ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Where is my shawty รักร้ายสยบหัวใจยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : 00 . intro / ps.

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 58


    INTRO
    00


     

              ชื่อ : คณิน  วรโชติธนัน

              ชื่อเล่น : คุณท่าน

              วันเกิด : 4 เมษายน 25XX

              กรุ๊ปเลือด : B

              กำลังศึกษายู่ที่ : Standwell University

              คณะ : บริหารธุระกิจ

              สิ่งที่ชอบ : บิ๊กไบค์ (ไม่ใช่ไส้กรอกนะอย่าเข้าใจผิด) ความท้าท้าย

              สิ่งที่ไม่ชอบ : ความเงียบ การจู้จี้จุกจิก

              สีที่ชอบ : สีแดง

              อาหารที่ชอบ : อะไรก็ได้ที่ไม่มีกระเทียม

              สเป็กสาว : ผู้หหญิงที่ดูแลตัวเองดี 

              อาชีพที่อยากทำเมื่อเรียนจบ นักแข่งบิ๊กไบค์

              คติพจน์ประจำตัว : อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

              วรโชติธนัน  ตระกูลชื่อดังที่ยิ่งใหญ่ติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ  ผู้คนในระดับคนดังหรือไฮโซเซเล็บต่างก็รู้จักตระกูลนี้ดี  ไม่ว่าคนไหนตระกูลจะเดินทางไปไหน  อยู่ที่แห่งหนใดของประเทศก็จะมีคนเข้ามาทักทาย  เพราะพวกเขาเป็นตระกูลใหญ่ที่มีธุรกิจอยู่ทั่วทุกมุมโลก  ทายาทแต่ละคนต่างช่วยกันสร้างชื่นเสียงที่ดีเสริมให้วงศ์ตระกูลดูเด่นดัง  ตระกูลนี้ผลิตทายาทช่วยสานต่อธุรกิจมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น  จนมาถึงทายาทรุ่นปัจจุบันที่จะสืบทอดธุรกิจของครอบครัวด้วยความสามารถและสติปัญญา  หลานชายของเจ้าสัวใหญ่แห่งตระกูลวรโชติธนัน  พวกเขาทั้งห้าคนที่จะมาสืบทอดความยิ่งใหญ่ของตระกูลต่อจากคุณพ่อ

              แหมะ

              ผมโยนแม็กกาซีนที่มีคอลัมน์ถึงตระกูลวรโชติธนัน  ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่และทรงค่า เหอะ ! บางทีพวกนักข่าวก็เขียนอะไรเวอร์เกินความเป็นจริงไปนะ  ถามว่าทำไมผมถึงว่าพวกนักข่าวเขียนเวอร์เกินความเป็นจริงรู้ได้ยังไง ? ก็ผมนี่แหละครับหนึ่งในทายาทรุ่นปัจจุบันแห่งตระกูลวรโชติธนัน  จริง ๆ ก่อนหน้านี้ผมก็ถูกเรียกให้ไปสัมภาษณ์เหมือนกันแต่ผมก็ไม่คิดอะไรมากเพราะคิดว่าคงเอาไปลงคอลัมน์ของหนังสือพิมพ์มหาลัยเท่านั้น   แต่นี่มันเอามาลงแม็กกาซีนชื่อดังที่อยู่ในเครือของวรโชติธนันถ้าพ่อเห็นผมคงต้องตายแน่ ๆ ... ก็ในนั้นมันมีคำถามที่ว่าอยากทำอะไรเมื่อเรียนจบผมตอบไปว่าอยากเป็นนักแข่งบิ๊กไบค์  แต่พ่อผมอยากให้ผมไปสืบทอดธรุกิจบ่อน้ำมันอะไรก็ไม่รู้อยู่กับน้ำมันหน้าก็มัน  เหนียวเหนอะหนะใครจะอยากไปทำ !

              คุณหนูคะ ... คุณท่านเรียกไปพบที่ห้องรับแขกค่ะ

              นั่นไงผมกะไว้แล้วเชียว ... วันนี้ผมต้องเถียงกับพ่อเรื่องนี้อีกแล้วใช่ไหม  ผมเถียงกับพ่อตั้งแต่เรื่องที่ผมจะเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแล้วตอนนั้นผมอยากเรียนนิเทศมาก  แต่พ่อไม่ยอมจะให้ผมเรียนบริหารธุรกิจ  ตัวผมเองก็ไม่ยอมเหมือนกันจะเรียนอะไรมันก็สิทธิ์ของผมไม่มีใครบังคับได้  แล้วถามว่าผมมาเรียนบริหารธุรกิจได้ยังไง ... พ่อบอกว่าถ้าผมยอมเรียนพ่อจะซื้อบิ๊กไบค์คันใหม่ให้ผมสองคัน  แล้วมีหรือว่าคุณท่านคนนี้จะไม่ยอม

               ผมเดินมาถึงห้องรับแขกก็ได้ยินเสียงคุยกันอย่างสนุกสนาน  เสียงหยึ่งผมจำได้ว่าเป็นเสียงของพ่อส่วนอีกเสียงผมรู้สึกคุ้นเคยแต่จำไม่ได้ว่าเป็นเสียงของใคร ...

              พี่ธีร์ !”  เมื่อผมมองเข้าไปในห้องรับแขกผมถึงได้รู้ว่าอีกเสียงหนึ่งคือใคร ... เขาเป็นลูกชายอีกคนหนึ่งของพ่อผม  หรือก็คือพี่ชายของผมนั่นเอง

              ว่าไงน้องชาย ผมวิ่งเข้าไปกอดพี่ชายที่กลับมาจากอเมริกาด้วยความคิดถึง ... จริง ๆ แล้วพี่ธีร์ไม่ได้เป็นลูกของคุณพ่อกับคุณแม่หรอกแต่เป็นลูกที่พ่อกับแม่ผมรับมาเลี้ยงพ่อบอกว่าตอนนั้นแม่ไม่ยอมท้องสักทีท่านถอดใจเลยไปรับเด็กจากมูลนิธิมาเลี้ยง  แต่ถึงอย่างนั้นผมก็รักพี่ธีร์เหมือนพี่ชายแท้ ๆ คนหนึ่ง  ส่วนพ่อกับแม่น่ะเหรอรักพี่ธีร์มากกว่าผมอีก

              รู้แล้วว่าคิดถึงกัน  แต่ช่วยไปกอดกันไกล ๆ ได้ไหมจะเหยียบหัวพ่ออยู่แล้วเนี่ย !!”

              ขอโทษครับ ผมกับพี่ธีร์พูดขึ้นพร้อมกัน

              คุณพ่อครับผมขอออกไปคุยกับคุณท่านข้างนอกได้ไหมครับ พี่ธีร์พูดพร้อมกับหันมายิ้มให้ผมเล็กน้อย

              ไป ๆ อย่าคุยนานนักล่ะ เดี๋ยวแกต้องไปบริษัทกับพ่อไปแนะนำตัวกับคนอื่น ๆ หน่อย

              ครับ

              พี่ธีร์มีอะไรหรือเปล่าครับ  ผมถามออกไปเมื่อเราเดินมาถึงสวนด้านหน้าบ้าน  แวบนึงที่พี่ธีร์หันมาผมเห็นสีหน้าเป็นกังวลเล็กน้อยจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นหน้าที่เปื้อนไปด้วยร้อยยิ้มเหมือนเดิม

              ก็ไม่มีอะไรหรอก  พี่แค่อยากจะให้นายช่วยอะไรนิดหน่อย

              ครับ  บอกมาได้เลยคุณท่านคนนี้พร้อมทำทุกอย่างให้พี่ชาย

              พี่อยากจะให้นายทำยังไงก็ได้ให้ผู้หญิงคนนี้รักนาย





     

    TBC.
     


    ps .
    สวัสดีค่าาา วันนี้มาอัพอินโทรนิยายเรื่องใหม่ แนวนี้เป็นแนว
    ที่ไม่เคยแต่งมาก่อน  ปกติคือจะแต่งแต่ฟิคเด็กกัซแต่พี่สาว
    ชวนก็เลยตกลง >< ก็นิยายเรื่องนี้จะมีห้าเรื่องราว ของห้าหนุ่ม
    ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องในเครือญาติเดียวกัน ถามว่าอ่านแยกได้ไหม
    จะรู้เรื่องหรือเปล่า  ตอบได้เลยว่ารู้เรื่องเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้
    ต่อกันเพียงแค่จะมีตัวละครมาพบปะกันเท่านั้น แต่แนะนำให้อ่าน
    หมดทั้งห้าเรื่องค่ะ แซ่บทุกเรื่อง อ่านแล้วรับประกันความสนุก !

    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×