ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Gintama::เรื่องบังเอิญ[HijixOki]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4 จะทำอะไรล่ะก็ดูสภาพเอาเองก่อนที่จะทำเถอะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 55


     

    ฮิจิโอคิ ฮิจิโอคิ

    ฮิจิโอคิ ฮิจิโอคิ

    ฟิคในตอนนี้น่าตื่นเต้น น่อ

    จะไปยังไงก็ไปดูกันเลย เมี๊ยว

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

    ตอนที่4 จะทำอะไรล่ะก็ดูสภาพเอาเองก่อนที่จะทำเถอะ

     

    ยามกลางคืนในเอโดะวันนี้ดวงจันทร์สีนวลนั้นเปล่งประกายเด่นอยู่บนท้องฟ้าน้ำเงินเข้มนั้นดูเป็นภาพที่สวยงามมาก แต่บางคนนั้นกลับนั่งดูดมะเร็งในห้องมืดๆอยาเดียว

    เพียะ..

    "ทำไมวันนี้ถึงมียุงนะ"ร่างสูงพูดมามอง(ศพ)ยุงแล้วปัดออกจากแขน

    คงไม่ใช่จะเป็นแบบนั้นหรอกนะ

    [ไรเตอร์:จากในเรื่องจริงน่อ ตอนนั้นคนในชินเซ็มงุมิล้มป่วยกันหมดแล้วละเมอออกมาว่าเห็นผู้หญิงชุดแดงน่อแล้วก็.....ไปดูกันเอาเองในภาคแรกแล้วกันน่อ]

    ร่างสูงคิดก่อนที่จะล้มตัวลงไปนอนบนฟูกที่ปูไว้เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะหลับลงไปในที่สุด

    ครืด...

    แหมหลับสบายเชียวนะไอ้ฮิจิคาตะ ฉันมารับการไถ่โทษจากแกแล้ว

    ร่างเล็กเดิน(กระเพก)ไปที่ข้างร่างสูงที่หลับไม่รู้เรื่องอยู่

    เอาอะไรดีฟันคอ แขวนไว้ที่ผนัง แถงให้พรุน หรือวางยาดี ว้าเลือกไม่ถูกเลยแฮะ

    ร่างเล็กชักดาบออกจากฝัก

    หึ บังอาจแย่งท่านพี่ไปจาก แล้วยัง....ชิ!ยิ่งคิดยิ่งหงุดหงิด งั้นแกไปอยู่เป็นเพื่อนท่านพี่ซะเถอะ ฉันจะไม่มีวันลืมแกเลย

    "หวา...."

    ว่าแล้วโซโกะที่ยกดาบขึ้นจะฟันร่างสูงที่หลับอยู่แต่ล้มลงเพราะแผล ดาบนั้นได้ปักลงข้างๆคนที่จ้องทำร้าย ส่วนโซโกะก็เอามืออีกข้างดันพื้นเอาไว้ทำให้ตัวเขาไปคร่อมร่างสูงเข้าแต่ที่ช็อกกว่านั้นคือเขาเผลอไปจูบร่างสูงตรงหน้าโดยบังเอิญ โซโกะเบิกตากว้างแล้วหรี่ลงเขาเอามือสองข้างมาจับหน้าของฮิจิคาตะไว้แล้วเผลอจูบต่ออย่างเนิ่นนาน รู้ตัวอีกทีเขาก็รีบถ่อยออกจากฮิจิคาตะแล้วเก็บดาบก่อนที่จะรีบออกจากห้องของร่างสูง

     

    บ้าเอ๊ย!เราทำบ้าอะไรของเราไปกันนะ

    โซโกะรีบปิดประตูห้องแล้วนั่งลงพิงก่อนที่จะคิดในใจแล้วหน้าขึ้นแดงจัง

    ทำไมเราไม่รีบฆ่าเจ้านั่นนะ โอกาสดีๆอุตส่าห์มีครั้งนึง

    นี่เรากำลังสับสนอยู่เหรอเนี่ย ไม่จริงน่า

     

    เช้าอันสดใสแสงตะวันนั้นได้ส่องลงมาแยงตาคนที่กำลังนอนให้ตื่นขึ้น

    "อะ..อือ"รองปีศาจค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วยันตัวขึ้นนั่งก่อนที่จะหันไปมองรอบข้างก็พบรอยดาบข้างๆ เขามองนิ่งๆก่อนที่จะออกไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วเตรียมทำงาน

    [อีกด้านหนึ่ง]

    "ฟี้..ฟี้"

    ครืด..

    ฮิจิคาตะในชุดชินเซ็นงุมิเปิดประตูข้างหนึ่งออกแล้วพบลูกแมวน้อย(?)ที่นั่งหลับอยู่ที่ประตู เขามองหน้าเจ้าชายซาดิสท์เงียบๆ

    ตอนหลับดูไร้พิษสงผิดกับตอนตื่นชะมัด

    ว่าแล้วฮิจิคาตะก็ค่อยๆอุ้มในท่าอุ้มเจ้าหญิงโซโกะขึ้นแล้วเดินไปที่ฟูก

    "อะ..อือ"

    ร่างเล็กค่อยๆลืมตาช้าๆแล้วเงยขึ้นมองคนที่กำลังอุ้มเขาอยู่

    ทำไมไอ้ฮิจิคาตะมันมาอยู่นี่ แล้วไหงเราดูเหมือนตัวลอยๆอยู่ เอ๊ะ!

    "ปล่อยฉันนะ!"

    "อ้าวตื่นแล้วเหรอ"

    "หนอย แกจะอะไรน่ะ"

    โซโกะเมื่อรู้ตัวแล้วก็รีบดิ้นให้หลุดจากอ้อมแขนแต่ก็ไม่เป็นผลอะไรเลยเริ่มโวยวายออก ฮิจิคาตะไม่ได้สนใจอะไรแล้วค่อยๆวางร่างเล็กลงบนฟูกอย่างเบามือ

    "ฉันไม่ใช่แกนะเฟ้ยที่ชอบเล่นแผลงๆตอนคนอื่นเผลอน่ะ"

    "คนที่ผมทำแบบนั้นด้วยก็มีแต่คุณฮิจคาตะเท่านั้นแหละ"

    "เห็นฉันเป็นคนสำคัญเหรอ นายเลยจ้องมากกว่าใครๆ"

    คำพูดของรองปีศาจนั้นดูเรียบๆดูไม่ได้คิดอะไรมากแต่มันกลับทำร่างเล็กตรงหน้าขึ้นสีโดยไม่รู้ตัว

    "ใครเห็นนายเป็นคนสำคัญ อย่าสำคัญตัวเองผิดไปหน่อยเลย"

    โซโกะที่หน้าขึ้นสีลุกขึ้นกระทืบฮิจิคาตะ(ด้วยความซึน)จนหน้าติดพื้นห้องอย่างไม่ยั้งเท้า

    "เฮ้ย ใจเย็นก่อนเซ่"

    จะเย็นได้ไงเล่า

    "คุณฮิจิคาตะชอบท่านพี่ไหมครับ"โซโกะที่เข้าโหมดสาดิสท์ยิ้มโหดแล้วพูดขึ้น

    "ถามบ้าอะไรฟร่ะเนี่ย"

    "แสดงว่าชอบสินะครับ ^^"

    "แกจะทำอะไรฟร่ะ"คนใต้เท้าเริ่มเหงื่อออกจากใบหน้า ทำให้คนที่เหยียบอยู่ออกแรงเหยียบเพิ่มขึ้น

    "จะได้ส่งไปเป็นเพื่อนท่านพี่ไงล่ะครับ ^^"

    โซโกะเอาบาสูก้าออกมาจ่อคนใต้เท้า สภาพของฮิจิคาตะดูเสียเปรียบมากแต่ด้วยความฉลาด(?)ในเรื่องนี้เขาจึงกระชากข้อเท้าอีกข้างของอีกฝ่ายทำให้โซโกะล้มลงแล้วฮิจิคาตะก็รีบมาคร่อมตัวร่างเล็กเอาไว้

    หนอย แรงเยอะชะมัด

    โซโกะผลักฮิจิคาตะออกไปแต่ไม่เป็นผล รองปีศาจกระตุกยิ้มอย่างมีชัยแล้วมองอีกฝ่ายที่พยายามผลักตนออกไป

    ชิ หงุดหงิดชะมัด เราไม่ยอมเสียท่าให้เจ้านั่นหรอก

    เจ้าชายซาดิสท์คิดแล้วก็เอาเท้ายันคนบนร่างแต่ก็พลาดเพราะอีกฝ่ายเอาเท้าเหยียบต้นขาของเขาพอให้ยกขึ้นไม่ได้

    "มุขเดิมๆใช้ไม่ได้ผลหรอก"

    รองปีศาจพูดแล้วยิ้มขึ้นแล้วมองโซโกะที่เริ่มหมดแรงจากการผลักเขา

    ยิ่งมองแล้วยิ่งสะใจ

    จะทำไงต่อดีจะแกล้งเหรอหรือปล่อยไปดีๆไม่ได้ๆงั้นให้หมอนี่ร้องขอให้เราปล่อยดีกว่า หึๆๆ

    รองปีศาจคิดแล้วยิ้ม(โฉด)อย่างสะใจ

    "เอา..."

    ครืด

    "รองหัวนะ..."

    ทั้งสองหันไปทางต้นเสียง ทางด้านคนที่เปิดเข้ามานั้นก็(ติดสตั้น)ช๊อคกับภาพตรงหน้าที่รองหัวหน้าที่แสนเคารพรัก(?)ของตนคร่อมหัวหน้าหน่วยที่น่าไม่เสียท่าให้ใครง่ายๆแถมหัวหน่ายหน่วยยังทั้งหน้าแดงกับเหงื่อออกอีกถ้ายูคาตะถูกดึงลงมานี่ใช่เลย!(what?)

    "มะ..มีอะไรเหรอ ยามาซากิ"

    "เอ่อ...คือว่าผมมาตามรองไม่เห็นอยู่ที่ห้องเลยมาหาที่นี่น่ะครับ แต่ต่อเลยก็ได้ครับผมไม่รีบ"

    "เฮ้ย เดี๋ยวก่อนสิแก"

    ร่างสูงรีบลุกพรวดออกมาจะคุยกับผู้มาเยือนดูเหมือนจะถูกเข้าใจผิดซะได้ส่วนโซโกะที่เป็นอิสระรีบหยิบบาสูก้าแล้วปรับให้ชาร์จซะจนเต็มที่

    "ตายซะเถอะ ไอ้คุณฮิจิคาตะ"ร่างเล็กพูดขึ้นแล้วยิงกระสุนมรณะใส่ร่างสูงที่ไม่ทันรู้ตัว

    "เฮ้ย!ยามาซากิหลบไป!!"ฮิจิคาตะรู้สึกตัวแล้วรีบผลักลูกน้องให้หมอบลงแล้วเขาก็หมอบหลบได้อย่างเฉียดฉิว

    "แกจะทำบ้าอะไรฟร่ะเนี่ย!!"ฮิจิคาตะหันไปโวยกับร่างเล็กเจ้าของห้องแต่ร่างเล็กตัวดีนั้นก็หนีออกไปก่อน

    "เสียงอะไรน่ะ"คอนโดกับลูกน้องอีกหลายคนรีบเปิดประตออกมาตอนจบเรื่องพอดี

    ยามาซากิ:แงๆ แม่จ๋าหนูเกือบโดนฆ่าด้วยแล้วไง T^T

    ฮิจิคาตะ: = ="

     

    เฮ่อ เกือบจะสำเร็จแล้วไง ชิ!ตายยากนักนะเจ้าฮิจิคาตะ!

    เจ้าชายซาดิสท์ค่อยโผล่ออกมาจากกำแพงพลางดูลาดเลาแล้วค่อยๆย่องออกมาจากกำแพง

    "จะไปไหนน่ะ โซโกะ"

    !!

    "แผลหายดีแล้วเหรอ"

    คอนโดเดินมาหาโซโกะที่ดูเหมือนกลัวนิดหน่อยแล้วยิ้มให้

    "มาสิ เดี๋ยวฉันทำแผลให้"คอนโดยิ้มก่อนที่จะเดินไปตามด้วยร่างเล็ก

     

    "เริ่มหายแล้วนี้ เดี๋ยวได้กลับมาทำงานแล้วล่ะนายคงเบื่อแย่เลยสิท่า"

    คอนโดพูดขึ้นในระหว่างถอดผ้าพันผ้าออกแล้วเปิดกล่องอุปกรณ์ข้างๆตัวออก อีกฝ่ายไม่ได้ตอบอะไรแล้วมองผู้ที่เลี้ยงดูเขาแทนมิสึบะตอนออกไปฝึกฝนดาบ

    "นี่โซโกะ"

    "ฉันอยากสนิทกับโทชิเข้าไว้นะ"คอนโดพูดพลางเอาสำลีชุบแอลกอฮอล์เช็ดแผลของโซโกะเบาๆ

    "หา?กับคุณฮิจิคาตะน่ะเหรอ ไม่มีทาง"

    "เหรอ ถึงไม่สนิทก็รักกันเข้าไว้ล่ะนี่มันก็ผ่านมานานแล้วด้วยที่เราอยู่ด้วยกัน"

    คอนโดค่อยๆพันแผลที่ข้อเท้าของโซโกะจนเสร็จแล้วเก็บอุปกรณ์

    "ขอบคุณครับ"

    โซโกะพูดก่อนจะออกไปจากห้องของคอนโด

    ไม่ไปเปลี่ยนเลยนะ

    คอนโดมองเด็กที่วิ่งออกไปแล้วยิ้ม



    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


    เสร็จไปอีกตอนแล้วน่อ เดี๋ยวจะมาอัพอีกน่อ(ถ้าว่าง)

    ขอขอบคุณที่ติดตามนะ เมี๊ยว

    ไปเป็นยังไงต่อไปติดตามชมตอนหน้า น่อ/เมี๊ยว
     



    ลงตอนยามาซากิติดสตั้นซักหน่อย

    Cd.จากexteenน่อ



    แอร๊ย น่ายัก >//w//<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×