมีผู้ชายหน้าใส ผมบรอนน้ำตาล ตาสีฟ้าสวยอยู่
“ขะ...ขอโทษค่ะ เพื่อนฉันซุ่มซ่ามเอง >^<” อ่าว....-_- ทีนี้ล่ะ โยนขี้มาให้.....แต่เราขี้เองนี่หว่า.....เฮ้ยพล่ามไปนั่น เดียวก็โดนฟ้องร้องใช้คำไม่สุภาพหลอก!!! T_T
“โทษทีค่ะ ฉันผิดเอง” ฉันขอโทษอย่างสุภาพก่อนจะรีบหยิบของ
“ถ้ามันตกลงมาใส่หัวฉันจะทำยังไง นี่แค่อีกก้าวเดียวก็จะเป็นแบบนั้นแล้ว....”
พอได้ยินแบบนั้นฉันก็หันมองหน้าเค้าทันที.....และฉันก็เห็นหน้าตาที่เย็นชามากๆๆๆๆๆเกินจะบรรยาย - _- ^
“ ก็ขอโทษแล้วไงค่ะ....แต่ถ้าไม่พอใจฉันจะต้องจ่ายค่าทำขวัญด้วยเลยมั้ย?!"
ฉันบอกไปอย่างไม่สบอารมณ์สุดๆ..... ฉันเห็นพีมทำหน้าเหวออย่างหนัก
“ก็ได้...ถ้าเธออยากให้....”
“เอ่อ...คือ ฉันขอโทษแทนรันด้วยนะค่ะ...ส่วนฉัน พีม ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เราอยู่โรงเรียนเดียวกัน ” พีมรีบออกตัวแทน
“ไม่ต้องพูดเพาะก็ได้ เราอายุเท่ากัน...ผมเร็น...” -__-
“ รู้แล้วล่ะค่ะ! >o<….อ่ะ...เอ่อหมายถึง ค่ะ ”………….เอิ่ม...เพื่อนฉันปกติดีป่ะเนี่ย ปกติมันเป็นคนเตือนฉันเรื่องอารมณ์ตลอด แต่กลับเป็นซะเอง...- _ -^^^
“งั้นฉันขอตัว..... ” ฉันไม่รีรอเอออออะไรแล้ว เสียเวลา
“อ้าว....!!!O[]O” พีมร้องออกมา
“…..( c - _-)???”ฉันหันไปแล้วหันกลับและเดินไปจากตรงนั้นเฉยเลย เพระขืนอยู่ต่อมีหวังได้อารมณ์เสียทั้งวันแน่ๆ “เฮ้ย!!!....รอด้วยดิ ( c >o<) ไปนะค่ะ...เอ่ย! ไปนะ”
“อะไรของแกนั่นมันคนดังนะ พูดอะไรให้เกียรติหน่อยดิ....”
“แกอย่าเว่อได้ป่ะ!...ก็แค่หน้าตาดีเข้าหน่อยก็ต้องเคารพนับถือเลยหรอ!” .....รู้สึกจะพูดแรงไปหน่อยแหะ... แต่ก็จริงป่ะล่ะ
คนแบบนั้น ทั้งกวนประสาท ทั้งเย็นชา มนุษย์สัมพันธ์ไม่ดีเอาซะเลย!!!
“นี่น่ะเหรอ หนุ่มคนดังที่ว่าอ่ะ!?!?!?”
<<<<< PinkLittle.....คิก คิก สงสัย ครั้งหน้าต้องจัดเต็มกว่านี้ซะแล้ว
ความคิดเห็น