ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama::เรื่องบังเอิญ[HijixOki]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนทึ่7 บางสิ่งบางอย่างสามารถทำให้ที่มองอยู่ไม่พอใจได้

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 55


    ต้องขอโทษด้วยนะจริงๆครับที่ทำให้เรื่องมันช้าได้ขนาดนี้แถมเป็นชายหญิงอีกต้องขอโทษด้วย

    ในตอนนี้ทางไรเอ๋อนั้นได้ใส่ฉากYแบบ PG-13นะครับ ไม่มีค่อยเรทหรอกครับ

    แต่ผู้ใดเห็นแล้วรับไม่ได้ก็ออกไม่ก็ข้ามฉากเอาจะดีกว่าครับ อย่าลองของเลย

    งั้นถ้าพร้อมแล้วก็ไปเลย//ดึงผ้าออก(เพื่อ
    ?)


    ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦


    ตอนทึ่7 บางสิ่งบางอย่างสามารถทำให้ที่มองอยู่ไม่พอใจได้

    ในขณะที่ทั้งสามเดินกลับกัน  ยามาซากิที่เดินอยู่รู้กลัวเพราะถูกจับได้แน่ๆถึงจะโกหกไปอีกฝ่ายก็คงไม่เชื่อเขาเลยไม่ได้พูดอะไรออกไป  ฮานาโกะที่สังเกตสองคนเงียบตลอดจึงไปไม่ได้ชวนคุยอะไนเพราะยังกลัว

    จนถึงชินเซ็นงุมิฮานาโกะมองทั้งสองแล้วพูดขึ้น

    "วันนี้ขอบคุณนะคะที่พาฉันไปเที่ยว งั้นฉันขอกลับห้องก่อนนะคะ"ฮานาโกะหันไปยิ้มให้ทั้งสอง

    โซโกะหันไปพยักหน้าก่อนที่จะเดินออกไป แล้วฮานาโกะก็เดินไปที่ห้องทิ้งให้ยามาซากิยืนเงียบอยู่

     

    ครืด..

    "นายเป็นคนส่งยามาซากิไปแอบดูพวกฉันใช่ไหม"ร่างเล็กเปิดประตูห้องแล้วเดินเข้าไปอย่างถือวิสาสะ เจ้าของห้องที่นั่งอยู่หันมาทางต้นเสียง

    "ใช่ นายรู้ได้ไง"

    "คิดว่าผมจะพลาดท่ารึไง"

    "ตอบคำถามของฉันมาก่อน"

    ร่างบางเงียบแล้วมองหน้าร่างสูงอย่างเคืองๆ

    "พวกฉันไปเจอคาสึระเข้า ส่วนยามาซากิก็คงแอบดูห่างๆมั้ง"

    "ว่าไงนะแล้วเป็นไงต่อ ว่าเธอคนนั้นเป็นพวกหมอนั่นหรือเปล่า"

    "ไปดูเอาเองสิ"

    ร่างบางว่าแล้วหันหลังหมายจะออกไปจากห้องแต่ก็ถูกฮิจิคาตะดึงข้อมือไว้ก่อน

    "ตอบมา"ฮิจิคาตะมองร่างบางแล้วถามอย่างจริงจัง

    "ไม่ ปล่อยผม"

    โซโกะพูดแล้วมืออีกข้างแกะมือของอีกฝ่าย ร่างสูงมองแล้วออกแรงบีบมากขึ้น

    "ตอบมาแล้วฉันจะปล่อย"ฮิจิคาตะว่า

    "ไม่มี...อ๊ะ!"

    โซโกะที่แกะมืออยู่ตอบแล้วร้องออกเมื่อร่างสูงตรงหน้าเมื่อจู่ๆจับไหล่ของเขาแล้วกดลงไปที่พื้นก่อนที่จะขึ้นคร่อมแล้วรวบข้อมือเล็กไว้เหนือศรีษะของคนข้างล่างอย่างไว

    "ทำอะไรน่ะ"ร่างบางตวาดใส่ขึ้นบนตัว

    "อย่าลวดลาย ตอบมาได้แล้ว"

    "หึ อย่างคุณจะทำผมได้"

    "จะลองไหมล่ะ"ฮิจิคาตะพูดแล้วขยับมุมปากแล้วมองคนใต้อย่างหื่นกระหาย(พี่แกแกล้งทำไปงั้นแหละ)   แต่มันทำให้เจ้าชายs(sadist)ถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ

     

    หมอนี่เคยหื่นแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย หึ!แกล้งทำไปงั้นแหละไอ้หมอนี่

     

    โซโกะคิดแล้วยิ้มขึ้นมา

    "เอาสิ อย่างคุณจะทำอะไรได้"

    ฮิจิคาตะที่ฟังทำหน้าเฉยแล้วเอามือไปถอดเสื้อดำแขนยาวตัวนอกของร่างบางออกแล้วไปจัดการเสื้อกั๊กสีดำแล้วค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปใต้เสื้อของโซโกะอย่างช้าๆ

    "อึก"ร่างบางเริ่มเสียวสันหลังแล้วหน้าเริ่มขึ้นสีฮิจิคาตะที่รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายเกร็งอยู่ไม่ได้พูดอะไร

    แล้วเขาเอามือออกแล้วไปแกะกระดุมเสื้อของอีกฝ่าย

    "อ๊ะ..อย่านะ"โซโกะที่หน้าแดงแจ๋ท้วงขึ้นมาเมื่อร่างสูงเริ่มล้วงเข้ามาในเสื้อช้าๆ

    "อะไรกัน บอกให้ปล่อยก็ได้นะแต่ตอบฉันมาก่อน"

    ร่างสูงกระซิบข้างหูทำให้คนฟังถึงขนลุก

    "ถ้าบอกจะปล่อยแน่นะ"ร่างบางพูดอย่างโกรธๆ แต่มันกลับทำให้คนฟังนั้นยิ้มออกมา

    "คงไม่ได้แล้วล่ะ"เขาหยุดพูดแล้วเป่าหายใจอุ่นอยู่ข้างหูร่างเล็ก

    "เพราะฉันเริ่ม มี อารมณ์ แล้ว"ร่างสูงกระซิบแถมงับใบหูของร่างบาง แล้วเขาเริ่มซุกไซร้ซอกคอของร่างบางอย่างรวดเร็ว

    "นี่นาย อ๊ะ!อย่า.."โซโกะร้องท้วงขึ้นมาแล้วพยายามดิ้นออกให้จงได้แต่ก็ไม่เป็นผล

     

    สถานการณ์ตอนนี้ถ้าไม่มีใครเดินผ่านมาก็จะดีมาก และมันก็....ไม่เป็นไปตามนั้นน่ะสิ

    ยามาซากิที่ตอนนี้ตัวอ่อนยวบ หน้าแดงแจ๋+กำเดาไหลเป็นแม่น้ำสายเล็กๆและเริ่มฟิน(รู้สึกดี)จนสติหลุดออกไปแต่ด้วยสันญาณของสปาย ยามาซากิละสายตาออกจากห้องฮิจิคาตะมาดูลาดเราแล้วเจอฮานาโกะที่เดินมาพอดี

    เธอกำลังจะทักคนที่นั่งอยู่แต่เขาบอกให้เงียบก่อน เธอจึงเดินมาใกล้ๆยามาซากิที่เห็นจึงรีบปิดประตูทันที

    "มีอะไรกันเหรอคะ"ฮานาโกะถามคนข้างๆเบาๆ

    "อย่านะ!!อ้า!"ไม่ทันไรเสียงจากในห้องก็ดังออกมาทำให้ทั้งสองได้ยินซะเต็มหูเลย

     

    เหยดโด้ ทำไงดีว่ะ<<ยามาซากิ

    เสียงคุณโอคิตะนี่ เกิดอะไรขึ้นน่ะ<<ฮานาโกะ

     

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ เดี๋ยว!"ยามาซากิตอบพลางเอามือปัดไปปัดมาแต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของอีกฝ่ายทำให้เธอเปิดพอให้ได้เห็นคนในห้อง  และแล้วก็เจอกับฮิจิคาตะที่ไซร้คอโซโกะ

    ฮานาโกะที่เห็นแบบนั้นจึงรีบลุกพรวดไปเปิดประตูออก ยามาซากิที่อยู่ข้างๆก็รีบห้ามแต่ไม่ทันเสียแล้ว

    "พวกคุณกำลังอยู่น่ะ!"

    O_o!<<ฮิจิคาตะ

    O[ ]O!<<ยามาซากิ

    ทั้งสองในห้องหันทางต้นเสียงอย่างตกใจ

    สภาพของโซโกะนั่นเสื้อนั่นถูกปลดกระดุมหมดแถมยังหายใจถี่ๆ+หน้าแดงจากการเหนื่อย ส่วนฮิจิคาตะเหลือแต่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ครบและตอนนี่ก็ยังจับข้อมือของโซโกะไว้อยู่

    "เอ่อ..ไม่ใช่อย่างคุณคิดนะครับ"ฮิจิคาตะเดินมาบอกสาวหญิงที่ช็อกค้างพลางเหงื่อตก

    "ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย!"ว่าแล้วเธอก็เสยคางร่างสูงอย่างอัตโนมัตอย่างไม่ออมแรงแล้วจะเดินไปตื้บซ้ำแต่โดนยามาซากิล็อกตัวไว้ก่อน

    "ใจเย็นก่อนครับคุณฮาเด..."คนที่ได้ยินไม่ค่อยชัดรีบหันควับทันที

    ฮิจิคาตะและโซโกะก็หันไปมองฮานาโกะอย่างสงสัย

    "ฮานาโกะคะไม่ใช่ฮาเอเดะ"เธอรีบแก้ชื่อตัวเองแล้วเพิ่งรู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป

    "อ่าครับ ผมว่าพวกเรากลับห้องกันก่อนเถอะครับ แฮ่ะๆ"ยามาซากิพูดแล้วพาเธอกลับห้องโดยไม่รอช้า ปล่อยให้ทั้งสองอยู่ในห้องเหมือน

    ฮิจิคาตะมองทั้งสองที่ออกไปเมื่อกี้อย่างไม่ทันระวังตัวอะไร

     

    เพียะ!

    หน้าของฮิจิคาตะหันไปตามแรงตบของร่างบางกะจะต่อว่า(ตามสไตล์)แต่ก็เห็นน้ำตาที่เอ่อล้นของมาจากนัยน์ตาสีแดงนั่นทำให้เขาอึ้งกับอากัปกริยาที่ไม่น่าจะเห็นกันง่ายๆแบบนี้กับเจ้าซาดิสต์ผู้นี้

    "ไปตายซะ ไอ้มะเร็งปอดหื่นกาม!!"ว่าแล้วร่างบางก็ถีบคนตรงหน้าอย่างแรงแล้วรีบวิ่งออกจากห้องนั้น ฮิจิคาตะที่นั่งอยู่บนพื้นกะจะลุกไปตามร่างบางแต่ก็ช้าไปแล้ว

     

    อีกด้านหนึ่ง

    "ทำไมคุณถึงรู้จักชื่อฉันล่ะคะ"

    "อะ..ตอนที่ผมไปส่งงานเอกสารพอดีได้ยินเข้าเลยรู้น่ะครับ"

    "อ๋อ"

    อันที่จริงเป็นเช่นนี้:

    ฮานาโกะที่กำลังจัดการห้องตัวเองอยู่ จู่ๆก็มีคนโทรเข้ามาเธอที่กำลังเผลอไปกดรับแล้วมือก็ไปโดนปุ่มเปิดลำโพงทำให้เสียงนั้นออกมา

    'ฮานาโกะ เมื่อไหร่จะมาเนี่ยฉันคิดถึงนะ'ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ

    "นี่ฮานาโกะ...ฮาเดชิโอะคุง"ฝ่ายที่ได้ชื่อจริงๆของตนรีบหันควับแล้วไปคุยโทร.ส่วนยามาซากิที่แอบดูได้ยินแต่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ก็เฝ้าจับตาดูต่อ

    ก็เป็นอย่างที่ว่า

     

    อีกด้าน

    ชายผมดำยาวสลัวนั่งอยู่พลางลูบแก้มเนียนที่ตอนนี้เป็นรอยแดง สัตว์เลี้ยงที่เห็นจึงชู้ป้ายถาม

    [ทำโดนอะไรมาล่ะครับนั้น]

    "โดนชกในซอยนั่นน่ะสิ"

    [หา?ผู้หญิงคนนั้นชกแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับ]

    "อืม แต่ฉันว่าฉันได้ยินเสียงผู้ชายนะตอนนั้นอย่างกับไซโกะไม่มีผิด โอ้ย!"

    [ ! เดี่ยวผมไปเอาที่ประคบมาให้]

    "ไม่ต้องหรอกอลิซาเบธ เธอพักเถอะ"

    คืนนี้มีไปที่ไหนบ้างนะ

    คาสึระคิดขณะลูบแก้มที่แดงแล้วหันออกไปทางนอกหน้าต่าง

    เธอเป็นใครกันแน่

     

    ตกเย็น ณ.ชินเซ็นงุมิ

    แสงอาทิตย์ยามเย็นส่องลงมากระทบกับร่างเล็กที่นอนเล่นอยู่ในห้องของตน

    ร่างเล็กในห้องเอานิ้วมาแตะขอบตาของตนก็พบว่าคราบน้ำตาของเขานั้นยังไม่แห้งสนิทซักเท่าไหร่ เขามองประตูที่คนมายืนหน้าห้องของเขา

    "เฮ้..โซโกะ อยู่ในนั้นใช่ไหม"คนที่ถูกเรียกชื่อไม่ตอบเพราะรู้ดีว่าเป็นใคร

    "เฮ่อ ฉันขอโทษ"ร่างบางที่นอนอยู่ตาเบิกกว้างกับคำพูดของร่างสูงแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร คนที่อยู่นอกห้องเอาบุหรี่ขึ้นมาสูบแล้วเดินออกไป

    เจ้าคนบ้า!

     

    ตกกลางคืน

    รถของชินเซ็นงุมิออกมาวิ่งตามถนนในยามค่ำ ไม่ใช่รั่วๆอย่างที่**ทามะปกติทำกันแต่ว่ามันมากกว่านั้น

    "มาให้จับซะดีๆคาสึระ"ว่าแล้วเจ้าชายแห่งชินเซ็นงุมิก็ยิงบาสูก้าไปใส่รถคันที่ไล่ตามอยู่เข้าให้ คนในรถรีบหน้ากันออกมาจากรถอย่างเร็วก่อนที่รถนั่นจะระเบิด

    "ถ้าไม่ใช่ผมฝีมือดีคงยิงไม่โดยเพราะคนขับห่วยนี่แหละ เนอะคุณฮิจิคาตะ"โซโกะพูดขณะมองรถที่ตอนนี้เละไปแล้ว

    "คนขับก็ฉันนี่หว่า หน่อยเอ็ง!"ร่างเล็กไม่สนใจคนในคนแล้ววิ่งตามพวกคาสึระไปตามด้วยลูกน้องอีกหลายคน

    "คิดว่าจะจับฉันได้เหรอ ไอ้พวกนิยมสาวดุ้นเอ๋ย"คาสึระบนหลังคาพูดออกมา พวกชินเซ็นงุมิพากันทำหน้างง

     

    หรือว่าจะเป็นฮานาโกะ จะว่าไปตอนนั้น..แต่เราได้ยินเสียงผู้ชายนี่

     

    โซโกะคิดถึงเหตุการณ์ตอนกลางวัน

     

    ไม่มีทางน่า..

     

    ร่างเล็กขมวดคิ้ว  ส่วนฮิจิคาตะมองไปที่คาสึระแล้วหันมาที่โซโกะอย่างสงสัย

    "อะไรของแกน่ะ ห๊า"รองปีศาจหันไปถามถามอย่างหงุดหงิด

    คาสึระยิ้มที่มุมปากและใช้ช่วงที่อีกฝ่ายเผลอปาระเบิดควันลงพื้นแล้วหนีไป

    "ชิ!หนีเก่งซะจริงนะ"โซโกะว่า

     

    เช้าวันต่อมา

    วันนี้เป็นวันหยุดราชการที่เหล่าชินเซ็นงุมิออกไปfly fly flyข้างนอกได้ยกเว้นแต่..

    "นี่ช่วยเลิกเข้าใจผิดเถอะนะ"คนหนึ่งในสามที่ยังอยู่ในชินเซ็นงุมิพูดขึ้น

    "ไม่มีทางหรอก โจงแจ้งซะขนาดนั้นใครเข้าจะไม่เข้าใจผิดกัน"หญิงสาวที่ทำกอดอกอยู่พูดขึ้น

    "ดูสิเพราะคุณแท้เลยทำให้ผมและยามาซากิไม่ได้ออกไปเที่ยวกับเขา"

    "เงียบไปเลยเอ็ง!จะต้องทำยังไงถึงเลิกเข้าใจผิดล่ะ"ฮิจิคาตะเริ่มอ้อนวอน

    "พาฉันไปเที่ยวสิ ที่ไหนก็ได้"ฮานาโกะยิ้มขณะพูดทั้งสามคิด

    "งั้นเอาที่นั้นแล้วกัน"ฮิจิคาตะเอ่ยขึ้น ทั้งสามหันมาด้วยความสงสัยแล้วฮิจิคาตะกระซิบสองหน่อข้างๆเหลือให้ฮานาโกะนั่งงงอยู่คนเดียว

     

    ในเวลาต่อมา..

    หนุ่มน้อยหน้าเคะนั้นยืนฟังเพลงในดาบอยู่อย่างเงียบ พลางมองนาฬิกาเรือนใหญ่ตรงหน้า

    "พวกคุณฮิจิคาตะทำอะไรอย่านะ"ร่างบางเอ่ยกับตัวเอง

    "รอนานไหมคะ อ้าว?คุณฮิจิคาตะล่ะคะ"

    ฮานาโกะในชุดยูคาตะสีชมพูวิ่งมาหาโซโกะเหมือนดังการ์ตูนผู้หญิงทั่วไปทำกัน ก่อนที่จะมองหาอีกสองคนที่เหลือ

    "เฮ่อ..ไม่ต้องหรอกเสียเวลา"โซโกะมองหาด้วยเช่นกันแล้วชวนฮานาโกะเข้าไปข้างใน

    "ว้าว!นี่เหรอสวนสนุก เห็นแต่รูปนะเนี่ย"หญิงสาวยืนมองตื่นตาตื่นใจเหมือนกับเด็กน้อยที่เพิ่งเคยมาไม่มีผิด

    "จะไปเล่นอะไรบางล่ะ"โซโกะพูดขณะดูแผนที่สวนสนุกที่ถืออยู่ ฮานาโกะมองแล้วชี้ถามโซโกะจากนั้นทั้งสองก็เดินไปด้วยกัน

     

    "รองครับปล่อยให้คนนั้นไปด้วยกันจะดีเหรอครับ"

    "เอาน่า หมอนั่นไม่ทำอะไรพิเรนๆหรอก"น้ำเสียงร่างสูงดูเรียบเฉยแต่กลับมีออร่าดำแผ่ออกมารอบตัว

    "แต่ไว้ใจไม่ได้หรอกน่อ"

    "นั่นสิ เจ้านั่นมันก็ซาดิสต์เข้าเส้นอยู่ด้วย แล้วไหง่ตูมากับพวกเอ็งด้วยฟร่ะ!!"คนหัวหยักศกสีเงินพูดแล้วปาหมวกที่ใส่อยู่ลงพื้น

    "ใจเย็นก่อนสิครับคุณกิน"น้องแว่นโอตาคุรีบห้ามปรามคนข้างๆ

    "ก็ให้พวกนายช่วยกันดูไงเล่า ยามาซากินายไปเที่ยวตามสบายเลยทางนี้พวกฉันจะจัดการเอง"

    "ครับ"ซากิ(ยามาซากิ)ตอบแล้วเดินออกไปจากวงเหลือให้สี่หน่อจับตาดูกันต่อ

     

    ต่อมา ทั้งสองก็ชวนกันมานั่งพักอยู่ที่คาเฟ่ในโซนนั้น ไอติมมาคนละถ้วยและทั้งสองก็กินกัน

    "ไอติมเลอะปากน่ะคะ"ฮานาโกะที่นั่งกินอยู่ทักขึ้นมา น้องเคะ(ไม่ใช่แระ)หยิบทิชชู่ข้างๆมาเช็ดแล้วนั่งกินต่อ

     

    มากันสองคนแบบนี้ยะกะเดทเลยแฮะ

    ฮานาโกะหลุดยิ้มออกมา เธอคิดไปอยู่ดีๆโซโกะเงยหน้าขึ้นมาอย่างที่เธอไม่ทันตั้งตัว ทำเธอแทบเหวอเลยทีเดี๋ยว

    "ฉันขอชิมไอติมของเธอได้ไหม"

    "ได้สิคะ"ฮานาโกะตอบ

    "งั้นป้อนหน่อยสิ"

    เอ๋!?

    "จะดีเหรอคะ"

    "ไม่เป็นไรหรอกน่า"

    ฮานาโกะเขินแล้วยื่นช้อนที่มีไอติมอยู่ป้อนโซโกะแล้วกลับมากินไอติมต่อ

    และทางด้านที่แอบส่องอยู่

    เฮือก!อั๊วยังไม่เคยป้อนไอติมผู้ชายคงไหนแบบลื้อมาก่อนเลยน่อ! คางุระคิด

    อยากกินจัง คุณกินคิดแล้วเลียปากตังเองบ่งบอกถึงความอยากน้ำตาลกระทันหัน

    ชินปาจิมองทั้งสองข้างๆอย่างอย่างหน่ายใจแล้วหันไปสนใจคนอีกข้างที่ตอนนี้ออร่าดำเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนชินปาจิถึงกับกลืนน้ำลาย

     

    ยามเย็น ทั้งสอง(ที่ดูเหมือน)คู่เดทนั่งอยู่บนชิงช้าสวรรค์ โซโกะที่มองฮานาโกะที่ดูวิวข้างล่างเงียบๆ

    "นี้แบบนี้คงเลิกเข้าผิดแล้วใช่ไหม"โซโกะถามขึ้นทำให้อีกฝ่ายหันมามองเขา

    "อย่างสุดท้ายนายต้องพิสูจน์"

    "พิสูจน์?"

    "อะไรก็ได้ที่จะบอกว่านายยังเป็นผู้ชายอยู่"ฮานาโกะพูด โซโกะที่นั่งคิดอยู่ซักพักก็ค่อยๆมาใกล้ๆหญิงสาวทำเธอเริ่มหน้าแดงแจ๋ขึ้นมา

    "อัยย่ะ ทำไงดีน่อสองคนนั้นจะ...แล้วน่อ"น้องหมวยที่อยู่ข้างล่างหันมาพูดกับคุณกินที่อยู่ข้างๆ

    "ทำไงได้ ฮะ..เฮ้ย!!"คุณกินพูดขึ้นเหลือบไปเห็นปีศาจสีดำที่ออกมาจากคนข้างๆ

    "มีอะไรบ้าง"

    "เอ๋?"

    "มีอะไรบ้างที่จะหยุดชิงช้าสวรรค์นั้นได้!"ฮิจิคาตะที่เข้าโหมดปีศาจเต็มร้อยพูดขึ้น ทำให้ทั้งสามรีบหาอุปกรณ์ของตนในตอนนี้อยู่จนมาที่คุณกิน

    "พอดีฉันพกมันมาด้วย"คุณกินยื่นระเบิดที่เพิ่งเอาออกมาจากเสื้อ ฮิจิคาตะไม่รอช้าก็ดึงและรีบคว้างระเบิดไปใส่ชิงช้าสวรรค์อย่างไว

     

    โซโกะค่อยๆโน้มตัวลงมาเรื่อยๆทำเอาฮานาโกะหลับตาปี๋

    ตู้ม!!

    ทั้งสองดีดตัวออกจากกัน จากนั้นชิงช้าสวรรค์ก็หยุดลง

    "อาตี๋ ลื้อรีบลงมาได้แล้วน่อ"คางุระเปิดประตูออกอย่างร้อนรน ทำให้ฮานาโกะทำหน้างง

    "อะไรของเธอน่ะ ยัยหมวยแสบ"

    "ออกมาก่อนน่อ"ว่าแล้วคางุระก็รีบดึงแขนทั้งสองออก แล้วรีบพาโซโกะออกมาจากที่นั่นปล่อยฮานาโกะยืนงงต่อไป

     

    หนุ่มหน้าหวานในตอนนี้ถูกดึงโดยรองปีศาจ งานนี้มีเคลียร์

    "ทำอะไรของคุณน่ะ"คนถูกลากตพูดอย่างมึน งง

    "ฉันต้องแกมากกว่าว่าแกจะทำอะไรเธอ"

    "ก็เธอให้พิสูจน์ผมเลยจะพิสูจน์"

    "พิสูจน์บ้าอะไรฟร่ะ"ฮิจิคาตะหันไปต่อว่า

    "แต่ไม่บ้าเท่าคนที่ระเบิดชิงช้าสวรรค์อย่างคุณหรอกน่า"

     

    รู้ด้วยเหรอ

     

    "ถ้าไม่เล่นอะไรแบบนั้น"

    "เล่นเหรอ?ผมเอาจริงนะ ก็คิดว่าเธอเป็นท่านพี่ก็จบหน้าตาก็เหมือนกันด้วย"

    "นั่นคือเหตุที่แกพาเธอมาใช่ไหม"ร่างสูงผลักอีกฝ่ายให้ติดกำแพงแล้วเข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเอามือดันกำแพงเอาไว้แขนหนึ่ง

    "และที่แกเดทด้วยตลอดวันคงคิดว่าเธอเป็นมิสึบะสินะ"

    "ใช่"ร่างเล็กตอบ

    แกเนี่ยนะ

    ร่างเล็กเริ่มหงุดหงิด จับดาบหมายจะแถงคนตรงหน้า แต่อีกฝ่ายเอาดาบปักลงพื้นซะก่อน

    "ชิ"

    "หึ ยังจะไปขโมยจูบจากคนอื่นอีก  แล้วแอบลักหลับคนอื่นน่ะ"ร่างสูงเว้นช่วงแล้วกระซิบข้างๆหู

    "มันไม่ดีนะ"

     

    มันรู้ตัว

    "รู้ตัวด้วยเหรอ"ร่างสูงไม่ตอบทำให้ร่างเล็กหงุดหงิดเล็กน้อย

    น่าหมั่นไส้!

    "อยากรู้คำตอบไหมล่ะ"ร่างสูงประชิดตัวเข้ามาอีก ทำให้น้องเคะของเราเริ่มเสียเปรียบ

    "นาย..อุ๊บ"ไม่ทันได้พูดจบคนผมดำก็ประกบปากร่างเล็ก เล่นทำให้อีกฝ่ายหน้าแดงแจ๋

    น่ารัก น่ารักจริงๆ

    ร่างสูงจูบติดต่อกันจนอีกฝ่ายหายใจแทบจะไม่ทัน รสจูบอันหวานและร้อนเร่าไปในตัวทำให้ร่างเล็กเคลิ้ม แต่เขาเริ่มรู้ถึงการคุกคามของร่างสูงทำให้เขาใส่เข่าอัดฮิจิคาตะน้อยทำให้สติกระเจิงออก

    อกัปกริยาของทั้งสองถูกแอบมองอยู่ห่างๆโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว

     

    ยามเช้าวันต่อมา ฮิจิคาตะเดินเกาหัวแกละๆเดินผ่านห้องโซโกะแล้วมองเข้าไปเห็นพบว่าร่างเล็กนั้นกำลังอ่านอะไรซักอย่างอยู่ ฮิจิคาตะที่สงสัยเดินเข้าไปถาม

    "ทำอะไรน่ะ"

    "ทำ ใจ"ร่างเล็กตอบ

    "หืม?"ร่างสูงเอากระดาษในมือโซโกะมาดู แล้วก็พบว่า

    'ขอบคุณนะคะสำหรับที่พักและทุกๆ ฉันฮานาโกะที่จริงแล้วชื่อ'ฮาเดชิโอะ'  ฉันต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกอะไรพวกคุณมากนัก ที่บอกว่าเพื่อนชวนมาทำงานเป็นเรื่องจริงคะแต่เพราะฉันเผลอแอบชอบใครซักคนเข้าเลยยังไม่ได้ไปทำงาน แต่ก็รู้แล้วเขานั่นมีคนอื่นอยู่แล้ว

    ฉันจึงตัดสินใจแล้วโทรบอกเพื่อนให้มารับแต่เช้าแล้วล่ะคะ ที่ที่ฉันทำงานด้วยอยู่ที่คาบุกิคะเป็นบาร์ที่มีเจ้าของชื่อไซโกะ ถ้าว่างๆมาช่วยอุดหนุนกันหน่อยนะ ฮร้าาาาาา'

    ปล.คนที่ฉันแอบชอบนั้นอยู่ที่หน้าหลังของกระดาษ

    ร่างสูงอ่านพลิกอีกด้านก็เฮือกไปพักนึงแล้วเงยหนึ่งมามองอีกฝ่ายที่นั่งก้มหน้าอยู่

    "เฮ่อ จะเอาใครมาก็อย่าเอามามั่วอีกแล้วกัน"

    "อ่า"
    คนๆนั้นคือใครผู้อ่านคงจะรู้แล้วถ้าอ่านดีๆนะ ฮร้าาาาาา//โดนตบ


    และเรื่องพิสดารกับตอนนี้ที่แสนยาวก็จบลงเพียบเท่านี้

    จบ.บทเฉลย

    ยังไม่หมด ยังไม่หมด ขอถามคำถามก่อน

    1.เหล่าสาวกน้องเคะโซโกะทั้งหลายอิจฉาฮานาโกะไหม

    2.คิดว่าในตอนหน้าๆ(ซึ่งไม่รู้ว่าจะตอนไหน)ควรมีบุคคลที่สามร่วมด้วยดีไหม ไม่ขอบอกว่าใคร คิก

    3.ให้มีบทของนักรับจ้างสารพัดมาร่วมด้วยอีกดีไหม

    ตอบด้วยนะ ฮร้าาาาาา(ไม่เลิก)

    ♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

     

    จบแล้ว จบแล้ว จบแล้ว

    เย้ๆในที่สุดก็แต่งเสร็จแล้ว

    แต่ตอนที่แล้วแถมดูเหมือนจะเรตติ้งตกด้วย

    แต่ก็จะวายให้เต็มที่ครับ งั้นขอให้ช่วยติดตามฟิคเรื่องนี้ต่อด้วยนะครับ

    แต่ตอนนี้ก็เล่นเอาซะโทรมเลยแฮ่ะ


    มีอะไรก็แสดงความคิดเห็นมาได้เลยนะครับ แต่อย่าด่า พูดกันดีๆนะครับ


     

    แจกก่อนๆ




    แล้วเจอกันใหม่ครับ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×